Categories: Thông tin

Top 5 thuốc trị mụn cóc tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng – Trung tâm Pháp y Tâm thần khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

Top 5 thuốc trị mụn cóc tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng
 
Mụn cóc là một trong những bệnh da liễu phổ biến ở Việt Nam. Loại mụn này có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi kể cả nam và nữ. Bản chất của mụn cóc không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của da và sự tự tin của người bệnh.
Vậy loại thuốc trị mụn cóc nào tốt nhất hiện nay? Mua ở đâu chính hãng? Thông tin sẽ được cung cấp qua bài viết dưới đây.
 
Mụn cóc là gì
 

 
Mụn cóc (hay còn gọi là mụn cơm) là bệnh nhiễm trùng bên ngoài do virus (HPV) gây ra. Hình dạng thường gặp là những nốt sần nhỏ, mềm, có màu da, màu trắng, hồng hoặc nâu, sờ vào có cảm giác thô ráp. Loại mụn này có thể xuất hiện đơn lẻ quanh bàn tay, bàn chân, cổ, mũi, dưới cằm, miệng, môi, lưỡi, thậm chí trên nướu và bộ phận sinh dục.
Mụn cóc là do virus xâm nhập vào da qua các vết cắt hoặc vết xước nhỏ. Nó cũng giống như các bệnh nhiễm virus khác và rất dễ lây lan ra các vùng da xung quanh.
Bệnh không chỉ dễ dàng lây từ vùng da này qua vùng da khác mà còn có khả năng lây từ người này sang người khác ở không gian sinh hoạt chung, bể bơi công cộng,…
 
Đối tượng có nguy cơ mắc bệnh mụn cóc cao
 

 
Một số trường hợp có thể dễ mắc mụn cóc hơn người khác, cụ thể:

  • Người bị đái tháo đường.
  • Trẻ em hoặc thiếu niên.
  • Những người có hệ miễn dịch suy yếu, ví dụ như người bị nhiễm HIV/AIDS hoặc những người được cấy ghép nội tạng.
  • Những người có thói quen đi chân trần trên các bề mặt ẩm ướt như phòng tắm, bể bơi công cộng…
  • Dùng chung vật dụng cá nhân như khăn tắm, dao cạo râu,… với người bị mụn cóc.
  • Những người có thói quen xấu như cắn móng tay hoặc đi giày chật….

Tỷ lệ các đối tượng này mặc phải mụn cóc thường lớn hơn khoảng 40 – 60% so với người thường, nên bạn cần hết sức chú ý để tránh các nguy cơ lây nhiễm bệnh.
 
Tại sao bạn nên điều trị mụn cóc sớm
 
Theo nhiều nghiên cứu, khoảng 65% bệnh nhân bị mụn cóc không được điều trị sẽ tự khỏi. Trong khi 35% còn lại có nguy cơ lây lan, lây lan sang các vùng lân cận và rất khó điều trị dứt điểm. Một số loại mụn cóc sẽ tự rụng, nhưng với đa số các loại mụn cóc còn lại thì không. Chưa kể mụn cóc tự rụng có thể mất vài tháng đến vài năm và có thể lây lan sang các vùng da khác ngay sau đó bởi virus HPV không được tiêu diệt.
Hơn nữa, mụn cóc còn ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của người bệnh, gây khó chịu và ảnh hưởng đến tâm lý khi xuất hiện trên các bộ phận nhạy cảm như bộ phận sinh dục, tay, chân.
Tất cả những điều này là lý do tại sao hầu hết các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên điều trị mụn cóc sớm, dù là tại nhà hay đến cơ sở y tế tùy theo tình trạng bệnh.
 
Top 5 loại thuốc trị mụn cóc hiệu quả nhất hiện nay
 

 
Do sự tiện lợi và hiệu quả nhanh chóng nên thuốc trị mụn cóc đang được rất nhiều người sử dụng và lựa chọn để điều trị. Bên cạnh những sản phẩm an toàn, đáng tin cậy thì vẫn còn tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng bán tràn lan nên gây ra những hậu quả hết sức nghiêm trọng tới người bệnh.
Để giải quyết vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ cung cấp TOP 5 loại thuốc trị mụn cóc tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng và người dùng tin tưởng sử dụng. Hi vọng có thể giúp các bạn giảm bớt khó khăn và tránh rủi ro khi mua thuốc trị mụn cóc. Thông tin sẽ được cung cấp ở phía dưới của bài viết.
 
1. Thuốc trị mụn cóc Acid Trichloracetic 80%
 
Nói đến thuốc trị mụn cóc, chúng ta tuyệt đối không thể bỏ qua Acid Trichloracetic 80% (hay còn gọi là axit trichloroethanoic) hiệu quả và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Loại thuốc này là thành quả nghiên cứu và sản xuất của các chuyên gia da liễu đầu ngành tại Bệnh viện Da liễu TP Hồ Chí Minh.
 

 
Hiệu quả của loại thuốc trị mụn cóc, mụn thịt này đã được kiểm chứng qua hàng ngàn ca trên cả nước nên luôn là gợi ý hàng đầu của các chuyên gia da liễu.
 
Thông tin sản phẩm
 

  • Tên sản phẩm: Acid Trichloracetic 80%.
  • Nhà sản xuất: Bệnh viện Da liễu Tp Hồ Chí Minh.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Quy cách đóng gói: 15ml.

 
Thành phần và công dụng của thuốc đặc trị mụn cóc Acid Trichloracetic 80%
 
Tên thuốc được đặt tên đúng theo thành phần chính là Acid Trichloracetic. Axit Trichloactic là một hoạt chất thường được sử dụng trong quá trình sinh hóa để kết tủa các đại phân tử như DNA, RNA và protein.
Trong danh sách các thành phần có trong thuốc trị mụn cóc, Axit Trichloactic đứng đầu với tác dụng mạnh nhất. Công dụng chính khi bôi tại chỗ là:

  • Diệt tận gốc virus, vi khuẩn gây bệnh.
  • Đặc trị mụn cóc, mụn thịt, kể cả mụn cóc sinh dục.
  • Xóa hình xăm.

Hiệu quả sử dụng rất tốt nên người sử dụng hoàn toàn có thể an tâm khi dùng. Acid Trichloracetic 80% là sản phẩm được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng bởi sự hiệu quả nhanh chóng mà sản phẩm mang lại.
 
Thời gian trị mụn cóc bằng Acid Trichloracetic 80%
 
Theo đánh giá của các chuyên gia, thuốc trị mụn cóc Acid Trichloracetic 80% có hàm lượng hoạt chất cao nên khi bôi lên mụn cóc cho hiệu quả cực nhanh.
Bạn chỉ cần chấm nhẹ một lượng vừa đủ thuốc vào các nốt mụn cóc, sau vài ngày là các nốt mụn này bắt đầu se lại, khô dần và sẽ tự rụng.
 

 
Thông thường quá trình trị mụn cóc bằng Acid Trichloracetic 80 % kéo dài từ 10 – 15 ngày đối với mụn cóc nhẹ, dưới 2 năm. Còn đối với mụn cóc nặng, chân mụn ăn sâu vào cơ thể thì quá trình sử dụng thuốc có thể kéo dài từ 25 – 30 ngày.
Bạn có thể sử dụng kết hợp thêm các sản phẩm kem trị sẹo lành tính để đảm bảo hiệu quả tốt nhất sau quá trình điều trị.
Sản phẩm này rất an toàn, lành tính nên sử dụng được cho cả phụ nữ có thai, đối với trẻ 6 tuổi trở lên thì nên sử dụng theo chỉ định.
 
Hướng dẫn sử dụng Acid Trichloracetic 80%
 

  • Bước 1: Vệ sinh vùng da bị mụn cóc mụn thịt cần bôi thuốc. Riêng những mụn có cồi nhô lên thì có thể dùng dũa móng tay để dũa mỏng (tuyệt đối không được để chảy máu).
  • Bước 2: Chấm một lượng thuốc vừa phải nhẹ nhàng và từ từ lên vị trí mụn bằng tăm bông (không thoa thuốc lên vùng da lành khác).
  • Bước 3: Sau khoảng 3 – 5 phút bôi thuốc, khi thuốc bắt đầu khô thì dùng băng quấn lại để tránh thuốc lan ra vùng da lành.
  • Bước 4: Đợi đến khi mụn cóc rụng và da còn non, bạn nên dùng thuốc mỡ tra mắt hoặc cồn i-ốt “povidon” bán sẵn tại các quầy thuốc để sát trùng vết thương nhanh lành.

 
Thuốc trị mụn cóc Acid Trichloracetic 80% mua ở đâu chính hãng
 
Hiện nay, thuốc Acid Trichloracetic 80% chính hãng đang được bán trên thị trường với giá 240.000 VNĐ / lọ 15ml. Tuy nhiên, sản phẩm đang bị làm giả rất nhiều và bán trên các sàn thương mại điện tử nên khi mua hàng bạn cần chọn những đơn vị uy tín để mua được sản phẩm chính hãng.
Để đặt mua được thuốc trị mụn cóc Acid Trichloracetic 80% chính hãng, bạn có thể liên hệ với Shop Coy. Đây là địa chỉ bán hàng online uy tín tại Hà Nội hàng chục năm qua với các sản phẩm xách tay từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Thái Lan, Mỹ… và các sản phẩm chất lượng cao trong nước.
 
Khi mua hàng tại Shop Coy thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm bởi 100% các mặt hàng bán tại đây đều là hàng chính hãng.
Ngoài ra shop này cũng có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng nên tính ra chi phí mua hàng cũng thấp hơn các bên khác. Để đặt mua Acid Trichloracetic 80% chính hãng, bạn có thể click vào đường link sau đây.


 
2.Thuốc trị mụn cóc Ibokorori Nhật Bản
 
Dung dịch trị mụn cóc Ibokorori Nhật Bản là sản phẩm trị mụn cóc hiệu quả nhất của Nhật Bản hiện nay. Sản phẩm giúp điều trị dứt điểm các loại mụn cóc, mụn thịt sần sùi, xấu xí, mang lại cảm giác thoải mái, tự tin cho người sử dụng.
 

 
Thành phần của Ibokorori
 

  • Axit Salicylic.
  • Keratolytic.
  • Collodione.

 
Công dụng của thuốc trị mụn cóc Nhật Bản Ibokorori
 
Thuốc trị mụn cóc Ibokorori giúp giữ ẩm cho da và làm bong các mụn cóc trên da một cách dễ dàng. Sản phẩm này có khả năng nhẹ nhàng đẩy nhân mụn lên khỏi bề mặt da mà không gây đau rát, ngứa ngáy.
Ibokorori thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da hiệu quả, giúp làm đầy nhân mụn sau khi nhân mụn bong ra. Ngoài ra, loại thuốc trị mụn cóc Nhật Bản này còn làm mềm da, giúp da bớt thô ráp, chai sần và khô ráp, ngăn chặn sự tái phát của mụn cóc, giúp loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh.
 
Cách sử dụng thuốc trị mụn cóc Ibokorori
 

  • Bước 1: Vệ sinh vùng da bị mụn cóc bằng nước ấm.
  • Bước 2: Dùng que ở đầu nắp ống để lấy thuốc rồi bôi lên nốt mụn cóc. Chú ý thoa từng giọt dung dịch để tránh thuốc lan da vùng da lành.
  • Bước 3: Khi bôi, dung dịch sẽ khô lại và tạo thành một lớp màng trắng. Sau khi màng khô, nhẹ nhàng dùng nhíp để bóc. Ngâm da trong nước ấm để dễ bong tróc hơn.

Bạn hãy tiếp tục thực hiện các bước này 4 lần một ngày. Nên sử dụng kiên trì sử dụng trong vòng 1 tháng để đảm bảo tiêu diệt hoàn toàn mụn cóc.
 
Thuốc trị mụn cóc Ibokorori có tốt không?
 
Thuốc đặc trị mụn cóc Ibokorori giúp điều trị tận gốc căn bệnh ngoài da đáng ghét này. Sản phẩm với sự kết hợp của hai hoạt chất keratolytic và axit salicylic giúp đẩy chân mụn lên khỏi da, loại bỏ mầm bệnh và ngăn ngừa bệnh quay trở lại.
Axit salicylic là chất làm tăng độ ẩm cho da. Đồng thời, chất này còn giúp phân giải độc tố, giúp các tế bào da kết dính lại với nhau hình thành mụn cóc. Qua đó, loại bỏ tận gốc nhân mụn trên da và đẩy chúng ra ngoài.
 

 
Sau khi chấm dung dịch Ibokori này lên mụn cóc, nhân mụn sẽ dần bị bong ra. Sau đó chỉ cần ngâm mình trong nước ấm là có thể tự chọc mụn ra ngoài một cách dễ dàng mà không gây đau rát, ngứa ngáy.
Tinh chất trị mụn cóc của Nhật rất dễ thẩm thấu, không gây bết dính, khó chịu và khô ngay sau khi thoa nên bạn có thể thoải mái làm việc và sinh hoạt sau khi sử dụng.
 
Thuốc trị mụn cóc Ibokorori giá bao nhiêu, Mua ở đâu
 
Thuốc trị mụn cóc Ibokorori là hàng nội địa Nhật Bản với nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm được xách tay về Việt Nam với giá bán khoảng 600.000đ / lọ 10ml. Tuy so về mặt bằng chung giá có hơi cao một chút nhưng so về chất lượng và những gì thuốc Ibokorori có thể mang lại thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua sản phẩm, bạn có thể mua tại Shop Coy qua đường link dưới đây.


 
3.Thuốc trị mụn cóc Ellgy Corns & Warts
 
Sản phẩm thứ hai bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn để mua thuốc mụn cóc Ellgy Corns & Warts. Đây là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu HOE Pharmaceuticals chuyên sản xuất thuốc da liễu uy tín tại Malaysia. Sản phẩm ngoài tác dụng trị mụn cóc, mụn cơm còn loại bỏ vết chai ở lòng bàn chân, bàn tay, giúp da trở lại làn da mềm mại bình thường.
 

 
Thành phần của thuốc Ellgy Corns & Warts
 
Thành phần của thuốc Ellgy Corns & Warts bao gồm:

  • Acid Salicylic 17%.
  • Acid Lactic.
  • Ethylcellulose.
  • Acrylates / Octylacrylamide Copolymer.
  • Isopropyl Alcohol.
  • Và một số tá dược khác.

 
Trong đó đáng chú ý nhất chính là hàm lượng axit Salicylic được biết đến như một chất tiêu sừng và giúp đẩy nhanh quá trình bong tróc của da (sừng hóa). Hoạt chất này có khả năng tẩy tế bào chết tận sâu bên trong lỗ chân lông, giúp loại bỏ nhanh chóng tế bào chết ra khỏi cơ thể và kích thích các tế bào mới phát triển trên bề mặt da.
Đồng thời, các hoạt chất có trong thuốc giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da giúp hạn chế tắc lỗ chân lông, phục hồi làn da hư tổn, giúp da mịn màng và tươi sáng hơn.
 
Ellgy Corns & Warts Warts trị mụn cóc có tốt không
 
Theo nghiên cứu, Ellgy Corns & Warts hoạt động bằng cách giảm sưng tấy, mẩn đỏ và mụn cóc, đồng thời làm dịu và làm mềm da khô. Thuốc được sản xuất dưới dạng lỏng và nhẹ nên khả năng thẩm thấu vào cơ thể nhanh. Đối với da nhạy cảm, khi bôi thuốc không xuất hiện các tác dụng phụ như ngứa hay đau rát.
Thuốc có tác dụng vừa phải nhưng không quá nhanh, đối với mụn cóc nhẹ thì bôi thuốc 4 – 5 lần sẽ thấy mụn cóc có dấu hiệu bong tróc. Sau đó, mất khoảng 20 – 30 ngày để trị dứt điểm.
 

 
Trường hợp bệnh nặng thì quá trình điều trị có thể kéo dài từ 40 – 50 ngày. Bù lại sau khi điều trị xong, làn da của bạn khá mịn màng và không để lại sẹo lớn.
Vì vậy những ai muốn tìm cách chữa bệnh nhanh chóng thì nên bỏ qua sản phẩm này.
 
Cách sử dụng
 

  • Bước 1: Bạn ngâm mụn cóc / vết chai trong nước ấm khoảng 5 – 6 phút, sau đó thấm khô bằng khăn sạch (khăn dùng riêng).
  • Bước 2: Dùng dũa móng tay sạch mới hoặc đá bọt chà nhẹ nhàng và cẩn thận dọc theo bề mặt mụn cóc / vết chai (không gây kích ứng hoặc chảy máu).
  • Bước 3: Thoa trực tiếp một lớp mỏng thuốc lên vùng da bị mụn cóc bằng dụng cụ bôi kèm theo, tránh vùng da lành xung quanh.

Sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ và tránh tiếp xúc với mắt và các màng nhầy khác. Nếu chẳng may tiếp xúc, bạn cần rửa sạch trong vòng 15 phút và liên hệ ngay với bác sĩ.
 
Thuốc trị mụn cóc Ellgy Corns & Warts mua ở đâu, giá bao nhiêu?
 
Hiện sản phẩm này đang được bán rộng rãi tại các quầy thuốc với giá khoảng 400.000 đồng / lọ 10ml. Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng thuốc một cách dễ dàng.
 
4.Gel Dvelinil của Nga
 
Sản phẩm tiếp theo trong danh sách thuốc trị mụn cóc tốt nhất hiện nay là gel Dvelinil. Sản phẩm này được sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm nổi tiếng Dvelinil của Nga.
Gel Dvelinil sử dụng công nghệ sản xuất tân tiến, cơ chế tác động hiệu quả giúp loại bỏ mụn cóc nhanh chóng, an toàn nên sản phẩm này luôn là sự lựa chọn số 1 của người Nga và nhiều nước Châu Âu trong nhiều năm qua.
 

 
Thành phần của gel Dvelinil
 
Trên thực tế, Gel Dvelinil được biết đến với nhiều công dụng khác nhau như đặc trị mụn cóc, mụn thịt hay tẩy nốt ruồi. Thành phần chính của gel trị mụn cóc bao gồm:

  • Natri hydroxit.
  • Kali hiđroxit.
  • Nước cất.

 
Công dụng của gel Dvelinil
 
Gel Dvelinil chứa các thành phần kiềm mạnh, trong đó Natri hyđroxit (thường được gọi là xút hoặc kiềm NaOH – kiềm ăn da) là một hợp chất vô cơ của natri. Chất này tạo thành dung dịch bazơ mạnh khi hòa tan trong dung môi và ăn mòn vải, giấy và da.
Kali Hydroxide cũng không hề kém cạnh khi có khả năng bào mòn da nhanh chóng và mạnh mẽ. Nghe có vẻ hơi đáng sợ nhưng y học đã chứng minh rằng cả hai chất này nếu được sử dụng với liều lượng tiêu chuẩn sẽ mang lại hiệu quả tẩy nốt ruồi và trị mụn cóc bằng hóa chất cực tốt.
 

 
Gel Dvelinil được bào chế dưới dạng dung dịch có màu trong suốt. Khi mới thoa, bạn sẽ có cảm giác rát và châm chích và khoảng 15-20 phút sẽ hết. Sau đó, có thể sẽ có một vảy đen sẽ hình thành.
Sau 1 – 2 tuần vảy bong ra, mụn cóc sẽ tự rụng theo. Bạn cần đợi một thời gian da non hình thành thay thế hoàn toàn các tế bào chết do nhiễm bệnh, khi đó quá trình điều trị mụn cóc bằng gel Dvelinil sẽ hoàn thành.
 
Ưu điểm của gel Dvelinil là không gây vết thâm hay sẹo lõm nếu sử dụng ở các vùng da không nhạy cảm. Khi dùng gel tại các vùng da nhạy cảm, bạn có thể kết hợp sử dụng với các loại kem trị thâm để tránh những di chứng trên da.
Sản phẩm cũng có giá thành rẻ nên phù hợp với tất cả mọi đối tượng, kể cả học sinh hay sinh viên.
 
Cách sử dụng gel Dvelinil
 

  • Bước 1: Bạn cần làm sạch vùng da mụn cóc hoặc vùng da cần bôi thuốc rồi để da khô hoàn toàn.
  • Bước 2: Lấy một lượng Gel Dvelinil vừa đủ từ trong tuýp và thoa lên vùng da đã được làm sạch trước đó.
  • Bước 3: Sau khoảng 5s thì lau khô gel vừa bôi rồi để khô tự nhiên và tránh tác động quá nhiều đến vùng da đã bôi, đặc biệt tránh bụi bẩn.

Tùy theo cơ địa của mỗi người mà mụn cóc sẽ bắt đầu bong tróc da chết sau 3 – 5 ngày và bong hoàn toàn sau 7 – 10 ngày. Tùy vào cơ địa của người dùng mà tác dụng của thuốc có thể nhanh hoặc chậm hơn so với bình thường. Đồng thời, tuyệt đối không được cạy, gãi mụn cả trước và sau khi sử dụng thuốc.
 
Mua gel Dvelinil ở đâu, giá bao nhiêu
 
Gel Dvelinil chính hãng hiện đang được bán trên thị trường với giá dao động từ 145.000đ đến 155.000đ / lọ 3ml. Giống như Acid Trichloracetic 80%, sản phẩm này cũng bị làm giả rất nhiều và bán tràn lan trên Shopee nên bạn cần chú ý khi mua hàng.
Để đặt mua loại gel trị mụn cóc “thần thánh” chính hãng, bạn có thể liên hệ với Shop Coy để được dược sĩ tư vấn cụ thể bằng cách clink vào đường link sau.


 
 
5.Thuốc trị mụn cóc Con Con Thái Lan
 
Một loại thuốc điều trị mụn cóc khác cũng được giới chuyên môn đánh giá cao là thuốc Con Con của BLHua & Co., Ltd nổi tiếng Thái Lan. Sản phẩm có khả năng loại bỏ mụn cóc, mụn thịt, vết chai nhanh chóng, an toàn nên không chỉ được người tiêu dùng xứ chùa Vàng ưa chuộng mà còn được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.
Những ai đang gặp vấn đề về mụn cóc dai dẳng thì tuyệt đối không nên bỏ qua Con Con Thái Lan.
 

 
Thành phần của thuốc Con Con Thái Lan
 
Thuốc trị mụn cóc Con Con Thái Lan được tạo nên từ sự kết hợp của hai thành phần chính:

  • Axit salicylic.
  • Phenol hóa lỏng.

 
Công dụng của thuốc trị mụn cóc Con Con Thái Lan
 
Cụ thể, axit salicylic là một loại dầu axit vô cơ thuộc nhóm axit beta hydroxyl (BHA). Tác dụng của nó trong thuốc là làm mềm và sau đó làm bong lớp sừng thông qua một công thức hydrat hóa nội sinh, làm giảm độ pH ở khu vực đó, khiến lớp sừng phân tầng sưng lên và bong tróc da mặt. trên cùng một làn da.
Trong khi Phenol hóa lỏng được chỉ định để điều trị các cơn đau liên quan đến các vết loét và các nốt sẩn mãn tính trên da. Hai thành phần này kết hợp với nhau giúp loại bỏ mụn cơm nhanh chóng bằng cách làm bong lớp sừng khỏe mạnh, làm tăng độ ẩm cho da, giảm vết chai, ngứa và mang lại làn da mịn màng hơn.
 
Đây là sản phẩm khá phổ biến ở nước ta và được hầu hết người dùng hài lòng về chất lượng. Điều khiến người dùng hài lòng nhất là thuốc dịu nhẹ, thoa lên da không gây cảm giác khó chịu. Chỉ dùng khoảng 3 – 5 ngày (bôi ngày 2 lần), những nốt mụn cóc cứng đầu ở gót chân đã khô lại, bắt đầu có dấu hiệu bong tróc và đến ngày thứ 7 thì một số nốt mụn bắt đầu rụng dần.
Kiên trì sử dụng trong khoảng 1 – 2 tuần, bạn sẽ thấy vùng da xuất hiện mụn cóc, mụn thịt trở nên mịn màng. Tuy hiệu quả trị mụn cóc lâu năm không như lời đồn nhưng hiệu quả đối với các loại mụn cóc mới mọc khá nhanh nên sản phẩm được rất nhiều người sử dụng. Nếu bạn mới bị mụn cóc thì đây là sản phẩm đáng lưu tâm.
 
Cách sử dụng thuốc trị mụn cóc Con Con
 

 

  • Bước 1: Tương tự như các sản phẩm khác, bạn làm sạch và lau khô vùng da bị mụn cóc, mụn thịt.
  • Bước 2: Sau đó lấy một lượng Con Con vừa đủ, chấm và thoa lên vùng da có nốt mụn.
  • Bước 3: Thoa đúng liều lượng lên vùng da cần điều trị ngày 2-3 lần.
  • Bước 4: Chờ thuốc phát huy tác dụng làm chân mụn bong ra thì bạn có thể để nguyên hoặc sử dụng thêm các sản phẩm đặc trị sẹo, đẩy nhanh thời gian lành của mụn.

 
Bạn nên chú ý đến thành phần và không sử dụng nếu không hợp với bất kỳ chất nào trong thuốc. Tuyệt đối không dùng thuốc cho vùng da quanh mắt.
 
Giá thuốc trị mụn cóc Con Con, Mua ở đâu chính hãng
 
Thuốc Con Con hiện nay đang được bán với giá khoảng 180.000đ / lọ 15 ml. Bạn có thể mua tại các shop bán hàng xách tay hoặc liên hệ với Shop Coy để được tư vấn cụ thể.
 
Cách phòng ngừa và tránh lây lan mụn cóc
 
Mụn cóc là bệnh do virus gây nên do đó chúng có thể dễ dàng lây lan. Để phòng ngừa và tránh lây lan mụn cóc, các bạn hãy chú ý một số điều sau đây:

  • Không cắn móng tay, nhất là các vùng da quanh móng tay. Điều này có thể tạo cơ hội cho virus xâm nhập vào da.
  • Chăm sóc da cẩn thận để tránh lây lan virus và cắt hoặc cạo những nốt mụn cóc (nếu mụn cóc đã xuất hiện).
  • Không dùng chung vật dụng cá nhân vì virus có thể lây nhiễm từ các đồ vật của người bị mụn cóc.
  • Không nặn mụn, tránh tiếp xúc trực tiếp với mụn.
  • Tránh đi chân trần trên bề mặt ẩm ướt.
  • Giữ chân khô ráo, nếu chân ra nhiều mồ hôi cần đi tất hút ẩm.
  • Tránh làm tổn thương lòng bàn chân, nơi mụn cóc thường dễ phát triển.
  • Rửa tay sạch sẽ sau khi chạm vào mụn cóc.
  • Thường xuyên tập thể dục, thể thao vừa sức để nâng cao sức khỏe và sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế sự xâm nhập và ảnh hưởng của các tác nhân gây bệnh.

 
Mỗi loại thuốc trị mụn cóc đều có tác dụng và hiệu quả khác nhau. Để đảm bảo hiệu quả tối đa, bạn cần chú ý tìm hiểu kỹ thông tin thuốc để tránh phản ứng dị ứng, kích ứng thành phần. Quan trọng nhất là bạn nên chọn nơi cung cấp thuốc uy tín và kiểm tra kỹ càng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúc bạn mua đúng loại thuốc trị mụn cóc phù hợp để nhanh chóng loại bỏ đám mụn xấu xí ra khỏi cơ thể. Chúc bạn sớm khỏi bệnh và lấy lại sự tự tin của mình!
 
Bài viết liên quan:

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago