Categories: Thông tin

Top 10 đại ác nhân đáng hận nhất trong Game of Thrones (P.2)

6. Walder Frey

Gia tộc Frey từ một gia tộc không tên tuổi đã trở thành một trong những Great House của Bảy Vương Quốc. Họ đạt được điều đó là nhờ vào sự phản bội và xảo trá của mình nên vẫn luôn bị các quý tộc lâu đời khác xem thường. Thực chất Frey là gia tộc mới nổi, có tiền có đất nhưng điều thiếu hụt duy nhất đó chính là huyết thống quý tộc.

Vốn dĩ lão Frey muốn gả cháu gái mình cho Robb Stark bởi vì ham muốn huyết thống quý tộc của gia tộc Stark nhưng không hề nghĩ đến rằng sau này Robb lại yêu người con gái khác nên hôn ước bị hủy bỏ. Mặc dù hành động của Robb không đúng đắn lắm nhưng lão Frey đã vô cùng tàn ác khi tạo ra “đám cưới máu” – cảnh tượng gây ám ảnh nhất trong suốt bộ phim. Vì vậy thời điểm gia tộc Frey bị tiêu diệt khiến cho nhiều khán giả cũng cảm thấy vô cùng hả hê.


7. Đại Chim Sẻ

Vị tu sĩ già có biệt hiệu Đại Chim Sẻ xuất hiện và được thái hậu Cersei Lannister sắc phong làm trụ trì tòa thánh Thất Diện Thần, lãnh tụ của vô vàn tín đồ trên khắp đại lục Westeros. Hắn lợi dụng địa vị của mình mà không ngừng mê hoặc người dân đứng lên phản đối các quý tộc trong thành.

Bề ngoài có vẻ như hắn đang khích lệ dân chúng đứng lên khởi nghĩa, chiến đấu lại những kẻ quý tộc đã chèn ép, bóc lột họ lâu nay. Nhưng trong thực tế hắn muốn thông qua phương pháp này để chống lại quyền lực của vua, muốn dùng quyền lực tín ngưỡng để chống lại vương quyền hòng đạt được dã tâm chính trị của mình. Về sau, người đàn ông nhỏ bé này đã lần lượt tống giam hoàng hậu Margaery Tyrell, hiệp sĩ Hộ Vương Loras và chính bản thân Cersei, người đã trao quyền lực cho ông ta.

8. Petyr Baelish (biệt hiệu Ngón Út)

Ngón Út có thể được coi là kẻ mưu mô bậc nhất ở lục địa Westeros. Mở đầu toàn bộ Game of Thrones là bắt nguồn từ việc Ngón Út Petyr Baelish xúi giục Lysa Tully mưu sát chồng của nàng là Jon Arryn, sau đó lại mang mọi tội lỗi đổ lên đầu Lannister, từ đó đã khơi mào mâu thuẫn giữa hai gia tộc lớn Stark và Lannister. Sau khi Robert Baratheon chết, Ngón Út liền mang Eddard Stark bán cho nhà Lannister, tiến thêm một bước trong kế hoạch kích động mâu thuẫn hai gia tộc này.

Sau khi về đến vùng đất của gia tộc Arryn, đích thân hắn lại giết chết luôn cả người tình Lysa Tully của mình. Tiếp đó, Ngón Út gả Sansa Stark cho Ramsay Bolton, lúc này thông qua sự khích bác của hắn mà gia tộc Bolton cũng đã mâu thuẫn với Cersei. Có thể nói Ngón Út chính là kẻ đầu têu gây ra sự hỗn loạn của lục địa Westeros, điều đó thể hiện hắn là một kẻ vô cùng mưu mô và có dã tâm rất lớn.

9. Ramsay Bolton

Có thể nói Ramsay Bolton là một kẻ phản diện có sự lệch lạc về tâm lý, khát máu và là nhân vật bị ghét nhiều nhất trong phim. Hắn thích thông qua những hành động hành hạ tinh thần và thân thể người khác để khiến họ phải trở nên khiếp sợ và phục tùng hắn.

Ramsay Bolton thậm chí còn thiến Theon Greyjoy, cưỡng bức vợ mới cưới Sansa Stark ngay trước mặt bạn thân để hạ nhục cô và giết người vô số không ghê tay. Những hành động của hắn đều khiến người người phải căm phẫn. Mặt khác, hắn lại là một thiên tài quân sự. Vào phần 5, hắn nhân vào sự trợ giúp của thiên thời địa lợi mà tấn công, đánh bại được Stannis. Đến phần 6, trong cuộc đại chiến giữa các con riêng hắn cũng nắm thế thượng phong.


10. Joffrey Baratheon

Trong toàn bộ phim Game of Thrones có lẽ cũng chỉ có Joffrey Baratheon là có thể tranh đua cao thấp, giành ngôi vị ai là kẻ độc ác nhất. Những thủ đoạn hành hạ của Ramsay Bolton là để khiến người khác sợ hãi, phục tùng nhưng Joffrey Baratheon thì chỉ đơn giản là “mình thích thì mình ngược đãi thôi”. Từ đó có thể thấy được sự biến thái, điên cuồng của hắn còn ghê gớm hơn cả Ramsay Bolton.

Không chỉ độc ác, hắn còn là kẻ liều lĩnhvà kém thông minh, luôn đưa ra những quyết định sai lầm. Hắn còn có sở thích quái đản như bắt một cô gái nhà thổ tra tấn một gái điếm khác chỉ hòng mang lại khoái cảm cho mình. Cảnh tượng này vô cùng ghê rợn và dung tục nhưng diễn tả được rõ ràng sự bệnh hoạn của Joffrey Baratheon.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago