Categories: Thông tin

Đăng Ký Gói Cước 4G Khuyến Mãi Viettel Mới Nhất 2021

Bạn là người sử dụng mạng di động Viettel. Chắc hẳn bạn không còn lạ gì về việc nhà mạng này luôn đưa ra những chương trình khuyễn mãi thêm nhằm mục đích tri ân người mua liên tục sử dụng mạng di động của mình sử dụng dịch vụ nhiều hơn với giá tiền rẻ và tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách hơn .
Hiện nay tại thị trường viễn thông Nước Ta thì Viettel là một nhà mạng lớn và uy tín bậc nhất lúc bấy giờ. Với nền tảng công nghệ tiên tiến vững vàng, cùng với sự chăm sóc đặc biệt quan trọng dành cho người mua của mình, Viettel luôn mang lại cho người mua sự yên tâm về chất lượng Giao hàng .

Việc thường đưa ra thị trường các gói cước khuyến mại mới nhất Viettel hiện nay đã và đang chiếm được lòng tin yêu của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng của Viettel. Bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn các gói khuyến mãi Viettel 2021 được ra mắt bao gồm khuyến mãi về lưu lượng data 4g tốc độ cao, khuyến mãi về số phút gọi nội và ngoại mạng, nhắn tin nội mang. Đây được xem như các gói cước khuyến mãi mạng viettel được ưa thích hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam.

Bạn là người sử dụng mạng di động Viettel thì chắc chắn bạn biết đến một số những gói cước ưu đãi đặc biệt nhận đến 60gb data 1 tháng, và miễn phí các cuộc nội mạng dưới 20 phút, thậm chí có cả miễn phí gọi ngoại mang.  Bản chỉ cần đăng ký cho mình một gói cước khuyến mãi của Viettel này là có thể sở hữu được. Nhưng xin lưu ý với bạn, Viettel căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế của bạn và đưa ra các chương trình khuyến mại riêng cho từng thuê bao, Chính vì vậy bạn phải là thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi gói cước đó của Viettel bạn mới có thể đăng ký gói khuyến mãi viettel này được.

Tại thời gian lúc bấy giờ nhà mạng Viettel mới ra chương trình tặng thêm đặc biệt quan trọng dành cho thuê bao mới kích hoạt hoặc thuê bao trong list khuyến mại ĐK gói V120 Viettel sử dụng theo 1 tháng và gói 6 v120 của Viettel sử dụng trong 6 tháng và gói 12 v120 của Viettel sử dụng trong 12 tháng liên tục. Hiện đây là những gói khuyễn mãi thêm Viettel lớn nhất và được phần đông người mua tìm hiểu và khám phá ĐK sử dụng nhiều nhất .

Cách đăng ký gói khuyến mãi mới nhất Viettel 2021.

Hiện nay Viettel vẫn triển khai 4 cổng thông tin tiếp nhận đăng ký các gói cước 4g viettel và các gói khuyến mãi Viettel 2021 nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ bao gồm.

  • Đăng ký gói khuyến mãi Viettel qua tổng đài 191.( Bạn chỉ cần soạn tin nhắn tên gói cước mình lựa chọn và gửi đến tổng đài 191)
  • Đăng ký gói khuyến mãi viettel qua ứng dụng Myviettel ( Bạn cài đặt ứng dụng myviettel về và làm theo hướng dẫn)
  • Đăng ký gói khuyến mãi viettel qua cổng *098# ( Bạn bấm phím *098# ok và làm theo hướng dẫn)
  • Đăng ký gói Khuyến mãi Viettel qua Website Shop.viettel.vn bằng cách tham khảo Link gói https://viettel.vn/
  • Đăng ký gói khuyến mãi viettel qua đầu số tổng đài 9123 ( 9123 là đầu số tổng đài đăng ký gói cước trên các website bán hàng online trực tiếp của Viettel)

Nội dung này chúng tôi tập chúng trình làng đến bạn cách ĐK gói tặng thêm Viettel qua tổng đài 9123 trên website. Mời bạn tìm hiểu thêm ĐK sử dụng cho mình một cách hài hòa và hợp lý và tiết kiệm chi phí tối đa ngân sách sử dụng nhé .

Các gói cước khuyến mại siêu tốc của Viettel 2021

Đây là danh sách các gói khuyến mại siêu tốc của Viettel mới được nhà mạng cho ra mắt thời gian qua. Nhưng được khách hàng đón nhận và đăng ký sử dụng nhiều nhất. Bởi với mức chi phí của gói siêu tốc viettel là vừa phải nhưng nhận được nhiều ưu đãi về số phút gọi nội mạng, ngoại mạng và data 4g tốc độ siêu tốc của Viettel. Mời bạn tham khảo và đăng ký sử dụng.

Các gói VC khuyến mãi Viettel mới 2021

Dưới đây là những gói khuyến mại mới nhất được Viettel cho ra đời đầu T8 / 2020 mời bạn tìm hiểu thêm lựa chọn ĐK sử dụng nhé .

Các gói V120N của Viettel 2021

Dưới đây là list những gói V120N của Viettel được nhà mạng chi ra làm những chu kỳ luân hồi 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng. Mời bạn tìm hiểu thêm lựa chọn cho mình một chu kỳ luân hồi tương thích nhất để ĐK sử dụng. Lưu ý bạn, những gói cước này được Viettel mới cho ra đời đầu tháng 7/2021 dành cho thuê bao di động trả trước Viettel mới kích hoạt sử dụng mở màn từ 01/07/2021 và một số ít thuê bao trong list khuyến mại riêng được tổng đài Viettel gửi tin nhắn mời ĐK sử dụng .
Tên gói
Giá gói
Đăng ký
Ưu đãi
Chu kỳ
Chi tiết
V120N
120.000 đ
ĐĂNG KÝ
[ 120G b data vận tốc cao ( 4G b / ngày ) ]
[ Miễn phí 20 phút tiên phong / cuộc nội mạng, 50 phút ngoại mạng ] / 30 Ngày
1 tháng
Chi tiết
3V120 N
360.000 đ
ĐĂNG KÝ
[ 120G b data vận tốc cao ( 4G b / ngày ) ] / 30 ngày
[ Miễn phí 20 phút tiên phong / cuộc nội mạng, 50 phút ngoại mạng ] / 30 Ngày
3 tháng
Chi tiết
6V120 N
720.000 đ
ĐĂNG KÝ
[ 120G b data vận tốc cao ( 4G b / ngày ) ]
[ Miễn phí 20 phút tiên phong / cuộc nội mạng, 50 phút ngoại mạng ] / 30 Ngày
6 tháng

Chi tiết

12V120 N
1.440.000 đ
ĐĂNG KÝ
[ 120G b data vận tốc cao ( 4G b / ngày ) ]
[ Miễn phí 20 phút tiên phong / cuộc nội mạng, 50 phút ngoại mạng ] / 30 Ngày
12 tháng
Chi tiết

Các gói cước khuyến mại V120 của Viettel 2021 .

Các gói khuyến mại Viettel 2021 có đầu V hiện nay đang được khách hàng của Viettel tìm hiểu đăng ký sử dụng nhiều nhất bởi nó có mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Ngoài việc được gọi miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng viettel có thời lượng dưới 20 phút, Các gói khuyến mại viettel này còn được miễn phí gọi ngoại mang viettel theo số phút được quy định riêng của từng gói đồng thời được khuyến mại lưu lượng data 4g tốc độ cao nhất của Viettel cực khủng bao gồm 60Gb, 120Gb, 180Gb sử dụng trong 30 ngày. Chi đều mỗi ngày sử dụng từ 2Gb, 4Gb, 6Gb theo chính sách riêng của từng gói cước. Chi tiết mời bạn tham khảo trong bảng danh sách dưới đây.

Tên gói
Giá gói
Đăng ký
Ưu đãi
Chi tiết
V120 ( Hot )
120.000 đ
ĐĂNG KÝ
Mphí gọi nội mạng Dưới đây là chi tiết thông tin về từng gói cước khuyến mại Viettel mời bạn tham khảo đăng ký sử dụng

Bạn có thể hướng camera điện thoại của bạn vào mã QR Code dưới đây và truy cập https://viettel.vn/ để xem thuê bao của bạn trong danh sách khuyến mãi đăng ký được gói cước khuyến mãi nào của Viettel để đăng ký sử dụng.

QR Code ĐK Viettel

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago