Categories: Thông tin

Top 5 máy bay chiến đấu “đẹp mã” nhất thế giới

Top 5 máy bay chiến đấu “đẹp mã” nhất thế giới

F-22 Raptor của Mỹ, Su-35 của Nga, Rafale của Pháp, … lọt vào list những tiêm kích đẹp nhất quốc tế .Nga tăng trưởng tổng hợp phòng không độc dáo hoàn toàn có thể chống lại “ bầy UAV ” tiến công / Điều ít biết về dự án Bất Động Sản tăng nòng cốt Challenger 3 tương lai của quân đội Anh

Vị trí thứ nhất thuộc về tiêm kích F-22 Raptor của Mỹ. Ngoài vẻ ngoài mạnh mẽ, một trong những lợi thế của F-22 Raptor là khả năng tàng hình, tốc độ di chuyển, khả năng cơ động, khả năng xử lý tình huống và hệ thống vũ khí tầm xa uy lực.

Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng là tiêm kích đa năng Su-35 của Nga. Theo diễn đạt của ấn phẩm, Su-35 được phong cách thiết kế cho trách nhiệm đánh chặn và tàn phá toàn bộ những loại tiềm năng trên không, đồng thời tác chiến giành lợi thế trên không. Máy bay Su-35 cũng có năng lực tàn phá hạ tầng mặt đất được bảo vệ bởi mạng lưới hệ thống vũ khí phòng không. Ngoài ra, Su-35S được trang bị pháo 30 mm, có 12 điểm treo. Chúng hoàn toàn có thể phát hiện tiềm năng ở khoảng cách trên 400 km. Radar của Su-35S hoàn toàn có thể theo dõi đồng thời 30 tiềm năng. Phạm vi bay của máy bay chiến đấu trong điều kiện kèm theo không cần tiếp nguyên vật liệu là hơn 3.500 km .

Đứng ở vị trí thứ ba là máy bay chiến đấu Dassault Rafale của Pháp. Đây là loại máy bay chiến đấu 2 động cơ do Dassault Aviation sản xuất, có năng lực thực thi đa nhiệm vụ. Nó hoàn toàn có thể được sử dụng cho những cuộc tiến công trên bộ và trên biển, thám thính và ngăn ngừa một cuộc tiến công hạt nhân. Máy bay Rafale được tăng trưởng cho Hải quân và Không quân Pháp. Nó dự kiến ​ ​ sẽ là máy bay chiến đấu nòng cốt của Lực lượng vũ trang Pháp đến năm 2050 .

Vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng là tiêm kích F-15 Eagle lịch sử một thời của Mỹ. Đây là máy bay đánh chặn phản lực chính của Không quân Hoa Kỳ trong nhiều thập kỷ. Phiên bản tân tiến của F-15 có công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển, trọng tải lớn, vận tốc và tầm bay cao .

Cuối cùng, máy bay chiến đấu hai động cơ Eurofighter Typhoon của châu Âu xếp vụ trí thứ năm. Nó được tăng trưởng bởi những tập đoàn lớn gồm Airbus, BAE Systems và Leonardo .

Theo Đình Nguyễn/VTC News

Tin liên quan:

  • Top 5 vũ khí tàng hình uy lực nhất từng được chế tạoTàng hình không chỉ vận dụng với những loại máy bay, mà tàu ngầm cũng đã tích hợp đặc tính này suốt hàng chục năm qua .
  • Những tiêu chí tạo nên chiến đấu cơ thế hệ thứ 6Chỉ một phong cách thiết kế mới chưa đủ để thiết lập một thế hệ máy bay chiến đấu trọn vẹn mới. Chiến đấu cơ thế hệ thứ 4 và cao hơn được đặc trưng bởi mức độ linh động cao, mạng lưới hệ thống điện tử tiên tiến và phát triển, radar xung doppler, năng lực tàng hình …

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago