Categories: Thông tin

Tài khoản HMA VPN 1 tháng (1 thiết bị) • SHOP AEDIGI

1. Đảm bảo liên kết internet của bạn trên mạng không có bảo vệ. Kết nối với những mạng bạn đã không trấn áp ( ví dụ điển hình như những điểm trung tâm WiFi ) là nguy hại vì lưu lượng truy vấn trực tuyến của bạn hoàn toàn có thể thuận tiện bị chặn bởi những tin tặc hoạt động giải trí trên cùng một mạng. Điều này hoàn toàn có thể gồm có những website bạn đang truy vấn cũng như tên người dùng / mật khẩu được sử dụng để đăng nhập vào những website. Bằng cách sử dụng dịch vụ VPN của chúng tôi giao thông vận tải trực tuyến của bạn sẽ được mã hóa và ẩn từ những người nỗ lực để đánh cắp tài liệu lưu lượng truy vấn web nhạy cảm của bạn .

2. Trở thành vô danh và bảo vệ danh tính trực tuyến của bạn. bởi mã hóa web trực tuyến của bạn tất cả mọi thứ bạn làm giao thông trực tuyến sẽ trở thành vô danh và danh tính trực tuyến của bạn sẽ được ẩn. Ẩn danh là rất quan trọng để bảo vệ danh tính và đảm bảo những gì bạn làm trực tuyến là không bao giờ tiết lộ cho tin tặc và rình mò mạng.

3. Hầu như cư ở nước khác và bỏ qua chặn các trang web địa lý. Một số trang web có thể hạn chế nội dung để quốc gia cụ thể mà có thể gây phiền nhiễu nếu bạn đang ở nước ngoài và từ nước bạn. Đơn giản chỉ cần kết nối với một trong những địa điểm máy chủ VPN của chúng tôi ở trong nước mà bạn muốn “hầu như cư trú ‘trong và bạn sẽ lừa trang web nghĩ rằng bạn đang thực sự trong nước quy định.

4. Công việc của VPN với tất cả mọi thứ trên máy tính của bạn. Không nên nhầm lẫn với các proxy web, một VPN sẽ tự động ẩn danh mã hóa tất cả các ứng dụng trên máy tính của bạn, cho dù đó là trình duyệt web của bạn, khách hàng nhắn tin tức thời hay các ứng dụng chia sẻ tập tin.

5. Vượt qua kiểm duyệt Internet và hạn chế. World Wide Web là không phải như vậy trên toàn quốc tế so với 1 số ít vương quốc và những nhà sản xuất dịch vụ internet. Kiểm duyệt bỏ lỡ sự trợ giúp của VPN và hạn chế của nhà sản xuất dịch vụ internet của bạn hoặc của cơ quan chính phủ .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago