Categories: Thông tin

Kinh doanh buôn bán gạo lẻ online có lời lãi nhiều không?

Buôn gạo có lãi không? Làm sao để kinh doanh gạo lẻ online có lời?

Kinh doanh gạo trước kia hay còn được gọi là người làm hàng xáo, nhưng đến hiện tại kinh doanh gạo lẻ đã trở thành một ngành nghề lại thu nhập khá, ít rủi ro đáng tiếc. Trong bài viết 14 Ý tưởng kinh doanh năm 2017 ở nông thôn, mình cũng có nhắc đến ý tưởng sáng tạo kinh doanh gạo. Đó là một cách hay khi bạn tận dụng được chính nguồn lúa gạo ở quê của mình với giá không thay đổi để cung ứng cho thị trường lấy lời .

Những cô hàng xáo kinh doanh gạo lẻ thời chưa có ô tô 

Gạo là một mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày, mặt khác lại dễ bảo quản, nên được nhiều người chọn làm mặt hàng kinh doanh online. Bán gạo có lời lãi không cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm một khi đã dự định bắt tay vào kinh doanh mảng này.

Kinh doanh buôn bán gạo có lãi không ?

Kinh doanh gạo có lãi, nhưng bán gạo lãi bao nhiêu còn nhờ vào vào cách kinh doanh của bạn. Để thống kê giám sát kinh doanh gạo có lời lãi hay không thì bạn cần có sự giám sát sao cho hài hòa và hợp lý như :

Buôn gạo có lãi cao hơn nếu tìm được nguồn hàng ổn định

Trong yếu tố kinh doanh điều quan trọng nhất là giảm được tối đa ngân sách nhập hàng, do vậy cần phải tìm được nguồn hàng Chi tiêu hài hòa và hợp lý ( giá tận gốc ). Đối với những người xem việc bán gạo là việc kiếm thêm thu nhập thì bạn hoàn toàn có thể nhập hàng tại những đại lý cấp 1 hoặc vựa gạo gần nơi bạn ở thì sẽ tiện cho việc luân chuyển và giao hàng .
Còn so với những người coi việc kinh doanh gạo là nguồn thu nhập chính thì bạn cần phải tìm được nguồn hàng Chi tiêu hài hòa và hợp lý và không thay đổi, cần phải nhập được hàng tận gốc, để hoàn toàn có thể tăng độ doanh thu và tính cạnh tranh đối đầu. Ngoài ra nếu việc bán sỉ gạo của bạn khi đã không thay đổi thì bạn cũng cần tính đến việc nhập về với số lượng lớn thì mức chiết khấu cũng sẽ tăng lên .

Chi phí kinh doanh tối ưu tất nhiên lời thu về sẽ dư giả

Bất kỳ một ngành nghề kinh doanh nào, để thực thi tốt việc làm kinh doanh thì bạn cần phải góp vốn đầu tư vào chiến dịch bán hàng và tiếp thị, khác so với thời đại trước kia là bạn mở đại lý gạo ra rồi đợi khách đến mua, thì nay bạn hoàn toàn có thể quảng cáo hoặc phát tờ rơi để có thị trường tiêu thụ lớn. Ngoài ra bạn cần phải liệt kê ra được toàn bộ những ngân sách cố định và thắt chặt và không cố định và thắt chặt để bảo vệ cho nguồn hàng của bạn luôn được không thay đổi, đồng thời sẽ giảm thiểu được những rủi ro đáng tiếc trong kinh doanh .

Chiến lược giá bán, thứ quyết định lời lãi khi kinh doanh gạo

Đây là yếu tố quan trọng để có thể cạnh tranh với các cửa hàng khác. Để có một mức giá bán ra hợp lý bạn cần phải đi khảo sát được thị trường mặt hàng gạo hiện tại, bằng việc đi khảo sát 5-7 cửa hàng đại lý gạo để có thể đưa ra được mức giá bán của mình.

Khi có nguồn hàng nhập giá tốt, đồng thời bảo vệ được yếu tố bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Thì bạn nên đưa ra mức giá trên mức trung bình của thị trường so với shop mới ra. Tốt nhất không nên có sự cạnh tranh đối đầu về giá mà cạnh tranh khôn ngoan hơn nữa là ở chăm nom người mua và chất lượng loại sản phẩm .
Vậy kinh doanh gạo vẫn có lãi nhưng chỉ ở mức vừa phải, tùy vào nguồn hàng nhập và ngân sách kinh doanh mà bạn hoàn toàn có thể được lời nhiều hay lời ít. Trong trường hợp bạn lời được 1300 – 2200 / kg gạo, thì 1 tấn số tiền lời sẽ là 1300.000 đồng – 2200.000 đồng / tấn. Nếu một tháng trung bình bán được 5 tấn thì lời khoản 6-11 triệu …
Trên trong thực tiễn khi kinh doanh với những loại gạo thường thì doanh thu ít hơn so với những loại gạo thơm, nhưng bù lại số lượng bán ra những loại gạo thơm thì sẽ khác nhau theo tuỳ theo từng khu vực thị trường .
Trên vừa là những san sẻ về việc bán gạo có lời không, kỳ vọng với những thông tin vừa qua đã giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn khi mở shop bán gạo lẻ online .

Bán hàng online là phải có website!

Bạn đã có website bán hàng online chưa ? Quảng bá loại sản phẩm cho hơn 90 triệu người mua và thôi thúc gấp đôi doanh thu nhờ phong cách thiết kế website bán hàng Sapo Web ngay nào !
Bạn muốn tìm hiểu và khám phá nhiều hơn cách kinh doanh gạo có lãi ? Đừng quên đọc bài viết Kinh nghiệm kinh doanh gạo lẻ online lãi lớn. Chúc những bạn thành công xuất sắc !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago