Categories: Thông tin

Làm cách nào để kiểm soát quyền riêng tư của bạn trên Windows 10?

Microsoft và Windows 10 tương hỗ quyền riêng tư – nhưng không phải theo mặc định. Tuy nhiên, công ty giúp bạn thuận tiện quản trị quyền riêng tư và thông tin bí hiểm và cá thể, hoàn toàn có thể nhận dạng. Bạn chỉ cần biết tổng thể những nút bạn cần nhấn .

Nếu bạn đi tới Cài đặt, tab Quyền riêng tư cho phép bạn định cấu hình các tùy chọn bảo mật cho tất cả các thành phần phần cứng như máy ảnh, micrô, v.v. cũng như thông tin mà Microsoft sử dụng để cải thiện các sản phẩm và dịch vụ của mình như giọng nói, vị trí, v.v.

Tất nhiên, toàn bộ những điều này đều tự lý giải và việc chạm hoặc nhấp vào từng bảng tinh chỉnh và điều khiển sẽ mang lại nhiều tùy chọn thông số kỹ thuật hơn. Ngoài ra còn có những link để đọc Tuyên bố về Quyền riêng tư của Microsoft, cũng như quản trị quảng cáo Microsoft và thông tin cá thể hóa khác của bạn .

Điều quan trọng là phải hiểu. Để tạo trải nghiệm trực tuyến tùy chỉnh hơn, một số quảng cáo bạn có thể nhận được trên các trang web và ứng dụng của Microsoft được điều chỉnh cho phù hợp với các hoạt động, tìm kiếm và lượt truy cập trang web trước đây của bạn. Microsoft cho phép bạn đưa ra lựa chọn quảng cáo phù hợp với mình và bạn có thể chọn từ chối nhận quảng cáo dựa trên sở thích từ Microsoft từ đây .

Có một số tùy chọn để chuyển đổi quảng cáo được cá nhân hóa. Nếu bạn muốn Microsoft hiển thị các quảng cáo có thể liên quan đến bạn, hãy tiếp tục. Để hiển thị quảng cáo chung chung, hãy tắt nó đi.

‘Quảng cáo được cá nhân hóa trong trình duyệt này’ kiểm soát cài đặt quảng cáo được cá nhân hóa cho trình duyệt web bạn đang sử dụng. ‘Quảng cáo được cá nhân hóa ở bất kỳ nơi nào tôi sử dụng tài khoản Microsoft của mình’ cho phép bạn kiểm soát cài đặt quảng cáo được cá nhân hóa áp dụng khi bạn đăng nhập trên bất kỳ máy tính hoặc thiết bị nào bằng tài khoản Microsoft của mình, bao gồm Windows PC, máy tính bảng và điện thoại thông minh, Xbox và các thiết bị khác.

‘Quảng cáo được cá nhân hóa trong Windows’ cho phép bạn tắt các quảng cáo được cá nhân hóa xuất hiện trong các ứng dụng trên thiết bị của bạn. Bạn sẽ vẫn thấy quảng cáo, nhưng chúng sẽ không được cá nhân hóa nữa. Từ bảng Quyền riêng tư > Chung, bạn có thể kiểm soát quảng cáo dựa trên sở thích trong các ứng dụng Windows bằng cách tắt ID quảng cáo trong Cài đặt Windows.

Quyền riêng tư là rất quan trọng và so với 1 số ít người, đó là điều tối quan trọng khi lựa chọn ứng dụng, hệ điều hành quản lý hoặc thiết bị. Bạn nên xem qua những tùy chọn quyền riêng tư trên Windows và thông tin tài khoản Microsoft của mình để biết điều gì đang xảy ra .
Tôi tin cậy Microsoft với rất nhiều thông tin mà họ theo dõi, từ đó cải tổ thưởng thức máy tính của tôi. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể đưa ra lựa chọn của riêng mình, cho là tương thích với bạn. Hãy cho chúng tôi biết trong phần phản hồi bạn đang kiểm soát và điều chỉnh setup nào !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago