Categories: Thông tin

Kích thước cover Facebook size chuẩn nhất 2021

45.926 lượt xem

Bạn có biết rằng ảnh cover Facebook là một yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong một chiến dịch quảng cáo hay thu hút thêm người xem đến trang fanpage của mình không? Vậy làm thế nào để có một bức ảnh cover Facebook đẹp? Điều đầu tiên mà bạn cần chú ý đó chính là kích thước cover Facebook. Nếu như bạn chưa nắm được size chuẩn của những bức ảnh cover Facebook thì hãy dành ra vài phút để theo dõi bài viết này nhé!

>>> Bài viết liên quan: 100+ tên nick Facebook hay cho nam cực ngầu, chất, không đụng hàng

Kích thước ảnh cover Facebook chuẩn

Đối với những trang Doanh nghiệp thì ảnh bìa Facebook chính là nơi tuyệt vời để tiếp thị tên thương hiệu và liên kết với người mua tiềm năng. Chính thế cho nên, những nhân viên phong cách thiết kế đồ họa cũng luôn phải có những biến hóa kịp thời để thích nghi với những update mới đến từ Facebook. Với những ai liên tục theo dõi những bản update mới của Facebook hẳn sẽ biết rõ việc Facebook đã đổi khác giao diện của fanpage kéo theo việc size ảnh cover của fanpage lúc bấy giờ cũng đã biến hóa để tương thích hơn với giao diện mới này. Cụ thể :

  • Size cover Facebook cũ: 851 × 315 px.
  • Size cover Facebook mới: 828 × 315 px.

Bên cạnh đó, khi phong cách thiết kế cover Facebook bạn cũng cần phải chăm sóc nhiều đến kích cỡ ảnh cover Facebook hiển thị trên điện thoại cảm ứng. Bởi lúc bấy giờ, theo thống kê của Facebook thì phần đông người mua đều tiếp cận với nền tảng này trải qua ứng dụng trên điện thoại di động thay vì PC, máy tính như trước kia. Chính thế cho nên, để lôi cuốn người dùng, bạn cũng nên chú ý quan tâm đến năng lực hiển thị của cover Facebook trên mobile. Theo đó :

  • Size cover Facebook xem trên máy tính là: 828 × 315 px.
  • Size cover Facebook xem trên mobile là: 828 x 465 px.

Mặc dù Facebook cũng sẽ tự động hóa đổi khác kích cỡ để thích hợp với những màn hình như máy tính bàn, máy tính bảng hay những loại điện thoại thông minh khác nhau nhưng khi phong cách thiết kế, bạn vẫn cần đưa những thông tin mà bạn muốn người mua, người truy vấn vào trang cá thể hay fanpage của mình chú ý quan tâm vào những phần chắc như đinh hoàn toàn có thể hiển thị tốt trên mọi thiết bị .
Vậy size cover Facebook thế nào là chuẩn để hoàn toàn có thể xem đẹp trên cả máy tính và di động ?

Câu trả lời là chúng ta cần đến 1 ảnh có kích thước 1222 x 465 px, trong đó thông tin cần hiển thị chủ yếu trong ô 828 x 465 px như ảnh trên và phần đó sẽ hiển thị đầy đủ trên cả máy tính và điện thoại di dộng.

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý quan tâm thêm về kích cỡ nhỏ nhất và lớn nhất nên tạo khi phong cách thiết kế ảnh cover Facebook. Theo đó :

  • Size cover Facebook lớn nhất: 1958 x 745 px.
  • Size cover Facebook nhỏ nhất: 820 x 312 px.
  • Tỷ lệ khung hình bìa cove Facebook: 2,63:1.

Tuân thủ đúng tiêu chuẩn về kích thước cover Facebook sẽ giúp bạn tạo được phần ảnh bìa có chất lượng, chuyên nghiệp và thu hút người xem hơn.

>>> Xem thêm: 100 status cho người độc thân cập nhật trạng thái trên Facebook “câu like”

Kích thước ảnh avatar Facebook chuẩn

Ảnh đại diện thay mặt ( hay avatar, profile … ) không chỉ Open trên trang profile máy tính hay điện thoại cảm ứng mà còn Open ở khắp mọi nơi như : Bài viết, phản hồi, tác dụng tìm kiếm Facebook, Messenger … Ảnh này thường thường hiển thị dưới dạng thumbnail nhỏ nên bạn cần cắt hình sao cho tương thích .
Với hình ảnh avatar Facebook thì mọi chuyện có vẻ như đơn thuần hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần nhớ, khi chỉnh kích cỡ avatar Facebook, hãy chọn độ phân giải cao nhất là 2048 x 2048 px để bảo vệ hiển thị hình chất lượng cao nhất trên máy tính .

  • Kích thước avatar Facebook khi xem trên profile: 40 x 40 px.
  • Kích thước avatar Facebook khi phóng lên: 850 x 850 px.
  • Kích thước avatar Facebook lớn nhất: 2048 x 2048 px.
  • Kích thước avatar Facebook nhỏ nhất: 168 x 168 px.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý rằng dù bạn tải lên avatar hình vuông thì sau đó, ảnh đại diện cũng sẽ được cắt theo khuôn tròn, cả trên máy tính hay điện thoại di động. Vì vậy, hãy chú ý các góc cạnh để không bị cắt mất logo hay thông tin quan trọng trên hình.

>>> Tham khảo: 

Với những thông tin trên, chắc rằng bạn đã biết được size cover Facebook chuẩn là bao nhiêu để hoàn toàn có thể có những phong cách thiết kế tương thích rồi phải không ? Hy vọng với một cover Facebook chuẩn và đẹp, bạn sẽ lôi cuốn thêm được nhiều tương tác cho trang Facebook của mình. Chúc bạn thành công xuất sắc !

>>> Xem ngay: Stt thả thính Crush ngắn làm Cap Facebook ngọt ngào, đậm chất ngôn tình

Đừng quên liên tục truy vấn META để tìm hiểu thêm thêm nhiều thông tin có ích và shopping những mẫu sản phẩm văn minh, tiện ích khác nhé nhé ! Để biết thêm thông tin chi tiết cụ thể, bạn hoàn toàn có thể truy vấn website META.vn hoặc liên hệ hotline dưới đây :

Tại Hà Nội:

56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, CG cầu giấy
Điện thoại: 024.3568.6969

Tại TP. HCM:

716 – 718 Điện Biên Phủ, P. 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666303 Hùng Vương, P. 9, Quận 5
Điện thoại: 028.3833.6666

>>> Tham khảo thêm:

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago