Categories: Thông tin

Kinh doanh bán nước giải khát vỉa hè cần những gì để lãi to

3.8 / 5 – ( 6 bầu chọn )

Kinh doanh bán nước giải khát vỉa hè cần những gì để lãi to luôn là câu hỏi đặt ra trước sự xuất hiện nhan nhản của hàng tá quán nước mọc lên khắp thành phố Hồ Chí Minh. Nước mía là thức uống vỉa hè, bình dân được nhiều người ưa chuộng. lượng KH lớn, vốn từ bỏ ra ko cần nhiều & thu lợi nhuận fast nên quán nước mía mọc lên như nấm ở khắp mọi nơi. Vậy để mở một quán nước mía vỉa hè cần bao nhiêu vốn và phải chuẩn bị những gì, sau đây là một số đề xuất cho những người muốn bán hàng nhỏ.

Một vốn bốn lời

Buôn bán quán vỉa hè là sự chọn hợp lý nhất so với nhiều nhà bán hàng có ít vốn mà muốn thu lợi nhuận fast.
Với mỗi cây mía nguyên liệu có giá 13.000 đồng, người bán đủ nội lực “chế biến” được tới 4 ly nước, thu khoảng 40.000 đồng. Mía nguyên liệu sẽ được dân buôn bỏ mối đến tận các quán và chủ yếu là mía xanh, tuy ít nước hơn mía tím nhưng thân nhỏ, giòn, dễ ép. Mỗi cây mía đủ sức chế biến được 3-4 ly nước, giá 10.000 đồng/ly. giống như vậy, nếu trừ các chi phí, mỗi lô mía, người bán có thể thu lãi từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng. Mỗi ngày sale đủ sức thu về khoảng 1,2 đến 2 triệu đồng, số thu một tháng có thể ngót nghét 50 triệu đồng. Trừ chi phí, một hàng nước mía đủ nội lực lãi 20 triệu đồng một tháng.

Nước mía có lợi thế là nhanh gọn, đủ sức mang về, Giao hàng tận nhà phân phối. Đặc biệt những vùng khí hậu quanh năm nắng ấm từ Thành Phố Đà Nẵng trở vào thì lượng người mua có quanh năm. Thời điểm đông khách nhất trong ngày vào chiều và tối muộn. Mọi người trở rồi thì một ngày căng thẳng mệt mỏi sẽ lựa chọn cho mình một ly nước mía mát lạnh rồi vội vã cầm về nhà .

>> Các ngành đang hot nhất hiện nay mà dân kinh doanh không thể bỏ qua

Chuẩn bị vốn bao nhiêu là đủ?

Giá máy ép nước mía siêu sạch khoảng chừng 12 triệu đồng / chiếc. Máy ép loại động cơ trần có giá từ 7-8 triệu đồng, trong khi máy quay tay truyền thống cuội nguồn chỉ có giá từ 1-2 triệu, cộng với khoảng chừng 3 triệu đồng tiền bàn và ghế, cốc, túi bóng, ống hút. giống như vậy chỉ cần khoảng chừng 15-23 triệu đồng là đã hoàn toàn có thể thiết kế xây dựng được một quán nước mía rồi .

lựa chọn địa điểm sale quyết định yếu tố hiệu quả
lựa chọn khu vực mở quán cũng là một yếu tố cần kíp quyết định mức lợi nhuận kinh doanh. Đồ uống nước mía có giá từ 7 – 10 nghìn/ly hợp lý với mức thu nhập cá nhân của học sinh, sv hay người lao động. Nếu đặt điểm kinh doanh xung quanh các trường đại học, khu công sở sẽ thu hút được một lượng khách cố định, lợi nhuận duy trì ổn định. Khách sẽ dễ dàng chọn lựa mua một cốc nước mía giá tốt, giúp cho fast gọn hơn là khi vào những quán cà phê đắt đỏ với túi tiền.

Chọn lựa địa điểm tương thích sẽ lôi cuốn được nhiều người mua

Khi những chủ bán hàng thiết kế xây dựng quán ko chỉ có một món hàng là nước mía mà đủ nội lực tích hợp với nhiều món hàng đồ uống giải khát khác như : trà chanh, hướng dương, trà đào, sinh tố, những lọai trái cây dầm để làm nhiều mẫu mã thêm thực đơn giúp sức. Để ganh đua với những đối thủ cạnh tranh khác, nhiều chủ quán còn tung ra những chiêu thức lôi cuốn KH giống như khuyến mại mua 1 Tặng Ngay 1, mua nhiều khuyến mại, bán theo lít …

Thu hút khách bằng việc dùng công nghệ

kế bên bán sỉ ngoài vỉa hè, vài chủ hàng nước mía sắc xảo đã phối hợp cả công nghệ tiên tiến để tiếp thị cho sp, tăng doanh thu. Chỉ cần một mẫu ads nhỏ là đã đủ nội lực lôi kéo được những KH thao tác trong những văn phòng vì có nhiều người muốn uống nước mía nhưng ngại ra đường đi mua lúc khí hậu nắng nóng. Bạn hoàn toàn có thể khám phá việc quảng cáo trực tuyến tới những người mua công ty tại khu vực kinh doanh của mình qua tool tìm quanh đây và dùng nó để kết bạn với tệp người mua của mình qua facebook .

0
0
nhìn nhận

Đánh giá bài viết

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago