Categories: Thông tin

Tất cả mọi thứ bạn cần biết về Huawei P40 Pro và P40 Pro Plus


Quang Bảo – vào ngày 28/03/2020
6466 Bình luận

Sau nhiều tháng suy đoán và lời đồn thổi, Huawei đã bật mý một trong những dòng smartphone được mong đợi nhất năm 2020, dòng Huawei P40 vào ngày hôm qua. Năm nay, dòng loại sản phẩm này có sự bổ trợ đặc biệt quan trọng, Huawei P40 Pro Plus. Đây là điện thoại cảm ứng chiếm hữu thiết lập camera mạnh nhất của công ty cho đến nay, tăng cấp công nghệ tiên tiến máy ảnh RYYB tiên tiến và phát triển và mang đến một thế hệ máy ảnh kính tiềm vọng mới. Huawei P40 Pro Plus còn có những tính năng độc quyền để tạo ra sự độc lạ so với P40 Pro vốn đã can đảm và mạnh mẽ .

Thiết kế

Cả hai model đều có thiết kế giống nhau với màn hình cong và cụm máy ảnh hình chữ nhật lớn ở phía sau. Huawei P40 Pro xây dựng trên chất liệu và màu sắc của sản phẩm tiền nhiệm năm ngoái, bao gồm mặt lưng kính mờ và 5 tùy chọn màu (Deepsea Blue, Silver Frost, Ice White, Black và Blush Gold).

Trong khi Huawei P40 Pro Plus cũng tuân thủ ngôn từ phong cách thiết kế như người đồng đội P40 Pro, nhưng máy lại sử dụng vật tư khác. Trên trong thực tiễn, P40 Pro Plus là một trong những điện thoại thông minh mưu trí đẹp nhất trên thị trường lúc bấy giờ. điện thoại thông minh có thân máy bằng gốm hạng sang và hai tùy chọn màu đơn thuần. Điều làm cho phong cách thiết kế của loại sản phẩm trở nên đặc biệt quan trọng chính là quá trình giải quyết và xử lý thiết yếu để triển khai xong .

Huawei bật mý rằng thân máy của P40 Pro Plus sử dụng công nghệ tiên tiến nano để nén bột gốm và nung trong năm ngày ở nhiệt độ 1500 độ. Vật liệu thu được có chỉ số khúc xạ tương tự như kim cương và sức mạnh của sapphire. Vì vậy, bạn không phải lo ngại về những vết trầy xước hoặc dấu vân tay ở mặt sau của điện thoại thông minh .Huawei P40 Pro Plus mang đến một thiết lập máy ảnh thực sự can đảm và mạnh mẽ ở phía sau, gồm năm camera ( trái ngược với bốn camera của P40 Pro ). Đây cũng là smartphone tiên phong dòng P-series của Huawei có số lượng camera nhiều như vậy. Năm camera của máy được đặt trong cụm module hình chữ nhật ở góc trên cùng bên trái. Huawei P40 Pro Plus cũng được ghi nhận IP68, giống như P40 Pro, thế cho nên nó có năng lực chống bụi và nước .

Màn hình

Huawei P40 Pro Plus đi kèm với màn hình hiển thị đúng chuẩn giống như Mã Sản Phẩm P40 Pro. Điện thoại có màn hình hiển thị tỷ suất 19,8 : 9, kích cỡ 6,58 inch với độ phân giải 2640 x 1200 px và tỷ lệ điểm ảnh 441 PPI. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi, P40 Pro và P40 Pro Plus có vận tốc làm tươi màn hình hiển thị đều là 90H z .

Công ty đang gọi nó là một ” Overflow Display ” được lấy cảm hứng từ sức căng mặt phẳng của một chiếc cốc chứa đầy nước lên đến vành. Vì vậy, màn hình hiển thị được uốn cong ở cả hai cạnh với những bezel thực sự mỏng dính chỉ 1.7 mm .Có hai camera đục lỗ trong màn hình hiển thị của hai chiếc máy này và chúng cùng có tính năng mở khóa bằng khuôn mặt IR ( hồng ngoại ). Cụ thể, phần lỗ đục lớn phía trên màn hình hiển thị có một camera 32 MP ( AF ) và một camera hồng ngoại và cảm ứng độ sâu. Điều này bảo vệ rằng bạn hoàn toàn có thể mở khóa đúng chuẩn thiết bị của mình ngay cả khi ánh sáng mờ. Cảm biến hồng ngoại cũng giúp thêm tính năng Attention Aware và Smart Gestures. Bạn hoàn toàn có thể chỉ cần vuốt trong không khí để cuộn và chụp màn hình hiển thị .

Huawei cũng đã tăng cấp cảm ứng vân tay trong màn hình hiển thị. Vì vậy, giờ đây cả ba mẫu Huawei P40 gồm có P40 Pro Plus đều có cảm ứng vân tay màn hình hiển thị lớn hơn 30 % và nhanh hơn 30 % .

Máy ảnh

Sự độc lạ lớn nhất giữa P40 Pro và P40 Pro Plus là ở bộ phận camera. Huawei P40 Pro đi kèm với thiết lập bốn camera trong khi P40 Pro Plus có thiết lập 5 camera sau. Biến thể Pro Plus có thêm cảm ứng tele Super Periscope có năng lực zoom quang học lên tới 10 x và zoom kỹ thuật số 100 x .

Thiết lập máy ảnh Huawei P40 Pro Plus như sau: 

  • Một ống kính UltraWide Cine 40MP f / 1.8
  • Một cảm biến 50MP RYYB f / 1.9 được nâng cấp với OIS
  • Máy ảnh Super Periscope 8 MP f / 2.4 với OIS và zoom quang lên tới 10x (240mm)
  • Máy ảnh kính tiềm vọng 8MP f / 2.4 với OIS (80mm)
  • Cảm biến độ sâu ToF
  • Đèn flash nhiệt độ màu

Nâng cấp lớn nhất trong bộ phận máy ảnh năm nay là máy ảnh Super Periscope có năng lực zoom quang học 10 x. Điều này làm cho Huawei P40 Pro Plus trở thành máy ảnh điện thoại thông minh mưu trí tiên phong trên quốc tế có tương hỗ zoom quang cao như vậy ! Điều này đạt được bằng cách sử dụng phong cách thiết kế lăng kính kép với nhiều phản xạ bên trong thiết lập máy ảnh kính tiềm vọng. Vì vậy, bạn có nhiều chính sách zoom quang như 3 x, 5 x và 10 x .Một điểm điển hình nổi bật khác của thiết lập máy ảnh Super Periscope này là việc sử dụng cảm ứng RYYB. Điều này cũng khiến P40 Pro Plus trở thành điện thoại thông minh mưu trí tiên phong của Huawei sử dụng hai cảm ứng RYYB riêng không liên quan gì đến nhau. Hơn nữa, gã khổng lồ công nghệ tiên tiến Trung Quốc cũng tự tin về sự sửa chữa thay thế RGB của mình. Công ty công bố rằng việc sử dụng cảm ứng RYYB cho ống kính tele làm tăng đáng kể lượng ánh sáng để chụp ảnh phóng to rõ hơn. Nói tóm lại, Huawei P40 Pro Plus có năng lực chụp zoom quang học 10 x, zoom lai 20 x và zoom kỹ thuật số lên đến 100 x .Như đã đề cập ở trên, Mã Sản Phẩm Huawei P40 Pro bỏ lỡ cảm ứng Super Periscope này. Phần còn lại của thiết lập máy ảnh giống như phiên bản P40 Pro Plus. Vì vậy, P40 Pro hoàn toàn có thể chụp zoom quang 5 x, zoom lai 10 x và zoom kỹ thuật số 50 x, tựa như như P30 Pro .Cả hai mẫu Huawei P40 Pro đều có công nghệ tiên tiến gộp 16 px thành 1 để tạo ra những bức ảnh với kích cỡ px 4,48 um. Ống kính UltraWide Cine 40MP trên hai thiết bị này thực sự là cảm ứng camera siêu to lớn nhất trong ngành công nghiệp với kích cỡ cảm ứng 1 / 1,54 inch .

Huawei P40 Pro Plus đưa độ nhạy ISO lên mức 51200 đáng kinh ngạc cho video. Hai Model này hoàn toàn có thể quay video 4K HDR + tua nhanh thời hạn, video 4K 60 fps, video super slo-mo 7680 fps, cũng như video hiệu ứng Bokeh theo thời hạn thực. Dual OIS + AIS sẽ là những công nghệ tiên tiến bảo vệ sự không thay đổi cho những video được quay từ điện thoại cảm ứng .P40 Pro Plus cũng hoàn toàn có thể quay video Super Zoom. Ví dụ, Huawei công bố rằng họ hoàn toàn có thể quay video phóng to của mặt trăng một cách rõ ràng. Ngoài ra còn có chính sách video Dual View đặc biệt quan trọng tạo ra chính sách xem phối hợp ống kính góc siêu rộng và ống kính thường thì trên màn hình hiển thị cùng lúc .

Thông số kỹ thuật

Bộ đôi Huawei P40 Pro được trang bị bộ vi giải quyết và xử lý Kirin 990 5G. Con chip này có NPU trọn vẹn mới mang lại hiệu năng tăng 460 % và cải tổ hiệu suất 290 %. Cả hai Mã Sản Phẩm đều tương hỗ mạng SA / NSA 5G. Điện thoại cũng có mạng lưới hệ thống làm mát chất lỏng VC 4 lớp để bảo vệ nhiệt độ luôn không thay đổi ở bất kể thực trạng nào .

Hai flagship mới của Huawei cũng có tương hỗ Wi-Fi 6 Plus với vận tốc truyền lên tới 2600M bps. Tất cả những phiên bản đều đi kèm với EMUI 10.1 với Android 10. Lưu ý rằng, chúng sẽ không có dịch vụ của Google. Thay vào đó, Huawei sử dụng dịch vụ riêng của mình HMS với AppGallery của riêng mình .

Các điện thoại thông minh mới cũng cung ứng năng lực tương hỗ SIM kép và cũng tương hỗ eSIM ( chỉ dành cho biến thể SIM vật lý đơn ). Lưu ý rằng bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng một trong những khe SIM này để tăng thêm dung tích tàng trữ vào thiết bị trải qua thẻ nhớ nano .

Pin

Cả hai model đều có pin 4200mAh khá cao với sạc có dây 40W. Nhưng phiên bản P40 Pro Plus có sạc không dây nhanh không kém. Cụ thể, Huawei trang bị cho model cao cấp nhất trong dòng sạc không dây nhanh nhất thế giới với tốc độ sạc 40W. Giống như sản phẩm tiền nhiệm, bộ đôi P40 Pro cũng hỗ trợ sạc không dây ngược.

Giá và thời gian lên kệ

Huawei P40 Pro có giá khởi điểm 1095 USD cho Mã Sản Phẩm 8GB RAM và 256GB tàng trữ. Huawei P40 Pro Plus có giá khởi điểm 1533 USD cho Mã Sản Phẩm 8GB RAM và 512GB tàng trữ. P40 Pro sẽ xuất hiện vào ngày 7 tháng 4, trong khi P40 Pro Plus sẽ xuất hiện một thời hạn sau đó vào tháng 6 năm 2020 .Theo gizmochina

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago