Categories: Thông tin

Kinh doanh gì bây giờ? Tất tần tật các ý tưởng kinh doanh

Để kinh doanh được nghành này bạn phải hiểu SEO là gì và làm SEO như thế nào vì đây là thuật ngữ khá mới, nếu bạn chưa biết thì cũng hoàn toàn có thể tham gia những khóa đào tạo và giảng dạy giảng dạy về yếu tố này .
Sau khi nắm được rồi bạn hoàn toàn có thể tự mở dịch vụ SEO ngay cả khi bạn ở nhà, những doanh nghiệp hay cá thể tổ chức triển khai kinh doanh họ đang rất cần công cụ này để bảo vệ website họ luôn thân thiện với công cụ tìm kiếm, để từ đó bảo vệ được người dùng truy vấn vào website họ một cách thuận tiện .

10 Ý tưởng kinh doanh cho dân văn phòng

Kinh doanh những ứng dụng về giáo dục

Hiện nay, mọi nghành nghề dịch vụ đang dần được công nghệ hóa. Giáo dục đào tạo cũng là một trong số đó, người ta thích việc bổ trợ kỹ năng và kiến thức cho mình trải qua những thiết bị điện tử hơn, họ cảm thấy điều đó mê hoặc và thuận tiện sử dụng .

Bạn không cần phải mang theo những cuốn sách nặng hay thiết lập một bảng thông tin rối tung bằng giấy nữa.

Vì vậy, bạn nên góp vốn đầu tư kinh doanh trong việc tạo ra những ứng dụng học tiếng anh, kiến thức và kỹ năng chuyên ngành cho những người muốn tìm hiểu và khám phá thêm về nó, truyện ebook hay những game show mang đặc thù giáo dục .
Sau khi triển khai xong đứa con niềm tin này, bạn cần liên kết bạn hữu sử dụng nó để hưởng hoa hồng từ nhà phân phối sau khi bán nó cho shop .
Sau khi đã thành thạo và tạo dựng được tên thương hiệu riêng cho mình trong nghành này, bạn hoàn toàn có thể lan rộng ra quy mô bằng cách thuê người phong cách thiết kế ứng dụng cho sáng tạo độc đáo sau này của bạn ! Chất xám luôn là thứ đắt giá và không khi nào hết sạch tài nguyên cả .

Kiếm tiền online – Kinh doanh các ứng dụng về giáo dục

Dịch Vụ Thương Mại chụp ảnh với thú cưng

Hiện nay, thú cưng đang là một trong những thú chơi của rất nhiều người trong xã hội. Họ không chỉ nuôi những con vật như chó mèo mà chuột, chim cảnh và lợn, … cũng như những người bạn trong mái ấm gia đình vậy .
Vì lẽ đó mà những dịch vụ tương quan đến thú cưng cũng như nấm mọc ngày mưa, Open rất nhiều trên thị trường lúc bấy giờ .

Đặc biệt việc quay phim, chụp ảnh các con vật này là một thị trường mở đầy tiềm năng cho Việt Nam.

Hãy quảng cáo những mẫu ảnh với thú cưng vô cùng độc lạ của bạn, ý tưởng sáng tạo này sẽ lôi cuốn rất nhiều người quan tâm đấy !

Để kinh doanh trong lĩnh vực này, bạn cũng nên đầu tư cho mình những con vật đáng yêu để chụp ảnh cùng khách. Thực hiện dịch vụ này ngoài giờ sẽ khiến bạn kiếm được một khoản kha khá vì rất độc lạ.

Kinh doanh gì? – Dịch vụ chụp ảnh với thú cưng

Kinh doanh rau sạch

Rau sạch là thứ mà người dân tất cả mọi nơi đang săn lùng. Chúng ta không tiếc những khoản chi phí đắt đỏ để được ăn những cây rau sạch, không thuốc độc hại.

Vì vậy, chỉ cần bạn bỏ thêm chút thời hạn ngoài giờ thao tác chính của mình để chăm nom một mảnh vườn rau sạch hoặc những loại rau quả nhỏ thì lượng tiền bạn thu về cũng không phải nhỏ đâu nhé !
Để thực thi ý tưởng sáng tạo này bạn cần có sự tiếp thị loại sản phẩm của bản thân qua nhiều kênh thông tin, không riêng gì là hàng xóm mà còn trên mạng nữa .
Như vậy bạn hoàn toàn có thể tạo dựng lòng tin từ mọi người, có thêm vốn và lan rộng ra quy mô kinh doanh này !

Kinh doanh rau sạch

Bán phụ kiện cho vật nuôi

Vật nuôi không chỉ như một người bạn thôi đâu, nhiều người còn coi chúng như con cháu trong nhà nữa. Vì vậy, bạn hãy góp vốn đầu tư cho ý tưởng sáng tạo kinh doanh phụ kiện cho vật nuôi đi thôi. Những bộ quần áo đáng yêu và dễ thương, vòng cổ, đồ chơi … luôn là những mẫu sản phẩm có nguồn doanh thu cực lớn .

Phụ kiện cho thú cưng hiện nay có giá không hề rẻ cũng là bởi vì không phải ai cũng có điều kiện nuôi thú, những người mua sẽ là đối tượng có điều kiện về kinh tế.

Những chiếc áo cho chó thôi cũng ngang ngửa một chiếc áo phông thun cho chủ mặc rồi ! Bạn nên tận dụng sở trường thích nghi đang nổi này mà kinh doanh loại sản phẩm này ngay thôi !

Bán phụ kiện cho vật nuôi

Tiệm giặt đồ

Cửa hàng giặt đồ là một ý tưởng kinh doanh không tồi, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Bạn chỉ cần đầu tư cho mình những chiếc máy giặt công nghiệp rồi kinh doanh giặt đồ giá rẻ, chẳng bao lâu sẽ thu hồi được vốn.

Hiện nay trên thị trường bán nhiều loại máy giặt, giặt được tổng thể những loại quần áo, chăn màn, do đó mà bạn chẳng cần lo khó khăn vất vả đâu nhé, mọi thứ đều được tự động hóa .
Điểm quan tâm là bạn nên thu ở mức rẻ thôi, như vậy sẽ kiếm được nhiều người mua. Vị trí shop cũng vậy, bạn nên đặt tại nơi đông người thuê trọ, nhân viên cấp dưới văn phòng, gần trường ĐH .
Những người sống quanh đó thường không có thời hạn hoặc “ lười ” giặt đồ, họ chắc như đinh sẽ đem đến tiệm của bạn !

Tiệm giặt đồ

Mở shop tạp hóa

Cửa hàng tạp hóa bán đồ ăn vặt, báo tạp chí, văn phòng phẩm, phụ kiện quần áo, đồ dùng sinh hoạt, đồ chơi… luôn là những sản phẩm không thể thiếu trong đời sống của mỗi người.

Vì vậy nếu bạn thực thi kinh doanh ngoài giờ trong nghành nghề dịch vụ này thì bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể kiếm được chút đỉnh .
Địa điểm để mở shop cũng cần phải giám sát kỹ, bạn không nên mở ở những nơi vắng người mà cần chọn gần trường học hoặc bệnh viện, công ty, bến xe ví dụ điển hình .
Những shop thuận tiện luôn tự tìm được người mua cho mình !

Mở cửa hàng tạp hóa

Bán hàng Online

Hiện nay bán hàng Online sẽ giúp bạn giảm thiểu rất nhiều chi phí, từ việc thuê cửa hàng cho đến nhân viên bán hàng.

Bạn chỉ cần từ từ kiến thiết xây dựng một mạng lưới người mua, người tiếp cận với website của bạn, lựa chọn những mẫu sản phẩm muốn kinh doanh và quảng cáo qua mạng .
Bây giờ không còn nhiều người thích đi ra ngoài và chọn đồ nữa, ngay cả đồ ăn họ cũng thích đặt hàng trên mạng .
Cố gắng kiến thiết xây dựng tên thương hiệu trong lòng người mua để tiếng lành đồn xa, bạn sẽ lôi cuốn nhiều khách hơn nữa .
Không cần phải rẻ mà nên bán theo tiền nào của nấy, sẽ có người nhìn thấy chất lượng loại sản phẩm của bạn, đừng nên bán những loại rẻ tiền, chất lượng kém vì như vậy sẽ thất bại trong kế hoạch kinh doanh này .

Bán hàng Online

Cửa hàng bán thuốc Đông Y

thị trường thuốc tây lúc bấy giờ đang Open tràn ngập mọi nơi. Thuốc tây không hề tốt như mọi người thường nghĩ, nó tác động ảnh hưởng khá nhiều đến khung hình mỗi người .
Vì vậy, từ từ tất cả chúng ta sẽ quay trở lại với những loại thuốc bắc, thuốc nam, những nguyên vật liệu lành tính và trọn vẹn từ vạn vật thiên nhiên .
Bạn nên kinh doanh loại sản phẩm này ngoài giờ, tìm được những nơi phân phối tốt nhất để bán cho người quen rồi từ từ là lan rộng ra thị trường người mua hơn nữa .

Tuy nhiên, việc mở cửa hàng thuốc Đông y là không đơn giản, bạn cần có chuyên môn trong lĩnh vực này, có giấy phép của chính quyền. Nhưng có một cách đơn giản hơn đó là thuê nhân viên có bằng cấp về làm cho bạn.


Kinh doanh gì

Tạo ứng dụng cho những thiết bị điện tử

Người dân lúc bấy giờ đa phần đều sử dụng thiết bị điện tử, nó là yếu tố không hề thiếu trong mọi nghành từ kinh tế tài chính, học tập cho đến vui chơi .

Vì vậy, có một hướng đi dành cho bạn đó là tạo ứng dụng cho các thiết bị này, đặc biệt là smartphone. Việc bạn làm ra được các phần mềm cần một số thuật toán mà bạn có thể học được từ sách vở hoặc người khác.

Đừng nghĩ rằng việc đó quá khó khăn, kiếm tiền online đôi khi rất cần sự kiên trì và một ý tưởng hay biết đâu lại khiến bạn giàu bất ngờ đấy nhé!


Kinh doanh gì ?

Cộng tác viên cho những trang báo điện tử

Bạn có thời hạn rảnh ? Vậy thì không phải là thiếu việc cho bạn làm đâu, chỉ là bạn chưa biết cách tìm thôi .

Bạn có thể tìm trên các công cụ tìm kiếm qua mạng về cộng tác viên viết báo tin tức, viết bài quảng cáo, giới thiệu, bán hàng cho công ty chẳng hạn.

Sau khi nộp đơn và qua vòng test, bạn sẽ có được công việc làm tại nhà vừa tự do mà lương cũng ổn .

7 ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ở nông thôn Việt Nam

Cho thuê xe chở hàng, chở người

Đầu tư ko quá nhiều vốn cho một chiếc xe chở hàng nhưng bạn cần phải làm cho mọi người trong làng, thôn, huyện của bạn biết tới dịch vụ cho thuê xe chở hàng của mình .
Do đó, bạn cần phải tạo dựng một tên thương hiệu cá thể về dịch vụ này. Sau một thời hạn không thay đổi với nghề, bạn đủ nhu cầu mua sắm thêm xe cũng như xây dựng nên 1 group hay 1 công ty nhỏ cho thuê xe chở hàng .
Trừ ra, khi bạn đã có nhiều đầu xe, bạn hoàn toàn có thể lan rộng ra dịch vụ chạy xe mang người từ nông thôn lên thành phố theo tuyến

Xây dựng quán sửa chữa xe máy, xe đạp

Đây là một ý tưởng làm giàu ở nông thôn khá khả quan. Bởi vì, nhu cầu đi lại ở nông thôn tăng khá lớn lao, gần như hộ gia đình nào cũng sở hữu ít nhất 1 chiếc xe đạp hay 1 xe máy.

Ngoài ra, kinh doanh nghề này cũng ko yên cầu quá nhiều vốn, nhưng yên cầu người làm cần phải có kinh nghiệm tay nghề tốt .
Cho nên, bạn nên theo học 1 khóa huấn luyện và đào tạo sửa xe chuyên nghiệp và bài bản, đủ nội lực update những lỗi hỏng hóc và cách sửa nhanh gọn. đủ nhu cầu mua sắm thêm những linh phụ kiện xe, phụ tùng về bán kèm .
Nếu kinh nghiệm tay nghề khả thi, bảo vệ shop sửa xe của bạn sẽ đắt khách trong thời hạn tới .

Xây dựng một quán ăn nhỏ

Nếu luôn vướng mắc kinh doanh gì ở nông thôn thì mở một quán ăn nhỏ chính là gợi ý kinh doanh dành cho bạn. Tuy ý tưởng sáng tạo bán hàng ở nông thôn này không mới nhưng luôn luôn là một phương giải pháp bán hàng khá mê hoặc và không thay đổi .
Bạn đủ sức lên menu phổ cập trong ngày, và tập chung 1 số ít món chính, đủ sức thân quen hay lạ miệng với vùng quê đó, nhưng giá thành thì phải chăng .
Cần xem xét lựa chọn những món ăn mà bạn định đưa vào thực đơn, ko nên đưa những món quá sang chảnh cũng giống như ko tương thích với thuần phong mĩ tục ở vùng nông thôn, vì tối thiểu những người sống vùng quê tính tình cũng rất bình dị, có vẫn còn chút tư tưởng phong kiến trong đời sống thường ngày .

Ví dụ: Vào buổi sáng có thể bán cháo, bánh bao, xôi… tuy nhiên khi đến trưa hãy bán cơm, thịt gà, thịt dê, thịt chó… & tối bán giò chả, cháo lòng…

Trong kinh doanh nhà hàng siêu thị, bảo đảm an toàn thực phẩm và thật sạch cũng rất là cần kíp, thế cho nên để tạo uy tín cho quán ăn, chỉ nên thu mua thực phẩm ở quê vừa rẻ vừa sạch cũng giống như cam kết ràng buộc được đầu vào nguyên vật liệu để cho hành trình dài hoạt động giải trí quán ăn được tiện nghi .

Xây dựng một xưởng làm bún:

Bún chẳng phải là món ăn lạ ở nông thôn nhưng đây sẽ là ý tưởng sáng tạo kinh doanh ở nông thôn tương thích với những bạn có số tài nguyên nhỏ. Bún được làm từ gạo, máy móc cũng đơn thuần và không quá đắt .
Bún đủ nội lực được tiêu thụ vào sáng sớm or giao cho những shop kinh doanh đồ ăn cần bún. Tuy nhiên, khi bán hàng bún, bạn cần xem xét số lượng bún sản xuất mỗi ngày sao cho hài hòa và hợp lý. Vì đây là loại thức ăn ko thể dữ gìn và bảo vệ lâu được .

Chăn nuôi lợn dân dã :

Chúng ta nên hiểu lợn chuồng khác trọn vẹn với nuôi dân dã. so với lợn được nuôi dân dã bạn cần kiến thiết xây dựng một vùng có diện tích quy hoạnh đủ lớn để lợn hoàn toàn có thể tự do chạy .
Như thế thịt mới hoàn toàn có thể săn chắc hơn, thơm hơn, chất số lượng hơn lợn nuôi chuồng. ngoài những, lợn được nuôi dân dã phải được cho ăn bằng những thức ăn tự nhiên như rau xanh, cám nấu …
Tuyệt đối ko sử dụng những loại thức ăn tăng trọng. Chính vì những nhu yếu khắt khe so với nuôi lợn chuồng nên giá lợn dân dã cũng cao hơn .
Đồng thời, mô hình kinh doanh này ở nông thôn cũng phải có một nguồn vốn tương đối cho việc góp vốn đầu tư diện tích quy hoạnh cũng như lợn giống .
Ở những tp lớn, nguồn thịt lợn sạch là vô cùng khan hiếm, Bởi thế những người có tiền rất yêu thích những thực phẩm sạch được quét từ những vùng quê lên, họ chuẩn bị sẵn sàng chi trả gấp 2, gấp 3 lần giá phân khúc để được bảo đảm an toàn .
Nhưng điều cần kíp là bạn phải tìm được đầu ra cho món hàng, hoàn toàn có thể liên hệ với những hộ mái ấm gia đình tp, nhà hàng … để thỏa hiệp phân phối món hàng .

Cửa hàng giặt khô là hơi chăn gối, quần áo:

Đây là một dịch vụ khá mới ở những vùng nông thôn. trước đây người dân thường tự mình giặt hết mọi thứ quần áo chăn gối của mình bằng tay .
Sau này, có nhiều hộ mái ấm gia đình có điều kiện kèm theo góp vốn đầu tư những loại máy giặt nhỏ ship hàng cho việc giặt quần áo. Vào mùa đông, quần áo giặt bằng tay hay máy trở thành gay go vì giặt quần áo ấm hay chăn không hề khô kịp cho nhu yếu sử dụng .
Do đó, mô hình kinh doanh này sẽ trở nên được ưa thích ở những vùng đất nông thôn. ngoài những, dịch vụ này yên cầu một lượng vốn góp vốn đầu tư cho máy móc ko phải là nhỏ, nền tảng cần phải có máy giặt cỡ lớn cũng giống như có máy sấy khô và những loại máy giặt được những quần áo đặc trưng giống như áo da, áo dạ …

Bán hàng vùng nông thôn với mô hình trồng nấm:

Mô hình trồng nấm linh chi doanh thu lớnNếu ko biết nên kinh doanh gì với số vốn ít thì những quy mô trồng nấm không còn quá lạ lẫm so với những người sinh sống ở nông thôn .
Ngành nghề này đang là một trong những ngành nghề từ bỏ ít vốn nhưng lệch giá khá cao .
Nấm là loại thực vật có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, được nhiều người ưa thích và giúp sức trong nhiều bữa ăn của người Việt .
Không chỉ có giá trị về dinh dưỡng, nhiều loại nấm còn có năng lực nâng cao sức khỏe thể chất, chữa bệnh … do đó, kinh doanh những quy mô trồng nấm luôn luôn là một sáng tạo độc đáo kinh doanh ở nông thôn khá đầy đủ tiềm năng .

Các mặt hàng nên kinh doanh vào mùa hè

Kinh doanh máy lạnh điều hòa không khí

Kinh doanh gì – Kinh doanh máy lạnh điều hòa không khí
Đối với kinh doanh điêu hòa, máy lạnh bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức kinh doanh mẫu sản phẩm trọn vẹn mới. Điều hòa, máy lạnh được nhập từ hang sản xuất, bảo vệ chất lượng, giá tiền và những dịch vụ bh .
Trong trường hợp bạn lựa chọn mô hình kinh doanh điều hòa, máy lạnh cũ thì bạn cần có kế hoạch thu mua, định giá tương thích với chất lượng của từng loại máy của mình .
Tốt nhất là bạn nên chọn mô hình này khi có kiến thức và kỹ năng về việc thay thế sửa chữa và kiểm tra được thực trạng loại sản phẩm .
Cũng có quy mô tích hợp bán máy cũ, mới và dịch vụ thay thế sửa chữa nhằm mục đích ship hàng phong phú nhu yếu của người mua .

Thương Mại Dịch Vụ vui chơi cho trẻ nhỏ, mái ấm gia đình

Kinh doanh khu vui chơi trẻ em là một mô hình hái ra tiền ở cả thành phố và nông thôn. Dù bạn là người hoàn toàn không có kinh nghiệm đầu tư khu vui chơi trẻ em thì bạn vẫn có thế hái ra tiền với một số vốn vừa phải.

Nếu bạn thích việc đem đến niềm vui cho mọi người và đang nung nấu mong muốn một ý tưởng khởi nghiệp thì ý tưởng kinh doanh dịch vụ giải trí là gợi ý khá hay dành cho bạn. Đây là một ý tưởng có thể thực thi ở Việt Nam, dễ quản lý mà vốn đầu tư cũng không cao.

Các bữa tiệc dành cho trẻ nhỏ như sinh nhật, những sự kiện của công ty, lễ tốt nghiệp, lễ kỷ niệm, đám cưới, hội chợ thương mại, hội nghị sẽ mê hoặc hơn nếu có thêm những chương trình vui chơi trực tiếp .
Nó sẽ khuấy động bầu không khí và ý thức của những khách tham gia. Và bạn sẽ đóng vai trò là bên cung ứng chương trình vui chơi bằng việc cho thuê nhân sự và thiết bị .
Nhân sự là những người màn biểu diễn vui chơi như nhà ảo thuật, nghệ sĩ độc tấu, ban nhạc, ca sĩ, diễn viên hài v.v. Các thiết bị như âm thanh – ánh sáng, dụng cụ sân khấu, màn hình hiển thị sân khấu để Giao hàng cho chương trình vui chơi .

Dịch Vụ Thương Mại du lịch trong và ngoài nước

Mùa hè là thời điểm nhu cầu du lịch giải trí của học sinh sinh viên và gia đình tăng cao trong năm. Một phần vì học sinh được nghỉ hè, sinh viên xả stress sau thời gian ôn thi đại học hay nghỉ xả hơi để bắt đầu năm học mới. Ngoài ra đây cũng là thời điểm các ông bố bà mẹ dẫn con cái đi du lịch “ngắn ngày”. Cho nên nhu cầu tìm kiếm các địa điểm du lịch trong và ngoài nước tăng cao dẫn theo đó là các dịch vụ liên quan đến tour du lịchdịch vụ bán vé máy bay, xe khách tàu lửa ,…

Bạn hoàn toàn có thể ĐK làm cộng tác viên bán vé máy bay hoặc sales tour du lịch cho những công ty du lịch vào thời gian này .

Thức uống giải nhiệt mùa hè

Kinh doanh gì – Thức uống giải nhiệt mùa hè
Mùa hè nóng giãy thường làm khung hình bị mất nước, tác động ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thể chất và đặc biệt quan trọng là so với làn da của phụ nữ. Vì thế, việc phân phối đủ nước cho khung hình là rất quan trọng. Có những loại nước mát sẽ giúp giải nhiệt, làm dịu cảm xúc nóng giãy, không dễ chịu .

Bạn có thể mở một cửa hàng nhỏ để bán các loại thức uống giải nhiệt mùa hè kết hợp với mô hình ship đồ uống online, đây là ý tưởng kinh doanh đang được nhiều bạn trẻ áp dụng tại các thành phố lớn.

Kinh doanh thời trang đi biển

Mùa hè không du lịch biển là một thiếu sót lớn so với những ai đam mê du lịch. Và khi nhu yếu du lịch đến những thành phố biển tăng cao sẽ kéo theo nhu yếu shopping những vận dụng thiết yếu cho chuyến du lịch của mình ví dụ như quấn bơi, thiết bị lặn hay những bộ đồ lót dạo biển “ bỏng ” mắt .

Bạn có thể nhập các mẫu thời trang biển về để mở một shop nhỏ hoặc bán hàng online trên các nhóm về chủ đề du lịch để tiếp cận những vị khách hàng của mình.

Khóa học kỹ năng và kiến thức cho học viên, sinh viên

Tranh thủ thời hạn nghỉ hè, những bậc cha mẹ sẽ ĐK cho con cháu học những khóa học kiến thức và kỹ năng mềm hoặc nâng cao kỹ năng và kiến thức về Anh Văn, năng khiếu sở trường, … Còn sinh viên sẽ ĐK đi học thêm những khóa học Online về marketing, bán hàng hay những kiến thức và kỹ năng chuyên ngành để có thêm kinh nghiem ban hang trực tuyến. Do đó bạn hoàn toàn có thể ĐK làm Affiliate cho những TT giảng dạy trực tuyến như Unica, Edumall, … để cung ứng những khóa học cho người mua .

Kinh doanh thiết bị phòng chống muỗi, những bệnh tay chân miệng

Theo kinh nghiệm tay nghề dân gian thì sau Tết những bệnh về cảm cúm, sốt xuất huyết và bệnh tay chân miệng sẽ tăng trưởng mạnh đặc biệt quan trọng là vào mùa hè nắng nóng. Vì vậy nhu yếu về những thiết bị phòng chống muỗi, những loại thuốc dân gian chữa cảm cúm, thuốc bôi ngoài da, … sẽ được tìm kiếm mạnh .

Kinh doanh gì – Kinh doanh thiết bị phòng chống muỗi, những bệnh tay chân miệng
Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm điện tử như máy chống muỗi, quạt điện, … để bán vào mùa hè .

Kiếm tiền trực tuyến – Kinh doanh thiết bị phòng chống muỗi, những bệnh tay chân miệng

Kinh doanh vé máy bay trực tuyến

Mùa hè, những mái ấm gia đình thường tổ chức triển khai đi du lịch cho con cháu. Vì vậy nhu yếu đặt vé máy bay để đi du lịch là rất cao. Bạn hoàn toàn có thể ĐK làm đại lý vé máy bay, vé xe tại địa phương. Tiếp cận người mua bằng website đặt vé máy bay trực tuyến hoặc tạo Page về du lịch trên Facebook để chăm nom người mua từ giờ đây .

Kinh doanh dịch vụ du lịch

Kinh doanh gì – Kinh doanh dịch vụ du lịch
Tương tự như kinh doanh vé máy bay trực tuyến, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh vụ du lịch trong và ngoài nước .

Kinh doanh khóa học

Vào Mùa hè, học viên sinh viên có nhiều thời hạn hơn vì không học ở trường. Vì vậy nhu yếu ĐK những khóa học để tăng trưởng kỹ năng và kiến thức sẽ được những bạn trẻ tìm kiếm nhiều. Bạn hoàn toàn có thể ĐK trở thành affiliate bán những khóa học tăng trưởng kiến thức và kỹ năng của những trang Edumall, Kyna, … Sau đó đăng lên website của mình hoặc san sẻ đường link đó lên những Page / Nhóm trên Facebook .

Kinh doanh gì – Kinh doanh khóa học

Kinh doanh nước giải khát

Mùa hè ở nước ta nhiệt độ thường rất cao đặc biệt quan trọng là ở những thành phố lớn, do đó nhu yếu giải khát sử dụng những loại nước giải nhiệt ngày hè là rất rất cao. Vì vậy, nếu bạn là người giỏi chế biến, bạn hoàn toàn có thể tự làm những loại nước giải nhiệt để bán cho khu vực xung quanh mình. Ngoài ra bạn cũng hoàn toàn có thể bán hàng trực tuyến trên Facebook và mở dịch vụ ship tận nhà ( vì mùa hè người mua sẽ không muốn ra ngoài mà thích được ship tới hơn )

Kinh doanh gì – Kinh doanh nước giải khát

Nếu chọn bán hàng trên Facebook, bạn có thể bán hàng online ngay trên nick cá nhân của mình, chia sẻ sản phẩm cho bạn bè và người thân dùng thử và quảng bá nó trên các nhóm bán hàng online. Bạn có thể sử dụng phần mềm bán hàng online Simple Facebook và phần mềm quảng cáo Facebook UID Simple Ads để hỗ trợ tiếp cận khách hàng nhanh hơn nhé!

Kinh doanh gì ?

Kinh doanh thiết bị điều hòa, làm mát

Với khí hậu ở Việt Nam thì các thiết bị điện tử rất nhanh hỏng, đặc biệt là vào mùa hè. Vì vậy mùa hè là dịp mua sắm lớn tại các siêu thị điện máy. Bạn có thể đẩy mạnh quảng cáo các mặt hàng này trên Google và quảng cáo Facebook. Target vào các thành phố lớn hay các khu cư dân ( Sử dụng Simple Ads để target quảng cáo vào các Page nhóm bất kỳ trên Facebook)

Kinh doanh đồ phượt hoặc thời trang đi biển

Như đã nói ở trên, hè là dịp giới trẻ lên kế hoạch cho những chuyến “ đưa nhau đi trốn ” của mình. Để có một chuyến đi bảo đảm an toàn và vui tươi, chắc như đinh giới trẻ sẽ phải shopping những đồ vật thiết yếu cho những chuyến đi của mình như đồ bảo lãnh cá thể, đồ cắm trại, … Bạn hãy nắm lấy thời cơ này để mở cho mình một shop kinh doanh bán đồ phượt siêu chất nhé !

Kinh doanh gì – Kinh doanh đồ phượt hoặc thời trang đi biển
Nếu đi du lịch biển thì chắc như đinh 100 % những bạn nữ sẽ chọn cho mình những kiểu áo tắm biển thời trang nhất. Với mẫu sản phẩm này rất thích hợp để bán hàng trên Facebook hoặc Instagram, bạn hoàn toàn có thể tạo 1 shop nhỏ trên Facebook và mở màn đăng những mẫu áo tắm thời trang nhất lên nhé !

Kinh doanh gì – Kinh doanh đồ phượt hoặc thời trang đi biển

Kinh doanh mỹ phẩm dưỡng da, collagen

Kinh doanh gì – Kinh doanh mỹ phẩm dưỡng da, collagen

Đi du lịch mà không mang theo mình những loại sản phẩm dưỡng da hay chống nắng thì thật là thiếu xót. Đây là mẫu sản phẩm mà bất kỳ bạn nữ nào cũng có tối thiểu một món trong túi xách balo của mình. Thị hiếu Nước Ta rất ưu thích những dòng loại sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, Nước Hàn, Mỹ, Pháp, … Nếu bạn có nguồn hàng mỹ phẩm không thay đổi và chất lượng, bạn nên nghĩ ngay đến việc mở một shop mỹ phẩm dành cho những chị em nhé !

Bài viết cần đọc: Kinh Doanh Online Hiệu Quả Nhờ Biết Những Điều Này

Tất tần tật những sáng tạo độc đáo kinh doanh lúc bấy giờ – Phần 1

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago