Categories: Thông tin

Kinh doanh phụ tùng xe máy, ngành kiếm bộn tiền hiện nay hot 2021

Nhận thấy tiềm năng tăng trưởng và kinh doanh phụ tùng xe máy ở Nước Ta ngày càng lớn, nhiều người kinh doanh đã lấn sân sang mục này, trở thành những người giàu sang và có tiếng tăm trong nghề. Bạn muốn tập kinh doanh, bạn mong ước được san sẻ kinh nghiệm tay nghề, vốn góp vốn đầu tư mảng phụ tùng xe máy thì hãy đọc ngay bài viết sau .

Tiềm năng kinh doanh phụ tùng xe máy hiện nay

Xe cộ tại Nước Ta những năm gần đây ngày càng tăng nhanh gọn. Trên đường bạn sẽ thấy Open những phương tiện đi lại giao thông vận tải, nhất là xe máy ngày càng nhiều ở những thành phố lớn. Lượng phương tiện đi lại ngày càng tăng yên cầu những điểm kinh doanh phụ tùng nội thất bên trong cũng phải tăng trưởng, cung ứng được nhu yếu khi hỏng hóc cần đến những đồ sửa chữa thay thế .

Nhận thấy đây là một môi trường kinh doanh mới tiềm năng, rất nhiều người có đủ nguồn vốn đầu tư đã nghiên cứu đến việc kinh doanh phụ tùng xe máy. Nhưng là thị trường mới, việc áng khoảng nguồn vốn đầu tư cũng như những kinh nghiệm đầu tư trong ngành còn khá ít ỏi để tìm hiểu. Vì thế rất nhiều người băn khoăn, phân vân và đau đầu trong việc lên kế hoạch triển khai.

Kinh doanh phụ tùng xe máy cần bao nhiêu vốn đầu tư?

Kinh doanh phụ tùng xe máy cần bao nhiêu vốn ? Đây là câu hỏi của hầu hết những cá thể khi bắt tay vào nghiên cứu và điều tra nghành này. Chúng tôi hoàn toàn có thể liệt kê ra một số ít những ngân sách mà bạn cần phải góp vốn đầu tư khi khởi đầu bán phụ tùng xe máy gồm có :

Mặt bằng cửa hàng

Muốn góp vốn đầu tư kinh doanh phụ tùng xe máy thuận tiện, lôi cuốn được người mua thì bạn bắt buộc phải có một mặt phẳng shop ở những vị trí đắt giá, nơi có nhiều người đi qua. Như thế bạn sẽ có được quyền lợi cực lớn trong việc kiếm người mua, ngày càng tăng doanh thu. Thông thường lúc bấy giờ việc thuê mặt phẳng để kinh doanh tại những thành phố lớn có giá thành khá cao, tối thiểu là 7.000.000 – 8.000.000 đồng với diện tích quy hoạnh khoảng chừng 20 mét vuông. Cùng với giá thuê thì bạn phải đặt một khoản phí nhất định gọi là cọc. Dự kiến bắt đầu phí góp vốn đầu tư thuê mặt phẳng shop sẽ xê dịch trong khoảng chừng 20.000.000 – 24.000.000 đồng .

Tiền nhập hàng

Đây là khoản vốn lớn nhất mà bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng khi kinh doanh phụ tùng xe máy. Tùy thuộc bạn muốn mở shop kinh doanh với quy mô lớn hay nhỏ thì số tiền nhập hàng sẽ khác nhau. Trung bình lúc bấy giờ một shop có quy mô nhỏ kinh doanh phụ tùng xe máy sẽ có số vốn góp vốn đầu tư nhập hàng khoảng chừng 70.000.000 đến 100.000.000 đồng. Những đại lý lớn và chuyên nghiệp thì mức giá góp vốn đầu tư này sẽ nhiều hơn .

Tiền thuê nhân viên

Nếu bạn kinh doanh shop vừa và nhỏ, thì hoàn toàn có thể tự đứng ra kinh doanh và bán hàng như vậy sẽ tiết kiệm chi phí được tiền thuê nhân viên cấp dưới. Tuy nhiên ở những mạng lưới hệ thống lớn hơn thì bạn sẽ phải mất tiền để thuê nhân viên cấp dưới thao tác. Trung bình một shop có từ một đến hai nhân viên cấp dưới thì một tháng bạn sẽ phải trả từ 10.000.000 đến 12.000.000 đồng xu tiền thuê nhân viên cấp dưới .

Vốn duy trì hoạt động

Thêm vào đó, ngoài vốn dự trù để góp vốn đầu tư thì bạn phải có một khoản vốn để duy trì hoạt động giải trí, để có những trường hợp giật mình xảy ra sẽ sẵn nguồn tiền để hoàn toàn có thể giải quyết và xử lý và xử lý yếu tố. Số vốn duy trì hoạt động giải trí thường sẽ xê dịch trong khoảng chừng 10.000.000 đồng. Đây là khoản vốn bắt buộc, không được mất hoặc không có .
Đây là những khoản phí thiết yếu nhất để bạn hoàn toàn có thể mở shop và bán phụ tùng xe máy. Tổng chi phí để mở shop sẽ giao động từ khoảng chừng 120.000.000 đồng đến 500.000.000 đồng tùy quy mô. Nếu bạn sẵn nguồn vốn thì hoàn toàn có thể góp vốn đầu tư hoặc không thì hoàn toàn có thể vay thêm bạn hữu, người thân trong gia đình, ngân hàng nhà nước. Tuy nhiên cần phải đo lường và thống kê một cách cẩn trọng về khoản lãi suất vay bạn phải trả mỗi tháng để tránh tình hình kinh doanh sa sút dẫn đến phá sản .

Kinh nghiệm kinh doanh phụ tùng xe máy lãi cao, đông khách

Sau khi dự trù được số vốn để bạn mở shop bán phụ tùng xe máy, bạn nên bỏ túi một số ít những kinh nghiệm tay nghề kinh doanh mà những người tiên phong đã để lại để việc kinh doanh đạt hiệu suất cao tốt hơn. Cụ thể :

Xác định đối tượng khách hàng

Trong kinh nghiệm kinh doanh phụ tùng xe máy, chúng tôi khuyên bạn nên xác định kỹ đối tượng khách hàng mà mình hướng tới. Nếu bạn mở cửa hàng kinh doanh phụ tùng xe máy ở những thành phố lớn, nơi có điều kiện kinh tế phát triển cao thì nên hướng tới những khách hàng giàu có, hãy chơi những loại xe phân khối lớn, xe đắt tiền. Hướng kinh doanh của cửa hàng ở đây chính là những phụ tùng xe máy phân khối lớn, đắt tiền. 

Nếu bạn mở shop ở những nơi có mức thu nhập trung bình, gần khu công nghiệp, văn phòng thì nên mở shop kinh doanh phụ tùng xe máy tầm trung, phân phối những phụ tùng cho những dòng xe phổ cập trên thị trường .
Việc bạn xác lập đúng đối tượng người dùng người mua giúp cho việc kinh doanh của shop hài hòa và hợp lý, tránh thực trạng ế ẩm tồn kho và không đúng với nhu yếu của thị trường .

Tìm kiếm nguồn hàng và nhập hàng

Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm nguồn hàng và nhập hàng từ những hãng xe, công ty sản xuất xe máy lớn. Đây là những địa chỉ cung ứng phụ tùng xe máy đúng thương hiệu, bảo vệ chính hãng cũng như giá tiền tương thích. Một số hãng xe tiêu biểu vượt trội như Honda, Yamaha, … Tùy theo tình hình tiêu thụ phụ tùng xe máy của shop và bạn sẽ cân đối nhập số lượng phụ tùng tương thích mỗi tháng .
Thêm vào đó, nên đa dạng hóa những loại phụ tùng để hoàn toàn có thể tiếp cận tới nhiều người mua hơn .

Chính sách quảng cáo, ưu đãi

Mỗi tháng, shop kinh doanh của bạn nên tung ra những khuyễn mãi thêm để lôi cuốn người mua. Đây là tiền đề để bạn lan rộng ra những đối tượng người dùng người mua, đồng thời cũng là hướng kinh quảng cáo đánh trúng tâm ý người tiêu dùng. Bên cạnh đó nên giảm giá cho những người liên tục mua phụ kiện tại shop và kèm thêm những gói ra mắt được giảm giá. Như vậy số lượng người mua biết đến tên thương hiệu của bạn sẽ ngày càng ngày càng tăng nhanh gọn .

Quản lý cửa hàng cẩn thận

Quản lý cửa hàng cẩn thận ở đây không phải là việc bạn tính toán chi li đối với nhân viên hoặc đối với những thứ cần chi trong cửa hàng. Quản lý cửa hàng cẩn thận chỉ là việc bạn cân đo đong đếm số lượng hàng nhập vào với số lượng hàng bán ra hàng tháng. Việc kiểm soát được số lượng hàng hóa giúp bạn không bị thất thoát trong kinh doanh, hạn chế được rủi ro và tính toán được chi phí lợi nhuận mỗi tháng, mỗi quý, mỗi năm chi tiết nhất.

Tóm lại, phía trên là những gợi ý cho bạn trong việc kinh doanh phụ tùng xe máy có tiềm năng như thế nào, giá vốn cần chuẩn bị sẵn sàng khi bán phụ tùng xe máy và những kinh nghiệm tay nghề thiết yếu trang bị khi tiến hành kinh doanh. Hy vọng đó là những kỹ năng và kiến thức tương thích dành cho bạn. Chúc bạn kinh doanh thành công xuất sắc !
Ngoài việc kinh doanh phụ tùng bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm mẫu máy ra vào lốp xe máy được cung ứng từ công ty yên phát bạn hoàn toàn có thể liên hệ qua wesite ( http://yenphat.vn ) hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline : 0966 631 546

>>Xem thêm: https://expgg.vn

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago