Categories: Thông tin

Lý Nhã Kỳ diện đầm đỏ kiều diễm tại LHP Cannes 2016

Bộ đầm ren đỏ haute couture của Georges Hobeika được phong cách thiết kế với phom dáng cổ xưa, tùng váy xoè phồng cùng vòng eo ôm sát, tay lỡ, cổ thuyền đơn thuần nhưng vẫn khôn khéo khoe được nét điệu đàng dịu dàng êm ả với phần ren mỏng dính. Thiết kế này lấy cảm hứng từ những bộ phim điện ảnh của thập niên 30-40. Lý Nhã Kỳ sử dụng bông tai hình trám cùng trang sức đẹp kim cương của Paolo Piovan và son môi màu đỏ trầm để tăng nét tinh tế cho toàn diện và tổng thể set đồ .Vẻ sang trọng và quý phái, đài các của Lý Nhã Kỳ đã gây ấn tượng ngay từ khi cô bước xuống sảnh sẵn sàng chuẩn bị tới thảm đỏ. Rất nhiều ống kính phóng viên báo chí quốc tế đã “ săn lùng ” Lý Nhã Kỳ ngay từ thời gian này. Các diễn viên, người mẫu như Petra Nemcova, Frederique Bel … đã lần lượt đến giao lưu và chụp hình cùng Lý Nhã Kỳ. Rất nhiều người theo dõi tới tham gia ra đời phim cũng dành nhiều lời tán thưởng cho Lý Nhã Kỳ. Họ khen khuôn mặt của Lý Nhã Kỳ cho họ nhớ về nhân vật Scarlett O’Hara trong “ Cuốn theo chiều gió ”, rất sang trọng và quý phái và lôi cuốn .

Giữa “rừng” ống kính hướng về mình, Lý Nhã Kỳ đẹp rực rỡ với thần thái kiêu sa. Đi thảm đỏ trong giờ chính dành cho các sao Hollywood, và các sao hàng đầu thế giới, Lý Nhã Kỳ vẫn tiếp tục giữ cho mình một vẻ đẹp, thần thái riêng biệt, cổ điển, đài các để lại những ghi nhớ ấn tượng đối với nhiều quan khách.

Lịch trình của Lý Nhã Kỳ được ban tổ chức triển khai sắp xếp vô cùng kín kẽ, xe sang của Ban tổ chức triển khai luôn sẵn sàng chuẩn bị đưa đón, nam vệ sĩ luôn túc trực để hộ tống cô tới thảm đỏ cũng như những sự kiện khác. Trong khán phòng, tên của Lý Nhã Kỳ được ghim sẵn trên ghế riêng dành cho cô, bộc lộ sự trân trọng, chu đáo của Ban tổ chức triển khai so với những đạo diễn, ngôi sao 5 cánh và những vị khách VVIP của LHP. Hôm nay, Lý Nhã Kỳ cũng rất giật mình khi hội ngộ cùng nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh khi dự công chiếu phim. Cả hai người đẹp đã cùng tham gia sự kiện thiện nguyện gây quỹ điều tra và nghiên cứu phòng chống AIDS với sự quy tụ những sao và tỉ phú số 1 quốc tế tại Hồng Kông cách đây ít lâu nên cuộc gặp gỡ tại khán phòng này là mối duyên giật mình mê hoặc .

Ảnh: Lê Thiện Viễn, BTC
Make up: Minh Lộc

Harper’s Bazaar Nước Ta

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago