Categories: Thông tin

Xu Hướng 11/2021 # Kinh Nghiệm Chơi Ahri Đi Rừng: Nữ Thần Sắc Độc Trong Lmht # Top View

Xem 297

Bạn đang xem bài viết Kinh Nghiệm Chơi Ahri Đi Rừng: Nữ Thần Sắc Độc Trong Lmht được cập nhật mới nhất ngày 09/11/2021 trên website Uta.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 297 lượt xem.

— Bài mới hơn —

data-full-width-responsive = ” true ”
Đã từ rất lâu rồi vị tướnng Ahri được những game thủ sử dụng để đi solo kĩ năng ở Mid, hay phát minh sáng tạo hơn là đi Bot phối hợp với những vị tướng như Swain, Leona, Lux hay là Morgana .

Nay mình sẽ gợi ý cho các bạn về cách sử dụng cô nàng Ahri này theo một lối chơi rất mới ! rất hay mà không phải ai cũng biết đó là Ahri đi rừng !

I. Bảng ngọc bổ trợ tướng Ahri đi rừng


Chắc chắn rồi, ngọc siêu cấp tạo ra sự phong thái chủ yếu của lối chơi .
Đánh thương lên tướng làm chậm kẻ đó trong 2 giây. Làm chậm tăng dần trong suốt thời hạn tính năng. Đòn đánh tầm xa làm chậm tối đa 20 % – 40 % .
Đòn đánh cận chiến làm chậm tối đa 40 % – 50 %. Làm chậm một tướng với trang bị kích hoạt bắn ra một tia ướp đông qua kẻ đó, làm mặt đất đông cứng trong 5 giây và làm chậm tổng thể đơn vị chức năng bên trong đi 50 % .
Hồi chiêu : 7 – 4 giây mỗi đơn vị chức năng. Điều đó đồng nghĩa tương quan với mỗi lần đi Gank lane của Ahri trở nên tuyệt vời hơn và tỉ lệ kết liểu kẻ địch cao lên .

data-full-width-responsive = ” true ”

1.2. Bước chân nhiệm màu

Bạn nhận được một Giày Không Thường miễn phí ở phút 10, nhưng không thể mua giày trước đó.

Với mỗi lần tham gia hạ gục, bạn sẽ nhận được giày sớm hơn 30 giây. Giày Không Thường cho bạn thêm +10 Tốc độ Di chuyển và nâng cấp tốn ít hơn 50 vàng. Điều này giúp bạn tăng tốc chạy nhanh hơn và tiết kiệm vàng cho bạn để lên những món đồ khác.

1.3. Giao hàng bánh quy


Chính vì là một cô nàng rất mỏng dính về lượng HP cho nên vì thế việc Ship bánh quy đều đặn mỗi 3 phút đầu trận giúp Ahri đi rừng hoàn toàn có thể phục sinh được một lượng máu không nhỏ để cô liên tục Farm rừng một cách thuận tiện hơn .

Nó sẽ gia tăng thêm 20% thời gian tác dụng của hầu hết các dược phẩm tiêu thụ (trừ mấy món đến từ ngọc Đạo Tặc).

1.4. Thuốc Thời Gian

Khi kết hợp cùng với Giao Hàng Bánh Quy thì bạn còn được kéo dài thêm 3 giây tác dụng – tương đương với việc hồi thêm 3% máu và năng lượng.

Và ngoài những, ngọc Thuốc Thời Gian cũng phối hợp rất tốt với Bình Thuốc Biến Dị để ngày càng tăng năng lực phục sinh đáng kể trong rất nhiều lần sử dụng .

Một điểm đáng chú ý khác của Thuốc Thời Gian chính là nó 5% tốc độ chạy khi đang dùng các dược phẩm tiêu thụ. Với thời gian sử dụng của Bánh Quy lên tới 18 giây hay Bình Thuốc Biến Dị là hơn 14 giây, bạn sẽ được tăng tốc trong một quãng thời gian khá dài và thậm chí còn có thể tận dụng sức mạnh này để đi gank hoặc truy đuổi kẻ địch tốt hơn nữa đó.

Và vào giai đoạn cuối trận khi mà có thể sở hữu các loại Dược Phẩm kéo dài đến gần 4 phút thì chẳng khác nào được tướng của bạn được tăng 5% tốc độ di chuyển vĩnh viễn.

2.1.Phát bắn đơn giản

Gây thêm sát thương chuẩn lên tướng bị hạn chế di chuyển. Với cú Hôn gió của Ahri làm mê hoặc đối phương và cả chiêu cuối Phi Hồ của cô, bạn sẽ cực bất ngờ khi sát thương của Phát Bắn Đơn Giản thậm chí còn nhiều hơn cả những ngọc siêu cấp như Thiên thạch Bí Ẩn hay Triệu Hồi Ariel.

Thế là mỗi lần đi Gank gần như thằng AD nó ra đi trước tay bạn rồi đó

2.2. Thợ Săn Tài Tình


Cũng là một điểm bắt buộc phải nâng, cho năng lực giảm thời hạn hồi của trang bị kích hoạt cực nhiều .

II. Cách lên đồ cho Ahri đi rừng


Trang bị khởi đầu :

Trang bị đầy đủ: Bộ Full trang bị AP mạnh nhất cho Ahri đi rừng với những phát combo cực thấm gồm: Song kiếm tai ương + Đồng hồ cát + Mũ Phù Thủy Rabadon + Trượng hư vô.

III. Cách chơi Ahri đi rừng


Những cấp đầu những bạn nên tập chung Farm rừng, và Ping tín hiệu để đồng đội dữ thế chủ động đánh thấp xuống để rừng bạn không ganh được vào khoảng chừng thời hạn đó bạn hãy ngủ trong rừng vào Clear thật nhanh đám quái .
+ Giai đoạn giữa game, lúc đó bạn đã qua Lv6, đây là khoảng chừng thời hạn sức mạnh của Ahri được khai thác rất mạnh đó .
Với tăng cấp băng giá phối hợp với Phi Hồ và Hôn Gió bạn hãy phối hợp nó với sự phát minh sáng tạo của mình mà hãy Ganh Lane một cách hoàn hảo nhất và giật mình nhất ! Một combo chắc như đinh rằng Thằng AD nó lên bảng đếm số ngay …

Giai đoạn về Late bây giờ bạn đã giống như một Ap thực thụ và vấn đề năng lượng giờ đã không còn quan trọng nữa. Với bộ kĩ năng và bảng ngọc có thời gian hồi chiêu bạn có thể xả những kĩ năng 1 cách ez trong giao tranh tổng và End game…

Yost!!! Ưm mọa

Xem thêm: Cách cài đặt win 10 nhanh nhất cho laptop, PC chỉ với 8 bước đơn giản

CTV: Hưng Bùi – Blogchiasekienthuc.com

— Bài cũ hơn —

Cập nhật thông tin chi tiết về Kinh Nghiệm Chơi Ahri Đi Rừng: Nữ Thần Sắc Độc Trong Lmht trên website Uta.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago