Categories: Thông tin

5 kiểu tóc tết đẹp và cực hút mắt cho đông xuân sắp tới

Những ngày cuối năm sắp đến và một mùa xuân lại về, các nàng đã có ý tưởng làm đẹp nào chưa? Hãy cùng BlogAnChoi thử nghiệm 5 kiểu tóc tết đẹp cho mái tóc xinh yêu khi xuống phố trong bài này nhé!

Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với kiểu tóc cũ của mình và muốn biến hóa nó thì hãy thử với những kiểu tết tóc BlogAnChoi gợi ý dưới đây .

Tóc tết không chỉ đặc biệt phù hợp với các bạn có mái tóc dài, mà ngay cả những bạn có mái tóc ngắn ngang vai cũng có thể áp dụng nữa đấy.

1.Tóc tết kiểu Thái – kiểu tóc tết đẹp và phổ biến nhất của các nàng

Tóc tết kiểu Thái thực ra chính là kiểu tết dùng 3 lọn tóc và đan chéo đơn giản mà nhiều người còn gọi là tóc tết xương cá,tóc tết đuôi tôm, tóc tết cá sấu,…

Nếu nghe đến những tên gọi tóc tết quen thuộc trên thì bạn nào cũng đoán ra được mẫu tóc này rồi, đúng không nào ? Bạn hoàn toàn có thể chia tóc ra làm đôi và tết như thế này nhé. Trông bạn sẽ cực kỳ dễ thương và đáng yêu đấy.

Tết kiểu Thái 2 bên nếu thao tác lọn tóc thật chặt và sát da đầu còn được dân sành điệu gọi là Boxer Braids. Bạn có thể xem thêm về kiểu tóc tết này qua bài: Boxer Braids – Kiểu tóc tết “hot” nhất mùa hè

2. Tóc tết xương cá lọn nhỏ

Thực ra đây mới chính là kiểu tóc tết xương cá, vì nó được tết từ 2 lọn tóc của 2 bên, chỉ dùng 2 lọn chứ không dùng 3 lọn như tóc tết xương cá kiểu Thái. Bên cạnh đó, khi thực thi mẫu tóc này, những nàng quan tâm lấy lọn tóc của từng đoạn tết nhỏ, nhuyễn chứ không lấy lọn lớn như tóc tết kiểu Thái. Ngoài kiểu tết tóc từ trên đỉnh đầu xuống, bạn gái hoàn toàn có thể tết từ nửa đầu hoặc chỉ tết ở phần đuôi của tóc đuôi ngựa buộc cao như thế này đây. Bạn đừng lo ngại vì nghĩ rằng chỉ những cô gái có mái tóc dài mới tết tóc được xinh như vậy bởi tóc ngắn khi tết kiểu tóc này cũng rất hợp đấy nhé. Hãy vận dụng kiểu tết này, phát minh sáng tạo và biến hóa nó nhiều hơn để kiểu tóc của bạn không quá nhàm chán. Bạn nào còn kinh ngạc với những kiểu tóc tết xương cá, tóc tết Thái thì tìm hiểu thêm thêm video dưới đây nhé !

3. Tóc tết vương miện

Tóc tết vương miện là kiểu tóc tết vòng quanh đầu giống như bạn đang đội một chiếc vương miện vậy. Nó đặc biệt quan trọng tương thích với những dịp lễ, tiệc đêm, tiệc cưới, thậm chí còn cho cô dâu, … Chắc chắn một điều rằng, với kiểu tóc này, bạn sẽ trông thật xinh đẹp, dịu dàng êm ả và vô cùng điệu đàng .

Hãy cùng BlogAnChoi ngắm một số bộ tóc đẹp mắt khi được tết kiểu tóc này nhé.

Bạn có thể tết đơn giản như trên. Nhưng nếu bạn đến tham dự những buổi tiệc quan trọng như tiệc cưới thì hãy chăm chút thêm cho bộ tóc của mình bởi những phụ kiện như kẹp, hoa, … Những bông hoa xinh xắn sẽ rất phù hợp cho mùa xuân 2018 thêm tươi tắn. Hãy chọn cho mình một số phụ kiện tóc tại đây nhé.

Bạn có thể kẹp phần tóc thừa gọn gàng ở phía sau hoặc búi lại giống như thế này.

Học cách tết tóc vương miện cực duyên dáng trong video dưới đây nào !

4. Tóc tết thác nước

Tóc tết thác nước là một kiểu tóc tết khá đơn thuần. Chỉ cần khoảng chừng 3 đến 4 phút là bạn hoàn toàn có thể triển khai xong được kiểu tóc này. Với những bạn gái có mái tóc dài, cách tết này vô cùng tương thích đấy nhé. Nếu cảm thấy kiểu tết thác nước vòng quanh đầu như trên quá đơn thuần và không vừa với thẩm mĩ của bạn, bạn hoàn toàn có thể vận dụng kiểu tết ở hai bên và buộc lại ở phần giữa đầu. Tết tóc thác nước và kết hình hoa hồng ở phần cuối của lọn tóc tết. Hoặc tết nhiều lớp như thế này : Tóc tết thác nước còn lạ lẫm so với vài bạn gái ? Đừng lo, hãy học cách thắt qua video này :

5. Tóc tết ngược

Nếu như những kiểu tết ở trên giúp bạn có vẻ bên ngoài nhẹ nhàng và đằm thắm thì với kiểu tóc tết ngược, bạn sẽ trông năng động và tươi tắn hơn rất nhiều .Cách tết tóc này tương thích với nhiều hoạt động giải trí từ đi tiệc đến dạo phố, picnic vì vẻ đẹp xinh xắn và ngăn nắp của nó. Trong kiểu tóc tết năng động và đậm cá tính này, những bạn chỉ cần vận dụng lại những cách tết mà BlogAnChoi đã nêu trên rồi khởi đầu phần tết từ sau gáy đi ngược lên đỉnh đầu là đã hoàn thành xong một kiểu tóc tết đẹp – độc – chất rồi đấy ! Chia đôi phần tóc và tết ngược cũng là một lựa chọn khá mê hoặc đấy nhé.

5 kiểu tết tóc trên đã khiến các nàng mê đắm đuối chưa? Mong rằng các nàng sẽ chọn được cho mình một kiểu tóc tết đẹp và ưng ý nhất để ra ngoài cùng bạn bè, người yêu vào những ngày cuối đông – đầu xuân sắp tới nha.

Để tóc tết trở nên nổi bật và phá cách, các nàng có thể tham khảo bài viết: Tóc tết nhuộm màu – sự kết hợp nổi bật và “chất chơi”

Dưới đây là vô số các kiểu tóc đẹp khác cho quý cô sành điệu, mời các nàng cùng tham khảo:

Nhớ theo dõi và ghé vào BlogAnChoi liên tục để update thêm nhiều khuynh hướng tóc mới nhé .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago