Categories: Thông tin

Quần Jean Nữ Đẹp

Quần Jean Nữ

Quần jean nữ tên thương hiệu Aaa Jeans được phong cách thiết kế tỉ mỉ dành riêng cho dáng vóc phụ nữ Nước Ta. Chất liệu làm từ vải denim hạng sang ( mềm, co và giãn tốt ), phối hợp cùng công nghệ tiên tiến giải quyết và xử lý màu tiên tiến và phát triển. Các mẫu sản phẩm của Aaa Jeans mang đến phong thái văn minh, tươi tắn, tự do cho bạn ngày dài năng động .
Quần jean ( hay còn gọi là quần bò, quần rin ) được xem là kiểu phục trang dễ tích hợp nhất mọi thời đại và chưa khi nào lỗi mốt. Tại Aaa Jeans, chúng tôi luôn thay đổi, tiên phong bắt kịp xu thế và cho sinh ra hơn 100 mẫu quần jean khác nhau. Bên cạnh đó, Aaa Jeans còn có dòng loại sản phẩm UCSD – Ultimate Collection Of Special Denim gồm những mẫu quần jean nữ hạng sang được làm từ vải denim đặc biệt quan trọng, mang đến cho người mặc thưởng thức khác xa với quần jean thường thì. Ở đây chúng tôi có tập hợp đủ những mẫu mã phong phú như :
có tên gọi khác là quần jean ôm, quần jean bó, quần jean ống côn, quần bò nữ ống côn … Quần jean skinny ôm sát chân với phần ống quần nhỏ, được Aaa Jeans làm từ vải denim thun giãn giúp người mặc tự do hơn .

đôi khi được gọi là quần jean nữ baggy hay baggy jeans. Đây là mẫu quần jean đang rất được ưa chuộng bởi sự thoải mái cũng như tính thẩm mĩ của nó. Các mẫu quần jean ống rộng của Aaa Jeans đi theo xu hướng thoải mái kết hợp phong cách thời trang high-fashion.

Bạn đang đọc: Quần Jean Nữ Đẹp

tên khác là quần bò ống đứng, quần jean ống thẳng … Trong phong cách thiết kế, ống quần được cắt thẳng kể từ đầu gối xuống ống quần. Đây chính là đặc thù giúp chân bạn trông thẳng hơn .

còn được gọi là quần bò ống loe, quần jean ống bass hay ống bát, dáng quần gần giống với hình chiếc chuông. Quần jean ống loe có dáng thẳng đứng từ hông xuống gối và mở rộng từ gối xuống tới gót chân. Chính đặc điểm này giúp cho người mặc nhìn cân đối hơn.

Hay còn gọi là quần jean boy với thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc quần của nam giới. Đặc trưng của kiểu quần này là rộng rãi, phá cách, mạnh mẽ và bụi bặm. Quần jean boyfriend có phần lưng (cạp) dài và ống được may rộng so với kích thước cơ thể. Boyfriend jeanS thường được wash mạnh và làm rách để thể hiện nét phá cách của người mặc.

Đây là một trong những món đồ phổ cập nhất của những chị em. Quần short jean nữ không riêng gì bộc lộ sự năng động mà còn tôn lên vẻ điệu đàng, hấp dẫn người nhìn .
Hay còn gọi là quần bò cạp cao nằm trong số những loại sản phẩm được yêu thích nhất của Aaa Jeans. Quần jean sống lưng cao ngang rốn giúp chia lại tỷ suất khung hình mang đến cảm xúc cân đối hơn và đôi chân dài hơn .
Quần jean đen là một trong những mẫu sản phẩm được yêu thích nhất của Aaa Jeans. Công nghệ giải quyết và xử lý màu double-black ( giải quyết và xử lý màu đen trên nền vải denim gốc màu đen ) giúp loại sản phẩm ít ra màu và bền màu sắc hơn. Quần jean nữ đen của Aaa Jeans có nhiều phiên bản khác nhau gồm có quần sống lưng cao, quần pha tơ tự tạo, quần sống lưng vừa, quần jean nữ ống đứng màu đen …

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago