Categories: Thông tin

Kinh nghiệm mở quán net đông khách cho người mới bắt đầu

Mở tiệm net là khuynh hướng được nhiều người lựa chọn lúc bấy giờ. Mở tiệm net không phải là yếu tố đơn thuần mà yên cầu nhiều yếu tố. Vậy mở tiệm net có lãi không ? Cùng tìm hiểu và khám phá nào !
Theo những người có kinh nghiệm tay nghề mở quán net, mô hình kinh doanh thương mại này khá đặc trưng vì bạn cần có sự hiểu biết nhất định về máy tính, quản lý và vận hành từ ứng dụng tới phần cứng. Nếu không nắm được những thông tin cơ bản nhất, bạn sẽ gặp nhiều rắc rối khi mở tiệm net .

1. Mở quán net cần những gì?

Với sự tăng trưởng của điện thoại thông minh mưu trí, tiệm net ở những tỉnh, thành lớn nhỏ lúc bấy giờ, đa phần ship hàng nhu yếu chơi game của giới trẻ. Lượng người mua đến tiệm net để tìm kiếm thông tin, xem phim hay thao tác không nhiều. Nên khi mở tiệm net, bạn cần tập trung chuyên sâu khám phá nhóm người mua chính là thanh, thiếu niên muốn chơi game để vui chơi .

Từ đó, bạn tham khảo, nghiên cứu thị trường bằng cách xem các tiệm net kế bên, họ đang cài đặt những trò game nào? Game nào được nhiều người chơi nhất? Để từ đó, bạn đầu tư cấu hình máy cho phù hợp.

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể khai thác được những tập người mua mới, khám phá, kết giao với những người liên tục sử dụng internet ở ngoài quán và tìm hiểu và khám phá mục tiêu, sở trường thích nghi của họ để phân phối những dịch vụ khác .

Kinh nghiệm mở quán net với vốn nhỏ

1.1 Tìm hiểu hạ tầng, máy móc và phần mềm khi mở tiệm net

Hiện nay, đa phần tất cả chúng ta đều có điện thoại cảm ứng mưu trí và máy tính riêng. Những người kết thân với quán net sẽ là đối tượng người dùng thích chơi game, không có máy tính riêng hoặc trong nhà có yếu tố về điện, mạng, … mới ra quán .
Đối tượng những quán net Giao hàng hầu hết là những game thủ, còn những yếu tố khác đều là khách vãng lai. Do đó, chủ quán net thường phải ưu tiên đối tượng người dùng người mua này và chăm sóc đến hạ tầng, máy móc và ứng dụng của quán net :

  • Hệ thống máy chủ cấu hình cao, tốc độ xử lý nhanh trong mọi tình huống.
  • Dàn máy tính có cấu hình mạnh, mạng nhanh khỏe, ổn định.

Chính thế cho nên, bạn nên góp vốn đầu tư cho dàn máy nhà mình thông số kỹ thuật khủng hoàn toàn có thể chơi được hầu hết những loại game có đồ họa cao và thuận tiện tăng cấp về sau nếu cần .

1.2 Cập nhật những game mới nhất khi mở tiệm net

Khi có game nào mới ra trên thị trường hay phiên bản update mới của những game show cũ thì bạn cũng cần phải update liên tục để ship hàng những thượng đế. Thông thường thì những tiệm net sẽ có chính sách ngừng hoạt động ổ cứng để tránh hư hại đến ứng dụng và phần cứng của máy .
Đây là việc thiết yếu cho bất kỳ quán game nào bởi không ai hoàn toàn có thể quản trị được người dùng sử dụng máy của bạn thế nào. Tuy nhiên, cần phải tranh thủ thời hạn để tăng cấp, update game tiếp tục .

1.3 Thái độ phục vụ tận tình với khách hàng khi mở quán net

Kinh doanh rồi mới biết, khách hàng cũng có nhiều kiểu khách hàng. Nếu khách hàng có thái độ quá kém thì cũng nên có cách cư xử cứng rắn. Nhưng điều quan trọng là cần phải kiên nhẫn, khéo léo ứng xử trong mọi tình huống, đừng để khách hàng bị ức chế. Thái độ phục vụ tận tình của bạn với khách hàng lúc nào cũng là điểm cộng khi kinh doanh đấy nhé.

1.4 Vốn đầu tư khi mở tiệm net

Trong bất kể ngành nghề kinh doanh thương mại nào cũng vậy, vốn là điều kiện kèm theo tiên quyết giúp bạn thuận tiện trong việc kinh doanh thương mại. Tùy vào từng năng lực của mỗi người mà có vốn góp vốn đầu tư nhiều hay ít. Tuy nhiên, để góp vốn đầu tư mở quán net thì bạn cần tối thiểu 20 máy. Theo kinh nghiệm tay nghề của những người đi trước, dưới 20 máy bạn sẽ khó lòng đạt được lệch giá mong ước. Vốn góp vốn đầu tư khởi đầu khoảng chừng 150 triệu .

  • Vốn đầu tư ban đầu khoảng 150 triệu, bắt buộc doanh thu hàng tháng sau khi trừ hết chi phí tối thiểu phải trên 6 triệu. Như vậy sau 25 tháng bạn sẽ hoàn được vốn. Sau khi đã hoàn vốn, bạn có thể thanh lý chỗ máy cũ và đầu tư nâng cấp dàn máy mới phù hợp với độ phát triển của thị trường.
  • Mặt bằng: Nếu nhà bạn có mặt bằng kinh doanh thì tuyệt vời quá, còn nếu phải đi thuê thì cần lưu ý về tiền thuê 1 tháng, tiền đóng cọc, thời hạn ký hợp đồng bao lâu? Nên chọn chỗ quen biết để tránh gặp vấn đề rắc rối trong quá trình hoạt động kinh doanh.
  • Điện nước: Thiết bị điện nên chuẩn bị kĩ, dù là mở quán net ở quê hay thành phố đều cần đề phòng trường hợp cháy nổ và chuẩn bị sài điện 3 pha cho tiết kiệm.

Kinh nghiệm mở quán net cho người mới khởi đầu

1.5 Giấy tờ cần thiết khi mở quán net

Trước khi game của bạn bước vào hoạt động giải trí cần nắm rõ những thủ tục mở quán nét. Lưu ý là nếu không có giấy phép kinh doanh thương mại thì quán net của bạn sẽ không hề hoạt động giải trí. Bạn cần sẵn sàng chuẩn bị giấy phép kinh doanh thương mại – hợp đồng đại lý. Nếu thiếu một trong hai chắc như đinh quán của bạn sẽ không hề hoạt động giải trí được .
Giấy phép kinh doanh thương mại có nơi cấp mới nhưng nếu nơi đó không cấp mới thì bạn phải mua lại. Tùy từng khu vực mà Chi tiêu khác nhau. Thông thường, giá của một tờ giấy phép kinh doanh thương mại khoảng chừng 10 – 40 triệu. Hợp đồng đại lý có 2 hình thức đăng kí kinh doanh thương mại phòng net :

  • Đăng ký dưới hình thức công ty (phức tạp).
  • Đăng ký theo hình thức hộ kinh doanh cá thể (đơn giản hơn).

1.6 Chuẩn bị bàn ghế phục vụ khách hàng vào tiệm net

Bạn cần sẵn sàng chuẩn bị bàn và ghế để Giao hàng dàn máy và dành cho người mua của mình. Gợi ý nguyên vật liệu bàn thích hợp là chân sắt mặt đá hoa cương, hộp bằng sắt hoặc nhôm trưởng thành. Ngoài ra, bạn nên góp vốn đầu tư máy lạnh, điều hòa để ship hàng người mua trong ngày hè nắng nóng. Nếu có điều hòa mát lạnh, chả có vị khách nào muốn rời khỏi chỗ của mình mà quay về phòng oi bức đâu .

1.7 Người quản lý quán net

Đối với việc thuê người quản trị quán net, người này là quản trị sau chủ shop nên người ấy phải có kỹ năng và kiến thức, có đầu óc tư duy, có xu thế và kế hoạch kinh doanh thương mại .

Quan trọng nhất, phải am hiểu về PC và các phần mềm. Khi khách hàng gặp vấn đề gì bạn quản lý có thể tự giải quyết nhanh chóng và thỏa đáng nhất.  Ngoài ra, người quản lý quán net phải có định hướng giúp quán phát triển, thu hút được nhiều khách hàng.

1.8 Phần mềm quản lý phòng net

Hiện nay trên thị trường hiện có nhiều ứng dụng quản trị phòng net, trong đó có Sapo là ứng dụng có nhiều tính năng, tương hỗ chủ tiệm net quản trị nhân viên cấp dưới, quản trị lệch giá. Hãy xem xét và tìm hiểu thêm bạn hữu xem nên sử dụng ứng dụng nào tương thích .

1.9 Quán net đi vào hoạt động, vấn đề cân đối thu chi

Điều sau cuối cũng là điều quan trọng nhất dành cho những chủ quán net. Theo kinh nghiệm tay nghề mở quán net của những người đi trước, khi đã đi vào hoạt động giải trí thì chủ quán cần cân đối những khoản thu chi sao cho hài hòa và hợp lý nhất. Sapo kỳ vọng rằng những kinh nghiệm tay nghề mở quán net trên đây sẽ hữu dụng với những bạn khi mở tiệm net. Chúc những bạn thành công xuất sắc .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago