Categories: Thông tin

YouTuber Logan Paul là ai?

Cái tên Logan Paul đang gây xôn xao khi đòi thách đấu với tay đấm ‘độc cô cầu bại’ Floyd Mayweather. Vậy Logan Paul là ai?

Anh em nhà Logan Paul và Jake Paul là những YouTuber nổi tiếng với nhiều chiêu trò gây sốc. Trong khi người em Jake Paul mới gần đây tham gia vào cuộc biểu tình đập phá trộm cắp đồ vật và đã bị FBI hỏi thăm, người anh Logan Paul cũng không kém phần chơi ngông khi hết lần này đến lần khác làm trò để dư luận dậy sóng .Lần gần nhất, sau khi thách đấu đủ người trên mạng, Logan Paul đã chính thức được nhận lời khiêu chiến từ Floyd Mayweather. Dù lần gần nhất thượng đài đã là câu truyện của 3 năm trước, Floyd Mayweather vẫn là nhà cựu vô địch quyền Anh lịch sử một thời với thành tích 50 trận bất bại, trong đó có 17 trận hạ knockout đối thủ cạnh tranh .Trận đấu kim tiền giữa Logan Paul và Floyd Mayweather đã được ấn định vào 20/02/2021

Trận đấu giữa Logan Paul và Floyd Mayweather đã được ấn định tổ chức vào 20/02/2021, bán vé PPV (pay-per-view, trả tiền mỗi lượt xem) với giá 24,99 USD ở đợt đầu, tăng lên 39,99 USD sau ngày 29/12 và lên thành 69,99 USD sau ngày 11/02. Trận đấu kim tiền này sẽ đem lại cho Mayweather ít nhất 5 triệu USD và 50% tiền bán vé, trong khi Logan chỉ nhận được 200.000 USD và 5% tiền vé.

Bạn đang đọc: YouTuber Logan Paul là ai?

Tất nhiên, được thượng đài với lịch sử một thời ‘ thời tiết tháng 5 ’ không phải là thời cơ người thường dễ mà có được, vậy đúng mực Logan Paul là ai, nổi tiếng đến mức độ nào mà có được thời cơ ‘ ngàn năm có một ’ này ?Logan Paul là ai ?Logan Alexander Paul ( SN 1995 ) là một YouTuber người Mỹ nổi lên nhờ mạng xã hội san sẻ video ngắn Vine từ năm 2013. Cùng với cậu em Jake Joseph Paul ( SN 1997 ), đồng đội nhà Paul thiết kế xây dựng hình ảnh lố lăng và phản cảm trên YouTube để lôi cuốn người theo dõi .

Đỉnh điểm của những trò phản cảm mà Logan Paul đã thực hiện là quay clip tươi cười bên cạnh xác chết ở khu rừng tự tử tại Nhật Bản. Sau đó, Logan Paul còn bị lộ một đoạn clip ‘nhạy cảm’ nhưng thay vì im lặng, anh chàng này lại lên Twitter ‘cà khịa’ rằng sẽ tung ra đoạn clip full ‘không che’ nếu được 100.000 chia sẻ (retweet).

Với việc cậu em Jake Paul là một tay đấm boxing chuyên nghiệp, Logan Paul đã mau chóng lân la làm quen bộ môn này. Thể hình của chàng trai này cũng là khá lý tưởng để chơi bộ môn này với chiều cao 1 m88 và cân nặng 90 kg .Logan Paul trong cuộc so găng với KSI vào năm 2019.

Vì thế, Logan Paul đã bắt đầu tập luyện boxing từ hai năm nay, thi đấu một trận đầu tiên với YouTuber người Anh Olajide “JJ” Olatunji (hay còn gọi là KSI) nhưng hòa sau sáu hiệp. Màn tỷ thí này đã lập kỷ lục về số lượng người xem trả tiền ở một trận đấu quyền Anh không chuyên với 1,3 triệu PPV trên toàn cầu. Ở cuộc tái đấu sau đó năm 2019, Logan thua trước KSI sau 6 hiệp do kết quả không nhất trí từ trọng tài. 

Thực tế, không phải ngẫu nhiên mà những YouTuber như Logan hay KSI vừa đấu võ mồm trên mạng xã hội, vừa thượng đài so cao thấp. Đây chính là mỏ vàng kiếm tiền mới của những YouTuber với đai vô địch YouTube Boxing hẳn hoi cùng số tiền chia lệch giá béo bở .Vì thế với thể hình lý tưởng và chiếm hữu kênh riêng 22,6 triệu subs, không có nguyên do gì Logan Paul lại bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền béo bở này .Phương Nguyễn

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago