Categories: Thông tin

Top 5 tựa game bắn súng trên mobile hay nhất hiện nay

Trải qua nhiều thế hệ, game bắn súng trên mobile vẫn luôn là game show được phần đông giới trẻ thương mến, là “ chân ái ” của hàng triệu game thủ. Sức hút của dòng game bắn súng là không hề bàn cãi. Hôm nay hãy cùng MoMo khám phá những cái tên điển hình nổi bật nhất trong thể loại game bắn súng siêu hot lúc bấy giờ nhé .Tải Ví MoMo để thiết lập thanh toán giao dịchThiết lập Ví MoMo làm phương pháp thanh toán giao dịch cho thông tin tài khoản của mình ngay .THIẾT LẬP THANH TOÁN

1. PUBG Mobile 

Ông trùm của làng game bắn súng phải kể đến Pubg Mobile với sự mến mộ của hàng triệu người chơi trên toàn thế giới và những giải đấu chuyên nghiệp hấp dẫn. Sở hữu chế độ gameplay sinh tồn cực hay, Pubg Mobile mang đến trải nghiệm chân thực khi giúp người chơi hạ cánh đến những địa điểm nóng trên bản đồ tự chọn, sát cánh cùng đồng đội chiến đấu, trải qua màn bão đạn để tự mình sinh tồn trên vùng đất đã chọn. Mặc dù cạnh tranh với hàng loạt game bắn súng khác nhưng Pubg Mobile vẫn giữ vững ngôi vương trong lòng người yêu thích game bắn súng ở khắp mọi nơi.

( Xem thêm : Hướng dẫn nạp game BUPG MOBILE trên Google Play / App Store qua Ví MoMo )

2. Free Fire

Free Fire cũng là một dạng game bắn súng sống sót, tuy mới phát hành những năm gần đây nhưng lôi cuốn giới trẻ thế hệ mới bởi hình ảnh đồ họa cực kỳ đẹp mắt, âm thanh chân thực và trang bị skin súng siêu đỉnh, thỏa mãn nhu cầu vận tốc bắn của người chơi. Hãy thử thưởng thức Free Fire để cảm nhận sức mê hoặc từ tựa game khét tiếng này nhé .
( Xem thêm : Hướng dẫn nạp game Free Fire trên Google Play / App Store qua Ví MoMo )

 

3. Call Of Duty: Mobile VN

Vừa chính thức “ cập bến ” làng game Việt không ai khác chính là cái tên đầy quen thuộc Call Of Duty : Mobile việt nam – Tựa game bắn súng khét tiếng trên quốc tế với phong thái bắn súng như vũ bão, những pha xả đạn điên cuồng đã thực sự khuấy đảo những tay súng Việt. Nếu đã là fans của bộ môn bắn súng, ngại gì không thử ngay Call Of Duty Mobile VN.

 

4. Modern Strike Online

Đã Open từ lâu trên thị trường game, nhưng Modern Strike Online vẫn chứng tỏ mình không kém cạnh về độ chất khi sở hữu gameplay và đồ họa cực xịn. Modern Strike Online mang đến cảm xúc xả đạn đã tay, vận tốc bắn ảo diệu và những màn đấu súng cực “ ép phê ” .

5. Guns Of Boom

Phù hợp với lứa tuổi thiếu niên, xây dựng game theo hình ảnh vui tươi, giảm thiểu yếu tố bạo lực, Guns Of Boom chính là game bắn súng cực hot thời gian vừa qua làm dậy sóng các bạn trẻ Việt. Tuy đi theo hình ảnh hoạt hình vui nhộn nhưng Guns Of Boom không mất đi tính gay cấn của loại hình game bắn súng vốn có, vẫn mang lại những màn đấu dồn dập hấp dẫn cho người chơi. Nếu yêu thích game bắn súng nhưng ngại yếu tố bạo lực thì Guns Of Boom chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

 

Trên đây là top 5 game bắn súng mobile hot nhất lúc bấy giờ. Thiết lập ngay Ví MoMo làm phương pháp thanh toán giao dịch cho thông tin tài khoản của mình, bạn sẽ thuận tiện thanh toán giao dịch những vật phẩm, trang bị, gói nạp … ngay trong game trên App Store hoặc Google Play ( Xem thêm hướng dẫn cụ thể tại đây ) .
Nào hãy sẵn sàng chuẩn bị gia nhập hội game thủ cùng Ví MoMo !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago