Categories: Thông tin

Trắc nghiệm: Màu sắc yêu thích nói gì về tính cách của bạn?

Màu sắc phục trang hoàn toàn có thể giúp bạn để lại những ấn tượng độc lạ với người đối lập. Đồng thời giúp bạn biến hóa tâm trạng trước những sự kiện quan trọng .Màu sắc nói rất nhiều về tính cách của một con người. Chúng cũng hoàn toàn có thể biến hóa tâm tình của bạn. Đây là điều khoa học đã từ lâu xác nhận. Chẳng thế cho nên mà trong ngành quảng cáo có hẳn một khóa học tâm ý của sắc tố ( color psychology ). Tuỳ theo ý đồ mà sắc tố được vận dụng trong trang trí biển bảng, khoảng trống, nội thất bên trong nhà hàng quán ăn v.v. để chi phối xúc cảm của người mua .Thời trang cũng không ngoại lệ. Chúng ta ai cũng hẳn có một sắc tố ưa thích. Màu sắc này nói rất nhiều về tính cách, sở trường thích nghi của bản thân ta, theo hàng loạt điều tra và nghiên cứu khoa học ( 2010, năm trước, năm ngoái, 2019 ) .

Đồng thời, khi cần thay đổi tâm trạng một cách nhanh chóng, bạn có thể chọn trang phục mang một sắc màu khác. Quả là một cách hay để giúp tập trung tinh thần cao độ, mang lại tự tin cho bản thân, hay gây hưng phấn và tạo năng lượng cho một ngày mới.

Hãy cùng Harper’s Bazaar tò mò nguồn năng lượng của những sắc tố .

Màu đen

Tính cách của người yêu màu đen

Màu đen phản ánh quyền lực tối cao và sức mạnh. Người thích chọn phục trang màu nay luôn có khuynh hướng yên cầu sự phục tùng ở những người xung quanh, kể cả trong việc làm lẫn tình cảm. Là một người có năng lực chỉ huy nên bạn luôn trang nghiêm, nhiều lúc cứng ngắc về mặt tình cảm. Nhưng bạn lại tạo được cảm xúc đáng an toàn và đáng tin cậy nhờ tính cách kinh khủng này .

Trang phục màu đen thay đổi tâm trạng như thế nào?

Trong thời trang, màu đen luôn được ưu thích. Nó là gam màu chỉnh dáng vóc tốt nhất .Khi khoác lên mình phục trang màu đen, bạn sẽ cảm thấy huyền bí, quyền lực tối cao, sexy. Màu đen cũng là gam màu được đánh đồng với sự sang chảnh. Chẳng vì thế mà dress code ( phong thái ăn mặc của những bữa tiệc ) trang trọng nhất là Black Tie. Hãy dùng phục trang màu đen cho những dịp bạn cần tỏ rõ quyền thế, vị thế xã hội của bản thân .

***

Màu trắng

Tính cách của người yêu màu trắng

Màu trắng phản ánh sự thuần khiết. Những tình nhân gam màu trắng tôn vinh sự thật sạch, ngăn nắp. Trong việc làm, bạn là người nề nếp. Trong tình cảm, bạn lương thiện, luôn an toàn và đáng tin cậy vào một nửa yêu thương. Vì quá tin yêu vào người khác nên bạn nhiều lúc bị nhìn nhận là chủ quan và ngây thơ .

Trang phục màu trắng thay đổi tâm trạng như thế nào?

Vì tượng trưng cho sự ngây thơ nên màu trắng luôn được dùng làm màu của cô dâu. Nhưng trang phục sắc trắng còn có năng lực khiến bạn bớt buồn chán .Vẻ tinh khiết của sắc trắng rất hiệu suất cao để xua tan đi cảm hứng nặng nề. Nếu bạn cảm thấy ngày mới đang khởi đầu chưa được sáng sủa – hoàn toàn có thể vì bạn ngủ không ngon hay vì dư vị đọng lại của hôm trước còn đắng chát – hãy chọn phục trang màu trắng để tẩy sạch đi nỗi u ám và đen tối .

***

Màu đỏ

Tính cách của người yêu màu đỏ

Màu đỏ là màu điệu đàng, phản ánh nguồn năng lượng và sức mạnh dồi dào. Nếu thích màu đỏ, hẳn bạn là người hướng ngoại, luôn muốn trở thành điểm trung tâm của cuộc trò chuyện. Bạn cũng không ngại phô bày sự điệu đàng tự nhiên của bản thân .

Trang phục màu đỏ thay đổi tâm trạng như thế nào?

Vì màu đỏ mang đặc thù kích thích, hãy khoác lên mình phục trang màu đỏ khi cần tạo nguồn năng lượng cho bản thân .Khoa học cho thấy, khi những vận động viên mặc phục trang màu đỏ, cơ may thắng cuộc của họ tăng cao. Không rõ do bản thân họ cảm thấy sôi sục nguồn năng lượng. Hay do đối thủ cạnh tranh bị sợ hãi, lép vế trước gam màu quyền lực này. Do đó, khi bạn đang cần thắng lợi những đối thủ cạnh tranh ( hoàn toàn có thể là trong một cuộc đấu thầu, ký hợp đồng, hay thậm chí còn là … đánh ghen ), hãy chọn phục trang màu đỏ .Tuy nhiên, nếu đang chuẩn bị sẵn sàng thi tuyển, bạn nên tránh gam màu đỏ. Nghiên cứu cho thấy, việc nhìn thấy màu đỏ trước một kỳ thi hoàn toàn có thể gây giảm sút điểm số khoảng chừng 20 % .

***

Màu xanh biển

Tính cách của người yêu màu xanh dương

Màu xanh dương là gam màu tạo sự yên bình. Nếu bạn yêu dấu gam xanh dương, tính cách của bạn hẳn hoà nhã, dịu dàng êm ả. Bạn bè xem bạn là người đáng an toàn và đáng tin cậy, nên luôn tìm đến bạn để trải lòng. Trong việc làm, những tình nhân màu xanh dương thường có năng lực linh động đương đầu với khó khăn vất vả, không chùn bước để tìm ra giải pháp xử lý tương thích .

Trang phục màu xanh thay đổi tâm trạng như thế nào?

Khi mặc trang phục màu xanh, bạn để lại một ấn tượng rằng bạn là người điềm đạm, trung thành và đáng tin cậy. Đó là lý do người ta thường khuyên những ai đi phỏng vấn xin việc nên mặc áo màu xanh để tạo thiện cảm với người phỏng vấn.

Nếu bạn đang gặp khó khăn vất vả trong kinh doanh thương mại, cần phải báo cáo giải trình với một đối tác chiến lược, hãy mặc phục trang màu xanh trước buổi gặp gỡ. Nó sẽ giúp trấn an ý thức của đối tác chiến lược. Suy nghĩ này cũng đúng dành cho những ngôi sao 5 cánh đang gặp xì-căng-đan và cần đính chính trước truyền thông online !

***

Màu xanh lá cây

Tính cách của người yêu màu xanh lá

Màu xanh lá cây là màu của vạn vật thiên nhiên, của đất mẹ. Mà đất mẹ thì luôn nuôi dưỡng, bảo bọc tất cả chúng ta. Vì vậy, người yêu thích gam màu xanh vạn vật thiên nhiên này có tính cách bao dung, thích giúp sức người khác. Bạn bè luôn tìm đến bạn để được tư vấn. Đồng thời, bạn được cho là rất phát minh sáng tạo. Trong việc làm và tình cảm, bạn luôn tìm đến một cách xử lý mới lạ mà thực dụng .

Trang phục màu xanh lá thay đổi tâm trạng như thế nào?

Xanh lá được biết đến như thể một màu thư giãn giải trí. Vì vậy, hãy chọn phục trang màu xanh lá khi bạn cần tạo cảm xúc thư thái cho bản thân. Trang phục màu xanh đặc biệt quan trọng thích hợp cho những lúc quá stress và cần giải tỏa stress nhanh gọn .Đồng thời, phục trang màu xanh lá cũng có năng lực giúp tập trung chuyên sâu ý thức cao độ. Màu xanh lá được chứng tỏ là giúp cải thiện trí nhớ. Bạn hoàn toàn có thể chọn phục trang màu xanh khi đang học tập, chuẩn bị sẵn sàng cho thi tuyển hoặc lấy bằng cấp mới .

***

Màu vàng

Tính cách của người yêu màu vàng

Màu vàng là màu của ánh mặt trời. Những tình nhân màu vàng được cho là luôn có cái nhìn sáng sủa, vui tươi về đời sống xung quanh. Họ có tính thám hiểm cao khi luôn sẵn sàng chuẩn bị thưởng thức những thử thách mới. Nếu yêu màu vàng, bạn chắc như đinh có tính cách hướng ngoại .

Trang phục màu vàng thay đổi tâm trạng như thế nào?

Vàng cũng là gam màu lôi cuốn thị giác như đỏ. Trong văn hóa truyền thống châu Á, vàng còn là màu biểu trưng cho hoàng gia và sự xa hoa. Những dịp tương thích để mặc phục trang màu vàng là trong tiệc tùng, lễ lạc. Màu vàng sẽ giúp bạn lôi cuốn sự quan tâm. Nhưng, nó lại tạo vẻ sang trọng và quý phái cho bạn, hơn là sự điệu đàng đến từ gam màu đỏ .Nhưng, hãy nhớ rằng, do bộc lộ cho hoàng gia nên đôi lúc vàng cũng tạo vẻ ngạo nghễ chói mắt. Đây không phải là gam màu “ hiền lành ”. Không nên mặc phục trang này khi bạn đang cần đàm phán kinh doanh thương mại, mà đối tác chiến lược là người có quyền lực tối cao hơn. Vì họ hoàn toàn có thể cho rằng, bạn không tôn trọng họ .

***

Màu tím

Tính cách của người yêu màu tím

Những tình nhân màu tím thường có tính cách hướng nội. Thông minh, mưu trí, có đậm chất ngầu riêng, không thích bị hòa lẫn vào đám đông. Đặc biệt, bạn còn tôn vinh tính tri thức và học thuật. Thế giới nội tâm sâu thẳm và góc nhìn độc lạ khiến bạn là một người rất phát minh sáng tạo, hoàn toàn có thể tìm thấy cảm hứng ở những điều lạ lùng nhất .

Trang phục màu tím thay đổi tâm trạng như thế nào?

Không phải tự nhiên mà tất cả chúng ta đặt cho màu tím là màu của cảm hứng. Vì nó mang đến một khoảng trống đầy xúc cảm ma mị, tâm linh. Trang phục màu tím cũng vậy. Nó giúp bạn liên kết với một sức mạnh rất linh hơn, trong những tích tắc cảm thấy mất cân đối trong đời sống. Hãy thử mặc phục trang màu tím khi thiền, ví dụ điển hình .Đồng thời, màu tím cũng là màu của hoàng gia phương Tây, và màu của quý tộc phương Đông. Vì trong thời cổ đại, màu nhuộm tím đắt đỏ và quý và hiếm. Khoác lên chiếc đầm tím tại những buổi tiệc sẽ giúp bạn cảm thấy quyền quý và cao sang, thanh nhã hơn .

***

Màu hồng

Tính cách của người yêu màu hồng

Màu hồng đích thị là màu của tình yêu và sự nữ tính. Những ai yêu màu hồng luôn có sự tinh nghịch, vui vẻ cố hữu. Bạn đặc biệt không thể giấu diếm tình cảm. Những gì bạn đang cảm thấy luôn được thể hiện một cách thành thật nhất. Do đó, bạn bè, đồng nghiệp cho rằng bạn là người hơi ngây thơ. Nhưng điều này không khiến bạn bận tâm. Vì bạn chỉ có đủ tâm sức để quan tâm đến những người quan trọng nhất trong đời bạn – gia đình và tình yêu.

Trang phục màu hồng thay đổi tâm trạng như thế nào?

“ Nhìn đời qua lăng kính màu hồng ” là một câu châm ngôn nổi tiếng. Mặc phục trang màu hồng cũng vậy. Nó khiến bạn thêm êm ả dịu dàng. Hãy chọn gam màu hồng cho những buổi gặp gỡ cần bộc lộ tính cách nhường nhịn, nhẹ nhàng .Cũng đừng quên rằng màu hồng là màu của tình yêu. Không mãnh liệt như đỏ, nhưng chắc như đinh cũng giàu nguồn năng lượng không kém. Những khi bạn cảm thấy buồn bã, và muốn tự yêu bản thân hơn một chút ít, hãy chọn phục trang màu hồng. Ngay lập tức, bạn sẽ cảm thấy yêu đời hơn .Harper’s Bazaar Nước Ta

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago