Categories: Thông tin

Hồ sơ diễn viên Trương Tử Phong-“em gái quốc dân” được yêu mến của Cbiz

Trương Tử Phong gần đây nhận được nhiều lời khen với cảnh khóc cảm động trong bộ phim Bác sĩ Trung Quốc. Diễn viên 10x vốn được rất nhiều khán giả yêu mến và gọi bằng cái tên thân thương là “em gái” bởi tài năng diễn xuất, học giỏi lại giản dị, ngoan hiền. Cùng BlogAnChoi tìm hiểu về “em gái” Trương Tử Phong tài năng này nhé!

Thông tin cá nhân của diễn viên Trương Tử Phong

  • Tên: Trương Tử Phong
  • Quốc tịch: Trung Quốc
  • Tên tiếng Trung: 张子枫
  • Ngày sinh: 27 tháng 8 năm 2001
  • Nơi sinh: Hà Nam
  • Học vấn: Học viện Điện ảnh Bắc Kinh

Một số hình ảnh của Trương Tử Phong

Cảnh khóc quay một lần là đạt được khen ngợi của Trương Tử Phong:

Trương Tử Phong – Em gái được yêu mến nhất Nhà Nấm

Sau khi làm khách mời 1 tập trong chương trình Hướng về cuộc sống mùa 2 thì Trương Tử Phong đã được giữ lại làm thành viên cố định trong mùa 3. Tương tác đáng yêu, tình thương mến thương với “anh trai” Bành Dục Sướng và vai “con gái” của bố Huỳnh Lỗi khiến Trương Tử Phong càng được khán giả yêu mến. Dù ít nói nhưng cô bé luôn siêng năng, chăm chỉ làm việc đồng áng không thua gì các khách mời nam khác. Trong thời gian quay chương trình, Tử Phong luôn dậy sớm để ôn tập cho kỳ thi đại học, sau đó nhiệt tình quay chương trình, phụ giúp anh trai Bành Dục Sướng làm việc và chăm sóc khách mời.

Những tác phẩm nổi bật của Trương Tử Phong

Vai diễn Phương Đăng (lúc nhỏ) trong Đường Sơn đại địa chấn

Đường Sơn đại địa chấn được sản xuất vào năm 2010, kể về trận động đất ở Tượng Sơn. Trong lúc tình cân treo sợi tóc, người mẹ chỉ có thể lựa chọn cứu 1 trong 2 người con sinh đôi của mình là Phương Đăng và Phương Đạt. Cuối cùng người mẹ đã lựa chọn người con trai Phương Đạt, Phương Đăng bị kẹt trong đống đổ nát, may mắn thoát chết nhưng lại trở thành trẻ mồ côi. Sau đó, cô được một gia đình nhận nuôi. Đến cuối, cô tìm lại mẹ và anh trai mình, sau khi giải bày tất cả nỗi uất ức của mình và nghe lời giải thích của mẹ, cô đã quyết định tha thứ cho tất cả. Tham gia phim khi còn rất nhỏ thế nhưng Trương Tử Phong vẫn làm khán giả kinh ngạc với sự chuyên nghiệp, đặc biệt là diễn xuất tự nhiên nhưng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Bộ phim này cũng giúp Tử Phong có được giải ‘Diễn viên mới xuất sắc trong Liên hoan phim Bách Hoa.

Vai diễn Tư Nặc trong Thám Tử Phố Tàu

Tử Phong gây ấn tượng mạnh với khán giả với vai cô gái Tư Nặc thần bí trong serie phim điện ảnh Thám Tử Phố Tàu gây sốt phòng vé. Đặc biệt cảnh cười cuối phim của cô làm rất nhiều khán giả phải rùng mình, sợ hãi, không ngờ rằng Tử Phong lúc ấy chỉ mới 17 tuổi mà thôi.

Vai diễn Viên Chi Hoa (lúc nhỏ) trong Chào em, Chi Hoa

Trong Chào em, Chi Hoa nữ diễn viên đảm nhận vai Chi Hoa lúc nhỏ cùng với dàn diễn viên thực lực như Châu Tấn, Tần Hạo,.. Bộ phim là bản remake của Love Letter, tác phẩm điện ảnh kinh điển của Nhật. Tử Phong được đạo diễn Nhật của bộ phim đánh giá rất cao, thậm chí khi cô từ chối kịch bản lần đầu, đạo diễn còn đích thân đến gặp và trao đổi với cô.

Vai diễn trong Tiểu Biệt Ly

Nữ diễn viên được rất nhiều khán giả biết mặt và yêu thích trong bộ phim tình cảm gia đình, hài hước Tiểu Biệt Ly cùng dàn diễn viên kì cựu như Huỳnh Lỗi, Hàn Thanh. Cũng sau bộ phim này, Tử Phong có cơ hội quen biết và được Huỳnh Lỗi thương như con gái.

Nữ chính trong phim điện ảnh Mau mang anh tôi đi giùm cái

Trong siêu phẩm điện ảnh gây sốt phòng vé Mau mang anh tôi đi giùm cái, Tử Phong đảm nhận vai em gái cùng người anh trai lắm trò do Bành Dục Sướng thủ vai. Bộ phim gây được nhiều tiếng vang và nhận được nhiều đề cử giải thưởng trong các liên hoan phim. Tình anh em giữa Trương Tử Phong cùng Bành Dục Sướng cũng ra đời từ đó.

Nữ chính trong phim điện ảnh Chị gái của tôi

Tháng 4 vừa rồi, phim điện ảnh do Trương Tử Phong đóng chính tạo nên một tiếng vang lớn ở các phòng vé bởi chất lượng phim, diễn xuất của nữ chính cùng với doanh thu liên tục tăng. Nữ diễn viên đóng vai chị gái cũng đồng thời là người mẹ chăm sóc em trai sau khi bố mẹ đều mất đột ngột vì em trai được sinh ra khi cô đã học đại học, còn quá nhỏ. Lựa chọn kịch bản nữ chủ, nữ diễn viên hẳn đã dành nhiều công sức để nghiên cứu cũng như trau dồi diễn xuất, thử thách bản thân. Gánh nặng nuôi em trai ở tuổi đôi mươi, những uất ức khi em trai không hiểu chuyện, mâu thuẫn với họ hàng cùng những đánh giá của người ngoài tất cả đều được nữ diễn viên thể hiện rất tốt. Những cảnh khóc của cô nàng luôn khiến người xem phải rưng rưng nước mắt hoặc khóc nghẹn trong lòng.

Xuất thân là diễn viên nhí, Trương Tử Phong không ngừng trau dồi diễn xuất và liên tục có nhiều thành tích đáng nể trong cả phim truyền hình lẫn điện ảnh. Bận rộn là thế nhưng nữ diễn viên không hề chậm trễ việc học với thành tích hạng 3 đầu vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và hiện đang theo học chăm chỉ tại trường. Tính cách giản dị, lễ phép cùng khả năng diễn xuất tiến bộ qua từng tác phẩm, không nói quá khi gọi Trương Tử Phong là “em gái quốc dân” được yêu mến và trông đợi nhất Cbiz.

Một số bài viết về các sao thế giới khác có thể bạn quan tâm:

Theo dõi BlogAnChoi để update thêm nhiều thông tin vui chơi mê hoặc khác nhé !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago