Categories: Thông tin

Kinh nghiệm săn đồ hiệu giá rẻ chỉ có tôi và bạn mới biết

Với những đồ hiệu giá bình dân như Zaza, H&M, Mango… thì giá vẫn là quá cao để người tiêu dùng lựa chọn mua sắm, đặc biệt là những chủ shop thời trang, nếu không biết cách “săn” và “lùng” thì khó có thể nhập được đồ hiệu giá rẻ để bán ra thị trường với giá cả phải chăng mà lãi vẫn “cao ngất”.

Vào mùa marketing, hàng loạt những mẫu sản phẩm được tọa lạc với tặng thêm 50-70 %, thậm chí còn là 90 % là chuyện thông thường ở chợ huyện, bảo vệ không đắt hơn hàng Trung Quốc hay Thailand là mấy. Thay vì chịu mức giá chênh lệch tại những shop phân phối trong nước, bạn hãy dữ thế chủ động hơn để đặt hàng những tên thương hiệu quen thuộc tại những nước Anh – Mỹ .

1. Chọn lựa dịch vụ đặt hàng uy tín

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm tay nghề trong việc đặt hàng từ quốc tế, không biết tiếng, không rõ đường đi nước bước để đặt hàng, thuế quan thì tốt nhất nên lựa chọn cho mình một đơn vị chức năng dịch vụ đặt hàng uy tín chứ không nên “ mù quáng ” tự đặt hàng .

Bởi lẽ nếu tự đặt, hàng hóa của bạn có thể sẽ về chậm hàng tháng trời, thậm chí tắc ở hải quan hoặc “mất hút” mà không biết kêu ai. Hơn nữa, một số website nước ngoài cũng không có hệ thống ship trực tiếp về Việt Nam nên việc tìm đến các dịch vụ đặt hàng hay vận chuyển là khá cấp thiết.

Trên mạng ngày càng Open nhiều những dịch vụ đặt hàng. Điều bạn cần làm là lựa chọn những dịch vụ uy tín, công khai minh bạch mọi ngân sách phải trả mà ở đó bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn loại sản phẩm trên website chính thức bên quốc tế chứ không phải chọn trong số lượng giới hạn những loại sản phẩm trên web của bên đơn vị chức năng đặt hàng đó .
Ngoài những thông tin một chiều từ đơn vị chức năng dịch vụ phân phối, bạn cũng cần tìm hiểu và khám phá những phản hồi của những người đã từng order, thiết yếu thì inbox hỏi riêng, sau đó mới đi đến quyết định hành động lựa chọn .

2. Nắm rõ công thức tính khi hàng về và thuế áp dụng với từng mặt hàng

Công thức tính khi hàng về thường thì sẽ được tính như sau : Giá loại sản phẩm trên website + tiền công order ( nếu đặt hàng qua trung gian ) + phí ship trong nước + thuế ( nếu có ) + phí ship tại Nước Ta .

Hãy nhớ tính kĩ lưỡng lại nếu bạn không muốn phải chịu thêm tiền một cách không bình thường. Ví dụ như khi bạn đặt mua qua trung gian, với những mẫu sản phẩm bạn order sẽ được miễn thuế nhưng 1 số ít dịch vụ mua hàng hộ lại báo thuế 5-10 %, tự nhiên bạn phải chịu thêm tiền oan .

Xem chi tiết tại bài  Vạch trần chiêu trò móc túi khách của dịch vụ mua hàng hộ

Một chú ý quan tâm đó là bạn nên chọn nơi đặt hàng mà khi hàng về sẽ rẻ nhất, ví dụ như với Topshop nên đặt từ nước Anh, Zaza từ Anh hoặc Tây Ban Nha, H&M từ Đức …

3. Xem xét kỹ bảng size

Đồ Châu Âu thường có size to hơn size người Việt 1 số nên để nhập hàng tương thích với người Nước Ta, bạn cần hiểu về bảng size. Mỗi hãng lại có cách đánh size khác nhau, hoàn toàn có thể là 2-4-6 – 8, X-M-L hay 32-34-36 – 38-40 … và size US, UK, EU thường không giống nhau .

4. Cập nhật mùa sale off của các nhãn hàng

Mỗi hãng thời trang sẽ có mùa marketing cũng như quy cách săn hàng khác nhau. Bizweb sẽ san sẻ cho bạn những thông tin cơ bản về 1 số ít hãng đồ hiệu thông dụng được nhiều người Nước Ta ưu thích .

Topshop

Bạn đừng quên theo dõi Topshop trên Twiter cũng như Facebook để luôn update thông tin về những đợt giảm giá một cách nhanh nhất .

Để mua hàng trực tuyến, bạn vào trang website của Topshop chọn hạng mục loại sản phẩm, lấy chính sách lọc giá từ thấp đến cao để tìm thấy vô vàn những loại sản phẩm đang marketing với giá mê hoặc, giảm tới 50-60 %. Bạn không nên mua bất kể mẫu sản phẩm nào của Topshop ở mức giá gốc bởi chúng sẽ liên tục được giảm giá .
Phí luân chuyển của Topshop khoảng chừng xấp xỉ 10USD, bạn sẽ được miến phí nếu giá trị đơn hàng trên 100USD ( tính ra tiền Việt khoảng chừng 2,1 triệu đồng ). Nếu bạn mượn được thẻ sinh viên của bạn hữu, người thân trong gia đình đang du học ở quốc tế sẽ được giảm giá 10 % trên tổng giá trị hóa đơn .
Website : topshop.com

Zaza

Cũng như Topshop, Zaza tiếp tục tổ chức triển khai marketing off, mỗi năm 2 lần. Đợt mùa hè mở màn vào cuối tháng 6, đợt mùa Đông khởi đầu vào cuối tháng 12. Trên website những đợt giảm giá thường sớm hơn vài ngày so với tại shop nhưng mua tại shop thường sẽ có mức khuyến mại tốt hơn so với website .

Mỗi lần giảm giá của Zaza thường lê dài 2 tháng. Vì thế, so với những mẫu sản phẩm không quá hot hoặc số lượng vẫn còn nhiều thì bạn không nhất thiết phải gấp gáp mua ngay từ lúc mới khởi đầu giảm giá do tại rất hoàn toàn có thể giá sẽ còn giảm nữa vào cuối vụ marketing off. Với mỗi đơn hàng trực tuyến trên 50USD, bạn sẽ được không tính tiền giao hàng .

Xem thêm : Bí kíp khai thác nguồn hàng quần áo cho những shop trực tuyến
Nếu như trong khoảng chừng thời hạn chờ đón, tự nhiên bạn thấy những loại sản phẩm mình đang theo dõi hết bất thần thì có nhiều năng lực là hãng đã luân chuyển sản phẩm & hàng hóa giữa những shop và bạn sẽ tìm thấy chúng tại những shop Zaza. Hoặc là bạn tự đến đó để lấy hoặc là nhờ bạn hữu, người thân trong gia đình tìm chúng tại những shop Zaza cho mình .
Ngoài Facebook, Twiter của Zaza, bạn hoàn toàn có thể theo dõi thông tin tổng hợp của những đợt giảm giá hay phân phối mã số phiếu tại moneysavingexpert.com .
Website : zara.com

H&M

Tháng 1 chính là thời gian vàng để săn đồ H&M marketing off với mức giá hơn 50 % tại những shop hay cả trên website. Một đặc thù của thời trang hãng H&M đó chính là không mấy khi bị lỗi mốt nhưng vào thời gian giảm giá, chúng vẫn được “ sốt xình xịch ” với giá cực sốc .

Ví dụ như chiếc áo khoác Boucle Cardigan có giá gốc là gần 50USD ( hơn 1 triệu đồng ) nhưng vào những đợt giảm giá, nó hoàn toàn có thể “ bỏng tay ” với giá chỉ còn 10USD ( 210.000 đồng ) .

Website : hm.com
Xem thêm : Săn quần áo hàng hiệu cao cấp giá rẻ tại Kinh đô thời trang Italia

Banana Republic

Đối với Banana Republic, bạn không nên quyết định hành động mua vội những mẫu sản phẩm với giá trên 30USD. Cơ hội gặp những chương trình giảm giá đặc biệt quan trọng sẽ có nhiều để bạn tận dụng, đặc biệt quan trọng là tại những shop của Banana Republic sẽ tiếp tục và nhiều khuyến mại hơn trên website. Cùng một loại sản phẩm, nhiều lúc trên website giảm 30 % nhưng tại shop sẽ có khuyễn mãi thêm 40 % hoặc giá bán thấp hơn 10USD .

Trong 1 năm, Banana Republic giảm giá khoảng chừng 6-8 đợt, dịp marketing off mạnh nhất của Banana Republic có lẽ rằng sẽ là sau kỳ nghỉ Giáng sinh, mức giá giảm tới 50-60 % .
Nếu bạn sỡ hữu thẻ tín dụng thanh toán của Banana Republic, bạn không chỉ được giảm thêm 10-25 % khi mua hàng Banana Republic hoặc những tên thương hiệu “ bạn bè ” như Old Navy, GAP mà còn được không tính tiền giao hàng khi đặt mua hàng .
Website : bananarepublic.gap.com .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago