Categories: Thông tin

Hướng dẫn sử dụng phần mềm G8 2021 [Bản Mới Nhất]

5 / 5 ( 1 bầu chọn )

Phần mềm G8 được xem là một trong số những phần mềm dự toán hiệu quả và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Phần mềm này sử dụng cơ sở dữ liệu nguồn là hệ thống những định mức kết hợp với đơn giá. Để sử dụng phần mềm một cách thành thạo cũng rất đơn giản. Thông qua bài viết dưới đây, Mộc Phát sẽ cung cấp cho bạn đọc những hướng dẫn sử dụng phần mềm G8 năm 2021 này nhé.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm G8 2021:

Để làm dự trù một khu công trình hoàn hảo, bạn sẽ cần phải tuân thủ theo từng bước làm đơn cử để có được độ đúng chuẩn và hiệu suất cao cao nhất như sau :

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần thiết lập ứng dụng G8 về máy tính của mình. Sau khi đã setup xong, bạn vào sheet khu công trình thao tác. Tuy nhiên một quan tâm cho bạn trong bước làm này đó chính là máy tính của bạn phải bảo vệ liên kết được Internet nhé

Bước 2:

Tiếp theo đó, ta sẽ thực thi lựa chọn tỉnh thành phố mà khu công trình đó mà cần phải lập bảng dự trù. Bạn chỉ cần tích chọn vào một tỉnh thành tương thích trong số 64 tỉnh thành hiện ra là được .

Bước 3:

Ở bước làm này, bạn cần cài đặt thông số chung đối với toàn bộ công trình cần dự toán. Trong phần Menu Công trình, bạn cần lựa chọn vào mục “Thông tin chung về công trình”, sau đó bạn điền những thông tin cơ bản vào từng hạng mục bên dưới, ví dụ như thông tin chung về sàn gỗ, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp,….

Bước 4:

Bạn liên tục lựa chọn Menu Công trình, sau đó bấm vào mục “ Hệ số ngân sách xây lắp ”. Lúc này giao diện sẽ hiện lên một bảng để bạn điển những thông số vào bên dưới .

Bước 5:

Bước tiếp theo chính là vào trong sheet Công trình. Bạn cần triển khai tra những mã công tác làm việc theo đúng mã hiệu hay tra theo tên, đồng thời, bạn cần diễn giải ra khối lượng công tác làm việc ở trong bảng .Sau khi đã tra xong mã công tác làm việc, bạn hoàn toàn có thể nhập giá của từng vật tư vào bên trong sheet giá tháng, tính phần cước luân chuyển ở trong sheet cước luân chuyển nhé .Đối với những đơn giá về nhân công hay máy kiến thiết nằm ở bên trong Sheet giá tháng, để đo lường và thống kê đúng mực. Bạn kích vào ô tính giá nhân công, máy xây đắp nằm ở góc của màn hình hiển thị trong sheet là được .Bảng tài liệu nguồn vào sau đó sẽ được hiện ra trên màn hình hiển thị giao diện. Lúc này ta nhập giá nguyên vật liệu và những thông số tương quan đến phụ cấp lương để đo lường và thống kê. Sau khi bạn đã nhập xong phần tài liệu nguồn vào, ứng dụng G8 sẽ đo lường và thống kê cho bạn Đơn giá nhân công, máy thiết kế một cách đúng chuẩn và nhanh gọn .

Cuối cùng, bạn nhấp vào phía ô ghi cập nhật giá nhân công, máy thi công ở cuối sheet. Lúc này, đơn giá nhân công, máy thi công sẽ được cập nhật tự động vào trong ô giá tháng trên sheet. Bạn hoàn thành các bước hướng dẫn sử dụng phần mềm G8 trên thì đã nắm được bước sử dụng phần mềm G8 rồi nhé!

Tải phần mềm dự toán G8 2021 Full tại đây

Bật mí các tính năng nổi bật của phần mềm G8

Phần mềm G8 có năng lực lập dự trù nhanh, thanh toán giao dịch, quyết toán khu công trình giúp cho việc đấu thầu khu công trình kiến thiết xây dựng, thủy lợi, giao thông vận tải, viễn thông, thủy điện, đường dây tải điện, trạm biến áp, chuyên ngành về điện, kiến thiết sàn gỗ … .Phần mềm này đã update đơn giá mới vào năm 2008 / 2009, đồng thời sử dụng định mức 1776 / 1777 / 1778 / 1779 tích hợp với những định mức đã được phát hành ra trước đó .

Thêm vào đó, giao diện của G8 rất dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng. Đồng thời có khả năng truy xuất dữ liệu được sang Excel giữ nguyên được link vào trong giao diện hay từ sheet hiện tại sang dạng PDF.

G8 còn hoàn toàn có thể xuất ra được bảng chênh lệch nhân công, nguyên vật liệu, máy thiết kế. Có nhiều cách phong phú để chiết tính, dự thầu theo đúng định mức, tổng hợp những loại kinh phí đầu tư, đơn giá update .Phần mềm G8 luôn bảo vệ chạy không thay đổi mà không hề bị lỗi font chữ, có ứng dụng khá đầy đủ, không lo bị số lượng giới hạn công tác làm việc. Ngoài ra, ứng dụng này còn có tính năng nổi trội đó là đánh giá và thẩm định rơi lệch .

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin về hướng dẫn sử dụng phần mềm G8 cũng như chia sẻ về tính năng nổi trội của phần mềm này. Qua đó, bạn đọc hãy áp dụng để dự toán cho công trình của mình hiệu quả nhất nhé.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago