Categories: Thông tin

Top 6 Loại cây ưa bóng râm mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà bạn

Hầu hết những loại cây xanh đều cần ánh sáng tự nhiên để quang hợp và tăng trưởng. Tuy nhiên, cũng có 1 số ít ít loại cây xanh hoàn toàn có thể sống tốt trong điều kiện kèm theo thiếu ánh sáng và trở thành những chiếc “ máy lọc không khí xanh ” không riêng gì mang lại sự thoáng mát, yên bình mà còn đem đến nhiều suôn sẻ cho ngôi nhà nhiệt tình của bạn .

Cây Thường Xuân

Cây Thường Xuân có tên khoa học là Hedera helix – một loại cây xanh trang trí tuyệt vời với vẻ buông rủ lả lơi. Loài cây này cũng được xem là “ máy thanh lọc không khí ” rất tốt, vừa góp thêm phần làm cho khoảng trống thêm đẹp vừa tạo màu xanh khiến bạn có cảm xúc thật thân thiện với vạn vật thiên nhiên. Hiện nay, mỗi chậu Thường Xuân có giá khoảng chừng 1500.000 đồng .

Cây Phát Lộc

Được xem là loại cây mang lại may mắn trong cuộc sống, cây Phát Lộc thường được dùng làm cây để bàn, cây văn phòng hay trang trí nhà cửa. Loại cây này rất dễ trồng, có sức sống rất mạnh mẽ và rất dễ chăm sóc. Đặc biệt cây này có ưu điểm đó là có thể trồng được ở cả môi trường đất và nước. Có thể nói, việc đặt một cây Phát Lộc ở trong nhà không chỉ mang lại sự may mắn, nguồn năng lượng dồi dào mà còn đem đến sự yên bình cho gia chủ. Mỗi chậu Phát Lộc được bán trên thị trường cây cảnh với giá giao động từ 150.000 đồng.

Cây Lan Tuyết

Loại cây này có nguồn gốc từ Châu Á nhiệt đới và thuộc họ Ráy. Cây rất ưa bóng râm, mọc thành bụi, nhìn tựa như cây bạch mã nhưng sống lá màu xanh và phiến lá có màu xanh nhạt đặc biệt quan trọng. Ngoài vẻ đẹp tự nhiên, Lan Tuyết còn là loài cây có tính năng làm mát không khí, hút những khí độc trong phòng, giúp thiên nhiên và môi trường sống trong lành nên nó rất chuộng để làm hoa lá cây cảnh văn phòng hay hoa lá cây cảnh để trong nhà. Giá mỗi chậu cây Lan Tuyết thường trong khoảng chừng 200.000 đồng .

Cây Lưỡi Hổ

“ Cây Lưỡi Hổ ” nghe tên có vẻ như lạ nhưng bảo vệ sẽ có rất nhiều người biết về loại cây này. Cây có năng lực sống tốt trong điều kiện kèm theo khô hạn và thiếu ánh sáng. Với hình dáng đơn thuần, sức sống khỏe, cây chuộng sắp xếp trong nhiều khung cảnh khác nhau, hoàn toàn có thể đặt ở phòng khách hay phòng ngủ cũng đều ổn cả. Loại cây này rất dễ chăm nom, có công dụng thanh lọc không khí, cải tổ khoảng trống sống và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thân thiện của bạn. Hiện trên thị trường, mỗi chậu cây Lưỡi Hổ có giá từ 120.000 đồng .

Cây Lan Ý

Cùng với nhu cầu về công việc và cuộc sống, nhu cầu về môi trường sống của con người cũng ngày một nâng cao. Chính vì vậy, việc chọn mua những loại cây cảnh đặt trong nhà được xem như một giải pháp giúp điều hòa không khí và tạo cho chúng ta cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên hơn.

Lan Ý cũng là loại cây hoàn toàn có thể sống tốt trong môi trường tự nhiên thiếu ánh sáng nên rất chuộng làm cây xanh trang trí trong nhà. Theo tử vi & phong thủy, loài cây này có tính năng điều hòa và hấp thu những nguồn nguồn năng lượng xung khắc trong nhà mang đến cho khoảng trống sống của bạn sự hòa giải, bảo đảm an toàn và dễ chịu và thoải mái đến lạ kỳ. Hơn nữa, loài cây này có những bông hoa trắng muốt mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh mảnh nên góp thêm phần tô điểm khoảng trống sống cho ngôi nhà của bạn, khiến bạn hoàn toàn có thể quên đi mọi stress và stress sau những ngày thao tác khó khăn vất vả khi ngắm nhìn chúng. Một chậu Lan Ý hiện có giá khoảng chừng từ 120.000 đồng .

Cây Mẫu Tử

Cùng với một số ít ít loài cây khác, Cây Mẫu Tử cũng thuộc họ những loài cây ưa bóng râm. Đây là loài cây rất dễ sống, dễ nhân rộng bằng chiêu thức giâm cành và có sức sống rất mãnh liệt. Cây hoàn toàn có thể trồng trong những chậu để bàn hoặc giỏ treo trang trí rất thích mắt. Loài cây này có năng lực hấp thụ một số ít ít chất gây ung thư như Fomaldehyde, góp thêm phần làm sạch không khí và giảm nhiệt nhờ màu xanh của lá. Không chỉ thích hợp để trang trí trên những dãy tài liệu, bên cạnh cửa kính hoặc cầu thang … mà nó còn hoàn toàn có thể dùng làm quà tặng Tặng Kèm cũng rất độc lạ. Hình ảnh những chùm con rũ xuống từ chậu cây Mẫu Tử nhìn tựa như hình ảnh người mẹ đang nắm giữ những đứa con rồi cho chúng tự do rong chơi nhưng luôn quan tâm bảo vệ nên ngày của mẹ mà bạn Tặng mẹ món quà này cũng thật ý nghĩa biết bao. Mỗi chậu cây Mẫu Tử được bán với giá giao động trong khoảng chừng 130.000 đồng .

Chia Sẻ Bài Viết Với Bạn Bè

TwitterFacebookLinkedInPin It

Có thể bạn thích:

Mã giảm giá Shopee Mới Nhất

[ coupon so_luong = ” 3 ” nha_cung_cap = ” 60826 ” xem_them_url = ” https://expgg.vn/ma-giam-gia-shopee/ ” ]

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago