Categories: Thông tin

NÊN SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG TRƯỚC HAY SAU KEM DƯỠNG DA?

Đối với những người lần đầu sử dụng kem chống nắng, chắc như đinh bạn vẫn liên tục do dự tự hỏi : Nên sử dụng kem chống nắng trước hay sau bước kem dưỡng ?
Thoa kem chống nắng mỗi sáng bất kể bạn có ra đường hay không được xem là bước quan trọng giúp bảo vệ làn da trước những tai hại của ánh nắng, tia cực tím. Nhiều chuyên viên chăm nom da số 1 đã khẳng định chắc chắn rằng : “ Không quan trọng bạn bỏ bao nhiêu tiền cho retinol ( chất dưỡng ), vitamin C … để dưỡng da, chỉ cần bạn không bảo vệ tốt da khỏi ánh nắng thì sức lực lao động và tiền tài đều trở nên không có ý nghĩa ” .

Hiểu tầm quan trọng của kem chống nắng, nên đối với các tín đồ làm đẹp, kem chống nắng dường như trở thành “vật bất ly thân” vào mỗi buổi sáng. Tuy vậy, để tránh kem chống nắng làm khô da thì cần đến sự “giúp đỡ” của kem dưỡng ẩm, tuy nhiên thoa kem dưỡng ẩm trước hay sau kem chống nắng sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng kem chống nắng và giúp nuôi dưỡng làn da luôn là thắc mắc của không ít phái đẹp.

Kem chống nắng được chia thành 2 dạng chính là chống nắng hóa học và chống nắng vật lý. Gần đây có khá nhiều thông tin rằng : “ Nên thoa kem chống nắng trước lớp kem dưỡng da so với kem chống nắng vật lý. Và thoa kem chống nắng sau kem dưỡng với chất kem hóa học ”. Điều này được những chuyên viên nhận định và đánh giá không đúng chuẩn .

Theo như các chuyên gia làm đẹp và các chuyên gia trang điểm đều có chung một nhận định rằng. Kem chống nắng luôn là bước cuối cùng trong quy trình dưỡng và chăm sóc da. Còn đối với việc trang điểm, kem chống nắng sẽ là bước đứng trước các bước trang điểm với các dòng kem dạng kem, dạng gel hay dạng sáp.Ngoài ra, sẽ có một dòng kem chống nắng nén dạng bột có thể dùng để phủ và hoàn thiện lớp trang điểm được tốt hơn.

Với những san sẻ từ những chuyên viên, sau bước thoa kem dưỡng ẩm, nàng nên chờ vài phút cho kem thẩm thấu hết dưỡng chất vào da, để khi sử dụng kem chống nắng, những hoạt chất dưỡng ẩm sẽ không can thiệp vào hiệu suất cao chống nắng. Điều đặc biệt quan trọng cần quan tâm là không nên trộn kem dưỡng ẩm, kem nền … chung với kem chống nắng vì sẽ hủy hoại công thức chống nắng vốn có .

Bên cạnh đó, trong những trường hợp bạn phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời với cường độ cao, hay trong những trường hợp bạn đi tắm biển. Việc sử dụng các loại kem chống nắng dạng bôi có thể không đủ để bảo vệ da hoặc bị nước cuốn trôi mất khả năng chống nắng.

Viên uống chóng nắng sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn. Bạn cứ vô tư mà không lo lớp kem chống nắng bị nước cuốn trôi hay bết dính không dễ chịu .
Viên uống chống nắng Heliocare và những loại sản phẩm chống nắng dạng kem khác đang được rất nhiều người mua tin cậy sử dụng sau những bước Laser chăm nom da .

Để biết thêm thông tin chi tiết: 1800 2058 (cước gọi miễn phí) để biết thêm thông tin về sản phẩm và các chương trình ưu đãi.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago