Categories: Thông tin

Người chơi hệ iOS nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

Tất cả thông tin người dùng được bảo mật thông tin theo pháp luật của pháp lý Nước Ta. Khi bạn đăng nhập, bạn chấp thuận đồng ý với Các lao lý sử dụng và Thoả thuận về cung ứng và sử dụng Mạng Xã Hội .Hãy đăng nhập để comment, theo dõi những hồ sơ cá thể và sử dụng dịch vụ nâng cao khác trên trang Tin Công Nghệ của Thế Giới Di ĐộngBạn vui vẻ chờ trong giây lát …

Đồng loạt giảm giá nhân dịp sinh nhật tuổi 17, người chơi hệ iOS nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 12 Pro Max tại TGDĐ?

Hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu ngay những điểm khác biệt của iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max trong bài viết này để giúp bạn chọn ra chiếc smartphone phù hợp với mình nhất nhé!

1. So sánh về thiết kế

Về tổng thể và toàn diện phong cách thiết kế trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max có vẻ như không có điểm độc lạ trừ size thân máy. Nếu bạn thích sử dụng chiếc điện thoại thông minh vừa khít, dễ thao tác thì nên mua iPhone 12 Pro. Đối với người dùng thích thưởng thức màn hình hiển thị lớn thì nên mua iPhone 12 Pro Max .Thiết kế iPhone 12 Pro và 12 Pro Max giống nhau 99 %Ngôn ngữ phong cách thiết kế iPhone 12 của Apple tập trung chuyên sâu vào những cạnh phẳng tựa như như iPad Pro. Phía trước vẫn là phần ‘ tai thỏ ‘ chứa Face ID giống những mẫu iPhone gần đây .Không những vậy, vật liệu hoàn thành xong trên 2 chiếc máy này cũng rất hạng sang khi Apple đã lựa chọn khung viền bằng thép không gỉ vô cùng bóng bẩy, đẹp mắt. Cả hai thiết bị đều cho năng lực chống nước chuẩn Ip68 ở độ sâu tối đa 6 mét trong tối đa 30 phút .

2. So sánh về màn hình

Có thể nói, điểm độc lạ dễ nhận thấy nhất giữa 2 thiết bị chính là kích cỡ màn hình hiển thị. Cụ thể màn hình hiển thị iPhone 12 Pro có size 6.1 inch giúp người dùng thuận tiện thao tác bằng một tay. Trong khi iPhone 12 Pro Max mang đến khoảng trống thưởng thức lớn hơn với màn hình hiển thị 6.7 inch .iPhone 12 Pro Max có màn hình hiển thị lớn hơnTuy nhiên về chất lượng màn hình hiển thị, cả 2 đều chiếm hữu màn hình hiển thị Super Retina XDR hạng sang, độ phân giải trên 2 máy đều là Full HD +, tương hỗ tần số quét 60 Hz, tỉ lệ màn hình hiển thị là 19 : 5 : 9. Nhìn chung, cả 2 đều đem lại cho người dùng một tấm nền màn hình hiển thị khá xuất sắc trong việc hiển thị nội dung ở mọi điều kiện kèm theo ánh sáng, tương hỗ xem video HDR10 .Đồng thời màn hình hiển thị máy còn được bảo vệ bởi kính cường lực chống va đập thế hệ mới với tên gọi Ceramic Shield, điều này mang đến năng lực chống va đập, trầy xước tốt hơn gấp 4 lần so với thế hệ nhiệm kỳ trước đó .

3. So sánh về chất lượng camera

Năm ngoái thế hệ nhiệm kỳ trước đó iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max không có sự độc lạ lớn về mạng lưới hệ thống camera. Tuy nhiên, thiết lập camera iPhone 12 và iPhone 12 Pro Max đã có sự độc lạ. Cả 2 điện thoại cảm ứng đều được trang bị mạng lưới hệ thống 3 camera gồm : 1 cảm ứng siêu rộng, 1 cảm ứng góc rộng và 1 cảm ứng tele có cùng độ phân giải 12MP .Tuy nhiên, kích cỡ cảm ứng camera chính trên iPhone 12 Pro Max được nhìn nhận lớn hơn 47 % so với iPhone 12 Pro cùng với điểm ảnh 1.7 μm. Sự độc lạ này giúp iPhone 12 Pro Max có năng lực chụp ảnh trong điều kiện kèm theo thiếu sáng tốt hơn đến 87 % .Bên cạnh size lớn hơn, camera chính trên Pro Max còn có công nghệ tiên tiến chống rung sensor-shift. Tức là khi không thay đổi hình ảnh, cảm ứng là phần di dời để chống rung chứ không phải ống kính như hầu hết những mẫu smartphone khác đang sử dụng. Apple nói rằng điều này sẽ cải tổ đáng kể độ không thay đổi cho ảnh và video .Cảm biến Camera chính trên iPhone 12 Pro Max to hơn, chụp ảnh sáng hơnGiữa những ống kính siêu rộng và ống kính tele, Apple cho biết iPhone 12 Pro Max có tổng khoanh vùng phạm vi zoom quang học là 5 x, trong khi iPhone 12 Pro có khoanh vùng phạm vi zoom quang học 4 x. iPhone 12 Pro có năng lực zoom kỹ thuật số lên đến 10 x và Pro Max có năng lực zoom kỹ thuật số lên đến 12 x. Cuối cùng, iPhone 12 Pro Max có ống kính tele 2.5 x f / 2.2, trong khi iPhone 12 Pro có ống kính tele 2 x f / 2.0 .Camera selfie ở mặt trước trên 2 chiếc máy giống nhau với camera 12MP và khẩu độ f / 2.2 và đều hoàn toàn có thể sử dụng chính sách chụp đêm .

4. So sánh về cấu hình, hiệu năng, khả năng kết nối 5G

Cấu hình iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đều được cung cấp sức mạnh từ chip xử lý A14 Bionic mới nhất. Đây là chipset được sản xuất đầu tiên được sản xuất trên tiến trình 5nm, theo như Apple đánh giá đây là bộ xử lý nhanh nhất trong các thiết bị hiện nay.

A14 Bionic là trái tim của cả iPhone 12 và 12 Pro MaxBạn cũng nhận được 6 GB RAM trên cả hai thiết bị, cao hơn so với 4 GB RAM mà Apple đã sử dụng trong iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Với thông số kỹ thuật này, sự độc lạ về thông số kỹ thuật giữa 2 máy là không có, giúp cho iPhone 12 Pro và Pro Max hoàn toàn có thể tự tin cân toàn bộ những app xuất hiện trên thị trường lúc bấy giờ dù nặng đến đâu và được tương hỗ lâu bền hơn trong 4-5 năm .Cả iPhone 12 Pro và Pro Max nói riêng và iPhone 12 series là dòng iPhone tiên phong có liên kết 5G. Apple cung ứng cả phiên bản tương hỗ 5G Sub-6GHz và mmWave, tuy nhiên hiện tại Model 5G mmWave chỉ cung ứng tại Hoa Kỳ và trên trong thực tiễn công nghệ tiên tiến 5G cũng chưa thông dụng trên quốc tế .

5. So sánh về thời lượng pin

Nhờ sở hữu viên pin lớn hơn 3.687 mAh so với 2.815 mAh trên iPhone 12 Pro nên thời lượng pin iPhone 12 Pro Max cũng được nhìn nhận cao hơn theo như san sẻ từ Apple. iPhone 12 Pro có đến 17 giờ xem video, 11 giờ phát trực tuyến và 65 giờ phát nhạc. Trong khi đó iPhone 12 Pro Max có 20 giờ xem video, phát trực tuyến 12 giờ và phát nhạc lên 80 giờ .Hai flagship ‘ nhà Táo ‘ còn được tương hỗ sạc nhanh với hiệu suất 20 W giúp rút ngắn thời hạn sạc đáng kể, chỉ trong 30 phút hoàn toàn có thể sạc được 50 % dung tích .

Tổng kết

Nhìn chung sự độc lạ trên bộ đôi này là không đáng kể, do đó việc nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 12 Pro Max đều nhờ vào vào sở trường thích nghi cá thể của từng khác hàng .Cả hai chắc như đinh sẽ mang đến thưởng thức tuyệt vời. Nếu bạn là người đam mê màn hình hiển thị lớn, chụp những hình ảnh chuyên nghiệp thì iPhone 12 Pro Max là lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn không chăm sóc đến yếu tố camera và cần một thiết bị nhỏ gọn thì hoàn toàn có thể xem xét lựa chọn iPhone 12 Pro với mức giá mê hoặc hơn .Bạn sẽ chọn iPhone 12 Pro hay 12 Pro Max ? Hãy để lại phản hồi phía bên dưới nhé ! Cảm ơn những bạn đã theo dõi ! Nguồn : tomsguideXem thêm :

Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

Không hài lòng bài viết

10.491 lượt xem

Hãy để lại thông tin để được tương hỗ khi thiết yếu ( Không bắt buộc ) :

Anh
Chị

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago