Categories: Thông tin

Cung Cự Giải và cung Kim Ngưu cặp đôi hòa hợp

Đất + Nước = Bùn
Cự Giải bị quản lý bởi Mặt Trăng, điều đó tương quan tới sự biến hóa tâm trạng và những thăng trầm trong xúc cảm. Nhưng cả hai bạn đều có khao khát mãnh liệt trong việc bộc lộ tình cảm, vì vậy khi Cự Giải rơi vào trạng thái sẵn sàng chuẩn bị tiếp đón, tình bạn của những bạn sẽ tăng trưởng rất nhanh .
Sự phối hợp này khá thích hợp và hoàn toàn có thể lê dài. Điều này bởi Kim Ngưu thuộc khoảng trống tình bạn và sự viên mãn so với Cự Giải, trong bạn có rất nhiều thứ mà Cự Giải mong ước. .

Tuy nhiên điều này không phải lúc nào cũng đúng. Kim Ngưu sử dụng những lý lẽ thiết thực và mộc mạc với một số người mà tâm trạng của họ ở vào những thời điểm rất dễ lung lay, và đôi khi điều này không hiệu quả.

Nhưng Cự Giải hoàn toàn có thể từ từ mang lại sự đổi khác thiết yếu cho sự tăng trưởng niềm tin và sự viên mãn của bạn. Những đổi khác này hoàn toàn có thể diễn ra không cần quá nhiều tranh cãi bởi họ sẽ không bất ngờ đột ngột hay ép buộc bạn – bạn hoàn toàn có thể chung sống với điều đó !

Đừng quên, một số người thuộc cung Kim Ngưu cũng có tính khí thất thường không thể đoán trước. Cả hai bạn phải chấp nhận rằng hơi tâm trạng một chút là một phần của mối quan hệ này. Giải pháp thì sao? Hãy để không gian riêng cho nhau. Nếu bạn làm điều này, tỉ lệ tương hợp của các bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Có sự mê hoặc và một thành phần xúc cảm trong đời sống tình dục với Cự Giải. Điều này thiết yếu cho bạn – dù bạn là một người thuận theo tự nhiên, bạn vẫn chăm sóc tới cảm nhận và sự nhạy cảm của Cự Giải .

Sự đam mê lẫn nhau là điều hiếm có trong các mối quan hệ của những người sinh trong khoảng thời gian nà, xong sự kết hợp giữa Kim Ngưu và Cự Giải là ngoại lệ. Mặt Trăng và Vệ Nữ là nữ tính trong tự nhiên và làm nổi bật những tính cách mềm mại của cả hai bên.

Trên hết, sự thích hợp của bạn với Cự Giải khá cao. Những người Cự Giải sinh từ 22/6 đến 3/7 là đối tượng người dùng tuyệt vời so với bạn. Đây hoàn toàn có thể là mối quan hệ tình cảm và yêu thương .
Bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những người Cự Giải sinh từ 4/7 đến 13/7, bởi họ bị chi phối bởi sao Hỏa, hành tinh hôn nhân gia đình của bạn. Không có sự hoài nghi một tình bạn với ai đó sinh vào tầm thời hạn này nảy nở trong một cái gì đó rất đặc biệt quan trọng .
Những người sinh từ 14/7 đến 22/7 sẽ mê hoặc bạn, nhưng họ sẽ tương thích với vai trò là những người bạn hay cộng tác tốt hơn là tình nhân. Hóa chất giữa những bạn không đủ ánh quang. Và ánh quang là tia sống cho mối quan hệ nhục dục can đảm và mạnh mẽ vĩnh viễn .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago