Categories: Thông tin

Vincom Center Landmark 81

Biểu tượng mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực mới của Việt Nam

Vincom Center Landmark 81 ra đời lần tiên phong vào tháng 7.2018 tại toà nhà cao nhất Nước Ta Landmark 81, là hình tượng mới đẳng cấp và sang trọng của shopping, đi dạo vui chơi và ẩm thực ăn uống sang trọng và quý phái và tân tiến mới của TP. Hồ Chí Minh .

Toạ lạc tại bến Tân Cảng với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn xinh đẹp, toà nhà Landmark 81 thuộc tổ hợp Vinhomes Central Park được chính thức khai trương vào ngày 26.07.2018. Landmark 81 là “toà nhà của những kỷ lục” lần đầu tiên được ghi nhận, biến giấc mơ vươn cao, vươn xa tới tầm quốc tế của người Việt thành hiện thực.

Bạn đang đọc: Vincom Center Landmark 81

Với chiều cao kỷ lục 461,3 m, Landmark 81 trở thành dự án Bất Động Sản tiên phong đưa Nước Ta lọt vào top 10 vương quốc có khu công trình tòa nhà chọc trời cao nhất quốc tế, chính thức trở thành toà nhà cao nhất Nước Ta vào thời gian khai trương mở bán năm 2018. Landmark 81 gồm có 81 tầng, diện tích quy hoạnh mặt sàn 241.000 mét vuông, là nơi quy tụ những thưởng thức sống hạng sang với chất lượng quốc tế : thiên đường shopping thời thượng Vincom Center, khách sạn 5 sao Vinpearl sang chảnh nhất Nước Ta, câu lạc bộ thượng lưu quý phái, khu nhà ở Vinhomes Riverside hạng sang với hồ bơi vô cực cùng đài quan sát cao nhất Nước Ta tại tầng 79-81 .
Landmark 81 đã trở thành dấu ấn không hề thiếu của TP. Hồ Chí Minh, vươn cao và tỏa sáng bên bờ sông TP HCM xinh đẹp cùng tổng hợp khu vui chơi giải trí công viên Central Park lớn nhất Nước Ta. Lấy cảm hứng từ hình tượng cây tre can đảm và mạnh mẽ và vững chãi trong văn hóa truyền thống truyền thống cuội nguồn Nước Ta, Landmark 81 kể lại câu truyện ý nghĩa về sức vươn cao của người Việt, những bàn tay siêng năng cùng nhau thiết kế xây dựng và biến tham vọng vươn tầm quốc tế thành hiện thực. Với phong cách thiết kế mang đậm ý thức truyền thống lịch sử cùng nét văn minh tích hợp với khoảng trống xanh thân thiện với thiên nhiên và môi trường, Landmark 81 đã vinh dự giành phần thưởng Tòa nhà cao tầng liền kề tốt nhất quốc tế năm năm nay của International Property Awards .
Vincom Center Landmark 81 là điểm nhấn đặc biệt quan trọng về shopping, vui chơi và nhà hàng, tọa lạc từ tầng B1 tới tầng 5 của toà nhà Landmark 81. Ngay từ trước khi chính thức ra đời, Vincom Center Landmark 81 đã trở thành khu vực mê hoặc số 1 của những tên thương hiệu quốc tế đẳng cấp và sang trọng. Ngày 26.07.2018, Vincom Center Landmark 81 chính thức khai trương mở bán, nhanh gọn trở thành điểm hẹn số 1 của giới trẻ TP. Hồ Chí Minh văn minh và khách du lịch quốc tế. Với hơn 100 tên thương hiệu trong nước và quốc tế nổi tiếng quy tụ trong khoảng trống văn minh, Vincom Center Landmark 81 mang đến thưởng thức shopping, đi dạo vui chơi và ẩm thực ăn uống sang chảnh bậc nhất tại Nước Ta .

MUA SẮM THỜI THƯỢNG

Vincom Center Landmark 81 là thiên đường shopping mới của TP. Hồ Chí Minh với sự quy tụ của những tên thương hiệu thời trang, phụ kiện, thể thao số 1 quốc tế, là điểm hẹn số 1 của những Fan Hâm mộ shopping và khách du lịch quốc tế .
Đến với Vincom Center Landmark 81, người mua hoàn toàn có thể thỏa sức mua sắm những mẫu sản phẩm hạng sang cao từ những tên thương hiệu sang trọng và quý phái, nổi tiếng quốc tế như Versace Jeans, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Lacoste, FCUK, Kimmay, Superdry, H : CONNECT ; Cole Haan, Ecco, Dune London, Parfois, Aldo ; Pandora, Longines, O.W.L ; Nike … cho tới những hãng mỹ phẩm nổi tiếng Kiehl’s, Whoo, Sulwhasoo, Shu Uemura, Ohui, Innisfree … chắc như đinh sẽ thỏa mãn nhu cầu mọi nhu yếu shopping thời thượng của người mua. Đặc biệt, Armani Exchange và Adidas tại Vincom Center Landmark 81 là những “ flagship store ” – shop đại diện thay mặt tên thương hiệu – mang đến những thưởng thức mẫu sản phẩm phong phú và update xu thế mới nhất. Trong khi đó, Banana Republic và GAP cũng ra đời với phong cách thiết kế khoảng trống shopping mới lạ, văn minh .

VUI CHƠI GIẢI TRÍ ĐẲNG CẤP

Vincom Center Landmark 81 mang đến thiên đường đi dạo vui chơi đẳng cấp và sang trọng số 1 tại TP. Hồ Chí Minh với những hoạt động giải trí mê hoặc dành cho giới trẻ : xem phim, trượt băng và đi dạo vui chơi .
Rạp chiếu phim CGV với công nghệ IMAX văn minh sẽ nâng tầm thưởng thức xem phim dành cho những Fan Hâm mộ điện ảnh. Cụm rạp CGV tại Vincom Center Landmark 81 là nơi bạn chiêm ngưỡng và thưởng thức những thước phim kỳ ảo và sôi động từ màn hình hiển thị IMAX lớn nhất tại Nước Ta, mạng lưới hệ thống âm thanh vòm và phòng chiếu 2D, 3D quý phái. Các bộ phim bom tấn mới nhất của quốc tế được update tại CGV, mang đến cho người theo dõi Việt những phút giây vui chơi sôi động và tươi tắn .
Sân băng Vincom Ice Rink đem tới món quà đặc biệt quan trọng cho giới trẻ TP. Hồ Chí Minh khi thưởng thức môn thể thao độc lạ chỉ có ở xứ lạnh. Với diện tích quy hoạnh 2000 mét vuông, Vincom Ice Rink tại Landmark 81 là sân băng tự nhiên lớn nhất Nước Ta, có sức chứa lên tới 150 khách. Đường trượt uyển chuyển trong khoảng trống mới lạ sẽ mang tới thời cơ thả lỏng khung hình bằng những hoạt động dẻo dai, thư giãn giải trí sau những ngày học tập và thao tác stress nhất .

ẨM THỰC QUỐC TẾ ĐỈNH CAO

Vincom Center Landmark 81 quy tụ gần 30 nhà hàng quán ăn trên diện tích quy hoạnh 7000 mét vuông với những mùi vị mê hoặc và độc lạ nhất đến từ những lục địa trên toàn quốc tế. Các Fan Hâm mộ nhà hàng siêu thị sẽ được “ nếm cả quốc tế ” với gần 30 nhà hàng quán ăn đến từ 5 Châu tiêu chuẩn quốc tế như nhà hàng quán ăn nhà hàng siêu thị Nước Trung Hoa hạng sang Peach Garden lần đầu Open tại Nước Ta, ẩm thực ăn uống Nhật Bản Dozo Sushi, siêu thị nhà hàng Nước Hàn Bornga, đồ tráng miệng Hongkong Sheng Kee Dessert, mì truyền thống lịch sử Nhật Bản Marukame, khu Foodcourt từ Singapore Food Hall, ẩm thực ăn uống Ý Capricciosa, lẩu Vương Quốc của nụ cười MK, món ăn Lào Khao Lao, nhà hàng siêu thị thuần Việt Huế Delights, Dì Mai … cùng những quán café sành điệu như RuNam Boutique, Starbucks, Phúc Long, Highlands Coffee …

ĐÀI QUAN SÁT CAO NHẤT VIỆT NAM

Tọa lạc tại 3 tầng cao nhất của tòa nhà Landmark 81, đài quan sát cao nhất Việt Nam Landmark 81 Skyview (sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2019) là điểm nhấn đặc biệt trong du lịch và giải trí của giới trẻ tại TP. Hồ Chí Minh. Đài quan sát lần đầu tiên mang đến toàn cảnh TP. Hồ Chí Minh nhìn từ trên cao, nơi du khách thu nhỏ thành phố Hồ Chí Minh năng động và rực rỡ vào tầm mắt, tận hưởng những phút giây thư thái và bình yên giữa lòng thành phố.

Theo : Vincom. vn

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago