Categories: Thông tin

Top 10 tập Anime hay nhất trong One Piece

Bản hùng ca của Eiichiro Oda là bộ truyện tranh cháy khách nhất mọi thời đại, nhưng độ dài ngớ ngẩn của nó vẫn khiến nhiều người không hề trấn áp hết tổng thể nội dung được, và ngọn đồi nội dung đó sẽ chỉ trở nên dốc hơn khi bộ truyện kết thúc ( sau cuối ) .
Bạn đã từng trãi qua cảm xúc có điều gì đó kỳ diệu trước màn hình hiển thị khi xem One piece và lạc vào một quốc tế qua nhiều trận đấu, và niềm tin can đảm và mạnh mẽ phát cháy của những nhân vật luôn khiến bạn không ngừng thiết kế xây dựng một tập phim mới hay nhất trong số những tập One piece đã xem. Chắc chắn, mọi người đều có những tập phim thương mến của họ .
Dưới đây là mười tập phim hay nhất của riêng tôi về One Piece, theo thứ tự thời hạn ( nhưng không phải là bậc nhất ) :

Tập
19 – Quá khứ của ba thanh kiếm! Lời thề của Zoro với Kuina!

Thật khó để tưởng
tượng trong thời đại hiện nay, nơi manga rất chi tiết và kỹ lưỡng.Nhưng khi
chuyển thể thành anime,nội dung lại được mở rộng theo những cách thực sự hiệu
quả. Phiên bản anime của đoạn hồi tưởng của Zoro, xuất hiện muộn hơn một
chút so với trong truyện tranh, hay đến nỗi đó là phiên bản thật sự của câu
chuyện đó trong tim tôi. Những gì đã từng là một vài trang nhanh chóng
được chuyển thành giai điệu tuyệt vời, cho chúng ta sống ở vùng nông thôn Nhật
Bản trong một tập phim khi chúng ta nghe câu chuyện về một Roronoa Zoro trẻ
tuổi và đối thủ ban đầu của cậu, Kuina.

Tập phim này cũng kết thúc với sự đồng cảm nhất mà bộ truyện đã nhận được khi đề cập tới giới tính. Kuina, một kiếm sĩ trẻ tuyệt vọng nhận ra rằng khi trở thành người lớn, sự độc lạ về sức mạnh giữa cô và Zoro sẽ tăng lên đáng kể. Đây là một khoảnh khắc để Zoro trẻ tuổi đối xử với đối thủ cạnh tranh nữ của mình một cách tráng lệ, và bất kể điều gì còn sót lại sau cái chết của Kuina ở đầu cuối cũng được đưa thừa kế bởi Tashigi trong ngày thời điểm ngày hôm nay. Đây là góc nhìn dịu dàng êm ả nhất của One Piece .

Tập 67 – Giải Cứu Công Chúa Vivi –
Băng Hải Tặc Luffy Lên Đường!

Tập 67 là khởi đầu của câu truyện Baroque Works, lần tiên phong Vivi ra quốc tế với tư cách là một thành viên của băng hải tặc Mũ Rơm, và lần tiên phong chúng tôi trình làng về Nico Robin khi chúng tôi biết cô là nhân vật phản diện “ Miss All Sunday ” .
Điều điển hình nổi bật về tập phim này là sự trộn lẫn tuyệt vời của những tông màu, từ vui nhộn đến trang nghiêm và kết thúc với cảm xúc báo trước khi tất cả chúng ta bị rình rập đe dọa bởi sức mạnh thực sự của một quân địch mới. So với những tập phim xung quanh nó, phong thái thẩm mỹ và nghệ thuật tạo nên một đỉnh điểm, và những phong cách thiết kế thực sự mới lạ với 1 số ít đoạn hài kịch tuyệt vời. Đây là tập làm tôi chỉ muốn tham gia vào quốc tế của One Piece .

Tập 119 – Kiếm Báu – Sức Mạnh Cắt Cả
Sắt Thép Và Hơi Thở Của Vạn Vật!

Đây là một tập mà Zoro tuyệt vời đưa tất cả chúng ta vào giữa trận chiến đỉnh điểm giữa băng Mũ Rơm và Baroque Works. Đối thủ của Zoro là Mr. 1, người không thực sự là một kiếm sĩ mà là một người chiếm hữu năng lực trái hung quỷ được cho phép khung hình biến thành lưỡi kiếm. Dice-Dice Fruit của Mr. 1 không chỉ được cho phép một số ít phát minh sáng tạo từ anime, mà tập phim này còn hoàn toàn có thể mang đến một trong những trận chiến mê hoặc nhất trong hàng loạt series .
Tập phim là lúc cao trào cho đến cuối, khi mọi thứ trở nên yên lặng và kết thức bằng đòn đánh ở đầu cuối. Tôi nghĩ rằng đây là một trong những tập phim được tác giả thiết kế xây dựng hay nhất của bộ truyện .

Tập 151 – Kẻ Đáng Giá 100 Triệu – Bá
Vương Và Hải Tặc Râu Đen!

Mỗi lần tôi xem lại tập này, tôi quên rằng nó mang lại cho không chỉ mối quan hệ Luffy so với Bellamy, mà còn hầu hết những những nhân vật Open trong những Arc sau này. Đây là lần tiên phong chúng tôi gặp Năm ngôi sao 5 cánh, Donquixote Doflamingo, Bartholomew Kuma và lần tiên phong chúng tôi được nhìn thấy ông già Râu Trắng bằng xương bằng thịt và tập 151 là một trong những ví dụ sớm nhất và quan trọng nhất cho nội dung sau này .

Tập
199 – Dragnet của Marine đóng cửa! Thành viên thứ hai bị bắt!

Đây là tập phụ duy nhất trong list này, nhưng không sao vì cho đến nay nó là tập phụ tốt nhất trong sê-ri, đáng xem ngay cả khi bạn có dự tính bỏ lỡ hầu hết nội dung chỉ có ở anime. Một cuộc phiêu lưu nhỏ tuyệt vời về băng Mũ Rơm khi bị chia tách và nỗ lực thoát khỏi địa thế căn cứ thủy quân bất khả xâm phạm, tập 199 đã nhảy ra khỏi nội dung Manga theo hướng của nó. Phong cách phim hoạt hình của Hosoda và những phong cách thiết kế của Oda có rất nhiều mảng khác lạ, và hàng loạt tập phim chuyển dời theo những cách mê hoặc liên kết trôi chảy từng phần tiếp theo. Ngay cả trước khi tôi biết đó là tác phẩm của Hosoda, tập phim này đặc biệt quan trọng phát minh sáng tạo và mê hoặc .

Tập 278 – Tôi Muốn Được Sống! Chúng
Ta Mãi Mãi Là Đồng Đội.

Nếu 151 là tập khiến tôi trở thành fan hâm mộ thì 278 là tập khiến tôi trở thành fan hâm mộ cả đời. Tập này và tập trước đó là những ví dụ cũ hơn của sê-ri ‘ Một tập đặc biệt quan trọng, mà sau cuối được chia thành hai tập khi được phát hành cho những website video và phát trực tuyến. Ngay cả khi chỉ là nửa sau của một phần đặc biệt quan trọng, tập phim này cho tất cả chúng ta thấy sự bi thảm của Robin và sự vĩ đại nhất của Băng Mũ Rơm mặc kệ mọi thứ để cứu bạn hữu của họ khỏi nhà nước Thế giới bị tha hóa .
Dù là một sê-ri đầy sắc tố và vui nhộn như vậy, One Piece vẫn hoàn toàn có thể buồn một cách đáng kinh ngạc, đến mức nó gần như cạnh tranh đối đầu với chính nó để xem bộ phim hoàn toàn có thể đau khổ cho người xem đến mức nào .

Tập
396 – Nắm đấm bùng nổ! Phá hủy cuộc đấu giá!

Có lẽ sự lựa chọn
khó khăn nhất để đưa ra danh sách này là quyết định lựa chọn nào trong
số nhiều tập phim Sabaody Archipelago tuyệt vời. Tôi có nên chọn tập 392,
phần giới thiệu Eleven Supernovas không? Hoặc có thể là tập 400, khám phá
câu chuyện về Roger, Rayleigh, và ý nghĩa của việc trở thành Vua hải tặc? 

Nhưng tôi phải cho bạn thấy một trong những khoảnh khắc được hoan nghênh nhất trong One Piece, nơi Luffy đấm một Thiên Long Nhân .
Điều thực sự lôi cuốn tôi về thời gian này là sự nhấn mạnh vấn đề mà bộ truyện đưa ra cho lời hứa của Luffy với Hatchan. Bạn có ấn tượng rằng Luffy là người giữ lời hứa tha thiết .

Tập
574 – Tiến đến Tân Thế Giới ! Đến tận cùng biển cả.

Tập phim này là một trong những ví dụ nặng nề nhất, ba chiều nhất của quốc tế tưởng tượng-phân biệt chủng tộc-như là ẩn dụ cho phân biệt chủng tộc trong quốc tế thực mà tất cả chúng ta từng thấy. Đoạn hồi tưởng giữa bao trùm quá khứ của Fisher Tiger và Queen Otohime về cơ bản đây là một bộ phim dài tập, và nó là một trong những đoạn hồi tưởng hay nhất của loạt phim .
Bên cạnh việc là một tập phim đặc biệt quan trọng thích mắt, một trong hai phần cuối của đoạn hồi tưởng là cực kỳ can đảm và mạnh mẽ. Vua Hải Vương khóc thương cho cái chết của vợ mình, quẫn trí với sự phức tạp của những mối quan hệ chủng tộc, cũng như sự tha thứ của Nambe so với Jimbei về mối liên hệ với cướp biển Arlong. Điều làm cho tập phim này trở nên tuyệt vời là sự thôi thúc giữa kỳ vọng, sự thiếu tín nhiệm, cảm xúc tội lỗi, sự tức giận và tình yêu .
Tập phim này là một bước quan trọng trong mối quan hệ của Jimbe với cướp biển Mũ Rơm, và nó thiết lập dự tính của Vương quốc Ryugu gia nhập nhà nước Thế giới và tham gia Reverie. Tập này được phát hành trên DVD gần đây đã giúp nhắc nhở tôi rằng tôi yêu thích nó như thế nào .

Tập 616 – Kết Cục Bất Ngờ! Smoker vs Vergo!

Đây là một tập phim điển hình nổi bật thực sự cho những cảnh chiến đấu trong loạt phim .
Law vượt mặt Vergo theo cách quá đỉnh như vậy được cho ảnh hưởng tác động rất nhiều đến những phần còn lại của loạt phim. Mọi thứ trên quốc tế này đều được liên kết, và nếu một bộ đôi tân binh như Luffy và Law hạ gục một nhân vật chính, phần còn lại của quốc tế sẽ phản ứng tương ứng. Sự hủy hoại xí nghiệp sản xuất SAD của Doflamingo là một cảnh tuyệt vời với một bài phát biểu tuyệt vời từ Law, và hậu quả của hành vi đó là một làn sóng thủy triều mà câu truyện vẫn còn lê dài cho đến ngày này khi liên minh với những Tứ Hoàng như Kaido và Big Mom. Trở thành một tên cướp biển là biến hóa quốc tế, và sau khi trải qua những thứ mà nhân vật chính của tất cả chúng ta có, tất cả chúng ta có cảm xúc sự lựa chọn thực sự lớn đến mức nào .

Tập 808 – Cuộc đấu
tay đôi đau lòng! Luffy vs Sanji – Phần 2

Đây là lần thứ tư, sau Nami, Usopp và Robin, một thành viên băng Mũ Rơm đã rình rập đe dọa rời khỏi băng .

 Hầu hết các tập phim chỉ là Sanji đánh Luffy
và Luffy chơi hòa bình, nhưng thứ thực sự được nâng cao là âm nhạc và màn trình
diễn. Có những bản nhạc tôi không nghĩ tôi từng nghe trong phần trước đó
đã nhấn mạnh câu chuyện một cách tuyệt vời.

Danh sách trên là những tập tôi nghĩ là đáng xem nhất ! Rõ ràng, với một bộ phim dài như vậy, tôi chắc như đinh đã bỏ lỡ một vài hoặc bỏ lỡ những tập cực kỳ quan trọng trong list mười tác phẩm số 1 này .
Nếu bạn có bất kể tập yêu thích nào hãy coment trong phần phản hồi nhé !
Xem thêm :

Continue Reading

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago