Categories: Thông tin

TOP 10+ Loa thông minh giá tốt đáng mua nhất

1. Loa thông minh là gì?

Loa mưu trí, hay Smart Speaker là loại loa không dây và hoàn toàn có thể kích hoạt hoặc tinh chỉnh và điều khiển bằng giọng nói với trợ lý ảo được tích hợp bên trong. Loa mưu trí thường được sử dụng nhiều trong nhà mưu trí để tương hỗ về bộ phận âm thanh. Thường sẽ được liên kết qua bluetooth, wifi hoặc liên kết qua những ứng dụng thích hợp .

Tìm hiểu thêm về nhà thông minh qua bài viết: Nhà thông minh là gì? Những thiết bị cần có bên trong nhà thông minh

Cùng Tai Nghe Hiệu điểm qua Top 10 loa thông minh giá rẻ, tốt nhất hiện nay!Việc kiến thiết xây dựng một ngôi nhà mưu trí không hề thiếu những thiết bị mưu trí tương hỗ, smart speaker là lựa chọn tối ưu vì hoàn toàn có thể ứng dụng linh động : Không chỉ nghe nhạc khắp mọi nơi trong nhà, mà còn hoàn toàn có thể tinh chỉnh và điều khiển những thiết bị khác bằng giọng nói trải qua ứng dụng tương hỗ .

Đồng thời, bạn còn có thể yêu cầu các trợ lý ảo giúp đỡ mình các nhu cầu cơ bản như: Nghe gọi, yêu cầu đọc tin tức, đặt đồng hồ báo thức, báo cáo thời tiết,…

2. Tại sao bạn lại cần một chiếc loa thông minh?

2.1. Kết nối hệ thống âm thanh đa vùng

Bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về hệ thống âm thanh đa vùng thông qua bài viết: Âm thanh đa vùng là gì? Tác dụng của hệ thống âm thanh đa vùng trong nhà thông minh

Về cơ bản, bạn sẽ hoàn toàn có thể nghe nhạc khắp mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của mình : Chill trong phòng tắm, tận thưởng âm nhạc yêu dấu tại căn phòng nhà bếp, mở một bản nhạc du dương trong phòng ngủ, … Không chỉ thế, khi tích hợp với mạng lưới hệ thống âm thanh đa vùng, mỗi nơi trong căn nhà đều hoàn toàn có thể tách biệt phát riêng những bản nhạc khác nhau .

2.2. Hỗ trợ tính năng nhiều hơn

Rất nhiều dòng loa mưu trí tốt nhất lúc bấy giờ tương hỗ trình điều khiển và tinh chỉnh qua giọng nói. Hơn thế nữa còn hoàn toàn có thể tích hợp với mạng lưới hệ thống điều khiển và tinh chỉnh nhà mưu trí, trải qua đó ra lệnh cho những thiết bị khác như khép, mở rèm cửa, kích hoạt mạng lưới hệ thống bảo mật an ninh, bật tắt đèn trong nhà, …

3. TOP 10 loa thông minh tốt nhất hiện nay

Cùng Tai Nghe Hiệu điểm qua TOP 10 loa mưu trí tốt nhất và có giá thành phải chăng nhất lúc bấy giờ !

3.1. Loa thông minh Google Home Mini

Sở hữu trợ lý ảo Google Assistant được cho phép bạn tinh chỉnh và điều khiển những thiết bị trong ngôi nhà của mưu trí của mình. Với kích cỡ nhỏ, loa mưu trí Google Home Mini được cho phép bạn phủ sóng cả căn nhà của mình .
Một điểm mạnh khác của chiếc loa mưu trí này, là Google Home Mini tích hợp tính năng Multi-User hoàn toàn có thể liên kết với 6 người cùng một lúc trải qua những thông tin tài khoản riêng không liên quan gì đến nhau. Nó hoàn toàn có thể phân biệt giọng nói của bạn với những thành viên khác trong mái ấm gia đình để luôn bảo vệ được phản hồi tốt nhất .
Google Home Mini luôn là lựa chọn tối ưu nhất cho dòng loa thông minh giá rẻ, chất lượng tốt

3.2. Loa thông minh Google Home Max

Loa mưu trí Google Home Max chiếm hữu phong cách thiết kế gồm 2 loa, phần trên là cụm cảm ứng được cho phép kiểm soát và điều chỉnh âm lượng, tạm dừng hoặc phát những bản nhạc bằng cách điều triển trực tiếp qua giọng nói .
Âm thanh linh hoạt, bạn hoàn toàn có thể đặt đứng hoặc ngang. Khi đứng, loa mưu trí Google Home Max sẽ phát mono, khi để ngang sẽ phát stereo. Chức năng multi-room được cho phép gộp nhiều loa mưu trí từ Google cũng được tương hỗ trên dòng Google Home Max. Việc nhận dạng được giọng nói cũng giúp dòng loa mưu trí này cá thể hóa tùy vào thói quen sử dụng mẫu sản phẩm của mỗi người .
Google Home Max

3.3. Loa thông minh Google Nest Mini

Âm bass bên trong chiếc loa mưu trí Google Nest Mini này được nhìn nhận cao hơn so với dòng Google Home Mini. Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể liên kết với Google Chromecast để ra lệnh phát video từ Youtube bằng giọng nói .
Loa mưu trí Google Nest Mini được bổ trợ thêm bluetooth 5.0 và liên kết wifi chuẩn 802.11 AC ( Wifi 5G hz ), và đặc biệt quan trọng được trang bị tới 03 micro tỏa ra những hướng. Google Nest Mini đã được tăng cường năng lực thu nhận âm thanh, cũng như được tích hợp AI chuyên được dùng để tương tác và ship hàng người dùng tốt hơn .
Google Nest Mini có thiết kế tương tự như Google Home Mini

3.4. Loa thông minh Echo Dot 4

Được phát hành vào cuối năm 2020, Loa mưu trí Echo Dot thế hệ thứ 4 được phong cách thiết kế với vẻ bên ngoài mới, tương thích với mọi khoảng trống trong ngôi nhà của mình .
Sở hữu loa 1.6 inch, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tận thưởng âm thanh nổi khi ghép nối 2 loa Echo Dot Gen 4 với nhau. Không chỉ thế, việc ra lệnh cho Alexa cũng đơn thuần và dễ triển khai hơn nhiều với nhiều tính năng như chơi nhạc, điều khiển và tinh chỉnh smart home, gọi điện, gửi tin nhắn, đọc tin tức, tra thời tiết .

Ưu điểm

  • Kết nối được với dịch vụ âm nhạc đa nhạc như Amazon Music, Spotify, Apple Music, đọc podcasts hay nhe radio.
  • Được thiết kế để bảo vệ sự riêng tư của bạn với nhiều lớp bảo vệ. Loa thông minh Echo Dot Gen 4 có nút tắt micro để ngắt kết nối micro điện tử. Bạn hoàn toàn có quyền kiểm soát các bản ghi âm giọng nói của mình và có thể xem, nghe hoặc xóa chúng bất kỳ lúc nào.

Là một sản phẩm của Amazon, Echo Dot 4 đã gây ấn tượng lớn trong phân khúc loa thông minh giá rẻ

3.5. Loa thông minh Apple Homepod

Nếu chỉ ở một mình, có lẽ rằng Apple Homepod chỉ là một chiếc loa bluetooth nghe nhạc thông thường. Tuy nhiên khi được tích hợp trong hệ sinh thái nhà mưu trí Apple HomeKit, chiếc loa mưu trí Apple Homepod hoàn toàn có thể dùng như một bộ giải quyết và xử lý TT .
Tích hợp con chip A8 tương hỗ phân tính môi trường tự nhiên xung quanh để tối ưu âm thanh, Apple cho thấy công nghệ tiên tiến đáng kinh ngạc của mình khi hoàn toàn có thể tự kiểm soát và điều chỉnh hiệu suất, tần âm để thích minh với những điều kiện kèm theo .

Một điểm yếu là nó chỉ hoạt động tốt trong hệ sinh thái Apple với Siri, Apple Music và Airplay. Nó cũng có thể trở thành điểm mạnh nếu bạn là i-Fan và sở hữu nhiều các thiết bị thông minh của Apple.

Mặt trên của Apple Homepod

3.6. Loa thông minh JBL Link

JBL luôn là tên thương hiệu âm thanh chiếm hữu thế mạnh với trong việc hoạt động giải trí. Do đó chiếc loa mưu trí JBL Link này cũng không lạ lẫm gì khi được trang bị năng lực IPX7 .
Cũng khá tựa như tính năng của những dòng loa mưu trí khác, JBL Link có tương hỗ những trợ lý ảo, được cho phép hiệu chỉnh điều khiển và tinh chỉnh giọng nói rảnh tay, thiết lập những ứng dụng Android, iOS đơn thuần. Âm thanh trên loa mưu trí JBL Link chiếm hữu chất lượng cao 24 bit / 96 kHz, Chromecast truyền trực tiếp từ đám mây để bảo vệ bạn có chất lượng âm thanh cao nhất .

3.7. Loa thông minh Amazon Echo Studio

Amazon Echo Studio có tương hỗ 4 nút vật lý cơ bản gồm có : Chỉnh âm lượng, gọi Alexa và tắt microphone. Dòng loa mưu trí này được tương hỗ âm thanh can đảm và mạnh mẽ, sở hữu âm bass ấn tượng bởi chiếm hữu đến 5 driver gồm có 3 nằm ở giữa và 2 cái ở 2 bên .

Có lẽ bạn sẽ quan tâm: Driver Tai Nghe là gì? Định nghĩa, tính năng, cách thức hoạt động chi tiết

Không chỉ thế, loa mưu trí Amazon Echo Studio còn tương hỗ công nghệ tiên tiến âm thanh 3D. Mở một bộ phim trong phòng và tích hợp cùng chiếc loa này phải gọi là tuyệt đỉnh công phu thưởng thức với phân khúc giá tầm trung. Echo Studio còn hoàn toàn có thể tùy chỉnh âm thanh tương thích khi được đặt vào bất kỳ vị trí nào trong phòng, giúp bạn tiết kiệm chi phí được rất nhiều sức lực lao động để hiệu chỉnh lại âm thanh khi biến hóa vị trí loa .

3.8. Loa thông minh Harman Kardon Citation

Harman Kardon Citation chiếm hữu phong cách thiết kế nhỏ gọn, mặt phẳng nút cảm ứng trên đỉnh loa, phần đế nhôm hạng sang giúp không thay đổi trên mọi địa hình .
Dòng loa mưu trí nhà Harman Kardon được biết đến phá khổ biến, khi gây ấn tượng được với người dùng qua chất âm tuyệt vời, bass chắc như đinh, treble trong sáng, đặc biệt quan trọng là bạn hoàn toàn có thể góp vốn đầu tư bất kể dòng loa nào trong Harman Kardon, tổng hợp lại với nhau để thiết lập mạng lưới hệ thống surround 5.1 đỉnh điểm .
Không phải là dòng loa thông minh tốt nhất, nhưng so với giá tiền thì tính năng thì chiếc loa nhà Harman Kardon khá đáng gờm

3.9. Loa thông minh Sonos One

Sonos One là tên thương hiệu loa mưu trí số 1 với chất âm không thay đổi và tính tiện lợi cao. Không chỉ thế, đây còn là dòng loa mưu trí tương hỗ thiết lập mạng lưới hệ thống âm thanh đa vùng multi-room .

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ tính năng multi-room
  • Nhận và trả lời cuộc gọi ngay trên loa
  • Hỗ trợ điều khiển và phát nhạt qua Chromecasr, cũng như Airplay, Bluetooth

Loa mưu trí Sonos One tích hợp Airplay 2, những trợ lý ảo như Siri, Google Assistant và Amazon Alexa .

3.10. Loa thông minh OLLI Maika

OLLI Maika có lẽ rằng là tên thương hiệu loa mưu trí còn lạ lẫm với người dùng Nước Ta. Nhưng OLLI Maika lại là mẫu sản phẩm thuần Việt 100 %, được sinh ra để xử lý rắc rối về rào cảng ngôn từ dành cho người Việt .
Được tích hợp những phong cách thiết kế gồm có : AI nhận diện giọng nói, giải quyết và xử lý ngôn từ tự nhiên và bộ phận tổng hợp giọng nói .

Ưu điểm

  • Tương thích với nhiều thiết bị khác hệ thống.
  • Hỗ trợ điều khiển nhà thông minh trong các hệ sinh thái của Tuya Smart, Điện Quang, HOMEGY, Goman Smart, Smart Life và ACIS.
  • Trợ lý ảo Maika sẽ hỗ trợ bạn kết nối và thực hiện các lệnh đơn giản như: Tắt, mở điện, điều khiển tivi, bật máy điều hòa, quạt, mở rèm, mà không cần bất kỳ tác động vật lý nào.

OLLI Maika là sản phẩm của người Việt với giá cả phải chăng, tính năng khỏi phải bànTrợ lý ảo Maika hỗ trợ bằng tiếng Việt cho người dùng là một điểm cộng lớn

4. Tổng kết

Trên đây là list những dòng loa mưu trí giá tốt, thông dụng nhất trên thị trường được Tai Nghe Hiệu khám phá và tổng hợp. Nếu có bất kể vướng mắc cần giải đáp, hoặc dòng loa, tai nghe muốn review, đừng ngại liên hệ với Tai Nghe Hiệu bằng cách phản hồi dưới bài viết hoặc trải qua những kênh Social Media nhé !

Theo dõi Tai Nghe Hiệu trên các mạng xã hội để cập nhật nhiều dòng loa, tai nghe cũng như thông tin công nghệ nhanh nhất!

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago