Categories: Thông tin

Hai ngôi sao John David Washington và Elizabeth Debicki nói về quá trình quay bom tấn ‘Tenet’

Tenet thuộc thể loại phim gián điệp do Christopher Nolan viết ngữ cảnh, đạo diễn. Đây là mẫu sản phẩm hợp tác giữa Anh và Mỹ, quy tụ dàn ngôi sao 5 cánh khét tiếng của Hollywood : John David Washington, Robert Pattinson, Elizabeth Debicki, Dimple Kapadia, Michael Caine, Kenneth Branagh …
Christopher Nolan mất hơn 5 năm để viết ngữ cảnh Tenet. Quá trình casting diễn viên mở màn vào tháng 3.2019, sau đó phim được quay ở nhiều vương quốc : Đan Mạch, Estonia, Ấn Độ, Ý, Na Uy, Anh và Mỹ từ tháng 5.2019. Kinh phí cho bom tấn này được Warner Bros. góp vốn đầu tư đã lên đến 225 triệu USD.

Vai chính của bom tấn Tenet được đạo diễn Christopher Nolan giao cho John David Washington

ẢNH: W.B

Với vai diễn thám tử Ron Stallworth trong phim hình sự BlacKkKlansman ( 2018 ) của đạo diễn Spike Lee, John David Washington đã được Christopher Nolan chọn vào vai chính bom tấn Tenet. Trả lời hãng Warner Bros., John David Washington bật mý : “ Dĩ nhiên được thao tác chung với một đạo diễn khét tiếng mà mình ngưỡng mộ bấy lâu nay, tôi rất phấn khích và không hề đoán biết được những dự tính của Christopher Nolan so với nhân vật mà tôi tiếp đón. Tôi ngưỡng mộ biệt tài kể chuyện của Christopher Nolan, những nhân vật mà anh ấy tạo nên và cả phong thái viết ngữ cảnh của anh. Vì vậy, khi đọc được ngữ cảnh, nội dung cùng sự độc lạ của chuyện phim càng khiến tôi thêm phần hào hứng về việc mọi người sẽ phải làm thế nào để hoàn toàn có thể đưa câu truyện này lên màn ảnh rộng. Hết ngày này sang ngày khác, hết tuần này sang tuần khác, chúng tôi đã cùng nhau hiện thực hóa được những sáng tạo độc đáo và đó là một thưởng thức tuyệt vời ” .
John David Washington cũng san sẻ những thưởng thức khi có dịp diễn chung với hàng loạt ngôi sao 5 cánh trong bom tấn Tenet. “ Tôi rất thích cách mà Robert Pattinson nhập vai. Thỉnh thoảng chúng tôi chuyện trò rất nhiều về những gì mình đang làm. Còn với Elizabeth Debicki, có một số ít cảnh quay mà tôi không hề san sẻ, tôi đã thực sự mê mệt trước những gì mà cô ấy đã làm. Kenneth Branagh thì bộc lộ được rất nhiều điều tuyệt vời. Tuy tôi không hề bật mý nhưng người theo dõi sẽ cảm nhận được khi xem phim. Tôi rất kinh ngạc trước những gì mà những bạn diễn của mình đã làm cho bộ phim này ”, anh nói .


Nữ diễn viên Elizabeth Debicki trong phim Tenet

ẢNH: W.B

Trong khi đó nữ diễn viên Elizabeth Debicki đưa nhận định và đánh giá : “ Khi xem một tác phẩm điện ảnh của Christopher Nolan, bạn thực sự không hề đoán biết trước được anh ấy sẽ dẫn dắt bạn đến những đâu. Trên phim trường của Christopher Nolan, tôi cảm nhận được bầu không khí thao tác trang nghiêm với vận tốc cao và cực kỳ hiệu suất cao. Thật vinh dự khi được diễn xuất bên cạnh Kenneth Branagh. Tôi thủ vai vợ của anh ấy trong Tenet. Tôi luôn luôn yêu dấu những màn nhập vai xuất sắc của Kenneth Branagh trong những bộ phim, những vở diễn sân khấu và cả những gì mà anh ấy đã làm được ở cương vị đạo diễn. Kenneth Branagh giống như một bảo vật vương quốc của Anh quốc. Trong Tenet, John David Washington tiếp đón vai diễn chính với những nhu yếu cực kỳ cao về thể lực. Anh ấy chẳng hề làm gì khác ngoài việc chọc cho mọi người cười suốt cả ngày. Còn Robert Pattinson thì không những là một diễn viên năng lực mà còn là một chàng trai cực kỳ vui tính ” .
Bom tấn Tenet được Warner Bros. lên lịch khởi chiếu tại Anh và nhiều nước khác vào ngày 26.8. Riêng ở Mỹ phim ra rạp từ ngày 3.9. Tại Nước Ta, Tenet dự kiến ra rạp vào ngày 28.8 .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago