Categories: Thông tin

KHAI THÁC BỘ PHẦN MỀM ALL IN ONE ĐÚNG HƯỚNG RA ĐƠN NHẤT

5/5 – ( 2 bầu chọn )
Bạn là người kinh doanh thương mại bán hàng trên facebook, zalo, instagram muốn những ứng dụng, công cụ tương hỗ kinh doanh thương mại trong những thao tác nhanh hơn, và hợp với thời đại 4.0 cạnh tranh đối đầu khắc nghiệt bằng công nghệ tiên tiến này. Bài viết này dành cho những anh chị đang xài mẫu sản phẩm ALL IN ONE của ATPSOFTWARE và cả những anh chị đang dự tính mua ứng dụng về ship hàng và tương hỗ tăng đơn nhanh hơn khi kinh doanh thương mại mạng xã hội

I/Phần mềm ALL IN ONE là gì?

Không cần hiểu quá sau xa, phần mềm ALL IN ONE là tổng hợp hết những phần mềm có phí của ATPSOFTWARE

  1. Simple Facebook
  2. Simple Instagram
  3. Simple Zalo
  4. Simple Account
  5. Hệ thống Auto Viral Content
  6. Simple Ads
  7. Simple Fanpage
  8. Simple Facebok mobile

Mô tả tính năng từng mẫu sản phẩm :

Simple Facebook :

  • Tìm kiếm UID từ danh sách bạn bè của 1 tài khoản Facebook bất kỳ (có công khải danh sách bạn bè), thành viên group, người like và comment bài viết bất kỳ, danh sách theo dõi 1 tài khoản Facebook bất kỳ…
  • Gửi lời mời kết bạn cho tài khoản facebook, có thể đăng nhập 5-10 tài khoản thao tác cùng lúc
  • Gửi tin nhắn cho bạn bè hoặc một người lạ bất kỳ, quét danh sách nhưng người đã từng inbox trên page của anh/chị để gởi tin nhắn chăm sóc khách hang.
  • Đăng bài lên tường của mình
  • Một số tính năng tương tác : chúc mừng sinh nhật, nhận xét hình ảnh đại diện

Simple Zalo :

  • Gửi lời mời kết bạn cho tài khoản Zalo, có thể đăng nhập vào 10-20 tài khoản cùng thao tác
  • Gởi lời mời kết bạn từ danh sách số điện thoại có sẵn, Gởi lời mời kết bạn đến danh sách UID Facebook có sẵn (sử dụng phần mềm Simple Facebook, Simple UID, Simple Graph…tìm kiếm tệp UID Facebook và up lên phần mềm simple zalo tìm kiếm tài khoản zalo để kết bạn)
  • Sử dụng công cụ quét quanh đây để tìm kiếm tài khoản Facebook up lên Simple Zalo dể gởi lời mời kết bạn
  • Chức năng gửi tin nhắn cho bạn bè
  • Chức năng đăng bài lên tường dưới dạng chia sẻ link

Simple Instagram :

  • Phần mềm có thể đăng nhập tầm 5-6 tài khoản
  • Tính năng quét những người follow tài khoản instagram một ai đó, những người like và cmt bài viết bất kỳ
  • Gửi lời mời follow cho tài khoản, 1 ngày có thể follow tầm 500-600 lời mời follow.
  • Gửi tin nhắn
  • Đăng bài lên tường tài khoản

Hệ thống Auto Viral Content:

  • Phần mềm có thể quản lý nhiều fanpage tầm 100-200 fanpage cùng lúc
  • Tìm kiếm bài viết hoặc video trên fanpage khác hoặc youtube theo từ khóa, có thể xem được fanpage có bao nhiêu lượt like…
  • Đặt lịch bài viết đăng lên fanpage có thể đặt lịch tầm 1 tháng, đúng thời gian đó phần mềm đăng lên
  • Đăng bài lên từng fanpage hoặc đăng cùng một lúc lên 25 fanpage, lựa chọn fanpage mong muốn đăng.

Phần mềm Simple Ads :

Cơ chế giải quyết và xử lý của mạng lưới hệ thống là khi bạn tải lên một tệp UID bất kể, mạng lưới hệ thống sẽ tự động hóa chuyển tệp sang định dạng E-Mail / SĐT ĐK thông tin tài khoản tương ứng với UID đó và tạo thành tệp AU ( Custom Audience ) để chạy Facebook ADS .

Hệ thống Simple Fanpage :

Công nghệ BigData tương hỗ chốt marketing đốt cháy quá trình Marketing, Bán hàng trên Fanpage Facebook. Hệ thống check được số điện thoại cảm ứng từ tài nguyên do bạn tạo ra Profile / Group / Fanpage, giúp chốt marketing nhanh gọn và tránh thực trạng bị cướp khách .

Phần mềm Simple Account:

Công cụ nuôi nick Facebook số lượng lớn để chạy Facebook Ads, kết bạn và tăng tương tác. Hỗ trợ đặt lịch tương tác như like, cmt bài viết, đặt lịch đăng bài, kết bạn theo uid, theo gợi ý của Facebook. Hỗ trợ đặt lịch đăng bài cho nhiều nick cùng một lúc. Tham gia nhóm và đặt lịch đăng bài qua nhóm, Backup hình ảnh bạn hữu tương hỗ mở khoá checkpoint .

II/Khi nào nên mua ALL IN ONE

Đây là quyền lợi của người mua khi lựa chọn mua loại sản phẩm, nên ATPSOFTWARE xin tư vấn khi nào khách nên mua ALL IN ONE e để tiết kiệm ngân sách và chi phí khi phí nhất mà hiệu suất cao ví tiền nhất .
– Bạn đang kinh doanh thương mại trên cả 3 mạng xã hội : FACEBOOK, ZALO, INSTAGRAM
– Bạn đang kinh doanh thương mại trên facebook trên cả 2 kênh : Facebook cá thể và Fanpage. Đang muốn marketing tên thương hiệu cho loại sản phẩm qua facebook cá thể, hoặc marketing bằng cách chạy quảng cáo ( Facebook Ads )
– Bạn dự tính mua 3 ứng dụng ( ở thời gian hiện tại )
– Bạn chỉ kinh doanh thương mại qua facebook cá thể và insatgram

II/ CÁCH KHAI THÁC HIỆU QUẢ PHẦN MỀM ALL IN ONE

Phần mềm là một loại sản phẩm công nghệ tiên tiến, yên cầu mình cần có tư duy khai thác hiệu suất cao nhất, ứng dụng là những gì ATPSOFTWARE tăng trưởng dựa trên nhu yếu người mua đã bán hàng hiệu suất cao góp phần, dựa trên tư duy bán hàng để tăng trưởng tính năng. Vậy ngày hôm nay add sẽ hướng dẫn Anh chị mua về khai thác nó, và bắt buộc mình phái dành thời hạn sử dụng .

Kinh doanh trên facebook

Tùy thuộc vào thực trạng nick facebook cá thể, fanpage, thực trạng kinh doanh thương mại ( mới kinh doanh thương mại, hay đang kinh doanh thương mại ), đã chạy quảng cáo hay chưa, thuê dịch vụ hay là tự làm thì có những cách khai thác, và nhu yếu với ứng dụng khác nhau .

Tìm kiếm khách hàng ở đâu ?Làm sao để tiếp cận được khách hàng tiềm năng ( KH có thể sẽ mua sản phẩm của mình )?

Bạn đang kinh doanh thương mại gì ? Mặc hàng gì ? phân khúc người mua như thế nào ?
Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm người mua qua những group page, theo keyword ngành, loại sản phẩm, phân khúc bạn muốn lựa chọn :

Mình lấy ví dụ: Bạn đang kinh doanh mỹ phẩm hàn quốc, đối tượng là chị em phụ nữ, sinh viên nữ, những người thích trang điểm => Khi đó mình sẽ nhắm đến các group,page có keyword là kinh doanh mỹ phẩm, mỹ phẩm hàn quốc,  làm đẹp, chị em phụ nữ,  gái xinh, hot girl…..
=> Bạn muốn quét những group có keyword như này thì bạn đang thắc mắc dùng gì cho nhanh thì khi đó hãy mở ngay SIMPLE ACCOUNT ra và chọn mục quản lý nhóm -> tham gia nhóm -> điền keyword nghĩ trước đó -> sau đó nhấn vào nút tìm kím bạn sẽ có ngay nhưng nhóm có keyword muốn tìm => bạn có tham gia nhóm đó, hoặc lưu ID lại để thực hiện quét thành viên nhóm ( bằng simple UID hoặc like.atpsoftware.vn ( tiếp cận kết bạn với những người này )

Sau khi mình tham gia nhóm thì mình làm gì ?

Sau khi tham gia nhóm mình hoàn toàn có thể đăng bài kinh doanh mẫu sản phẩm lên những group, hoặc san sẻ kiến thức và kỹ năng, video livestream lên những group để những KH trong group biết đến mình và có năng lực mua hàng cao hơn. Khi đó ứng dụng SIMPLE ACCOUNT tương hỗ share vào nhóm tự động hóa cho mình theo lịch trình và thời hạn giãn hài hòa và hợp lý giúp mình hạn chế được facebook khóa tính năng share của mình

Sau khi lưu UID group thì bạn làm gì ? có hiệu quả gì ?

Sau khi lưu UID bạn để đó, giờ bạn muốn quét và kết bạn với những người trong group mình quét được thì sau làm sao ? => khi đó phần mềm SIMPLE UID giúp bạn quét những thành viên trong nhóm đó => sau đó lưu lại => Sử dụng phần mềm SIMPLE FACEBOOK add tệp UID thành viên nhóm vừa lưu vào và kết bạn với họ tự đồng  chỉ với một nút nhấn vào KẾT BẠN => giúp giảm thời gian, mà hiệu quả còn nhanh bất ngờ với chức năng lọc người kết bạn với bạn, theo tuổi, giới tính địa điểm.

Sau khi kết bạn với họ xong rồi giờ bạn đã có nhiều friend tiềm năng thì sau đó mình hoàn toàn có thể đăng bài, bán mẫu sản phẩm tương tác với họ

Nick đã có KH tiềm năng làm sao tăng tương tác ra đơn với KH đó ?

Hãy suy nghĩ về một điều là bạn đi like, cmt của những bạn bè trên facebook => tăng tương tác cho họ => thiện cảm vào cmt lại cho mình, thấy sản phẩm mình okey => có thể mua sản phẩm của bạn => Khi đó bạn muốn tăng tương tác mỗi ngày không có thời gian để like dạo, cmt dạo thì hãy đăng nhập vào SIMPLE ACCOUNT bật đó hẹn giờ và phần mềm sẽ tự like ,cmt cho mình => bạn chỉ quảng lý tin nhắn và người hỏi sản phẩm của mình

Có thể chạy đồng thời 5-10 nick cùng lúc tăng hiệu xuất thao tác của ứng dụng, tăng lượng KH hỏi ma hàng của mình khi CHỈ SỬ dụng tính năng tương tác, TĂNG TỶ LỆ CHẤP NHẬN KẾT BẠN tích hợp dùng SIMPLE FACBEOOK, và CRM-PROFILE
Mình hoàn toàn có thể tăng tương tác bằng cách hỏi san sẻ kỹ năng và kiến thức, bằng cách kiêu gọi hành vi cmt => tăng năng lực tiếp cận và giúp bạn bán hàng nhanh hơn kiểu như vầy .

Sau khi cmt xong xong, bạn có thể tận dụng SIMPLE UID để quét cmt => sau đó dùng SIMPLE FACEBOOK để gửi tin nhắn, gửi tài liệu auto nhanh nhất và tiện lợi nhất, hạn chế sót người nhất cho mình

Làm sao để quét comment bài quảng cáo của một page đang bán cùng sản phẩm  về kết bạn làm KH tiềm năng ?

Ví dụ cho bạn dễ hiểu. Ví dụ bạn đang kinh doanh thẩm mỹ viện, bạn tìm những quảng cáo livestream / quảng cáo của các thẩm mỹ viện thấy những người cmt đang có nhu cầu, bạn muốn quét UID của họ rồi gửi yêu cầu kết bạn với họ, và tiếp cận họ, marketing và biến họ thành KH trung thành với mình thì bạn hãy nghĩ ngay đến phần mềm SIMPLE UID ( quét cmt ) + SIMPLE FACEBOOK kết bạn với tẹp vừa lưu nhờ SIMPLE UID

Làm sao để đặt lịch đăng bài hot, clone một page để đăng lên page của mình tự động khi mìn không có thời gian bắt trends, hay làm content ?

Phần mềm autoviral content giúp bạn đăng bài theo xu hướng, clon emootj fanpage khác khi mình có quá nhiều page không có thời gian quản lý. Phần mềm tự động copy nội dung, hình ảnh, video cho mình  để mình auto đăng mà không cần phải chọn hôm nay viết gì và làm gì cho hay.

Mình lấy ví dụ anh chị đang kinh doanh thương mại thời trang, anh chị hoàn toàn có thể đi clone những video của những channel trang điểm mỹ phẩm ở trong nước và nước trên youtube, rồi auto copy miêu tả và tự đăng cho fanpage của mình, hoặc sửa đặt lịch đăng theo ý thích .

Mình có thể lấy bài viết của fanpage khác quét về và clone ( copy ) theo nhờ SIMPLE UID + SIMPLE ACCOUNT 

Xem video :

Làm sao chạy quảng cáo hiệu quả ? Chạy quảng cáo bằng SDT bằng cách nào ?

Những năm gần đây, facebook đã đóng cơ chế chạy quảng cáo bằng UID, chỉ chạy quảng cáo bằng SDT. Do đó khi có trong tay bộ ALL IN ONE thì bạn muốn chạy quảng cáo hiệu quả thì hãy xài SIMPLE ADS + SIMPLE GRAPH ( like.atpsoftware.vn ) + SIMPLE FACEBOOK 

Mình sẽ đi ngược dòng : SIMPLE ADS là khâu cuối cùng mình sử dụng. Simple ads là phần mềm chạy quảng cáo bằng cách chuyển đổi UID ( tệp đối tượng quét ) thành SDT, sau đó up lên facebook chạy quảng cáo .

Vậy trước khi quy đổi được thành SDT thì bạn cần có tệp UID đúng đối tượng người dùng ?
Nhưng mình đã nói tệp UID để đúng đối tượng người tiêu dùng bạn cần tự hỏi KH mình hoàn toàn có thể có ở đâu ( group, like page, cmt bài viết, những người bạn vủa 1 người … ), sở trường thích nghi như thế nào, khu vực thế nào, thoi quen gì, checkin tại đâu … .

Bạn có thể tham khảo bài viết : Cách tìm ra tệp target rộng hiệu quả nhất trong quảng cáo facebook

=> Vậy tổng hợp những mục tiêu về KH này  bạn có thể xài FBsearch.atpsoftware.com.vn  + SIMPLE UID hoặc like.atpsoftware.vn ( phần mềm miễn phí, quét đối tượng, tìm kiếm đối tượng, theo hình dung về target của mình ).

Sau khi đã tìm hết UID target theo ngành nghề rồi, lưu UID vào máy rồi thì sau đó hãy bật SIMPLE ADS lên và add tệp UID đó vào để quy đổi thành SDT và chạy quảng cáo tiết kiệm ngân sách và chi phí hơn, đúng đối tượng người tiêu dùng hơn, vô hiệu nick ảo, nick seeding .

Một nick chỉ có tối đa 5000 bạn vậy muốn mở rộng thêm thì phải làm sao ?

Muốn lan rộng ra thêm anh chị hoàn toàn có thể xài thêm một nick, hoặc tạo chiến dịch nuôi nick, clone toàn bộ bài đăng của nick cũ để giảm thiểu thời hạn đăng bài bằng tay cho nick mới .

Sử dụng công cụ SIMPLE ACCOUNT tự động tăng tương tác với bạn bè để nuôi nick trust hơn nhanh hơn, nuôi 5-10 nick vẫn thấy ổn

Sử dụng công cụ SIMPLE UID quét thêm UID bạn bè, khách hàng tiềm năng khác, lưu lại, sau đó xài SIMPLE FACEBOOK để nhận tệp kết bạn với những tệp KH tiềm năng mới này => Sau khoản 1 tháng/3 tháng/… bạn có thể lọc những người không tương tác ( UID kết bạn ) nhưng không tương tương tác, để kết bạn với UID khác, nhận tệp KH khác bằng SIMPLE FACEBOOK

Làm sao lấy số điện thoại KH cmt bài viết với những cmt như nhờ tư vấn, tương tác, trên fanpage của mình, hoăc bài viết trên profile của mình để làm gọi?

Nếu bạn đang có tâm lý như vậy hãy nghĩ ngay đến SIMPLE FANPAGE ứng dụng quét SDT những người cmt bài viết, inbox, like, share bài viết ( chung quy là tương tác ) .
Xem video :

Làm sao tạo một cộng đồng cho những friends trên nick cá nhân vào một group để dễ quản lý

Bạn hãy tạo ra một hội đồng mà tương quan đến loại sản phẩm bạn bán ví dụ như bạn đang kinh doanh thương mại mỹ phẩm có 3-5 nick, .. thì hãy thiết kế xây dựng hội đồng kinh doanh thương mại mỹ phẩm, hoặc làm đẹp, … sau đó hãy xài SIMPLE ACCOUNT vào mục chọn thêm bạn ( những KH tiềm năng trên nick cá thể của mình ) vào nhóm mình đã tạo

Làm sao share livestream vào nhóm mình đã tham gia nhanh nhất mà không bị khóa chức năng share

Nếu bạn có câu hỏi trong đầu như vậy, đang có ALL IN ONE bạn hãy bật SIMPLE LIVESTREAM lên và mở nick facebook cần livestream, và sau đó hãy bật livestream trực tiếp như trên điện thoại cảm ứng, sau đó nhấn vào share vào nhóm, đặt giờ giãn khoản cách giữa những nhóm, sau đó ngồi livestream, còn chuyện share hãy để ứng dụng lo .

Làm sao tăng lượng follower trên instagram ? và cần sử dụng phần mềm nào ?

Muốn tăng người follower mình thì trước hết mình cần tìm  KH tiềm năng, những người mà sẽ mua sản phẩm của mình, là người mà bạn nghĩ sẽ mua sản phẩm của mình,rồi sau  follower họ, tương tác với họ, like ảnh của họ, và sau đó chỉ cần bạn đầu tư hình ảnh đẹp trên instagram, ảnh thời trang ( mỹ phẩm…)  thu hút thì họ sẽ follower lại ta => Khiến follower tăng lên =>Khi đó bạn sẽ nghĩ đến SIMPLE INSTAGRAM  giúp tìm kiếm KH tiềm năng và tương tác với những người này…. giúp follower bạn tặng lên mỗi ngày .

Link xem video : https://sum.vn/D92Hb

Phần nào tự động share bài vào nhóm theo lịch, thời gian muốn đặt

Hãy nghĩ ngay đến SIMPLE ACCOUNT auto share vào nhóm .

Làm sao để auto rep cmt nhanh như là báo giá nhanh khi khách vừa cmt  và nổi bài viết lên newfeed?

Ví dụ anh chị đăng một bài bán hàng lên mỹ phẩm, thơi trang, có kiêu gọi là ” cmt e làm giá cho ạ ” khi đó khác cmt, bạn muốn nó auto rep là “ A / C check inbox e nha .. ” và thả tym cho cmt trước khi rep thì hãy dùng SIMPLE ACCOUNT để auto rep cmt theo ý muốn .

Làm sao để tăng cmt cho bài post của mình, nó hiển thị lại trên newfeed, tiếp cận nhiều người hơn ?

Khi đó hãy nghĩ đến phần mềm SIMPLE SEEDING, phần mềm tăng like, comment miễn phí, giúp bài viết nổi trên newfeed ,

Làm sao để quét những page kinh doanh sản phẩm giống mình, lĩnh vực giống mình  để biết họ làm gì ?

Ví dụ bạn đang kinh doanh thương mại mỹ phẩm, muốn tìm những page mỹ phẩm hàn quốc, chính hãng, hàng quốc tế, giá gốc …. thì hãy xài ALL IN ONE MOBILE để tìm những page có chứa keyword đó

Anh chị mua ALLIN ONE tăng cấp ALLIN ONE MOBILE sẽ được giá khuyến mại : liên hệ zalo 0347681434 Ngọc Nguyễn em tư vấn nha

Phần mềm nào lấy số điện thoại ?Lấy số điện thoại có ích cho mình ?

Từ năng 2015 facebook đã loại bỏ chức năng chạy quảng cáo bằng UID, thay vào đó là chạy quảng cáo bằng SDT, vì thế mình cần một phần mềm lấy số điện thoại của những người mà mình tổng hợp theo ý thích, sở thích, trong group, like page, cmt bài viết ( tức có nhu cầu ) => chạy quảng cáo tiết kiệm chi phí, để chi phí chi ra đúng mục đích của mình.

Trên đây là một vài câu hỏi mà người mua mua ALL IN ONE về chưa khởi đầu từ đâu hay hỏi. Nếu bạn còn những câu hỏi vướng mắc gì hãy cmt dưới hoặc LIVE CHAT bên góc phải nha Ngọc Nguyễn – ATPSOFTWARE

0
0
nhìn nhận

Đánh giá bài viết

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago