Categories: Thông tin

Hướng dẫn cách mở khóa IPad khi bị vô hiệu hóa cực kỳ đơn giản

Chiếc ipad của bạn bỗng dưng có một ngày “hoảng hồn” phát hiện rằng bị vô hiệu hóa. Bạn đang loay hoay và tìm hiểu không biết mở mã hóa ra sao, khi gặp trường hợp này bạn đừng quá lo lắng. Bởi ngay sau đây hnammobilecare.com sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách mở khóa ipad khi bị vô hiệu hóa cụ thể nhất. 

Nguyên nhân dẫn đến iPad bị vô hiệu hóa

Trước khi bước vào tìm hiểu và khám phá cách mở khóa iPad khi bị vô hiệu thì tất cả chúng ta hãy cùng xem nguyên do dẫn đến thực trạng này là như thế nào. Chỉ khi hiểu rõ được nguyên do thì bạn mới rút ra được kinh nghiệm tay nghề và không mắc phải lỗi này khi sử dụng iPad lần sau .
Một trong những nguyên do chính khiến bạn phải khám phá cách mở khóa iPad khi bị vô hiệu đó là bạn bị quên mật khẩu đã được setup sẵn trong máy. Hay do một nguyên do nào khác mà bạn không hề nhớ được mật khẩu của mình .

Nguyên nhân ipad bị vô hiệu
Điều này đã khiến bạn rơi vào thực trạng hoang mang lo lắng và lo ngại không biết Phục hồi lại mật khẩu như thế nào ? Ipad bị vô hiệu chỉ khi bạn nhập sai mật khẩu quá nhiều lần và nó không hề nhận diện được. Trong một trường hợp khác, là do sự tò mò của người khác không phải là bạn mà muốn mở khóa nhưng lại không biết mật khẩu .

Thời gian bị vô hiệu hóa

Cùng với mỗi lần nhập sai mật khẩu thì Ipad sẽ setup sẵn thời hạn chờ bắt buộc để hoàn toàn có thể mở khóa và thường thì thời hạn sẽ dài hơn. Cụ thể là :

  • Nhập sai mật khẩu từ 1 – 5 lần, lúc này iPad sẽ báo lỗi mật khẩu và buộc bạn nhập mật khẩu đúng mực ngay lập tức .
  • Nếu như lần thứ 6 nhập lại mật khẩu vẫn còn sai, lúc này trên màn hình hiển thị iPad sẽ hiển thị thông tin là “ iPad của bạn đã bị vô hiệu và bạn sẽ phải chờ trong vòng 1 phút để nhập lại mật khẩu ”
  • Cứ liên tục như vậy nếu như nhập sai ở lần thứ 7 thì thời hạn chờ đã lê dài lên 5 phút. Sau 5 phút thì bạn mới được liên tục nhập mật khẩu .
  • Nếu nhập sai ở lần thứ 8 thì iPad sẽ bị vô hiệu trong vòng 15 phút. Ở lần thứ 9 thì thời hạn bạn sẽ phải chờ là 60 phút .
  • Nếu bạn nhập sai mật khẩu ở lần thứ 10 thì chiếc iPad sẽ bị vô hiệu ngay, sẽ không hề nhập thêm bất kể một lần nào nữa .

Thời gian bị vô hiệu
Hầu hết nếu như nhập sai từ lần thứ 10 trở đi sẽ khiến bạn rơi vào thực trạng hoang mang lo lắng lo ngại phải không ? Tuy nhiên bạn đừng quá lo ngại vì chiếc iPad của bạn vẫn còn đó và chúng đều có cách xử lý của nó .

Xem thêm: Các nguyên nhân khiến iPad bị vô hiệu hóa và cách khắc phục hiệu quả

Những trường hợp gặp phải khi bị vô hiệu hóa

Lúc này bạn sẽ không mở khóa trực tiếp trên màn hình hiển thị Ipad được nữa mà phải liên kết với máy tính có setup ứng dụng iTunes. Màn hình máy tính sẽ hiển thị ra những nhu yếu mà bạn cần nhập mật khẩu. Sau khi làm những bước này xong sẽ có hai trường hợp xảy ra đó là :

  • Trong trường hợp bạn nhập đúng thì ipad sẽ được mở khóa và bạn hoàn toàn có thể sử dụng như thông thường .
  • Trường hợp thứ 2 là nếu nhập sai thì bắt buộc bạn cần phải thiết lập lại và cài đặt lại hoàn toàn. Thậm chí sẽ là restore hay backup lại nếu có, điều này giúp bạn sửa lỗi iPad bị vô hiệu hóa.

Là một Fan Hâm mộ của những dòng Apple chắc rằng bạn cũng đã biết rằng tình bảo mật thông tin của chúng rất cao. Nhằm bảo vệ quyền riêng tư tránh kẻ xấu rình rập đe dọa xâm nhập thiết bị của người dùng. Do đó, để đề phòng trong trường hợp bị mất hay trộm máy thì bạn nên setup “ tìm ipad ” đã được setup sẵn có. Để theo dõi và tìm ra được thiết bị nếu như bị mất .

Những trường hợp thường gặp khi ipad vô hiệu

Hướng dẫn cách mở khóa iPad khi bị vô hiệu hóa

Nguyên nhân khiến iPad bị vô hiệu đã được nói ở trên, nếu như không cẩn trọng thì thiết bị của bạn sẽ rơi vào thực trạng vô hiệu mãi mãi. Thậm chí khiến bạn phải refresh lại toàn bộ. Do đó, ngay sau đây sẽ là những cách mở khóa iPad khi bị vô hiệu đơn thuần nhất .

Cách giải quyết và xử lý khi ipad bị vô hiệu

Kết nối đồng bộ với iTunes

Một trong những những cách tiên phong mà chúng tôi muốn ra mắt đến những bạn đó là iPad liên kết đồng nhất với iTunes. Việc liên kết này sẽ giúp việc restore khắc phục lỗi đơn thuần và hiệu suất cao hơn .

  • Đầu tiên bạn cần phải liên kết cáp USB với Ipad .
  • Sau đó hãy thiết lập iTunes ở trên máy tính và chọn liên kết với thiết bị của bạn và chọn lệch Restore .
  • Tiếp theo bạn chọn vào mục Restore from iTunes backup
  • Cuối cùng bạn chỉ cần thực thi chọn bản sao lưu mới nhất

Xem thêm: Hướng dẫn cách mở iPad bị vô hiệu hóa khi nhập sai pass

iTunes chưa đồng bộ iPad nhưng đã có tài khoản iCloud

Khi iPad của bạn chưa được đồng nhất với iTunes nhưng đã có thiết lập thông tin tài khoản iCloud thì cách khắc phục lỗi như sau :

  • Bước 1 : Máy tính và Ipad được liên kết bằng cáp USB
  • Bước 2: Bạn truy cập vào website iCloud và đăng nhập bằng tài khoản iCloud cá nhân đã được đăng ký trên iPad.

  • Bước 3 : Bạn chọn “ All Devices ” để tìm thiết bị bạn muốn thiết lập lại tổng thể .
  • Bước 4 : Ở bước này bạn chọn “ “ Erase / tên thiết bị ” để Phục hồi ipad lại từ đầu. Sau đó chọn lệnh Setup Assistant để đưa thiết bị về bản sao lưu mới nhất .

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết cụ thể cách mở khóa iPad khi bị vô hiệu mà hnammobilecare.com san sẻ đến quý vị bạn đọc. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tránh được thực trạng “ dở khóc dở cười ” trong quy trình sử dụng thiết bị. Nếu bạn không tự thay thế sửa chữa và khắc phục tại nhà, hãy nhanh tay liên hệ với chúng qua website hnammobilecare.com để được tư vấn và tương hỗ nhiệt tình .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago