Categories: Thông tin

5 LÝ DO BẠN KHÔNG NÊN MUA MÁY HÀN MIG MINI KHÔNG DÙNG KHÍ.

Bạn là người lần tiên phong sử dụng máy hàn, hay trình độ hàn của bạn thấp, hay bạn hàn sắt hộp mỏng dính, điều mà máy hàn que thường thì rất khó khi hàn vì sẽ gây thủng, rít que hàn rất khó hàn .

Vì vậy ? Bạn muốn mua  chiếc máy hàn mig mini không dùng khí để thỏa mãn những đam mê đó nhằm giúp cho bạn được thỏa sức với đam mê chế tạo, bạn tha hồ mà hàn, vì máy hàn mig mini không dùng khí  này tính ra cũng rất dễ hàn đấy.

Rất nhiều người mua của tôi đã từng bỏ cuộc vì hàn que rồi, vì hàn que rất khó để hàn, nhưng từ khi công nghệ tiên tiến máy hàn mig mini không dùng khí sinh ra đã xử lý rất nhiều vướng mắt, trong công cuộc hàn của bạn bè .

Và tôi chắc rằng khi click vào xem bài viết này nghĩa là bạn đang cảm thấy phân vân và muốn có thêm nhiều kỹ năng và kiến thức để hoàn toàn có thể mua được một chiếc máy hàn mig mini không dùng khí tương thích cho nhu yếu của những đồng đội rồi đúng không ?

Với vai trò đem đến những gì đơn thuần mà hiệu suất cao nhất, tôi sẽ cho bạn 1 số ít thông tin quan trọng đủ để bạn tự lựa chọn được một chiếc máy hàn mig mini không dùng khí mà không cần đến nhân viên cấp dưới tư vấn. Ngoài ra, tôi cũng sẽ có một vài gợi ý shopping ở từng phân khúc máy để bạn lựa chọn được thuận tiện hơn .

1. Nhu cầu của bạn là gì ?

Nếu nhu yếu của đồng đội mua máy hàn mig mini này về hàn chế cháo những đồ vật trong mái ấm gia đình, hay hàn sắt hộp mỏng dính, hoặc nếu bạn là cơ sở sản xuất cửa sắt nhỏ lẻ thì nên góp vốn đầu tư con máy hàn mig mini này về hàn. Còn bạn là cơ sở sản xuất lớn, chuyên hàn sắt dày, thì mình khuyên bạn hãy lựa chọn phân khúc máy hàn có hiệu suất lớn hơn tí, để bảo vệ việc làm của mình được trôi chảy nhé đồng đội, Thường bên mình hiện đang cung ứng máy hàn mig mini PEJO không dùng khí, hiện loại sản phẩm cũng đang được rất nhiều đồng đội cơ sở sản xuất cửa sắt tiếp đón .

>>>> Bạn muốn biết thêm về máy hàn mig mini  không dùng khí thì : CLICK VÀO ĐÂY!

2. Máy hàn mig mini không dùng khí vậy khi dùng  khí hàn có  được không?

Vâng ! câu hỏi này mình cũng nhận được rất nhiều từ đồng đội. Hôm nay tôi xin đính chính lại, máy hàn mig mini không dùng khí nếu đồng đội không dùng thì đồng đội chỉ cần biến hóa cuộn dây hàn lõi thuốc là được rồi .

Hiện Có 2 loại cuộn dây hàn mig mini là cuộn dây lõi trần và cuộn dây lõi thuốc. Cuộn dây lõi trần là cuộn dây sắt, không bọc thuốc bên trong, ở cuộn dây này bắt buộc khi hàn bạn bè phải dùng khí, nếu hàn là hàn sắt thì sử dụng khí co2, mục tiêu dùng khí để bảo vệ mối hàn, cho mối hàn khi hàn được êm hơn, không bị rỗ mọt, mối hàn có độ ngấu, và rất dễ kiểm soát và điều chỉnh dòng hàn. còn nếu không có khí khi hàn cuộn dây lõi trần thì khi hàn sẽ bị những thực trạng trên .

3. Máy hàn mig Không dùng khí mối hàn như thế nào ?

Cũng có nhiều bạn bè hỏi nếu không dùng khí thì mối hàn có chắc không vậy ? Cũng có nhiều đồng đội nói rằng không hề hàn Mig mà không có khí …Vậy thì nguyên do tại saocuộn dây lõi thuốc khi hàn lại không dùng khí ?

Vậy thì khi ta sử dụng que hàn để hàn, thì khi hàn đâu có dùng không dùng khí đâu mà vẫn hàn được đấy thôi. thì máy hàn Mig không dùng khí cũng vậy. Nếu bạn bè không muốn dùng khí để hàn, thì bắt buộc phải sử dụng cuộn dây hàn có lõi thuốc bên trong đấy nhé ! chính bới có thuốc tích hợp với lõi hàn sẽ tạo ra mối hàn., tạo ra hồ quang .

Nhưng điểm yếu kém của dòng máy hàn Mig mini không dùng khí này là, khi đồng đội dùng cuộn dây lõi thuốc sẽ khó hàn hơn cuộn dây mà dùng khí đấy nhé !

Ví dụ nếu cuộn dùng khí. Khi đồng đội hàn sắt mỏng dính thì rất sướng, bạn bè hàn chấm bon rất nhanh. Khi đồng đội bóp cò súng là mối hàn đã ngấu và dính với nhau rồi. Còn khi đồng đội hàn mig dùng cuộn dây lõi thuốc khi đồng đội bóp cò súng mà buông nhanh ra thì mối hàn sẽ không có dính lại nhanh đâu, mà đồng đội phải thấy được mối hàn nó chín nổi đỏ và chảy dây ra đều rồi đồng đội mới buông ra .

Vậy mối hàn khi không dùng khí sẽ như thế nào ? thôi thì bạn xem video mà chúng tôi test ở máy hàn mig mini PEJO này, bạn xem thử mối hàn có ok không nhé! chứ viết bạn thấy không rõ được

Mà máy hàn mig mini không dùng khí, nếu bạn mua những hàng kém chất lượng thì khi hàn xong mối hàn chán lắm, nổ sỉ hàn, không bám dính, rồi mối hàn bị rỗ, xấu kinh điển … bạn chú ý quan tâm nhé !

Tôi khuyến nghị. Nếu hồi gờ đồng đội chưa khi nào hàn mig thì nên sử dụng cuộn dây dùng khí sài cho quen đi, khi nào kinh nghiệm tay nghề cứng thì hãy chuyển qua cuộn dây không khí thì sẽ dễ hàn hơn …. Nói đi cũng nói về, tuy là sử dụng cuộn dây mig không khí khó hàn hơn tí. Nhưng xét so sánh về độ với hàn que thì dùng dây lõi thuốc sẽ dễ học hơn hàn que nhiều lần đấy .

4. Đừng ham giá quá rẻ kẻo ôm phải hàng kém chất lượng

Anh em biết đấy ! lúc bấy giờ việc mua máy hàn thì rất dễ phải không nào. chỉ cần 1 cái smart phone là máy hàn đã về đến tay, nhưng bạn phải hiễu rằng, mua máy hàn mini điện tử không phải nơi bán nào cũng am hiểu về nó đâu ? nhiều nơi bán cho có bán thôi, chứ không hiểu rõ thông số kỹ thuật bên trong nó tốt hay dỏm, họ chỉ nghe nơi cunng cấp phân phối cho 1 cái giá rẻ rồi bán thu doanh thu, nhưng liệu nếu bạn mua những loại máy hàn mig mini điện tử vớ phải con máy mà thông số kỹ thuật, linh phụ kiện kém chất lượng thì liệu rằng con máy có đó hàn được tốt hay không ? máy hàn không khí có êm hay không ? hay khi hàn bị nổ sỉ, không bám dính …
Rất rất nhiều người mua của tôi gọi điện tâm sự với tôi rằng đã lỡ mua máy hàn giá giá và đang bỏ góc xó vì khi hàn không được, dòng hàn rất yếu, và nếu xuôi nữa thì máy bị hư liên tục .
Nếu mua máy hàn mig mini không dùng khí bạn nên chọn nữa mẫu sản phẩm uy tín nhé !
Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm qua mẫu sản phẩm máy hàn mig mini PEJO ở đường link bên dưới mà hiện tại công ty tôi đang phân phối nhé ! mẫu sản phẩm hiện cũng đang được phần đông bạn bè tin dùng. ” xin quảng cáo ! tí bạn bè nhé ! ” hihi .

click vào>>> máy hàn mig mini PEJO không dùng khí

5. Giá của máy hàn mig mini không dùng khí thường bao nhiêu?

Trước tiên, khi nào ngân sách cũng cần được ưu tiên trước hết phải không nào bạn bè. Với thu nhập cao, chắc rằng đồng đội sẽ chẳng cần phải quan trọng điều này, nhưng nếu thu nhập trung bình với quỹ tiết kiệm ngân sách và chi phí không nhiều, việc cắt giảm được tiêu tốn mà vẫn giữ vững chất lượng loại sản phẩm thì còn gì bằng .

Dạo một vòng trên internet tôi nhận thấy giá của máy hàn mig mini không dùng khí thường từ 4 triệu trở lên, số lượng máy Hàn mig dưới 4 triệu hầu hết rất ít và khó kiếm, trong khi hầu hết những mẫu sản phẩm máy hàn hiện có rơi vào hai tầm giá là từ 5 triệu đến 7 triệu .

Nhưng mà bạn nè, nếu đã mua máy hàn mig mini không dùng khí thì bạn nên mua ở những nơi uy tín đấy nhé! hạn chế mua những loại máy không rõ nguồn gốc xuất trên các trang thương mại điện tử trên sendo và ladaza, nếu mua hàng trên các trang thương mại điện tử bạn nên tìm hiểu kỹ xem thử công ty cung cấp có chuyên về máy hàn hay không? họ có độ uy tín hay không? Vì bạn biết đó máy hàn điện tử, thuộc nhóm máy móc khi hàn sẽ tỏa ra nhiệt lượng rất cao, vì vậy rất dễ hư hỏng các linh kiện máy hàn. Nếu bạn mua nơi không chuyên họ sẽ tư vấn không kỹ cho bạn, hoặc bạn mua những sản phẩm không đủ chất lượng, không đạt chuẩn công suất.

Vì vậy nếu muốn mua máy hàn mig mini không dùng khí thì bạn nên hỏi những chuyên viên trước đi nhé ! hoặc những bạn hoàn toàn có thể gọi trực tiếp cho tôi. số hotline tôi bên dưới nhé ! nói gì chứ ngành hàn này tôi đã thao tác 7 năm rồi. nên kiến thức và kỹ năng về nó tôi rất am hiểu …

Nhưng tốt nhất nếu đã mua máy hàn mig mini không dùng khí bạn nên mua máy ở những nơi uy tín, máy có nguồn gốc xuất sứ, có kiểm định chất lượng, thì dù máy  có cao hơn một ít  bạn cũng đỡ lo chuyện bảo hành này nọ. 

Nếu thu nhập của bạn không cao, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại máy có giá rẻ từ 5 tr – 5,5 triệu, những loại máy như vậy thường là những dòng máy hàn mig không dùng khí dạng 1 bo mạch …. Máy 1 bo là gì ? tức là bo nguồn, bo biến Áp đều nằm trên cùng 1 bo mạch nên đồng đội thợ hay gọi là máy hàn 1 boar .

Các máy kiểu này đa phần dành cho những đồng đội mua về dùng cho mái ấm gia đình lâu lâu mới hàn, hoặc mua về để học tập dợt hàn linh tinh. Dòng này ngoài thị trường nếu bạn mua hàng công ty thì họ sẽ gắn những linh phụ kiện điện tử loại tốt, hiệu suất chịu đủ ampe và nhiệt độ. Còn nếu bạn mua hàng chợ tức là hàng nhập không chính ngạch, không hóa đơn, không kiểm tra chất lượng loại sản phẩm thì họ bán giá rẻ vì họ sử dụng những con linh phụ kiện, hiệu suất có dòng ampe nhỏ, không đạt chuẩn, đồng thời họ rút bớt linh phụ kiện ra .

Ví dụ đáng lẻ phần bảo vệ chống nhiễu thì họ lại rút bỏ linh phụ kiện phần này để làm giảm giá tiền …. khi đồng đội hàn một thời hạn, những hiệu suất này sẽ rất nóng, rất dễ gây nổ hiệu suất, gây hư hỏng máy hàn mig mini không dùng khí. Vì vậy tôi xin nói lại bạn bè nên mua máy hàn mig mini ở những nơi họ chuyên phân phối hàn đấy nhé ! nếu phong cách thiết kế như vậy rất dễ bị nóng hiệu suất và gây nổ hiệu suất … .

Vì vậy tôi khuyến nghị bạn bè nên mua dòng máy hàn mig mini không dùng khí. . lúc bấy giờ Loại 2 boar nhé .

Thương hiệu máy hàn mig mini không dùng khí hiện nay tôi đang phân phối chính hãng đang được rất nhiều cơ sở sản xuất tin dùng là Dòng máy hàn mig mini PEJO, Edon, KoBE sản phẩm máy hàn mig mini không dùng khí này tuy giá hơi chênh hơn so với dòng máy mig mini 1 boar kia nhưng sài rất tốt, máy 2 boar sử dụng công nghệ IGBT chuẩn, hàng chính hãng đã qua khâu đăng kiểm, vì vậy khi tôi bán các dòng này tôi yên tâm khâu bảo hành lắm, Bán xong nằm ngủ rất khỏe, chứ máy hàn bán xong mà khách gọi hỏi bảo hành lên xuống là nản lắm.


công ty HITIEKO của chúng tôi…..Vì vậy tôi tuyệt đối, không bán hàng nhái, hàng giả, hàng dỏm, tuy những mẫu sản phẩm này rất doanh thu nhưng về lâu bền hơn ko yên tâm, và ảnh hưởng tác động tới uy tín củacủa chúng tôi … ..

Nguyễn Đình Phong.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago