Categories: Thông tin

Cách xem thời tiết trên máy tính bằng nhiều cách khác nhau

Đối với các bạn sử dụng máy tính thường xuyên thì việc cài đặt phần mềm xem thời tiết như MSN Weather, Forecast … trên máy tính sẽ hữu ích, cho bạn cập nhật được thời tiết ở nơi bạn đang sinh sống nhanh chóng nhất, thay vì việc truy cập vào Google và gõ từ khóa tương ứng.

Cách xem thời tiết trên máy tính có rất nhiều, bạn thuận tiện update được thời gian hiện tại nơi mà bạn đang sống có thời tiết như nào. Nếu bạn chưa biết cách xem dự báo thời tiết trên máy thì hoàn toàn có thể vận dụng ngay những cách sau.

Hướng dẫn xem thời tiết trên máy tính đơn giản và nhanh chóng

I. Xem thời tiết trên máy tính bằng Google

Google được xem là thư viện “ bách khoa toàn thư ”. Mọi người đều thuận tiện tìm thấy câu vấn đáp trên Google với bất kỳ câu hỏi nào, trong đó có thời tiết. Bạn chỉ cần nhập từ khóa tương thích là Google sẽ trả hàng loạt hiệu quả tương ứng. Chẳng hạn :

Bước 1: Truy cập vào trang Google.com

Bước 2: Hôm nay là 3/11/2020, bạn đang sinh sống ở Hà Nội và bạn muốn xem thời tiết hiện tại thì bạn gõ từ khóa “Thời tiết Hà Nội ngày 3/11/2020”. (Hoặc ban chỉ cần nhập từ khóa “Thời tiết” thì Google sẽ xác định được thời gian hiện tại, địa điểm sống cho bạn)

Bước 3: Ngay sau khi bạn nhấn Enter thì Google sẽ lập tức đưa ra hàng loạt kết quả như hình bên dưới.

II. Phần mềm xem thời tiết trên máy tính

Ngoài tìm kiếm trên Google thì tải và thiết lập ứng dụng dự báo thời tiết đúng mực nhất cho máy tính sẽ giúp bạn update thời tiết liên tục, hàng ngày mà không cần phải triển khai nhiều bước. Chỉ cần mở máy tính là bạn thuận tiện biết được thời tiết hiện tại như thế nào. Sau đây là những ứng dụng tương hỗ cách hiển thị thời tiết trên máy tính, máy tính, những bạn tìm hiểu thêm để lựa chọn ứng dụng tương thích nhất với nhu yếu của mình.

1. MSN Weather

Giao diện của MSN Weather MSN Weather là ứng dụng dự báo thời tiết được tăng trưởng và cung ứng bởi Microsoft. Không chỉ có giao diện thân thiện, MSN Weather còn có năng lực dự báo thời tiết từ thời gian hiện tại cho tới 10 ngày sau với thời tiết update theo giờ, đồng thời Open nhiệt độ, hình ảnh radar … giúp bạn hiểu hơn. Hiện, app thời tiết này tương thích cho win 10, những bạn hoàn toàn có thể setup thời tiết trên Win 10 với ứng dụng này.

=> Link tải MSN Weather cho Windows 7

2. Forecast

Phần mềm Forecast cho phép hiển thị dự báo thời tiết trên máy tính

Forecast là ứng dụng thời tiết tích hợp nhiều khu vực trên quốc tế giúp người dùng hoàn toàn có thể update được thời tiết ở bất kể nơi đâu. Ngoài tính năng update thời tiết hiện tại và dự báo thời tiết trong 1 tuần theo giờ, theo ngày thì Forecast còn có chính sách thu nhỏ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thời tiết nhất, update vị trí hiện tại của bạn để đưa ra thời tiết tương thích nhất.

=> Link tải Forecast cho Windows 10

3. My Weather

Giao diện của ứng dụng My Weather hiển thị thời tiết trên màn hình hiển thị máy tính My Weather cũng là ứng dụng dự báo thời tiết được nhiều người lựa chọn, thích hợp cài app thời tiết Win 10. Lúc đầu, bạn thấy ứng dụng My Weather hiển thị có phần đơn thuần, chỉ có nhiệt độ và đồ họa thời tiết. Nhưng nếu như bạn click vào đó để phóng to hơn thì bạn sẽ thấy được ứng dụng My Weather dự báo thời tiết trong 3 ngày tới với nhiều thông tin khác nhau như vận tốc gió, nhiệt độ, nhiệt độ …. Hơn nữa, khi dùng ứng dụng My Weather để hiển thị thời tiết trên màn hình hiển thị máy tính, bạn còn hoàn toàn có thể biến hóa được giao diện, sắc tố, cài đặt để biết được thời hạn mặt trời lặn và mọc ở thành phố nơi bạn đang sống. Tải ứng dụng dự báo thời tiết My Weather trên PC

=> Link tải My Weather cho Windows 7

Nếu bạn muốn xem thời tiết trên điện thoại thông minh thì hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những app dự báo thời tiết trên điện thoại cảm ứng dưới đây :

III. Ứng dụng xem thời tiết cho Android và iOS

– AccuWeather

=> Link tải AccuWeather cho Android

=> Link tải AccuWeather cho iPhone

– NOAA Weather

=> Link tải NOAA Weather cho Android

=> Link tải NOAA Weather cho iPhone

– Arcus Weather

=> Link tải Arcus Weather cho Android

Để xem thời tiết trên máy tính nhanh chóng và hiệu quả nhất, việc cài đặt phần mềm dự báo thời tiết trên máy là việc rất cần thiết. Mỗi phần mềm trên đều có ưu và nhược điểm riêng, tùy vào từng nhu cầu mà có sự lựa chọn khác nhau. Bạn có thể sử dụng thử các phần mềm hiển thị dự báo thời tiết trên màn hình máy tính để đưa ra lựa chọn chính xác.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago