Categories: Thông tin

iPhone 13 2021 đã chính thức ra mắt, người dùng và giới review nói gì?

Tất cả thông tin người dùng được bảo mật thông tin theo pháp luật của pháp lý Nước Ta. Khi bạn đăng nhập, bạn đồng ý chấp thuận với Các pháp luật sử dụng và Thoả thuận về cung ứng và sử dụng Mạng Xã Hội .Hãy đăng nhập để comment, theo dõi những hồ sơ cá thể và sử dụng dịch vụ nâng cao khác trên trang Tin Công Nghệ của Thế Giới Di ĐộngBạn sung sướng chờ trong giây lát …

iPhone 13 Series 2021 mới ra mắt với nhiều nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình, người dùng và các reviewer nổi tiếng nói gì?

Vậy là sau khoảng thời gian dài chờ đợi thì Apple cũng đã chính thức trình làng iPhone 13 Series vào ngày 15/09. Các sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple luôn chiếm được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng người dùng smartphone tại Việt Nam.

Vậy phản ứng của người dùng đối với thế hệ iPhone mới nhất này sẽ như thế nào? Cùng 24h Công Nghệ điểm qua những nhận định của người dùng, cũng như đánh giá của các reviewer về iPhone 13 Series nhé!

Người dùng phản ứng như thế nào về iPhone 13 Series năm nay?

Như mình đã nói, những sự kiện ra đời loại sản phẩm của Apple luôn lôi cuốn được phần đông sự chăm sóc của người dùng. Bằng chứng là những bài viết tương quan đến iPhone 13 Series trên trang 24 h Công Nghệ luôn có lượng view rất lớn .Chẳng hạn như bài viết “ Có nên chờ mua iPhone 13 Pro Max : Màu sắc mới, giá cả, ngày ra đời … ” đạt 34.342 lượt xem. Hay bài viết “ Ấn tượng về iPhone 13 : Giá 24.99 triệu, màu hồng cực hot, pin lâu hơn ” còn ghi nhận được số lượt xem ấn tượng hơn lên đến 47.718 lượt xem .Qua đó tất cả chúng ta hoàn toàn có thể thấy những thông tin tương quan đến iPhone 13 Series rất được người dùng chăm sóc và đón đọc .Phản ứng của người dùng so với iPhone 13 Series trên fanpage của Thế Giới Di ĐộngSự chăm sóc so với iPhone 13 Series còn được biểu lộ qua những phản hồi vô cùng sôi sục trên những forum, những trang tin tức công nghệ tiên tiến. Người dùng đang rất nóng lòng để sở hữu iPhone 13 Series .Màu sắc của iPhone 13 Series rất được hội đồng người dùng chăm sócBên cạnh đó, có vẻ như hội đồng mạng rất chăm sóc đến những phiên bản màu của iPhone 13 Series năm nay .Vẫn còn 1 số ít quan điểm không hài lòng về iPhone 13 SeriesTuy nhiên, vẫn có nhiều quan điểm không hài lòng vì cho rằng iPhone 13 Series không có quá nhiều độc lạ so với iPhone 12 Series .Đó là những quan điểm của người dùng về iPhone 13 Series. Vậy còn nhận định và đánh giá của những reviewer công nghệ tiên tiến như thế nào ?

Nhận định từ các reviewer công nghệ

Nhận định của reviewer Duy Thẩm về iPhone 13 Series“ Dòng Pro, ngoài màn hình hiển thị thì camera cũng rất pro ”, đó là lời đánh giá và nhận định của reviewer Duy Thẩm. Có thể thấy, mạng lưới hệ thống camera của iPhone 13 Series năm nay được Apple tăng cấp rất nhiều .Các thiết bị iPhone 13 đều sẽ có chống rung cảm biến, đi kèm với những tính năng vô cùng ấn tượng như : Cinematic Shot, Photographic Styles, … rất đáng để tất cả chúng ta chờ đón .Nhận định của reviewer Tân Một Cú về iPhone 13 SeriesCòn với reviewer Tân Một Cú, anh có nhận định và đánh giá về iPhone 13 như sau : “ Về cơ bản, chiếc iPhone 13 và iPhone 13 Pro năm nay là một bản tăng cấp nhẹ nhàng hơn. Thực tế ra thì mình muốn gọi nó là chiếc iPhone 12 s ” .Nhìn chung, iPhone 13 Series không có quá nhiều điểm độc lạ so với iPhone 12 Series khi phong cách thiết kế vẫn tương tự như, không có nhiều điểm độc lạ. Tuy nhiên, vẫn có một số ít tăng cấp rất đáng giá như chip mạnh hơn, tần số quét 120 Hz cùng cụm camera xịn hơn .Nhận định của reviewer Tony Phùng về iPhone 13 SeriesVề mặt phong cách thiết kế, reviewer Tony Phùng không nhìn nhận cao về phong cách thiết kế của iPhone 13 Series năm nay. Anh cho rằng, cụm camera của iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max to hơn và dày hơn rất nhiều so với iPhone 12 Pro Max .Tuy nhiên, anh vẫn nhìn nhận cao về hiệu năng, cũng như năng lực chụp ảnh của dòng iPhone 13 Series .Nhìn chung những Reviewer đều nhìn nhận iPhone 13 năm nay không có nhiều nâng cấp cải tiến về bên ngoài mà đa phần là tăng cấp về thông số kỹ thuật bên trong với Apple A15 mới, màn hình hiển thị 120 Hz ProMotion và mạng lưới hệ thống camera năm nay được nâng cấp cải tiến rất can đảm và mạnh mẽ với nhiều chính sách quay chụp mới, dành cho những người dùng ” Pro ” thật sự .

Tổng kết

Đó là những ý kiến của cộng đồng người dùng, cũng như những nhận định của các reviewer công nghệ đối với iPhone 13 Series. Còn các bạn thì sao? Các bạn đánh giá như thế nào về iPhone 13 Series? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé! 

iPhone 13 128GB

Hàng sắp về

24.990.000₫
11.11 SIÊU SALE
Màn hình 6.1 “, Chip Apple A15 Bionic
RAM 4 GB, ROM 128 GB
Camera sau : 2 camera 12 MP
Camera trước : 12 MP
Pin 3240 mAh, Sạc 20 W
Xem chi tiết

iPhone 13 Pro 128GB

Hàng sắp về

30.990.000₫
11.11 SIÊU SALE
Màn hình 6.1 “, Chip Apple A15 Bionic
RAM 6 GB, ROM 128 GB
Camera sau : 3 camera 12 MP
Camera trước : 12 MP
Pin 3095 mAh, Sạc 20 W
Xem chi tiết

iPhone 13 Pro Max 128GB

Hàng sắp về

33.990.000₫
Màn hình 6.7 “, Chip Apple A15 Bionic
RAM 6 GB, ROM 128 GB
Camera sau : 3 camera 12 MP
Camera trước : 12 MP
Pin 4352 mAh, Sạc 20 W
Xem chi tiết
Xem thêm :

Biên tập bởi Trần Thanh Nam

Không hài lòng bài viết

549 lượt xem

Hãy để lại thông tin để được tương hỗ khi thiết yếu ( Không bắt buộc ) :

Anh
Chị

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago