Categories: Thông tin

Gợi ý 5 mẫu váy liền thân phụ nữ tuổi 30 nên có để nâng tầm phong cách

Nếu như đầm babydoll, đầm T-shirt… được coi là “bảo bối” của bạn thời còn đôi mươi năng động thì khi bước sang ngưỡng tuổi 30 tủ đồ của bạn cần có sự thay đổi rất lớn. Nếu muốn nâng tầm phong cách để trở thành một cô nàng thời thượng và đầy lôi cuốn thì bạn đừng bỏ qua 5 mẫu váy liền thân dành riêng cho phụ nữ tuổi 30 mà BlogAnChoi gợi ý nhé!

1. Váy suông

Nếu bạn chưa biết khởi đầu từ đâu để biến hóa cho tủ đồ của mình thì váy suông sẽ là gợi ý quen thuộc nhưng lại rất quan trọng mà bạn không nên bỏ lỡ. Váy suông luôn được coi là “ chân ái ” dành cho những cô nàng tuổi 30, bởi item này vừa mang đến nét lịch sự, êm ả dịu dàng và lại toát lên được nét đĩnh đạc đầy hấp dẫn của những người phụ nữ từng trải. Đặc biệt hơn cả váy suông còn có tính ứng dụng rất cao. Sở hữu phom dáng suông và hơi rộng rất là đơn thuần nhưng váy suông luôn làm tổng thể những bạn gái phải giật mình trước năng lực giấu dáng “ tuyệt đỉnh công phu ” của mình. Dù bạn có chiếm hữu một vòng eo hơi quá khổ hay vòng 3 không quá đẫy đà thì mẫu váy này sẽ giúp bạn che đi mọi khuyết điểm một cách thuận tiện mà lại vô cùng hiệu suất cao.

Mặc dù được thiết kế rất đơn giản nhưng không có nghĩa váy suông sẽ đơn điệu và nhàm chán. Ngược lại, bạn sẽ có vô vàn kiểu dáng váy suông để lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên chọn cho mình những món phụ kiện thời trang như túi xách, giày cao gót, mắt kính mix cùng với váy suông để có một set đồ hoàn thiện để diện đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc.

Bạn có thể tìm mua các mẫu váy suông tại đây

2. Váy phối ren

Vốn dĩ vật liệu ren đã không còn lạ lẫm với phái nữ, thế nhưng nếu cứ diện đi diện lại những chiếc đầm ren quen thuộc có lẽ rằng sẽ làm bạn cảm thấy rất chán. Và những chiếc váy phối ren sẽ là sự lựa chọn thật lý tưởng dành cho bạn trong trường hợp này. Với những cụ thể ren làm điểm nhấn trên váy sẽ đem lại cho bạn cảm xúc mới mẻ và lạ mắt hơn và item này cũng rất tương thích với độ tuổi 30. Váy phối ren chắc như đinh sẽ làm bạn cảm thấy thú vị vì nó đem tới cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh những vật liệu cotton, linen hay kate thì một vài cụ thể trên váy như phần tay, phần cổ, thân váy … sẽ được phối ren rất tinh xảo. Nhờ vậy mà váy phối ren trông rất sang chảnh và điệu đàng. Việc tìm một chiếc váy phối ren có mẫu mã tương thích với sở trường thích nghi không hề khó, tuy nhiên với những cô nàng đang ở độ tuổi 30 thì hãy ưu tiên lựa chọn những gam màu trung tính hay pastel nhẹ nhàng như đen, trắng, nude ….

Bạn có thể tìm mua các mẫu váy phối ren tại đây

3. Váy lệch vai

Sẽ chẳng dễ dàng khi phải biến đổi phong cách thời trang cho phù hợp với tuổi 30. Để vừa có một diện mạo thật thanh lịch, tinh tế nhưng cũng không làm lu mờ đi nét quyến rũ của bản thân thì bạn hãy cập nhật ngay váy lệch vai vào tủ đồ của mình nhé. Tin rằng, đây chính là món “vũ khí” để bạn chinh phục cả “thế giới” đấy!

Bạn có thể đặt mua mẫu đầm lệch vai gần giống hình trên tại đây

Bạn có thể đặt mua mẫu váy lệch vai màu xanh giống hình trên tại đây

Với phong cách thiết kế hở một bên vai đầy ấn tượng thì váy lệch vai sẽ giúp bạn khoe khéo được bờ vai điệu đàng của mình. Đôi khi chỉ cần một chút ít “ nửa kín, nửa hở ” lại giúp bạn chinh phục được bao ánh nhìn từ người đối lập. Và nếu bạn tự ti trước bờ vai không được mảnh mai của mình thì hãy đừng “ ngó lơ ” váy lệch vai phối nơ nhé, bởi nó sẽ giúp bạn che khuyết điểm rất hiệu suất cao.

Bạn có thể đặt mua mẫu váy lệch vai xòe giống hình trên khác màu tại đây

Sẽ không quá khi nói váy lệch vai sinh ra là để dành riêng cho độ tuổi 30. Mọi thứ mà váy lệch vai mang đến luôn vừa đủ, sự tươi tắn, điệu đàng và “ sang chảnh ” đều quy tụ trên mẫu váy xinh xắn này. Việc ở đầu cuối bạn cần làm để có một outfit tuyệt vời và hoàn hảo nhất với váy lệch vai là chọn thêm một đôi giày cao gót yêu dấu cùng một chiếc túi clutch là đã đủ để giúp bạn tỏa sáng trong mọi bữa tiệc rồi.

Bạn có thể đặt mua rất nhiều mẫu váy lệch vai tại đây

4. Váy xoè sang trọng

Váy xoè là một trong những kiểu dáng váy cơ bản mà bất kì cô nàng nào cũng nên có. Nếu như, hồi còn 20 bạn trông thật trẻ trung và dễ thương trong những chiếc đầm xoè công chúa bồng bềnh thì khi bước sang tuổi 30 hãy chọn cho mình một chiếc váy xoè nhẹ nhàng nhưng thật sang trọng nhé!

Bạn có thể tìm mua các mẫu đầm xòe màu đỏ giống hình trên tại đây

Váy xoè quả là một item “ hack tuổi ” rất tuyệt vời bởi khi diện mẫu váy này có vẻ như bạn trông trẻ ra vài tuổi. Tuy nhiên, bạn nên tránh chọn những chiếc váy xoè quá bồng bềnh vì nó sẽ làm mất đi nét đẹp tinh xảo, êm ả dịu dàng và đằm thắm của những quý cô tuổi 30. Bên cạnh việc lựa chọn những món phụ kiện đi kèm với váy, bạn hãy quan tâm tới kiểu tóc của mình bởi một mái tóc tương thích sẽ tạo nên một diện mạo thật tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho bạn. Tóc búi hay tóc xoăn “ sang chảnh ” đều là những gợi ý rất tuyệt dành cho bạn.

Bạn có thể tìm mua các mẫu váy xòe sang trọng ngay tại đây

5. Slip dress

Ở độ tuổi 20, bạn chinh phục mọi ánh nhìn nhờ vào sự năng động, tươi tắn của mình thì khi bước qua tuổi 30 nét lịch sự, chững chạc của sự từng trải cùng sự tinh xảo sẽ là những gì làm bạn lôi cuốn người đối lập. Và nếu bạn đang không biết mặc gì để tương thích với độ tuổi mới này thì slip dress sẽ là những gì bạn đang tìm kiếm.

Bạn có thể đặt mua mẫu váy slip dress màu vàng giống hình trên tại đây

Bạn có thể đặt mua mẫu váy slip dress giống hình trên tại đây

Slip dress vốn là một chiếc váy hai dây được làm từ vật liệu lụa thướt tha. Bạn đừng vội nghĩ tới hình ảnh của những chiếc váy lụa đi ngủ nhé bởi mẫu váy này đang được hàng loạt fashionista khét tiếng trên quốc tế “ lăng xê ” rất nhiệt tình. Mẫu váy này toát lên được nét điệu đàng của sự dịu dàng êm ả nhưng cũng đầy phóng khoáng và làm mưa làm gió. Tin rằng, slip dress chính là “ bảo vật ” mà bất kể phụ nữ 30 nào cũng nên chiếm hữu.

Bạn có thể đặt mua mẫu váy hai dây màu cam giống hình trên tại đây

Bạn có thể đặt mua mẫu váy slip dress màu đen giống hình trên tại đây

Việc phối đồ với slip dress không hề khó, nếu là một cô nàng táo bạo thì bạn chỉ cần chọn cho mình một đôi giày cao gót hay sandal để mix cùng slip dress. Đây quả là lựa chọn thật tuyệt cho những ngày hè oi bức. Nhưng nếu chưa đủ bạo dạn để diện nguyên mẫu váy này ra đường thì bạn có thể chọn thêm một chiếc áo khoác hay áp dụng công thức phối layer với slip dress.

Bạn có thể đặt mua rất nhiều mẫu váy slip dress tại đây

Tủ đồ của những cô nàng tuổi 30 chắc như đinh sẽ toàn vẹn hơn khi có thêm sự góp mặt của những chiếc váy liền thân mà BlogAnChoi đã gợi ý phía trên. Tin rằng, những chiếc váy này sẽ cùng bạn biểu lộ đậm cá tính thời trang của mình .

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu váy khác qua bài viết:

Đừng quên ghé thăm BlogAnChoi thường xuyên để cập nhật thêm những xu hướng thời trang mới nhất bạn nhé!

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago