Categories: Thông tin

Lily James xuất thần trong phim cổ trang Rebecca

Lily James và Armie Hammer vừa trở lại màn ảnh rộng với bộ phim Rebecca trình chiếu trên Netflix. Đây là một tác phẩm điện ảnh dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Daphne du Maurier. Tuy đây là một tiểu thuyết xưa cũ, được viết từ năm 1938. Nhưng diễn biến vẫn, lạ lùng thay, dễ cảm thông trong thế kỷ 21 .

Cốt truyện phim Rebecca

Rebecca kể về mối tình của nữ chính không tên (Lily James thủ vai) và người đàn ông quý tộc goá vợ Maximilian de Winter (Armie Hammer đóng).

Nữ chính là một cô gái nghèo, mất cả cha lẫn mẹ. Cô trở thành hầu gái của bà góa Van Hopper giàu có người Mỹ. Khi họ đi nghỉ mát ở Monte Carlo, Monaco, cô gái này vô tình chạm mặt người đàn ông hào hoa phong nhã. Ngay lập tức, cả hai rơi vào tiếng sét ái tình. Ông nhanh chóng ngỏ lời cầu hôn để rước nàng về dinh .Cơ ngơi của quý ông Maximilan de Winter là toà thành tháp Manderley ở Cornwall, phía Tây Nam Anh Quốc. Toà thành tháp diễm lệ ngay bên bờ biển. Và cô gái này nghiễm nhiên trở thành nữ gia chủ của nó. Cuộc đời của cô như một nàng Lọ lem văn minh .Tuy nhiên, khi đến toà thành tháp này, cô phát hiện ra mối lương duyên này có nhiều uẩn khúc. Đặc biệt, bóng ma của vợ cũ, Rebecca, khiến cô trằn trọc. Quý bà Rebecca quá cố là một người phụ nữ xinh đẹp tuyệt trần, tài năng hơn người. Liệu cô hoàn toàn có thể vượt qua sự ám ảnh của Rebecca để bảo vệ cuộc hôn nhân gia đình của mình ?

Lily James đột phá trong phim Rebecca

Harper’s Bazaar sẽ không tiết lộ hết toàn bộ nội dung câu chuyện. Những éo le phía sau sẽ khiến bạn thật sự hồi hộp đấy!

Tuy nhiên, điều chúng tôi hoàn toàn có thể bật mý là Lily James đã có màn lột xác trong phim Rebecca. Lily James được biến đến với dung mạo hơn là năng lực đóng phim. Cô mở màn nổi lên khi tham gia loạt phim Downton Abbey. Sau đó, cô liên tục bén duyên với những bộ phim cổ trang như live action Lọ lem ( năm ngoái ) và Pride and Prejudice and Zombies ( năm nay ). Tất cả những bộ phim này đều không cho cô nhiều đất diễn .

Phim Rebecca lại khác. Nhân vật nữ chính do Lily James thủ vai trưởng thành rõ rệt. Từ một cô gái ngây thơ, chẳng hiểu chuyện đời ở đầu phim. Cho đến một nữ gia chủ tìm cách cải thiện bản thân để tiếp quản lâu đài Manderley to lớn. Và cuối phim là một cô gái mạnh mẽ, đủ sức bảo vệ người thương của mình ở cuối phim.

Thời trang tuyệt đẹp trong phim Rebecca

Giới yêu thời trang và làm đẹp sẽ đặc biệt quan trọng mãn nhãn vì toàn cảnh, phục trang và làm tóc trong bộ phim này. Rebecca được xem là bộ phim tình cảm gothic. Và vì thế phục trang của Lily James cũng được góp vốn đầu tư hết cỡ. Theo đúng chuẩn quý tộc Anh, cô phải ăn mặc xa hoa khi ăn tối. Nhưng, gần cuối phim thì cô lại Open trong những phục trang sang chảnh, văn minh hơn, đúng với sự tăng trưởng của tuyến nhân vật .Vai nam chính, quý ông Maximilian de Winter do Armie Hammer thủ vai, sẽ khiến những chị em mê mệt vì vẻ đẹp trai cổ xưa. Nam diễn viên này cao đến 1 m95 ! Với gương mặt chữ điền nam tính mạnh mẽ, đôi vai rộng và đôi mắt đào hoa, anh vô cùng hấp dẫn trong những bộ suit truyền thống lịch sử của Anh Quốc .

>>> Xem thêm: NHỮNG VAI DIỄN ẤN TƯỢNG NHẤT CỦA NÀNG LỌ LEM LILY JAMES

Harper’s Bazaar Nước Ta

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago