Categories: Thông tin

Louis Vuitton x NBA: Nhà mốt Pháp tìm cảm hứng ở bóng rổ Mỹ

Tin vui cho những ai thích bóng rổ : Nhà mốt Pháp Louis Vuitton sắp ra đời một bộ sưu tập phiên bản số lượng giới hạn bắt tay cùng NBA .Louis Vuitton được biết đến với niềm tin di dời, đi du lịch. Thế nhưng, từ khi Giám đốc phát minh sáng tạo mảng thời trang nam, Virgil Abloh đến với nhà mốt, thì tên thương hiệu mở màn nhuộm màu tươi tắn của thời trang đường phố ( streetwear ). Virgil Abloh mang lại những sáng tạo độc đáo điên rồ, những cú bắt tay khiến giới mộ điệu giật mình. Và thành quả mới của anh, gần đây, là thôi thúc làm ra bộ sưu tập Louis Vuitton x NBA .

Khi Louis Vuitton bắt tay với Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Mỹ

Thương Hội Bóng rổ Quốc gia Mỹ ( National Basketball Association – NBA ) gây hưng phấn giới mê thể thao và thời trang đường phố. Phong cách thời trang của những tuyển thủ khiến những fan của họ học hỏi theo. Các tuyển thủ bóng rổ cũng trở thành những khuôn mặt đại diện thay mặt đắt giá cho nhiều nhãn hàng. Những nguyên do này đủ để khiến Louis Vuitton cộng tác với NBA trong vòng 3 năm sau đó.

Hồi đầu tháng 10/2020, Louis Vuitton đã chế tác nên chiếc rương đựng cúp quán quân NBA. Cúp bằng chất liệu canvas in họa tiết monogram trứ danh của thương hiệu. Bên trong lót nỉ xanh, màu biểu trưng của NBA. Tổng thể làm nổi bật chiếc cúp vàng.

Chiếc rương đựng cúp này được làm tay tại xưởng Asnières Ateliers truyền thống ở ngoại ô Paris. Vô cùng kỹ lưỡng và chăm chút như những mẫu sản phẩm túi xách khác của tên thương hiệu .Không dừng lại ở đó, Louis Vuitton cũng thông tin mình sẽ phong cách thiết kế những bộ sưu tập thời trang phiên bản số lượng giới hạn cùng NBA. Cho năm 2020, bộ sưu tập tiên phong sẽ có quần áo, trang sức đẹp, giày và túi .

Chi tiết bộ sưu tập Louis Vuitton x NBA năm 2020

Bộ sưu tập thời trang nam này không chỉ có đồ thể thao. Giám đốc phát minh sáng tạo Virgil Abloh đã mường tượng rằng : Khi một tuyển thủ siêu sao phải đi du lịch hay công tác làm việc, họ sẽ cần những món đồ gì ? Và anh đã tạo nên những loại sản phẩm này dựa trên nhu yếu của họ. Chi tiết liên kết những món quần áo và phụ kiện chính là logo NBA : Hình một tuyển thủ bóng rổ đang dắt bóng. Logo này được dập nổi trên những phụ kiện. Còn trên quần áo thì được dệt như một loại họa tiết nhìn từ xa trông như nanh sói ( houndstooth ) .Các mẫu sản phẩm phong thái thể thao – như áo phông thun, áo gió, quần sweat – được phối với những món đồ tailoring – như suit và giày lười.

Những phụ kiện tiếp tục là tâm điểm

Hai mẫu túi yêu thích của Virgil Abloh, túi duffle Keepall và túi Soft Trunk, được cách tân cho bộ sưu tập Louis Vuitton x NBA. Mẫu Keepall được thiết kế có cửa sổ lưới, gợi nhớ chiếc rổ ném bóng. Mẫu Soft Trunk có phiên bản mini cũng xuất hiện chi tiết rổ lưới màu trắng. Ngoài ra, cũng có mẫu balo với chi tiết bo màu trắng nổi bật.

Cuối cùng, không hề không nói về những mẫu trang sức đẹp. Chúng vô cùng hoành tráng và loá mắt. Hệt như những mẫu trang sức đẹp to bản mà giới rapper và tuyển thủ yêu quý. Các mẫu dây mắt xích được phối với tag là logo NBA bụi bờ. Bộ sưu tập Louis Vuitton x NBA sẽ ra đời vào ngày 20/11/2020 toàn thế giới. Do đây là phiên bản số lượng giới hạn, chúng chắc như đinh sẽ mau cháy hàng. Bạn nên liên hệ shop địa phương của mình để đặt hàng sớm nếu muốn chiếm hữu những loại sản phẩm này .

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những phong cách thiết kế của Louis Vuitton tại shop và trên website louisvuitton.com

TP.HCM

Tầng trệt, tòa nhà Opera View
số 161 Đồng Khởi, Quận 1
+84 28 3827 6317

HÀ NỘI

Tràng Tiền Plaza
24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm
+84 2438 242 968

>>> Xem thêm: TẤT CẢ NHỮNG CHIẾC TÚI ĐỘC LẠ TRONG BST LOUIS VUITTON MEN XUÂN HÈ 2021

Ảnh: Louis Vuitton
Harper’s Bazaar Việt Nam

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago