Categories: Thông tin

Omega-3 loại nào tốt nhất? 5 Dầu cá Omega-3 tốt nhất hiện nay

NỘI DUNG CHÍNH

Tác dụng của dầu cá Omega-3

Là một nhóm các axit béo thiết yếu đóng vai trò quan trọng trong cơ thể, Omega-3 thường được tìm thấy trong các loại dầu cá như trong cá hồi, cá thu,… Nó bao gồm hai loại quan trọng nhất là DHA (axit docosahexaenoic) và EPA (axit eicosapentaenoic).

Trong dầu cá Omega-3 có loại axit béo EPA, rất thiết yếu với quy trình chuyển hóa những chất trong khung hình, đặc biệt quan trọng dành cho những người tiếp tục hoảng sợ, lo ngại, và đang có những triệu chứng trầm cảm, lo âu. Axit EPA lúc này sẽ đóng vai trò phân phối và cân đối lại lượng Omega-3 trong máu, giúp cải tổ hiệu suất cao thực trạng lo âu, trầm cảm .
Omega-3 cũng hoàn toàn có thể bảo vệ làn da của bạn tránh những tác nhân có hại từ ánh nắng mặt trời. Loại axit béo EPA sẽ giúp ngăn ngừa sự giải phóng những chất ăn mòn collagen trong da của bạn sau khi phơi nắng. Không những vậy, EPA còn ngăn ngừa quy trình lão hóa và mụn trứng cá cho làn da của bạn .
Thêm vào đó, axit béo DHA cũng là một thành phần cấu trúc của làn da. DHA chiếm phần nhiều trên da của mỗi người, với vai trò bảo vệ sức khỏe thể chất của màng tế bào, làm cho làn da trở nên mềm mại và mượt mà, đủ nhiệt độ và hạn chế nếp nhăn .
Trên hết, Omega-3 được nhiều người biết đến với tính năng cải tổ những yếu tố về mắt. Do thành phần cấu trúc chính của võng mạc mắt là loại axit béo DHA có trong Omega-3 giúp bổ mắt, giảm thiểu những rủi ro tiềm ẩn về thoái hóa điểm vàng, một trong những nguyên do hoàn toàn có thể dẫn đến suy giảm thị lực và mù lòa .
Ngoài ra, bổ trợ Omega-3 cho mẹ bầu từ khi mang thai giúp thai nhi tăng trưởng khỏe mạnh, giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn sinh non, bé bị sinh thiếu tháng và hơn hết là tăng cường sức khỏe thể chất cho mẹ và bé .

5 loại dầu cá Omega-3 tốt nhất trên thị trường

Trên thị trường có rất nhiều loại Omega-3 phân phối những quyền lợi sức khỏe thể chất thiết yếu cho khung hình. Trong số đó hoàn toàn có thể kể đến 5 loại Omega-3 tốt nhất lúc bấy giờ .
1

Dầu cá hồi Omega-3 Golden Health của Úc

Đứng đầu trong list những loại sản phẩm Omega-3 tốt nhất trên thị trường lúc bấy giờ phải kể đến dầu cá hồi Omega-3 Golden Health. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp từ Úc, phân phối khá đầy đủ những tiêu chuẩn sản xuất và bảo đảm an toàn tại vương quốc này. Đồng thời, Omega-3 Golden Health còn nhận được nhiều ghi nhận quốc tế như : Chứng nhận của FDA Hoa Kỳ, cGMP, HACCP và được Cục An toàn thực phẩm Nước Ta cấp phép lưu hành .
Dầu cá hồi Omega-3 Golden Health của Úc là viên uống dầu cá hạng sang với thành phần chính từ cá hồi – một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất lúc bấy giờ. Sản phẩm chứa hàm lượng axit béo Omega-3 và vitamin dồi dào, giúp bảo vệ hệ tim mạch, tăng cường thị lực và công dụng của não hiệu suất cao .

Thành phần

Mỗi viên dầu cá hồi Golden Health của Úc có chứa hàm lượng 1000 mg dầu cá hồi tự nhiên, phân phối 180 mg EPA và 120 mg DHA cho khung hình .

Cách dùng

  • Với người trên 18 tuổi, uống 1-2 viên mỗi ngày, ngày uống 3 lần.
  • Với người bị viêm khớp, chàm, viêm da, vảy nến, uống 3 viên/lần, ngày uống 3 lần hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Tốt nhất nên sử dụng dầu cá cùng với bữa ăn, ngay trước hoặc ngay sau bữa ăn.

2

Omega-3 của Mỹ – Kirkland Signature Fish Oil 1000mg

Khi nhắc đến ” Omega-3 của Mỹ loại nào tốt ? ” tất cả chúng ta thường nghĩ ngay đến mẫu sản phẩm Kirkland Omega-3. Dầu cá Omega-3 Kirkland Signature Fish Oil 1000 mg nguồn gốc từ Mỹ, mỗi lọ gồm 400 viên nang mềm, được chiết xuất từ những loài cá từ vùng biểu sâu dưới đại dương. Kirkland Fish Oil được nhìn nhận cao bởi chiếm hữu thành phần nguyên chất và tinh khiết và quá trình sản xuất khép kín, công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển. Do đó, loại sản phẩm bảo vệ chất lượng và bảo đảm an toàn với người sử dụng .

Thành phần

Kirkland Signature Fish Oil 1000 mg chứa axit béo Omega-3 phân phối kịp thời cho khung hình hàm lượng Omega-3 đang bị thiếu vắng. Đồng thời, Omega-3 có trong Kirkland Signature đóng vai trò chính trong việc giữ nồng độ cholesterol trong máu thấp, giúp giảm những triệu chứng loạn nhịp tim, ngăn ngừa những rủi ro tiềm ẩn bệnh tim và tăng cường trí nhớ .
Sản phẩm được rất nhiều người ưu thích bởi nó có ích trong việc cung ứng Omega-3 cho võng mạc mắt, góp thêm phần giảm hiện tượng kỳ lạ mỏi mắt, đau mắt hay những triệu chứng suy giảm thị lực khi sử dụng máy tính, đọc sách, …

Cách dùng

Người sử dụng dầu cá Omega-3 Kirkland Signature Fish Oil 1000 mg nên uống sau bữa ăn. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên .
3

Omega-3 của Mỹ Nature Made Fish Oil 1200mg

Dầu cá Nature Made Fish Oil 1200mg là một sản phẩm Omega-3 xuất xứ từ Mỹ. Mỗi viên uống chứa 1200mg Omega-3, chiết xuất từ các loại cá ở vùng biển như cá hồi, cá thu,…

Sản phẩm được sản xuất trong một tiến trình khắt khe, được kiểm định độ bảo đảm an toàn và cấp phép lưu hành thoáng rộng. Nhờ chứa những axit béo tốt nên dầu cá Nature Made Fish Oil 1200 mg giúp giữ nồng độ cholesterol trong máu thấp, tương hỗ giảm rủi ro tiềm ẩn mắc bệnh tim mạch vành, củng cố và bảo vệ màng tế bào .

Thành phần

  • Nature Made Fish 1200mg có thành phần chủ yếu đến từ thiên nhiên, gồm các axit béo EPA và DHA.
  • Không có chất bảo quản
  • Chất tạo màu
  • Không có mùi gây khó chịu

Cách sử dụng

Dầu cá Nature Made Fish Oil dành cho người lớn, uống 2 viên mỗi ngày sau ăn, bạn nên sử dụng theo đúng liều lượng và tích hợp chính sách dinh dưỡng, hoạt động và sinh hoạt hài hòa và hợp lý để bảo vệ hiệu suất cao tốt nhất .
4

Blackmores Omega-3 Fish Oil 1000mg của Úc

Viên uống dầu cá Blackmores Omega-3 Fish Oil 1000 mg là mẫu sản phẩm cung ứng Omega-3 giúp tương hỗ giảm sự hình thành của xơ vữa động mạch, bảo vệ tim mạch, tốt cho da, mắt, não và đặc biệt quan trọng là hệ miễn dịch. Sản phẩm có nguồn gốc từ Úc, được những chuyên viên và người tiêu dùng nhìn nhận cao .
Sản phẩm được chiết xuất từ nguồn cá lạnh, sạch, với công nghệ tiên tiến tân tiến nhất bảo vệ giữ nguyên hàm lượng Omega-3 cho khung hình .

Thành phần

Dầu cá Blackmores Omega-3 Fish Oil 1000 mg với thành phần chính là Omega-3, mẫu sản phẩm giúp cho người dùng bổ trợ 1000 mg Omega-3 tự nhiên mỗi ngày .
Viên uống Fish Oil 1000 mg Omega-3 Blackmores có vị thơm, dễ uống, không tanh và không gây ợ hơi. Sản phẩm thuận tiện hấp thụ nhanh gọn, dễ tiêu hóa, tương thích với nhiều đối tượng người dùng người dùng .

Cách sử dụng

Với dầu cá Blackmores 1000 mg, bạn nên dùng loại sản phẩm sau ăn, không dùng khi bụng đói. Liều lượng khuyến nghị như sau :

  • Dành cho người lớn: 2 viên/ngày
  • Trẻ em từ 2-12 tuổi; 1 viên/ngày hoặc theo chỉ định của chuyên gia y tế.

5

Dầu cá Omega-3 Úc Healthy Care Fish Oil 1000mg

Cũng là một trong nhiều mẫu sản phẩm được yêu thích, dầu cá Omega-3 Úc – Healthy Care Fish Oil 1000 mg được sản xuất trong một quy trình tiến độ khép kín, bảo vệ giữ nguyên tinh chất của Omega-3 có trong dầu cá hồi. Healthy Care Fish Oil 1000 mg có tính năng tương hỗ sức khỏe thể chất khớp và tim, cải tổ tính năng tim mạch .

Thành phần

Mỗi viên uống Omega-3 Healthy Care Fish Oil có hàm lượng lên đến 1000 mg dầu cá, gồm có những loại axit béo như DHA, EPA, … giúp tăng cường thị lực và tăng năng lực tập trung chuyên sâu. Ngoài ra, mẫu sản phẩm còn tương hỗ cải tổ thực trạng viêm khớp dạng thấp, chống lại những tác nhân oxy hóa cho khung hình .
Dầu cá Healthy Care Fish Oil 1000 mg không có những chất dẫn xuất từ sữa, tinh bột, đường, lúa mì, chất dữ gìn và bảo vệ hoặc những chất tạo ngọt, bảo vệ bảo đảm an toàn cho sức khỏe thể chất người sử dụng .

Cách dùng

Liều lượng khi sử dụng Healthy Care Fish Oil 1000 mg như sau :

  • Người lớn: uống ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi: uống 1-2 viên mỗi ngày. Với trẻ dưới 6 tuổi chỉ sử dụng sản phẩm khi có chỉ định từ bác sĩ.
  • Đặc biệt với các trường hợp viêm khớp, bạn có thể dùng 4 viên mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Uống Omega-3 lúc nào tốt nhất?

Không có bất kỳ tiêu chuẩn nào về thời gian uống Omega-3. Tuy nhiên theo khuyến nghị của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, Omega-3 sẽ phát huy công dụng tốt nhất khi được bổ sung cùng với thực phẩm, do đó, bạn nên kết hợp thực phẩm khi sử dụng Omega-3. Nên sử dụng sản phẩm sau ăn, tuyệt đối không dùng khi bụng đói. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng theo đúng liều lượng khuyến nghị của sản phẩm.

Lời kết

Cũng giống như những loại sản phẩm khác, khi sử dụng Omega-3 bạn nên tích hợp với chính sách dinh dưỡng và hoạt động và sinh hoạt hài hòa và hợp lý để tối đa hóa sự hấp thụ dầu cá trong khung hình. Sau bài viết này hy vọng bạn hoàn toàn có thể vấn đáp được câu hỏi Omega-3 loại nào tốt nhất cho chính mình !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago