Categories: Thông tin

Tiểu sử và sức mạnh Sebastian Shaw

Sebastian Shaw là ai?

Sebastian Shaw là 1 người đàn ông mưu trí và gần như sống khép kín khi còn trẻ. Cha hắn qua đời vào ngày hắn được nhân vào trường kỹ sư. Shaw đã giành cả thanh xuân cho việc học của mình và xây dựng Shaw Industries – Trở thành triệu phú ở tuổi 40. Năng lực đột biến của hắn được thể hiện trong lần hắn bị một số ít kẻ xấu đánh đập trong quán bar .Shaw yêu một người phụ nữ tên là Lourdes Chantel, và nhanh gọn được gia nhập Hellfire Club cùng với những nhân vật : Warren Worthington, Howard Stark và John Braddock. Chẳng bao lâu, Shaw đã vươn lên vị trí Black King và tập hợp những tập sự đột biến về phe mình, gồm có Emma Frost và Tessa. Thật không may, Chantel đã sớm bị giết bởi Sentinels ( 1 loại người máy chống dị nhân ) trong một trận chiến. Khi phát hiện ra rằng Ned Buckman đã ủng hộ Stephen Lang dự án Bất Động Sản : Armageddon và Sentinels. Hắn thực thi một cuộc thay máu chính quyền sau đó Shaw tự chỉ định mình vào vị trí Black King, phụ tá Frost là White Queen của Hellfire Club .

Là thủ lĩnh của Hellfire Club, Shaw bắt đầu kế hoạch thống trị thế giới thông qua vũ lực, tiền bạc và quyền lực. Mối quan hệ của hắn ta với các quan chức hàng đầu của các tập đoàn và chính phủ, có được thông qua câu lạc bộ và thông qua vị trí Giám đốc điều hành của Shaw Industries, khiến anh ta trở thành một kẻ thù mạnh mẽ. Trớ trêu thay, Shaw đã từng là người ủng hộ và xây dựng Sentinels trong nhiều năm, hắn nhận ra rằng tốt hơn hết là nên kiểm soát chúng. Hoạt động này đã đưa hắn ta tiếp xúc thường xuyên với Thượng nghị sĩ Robert Kelly và Henry Gyrich và hắn luôn phải giả bộ rằng mình muốn tiêu diệt người đột biến. Tuy nhiên, một cách bí mật, Shaw tiếp tục kế hoạch của mình, một số trong đó có sự tham gia của Black Air và 1 tổ chức không tên của Time-Manipulators.

Sức mạnh Sebastian Shaw

Sebastian Shaw là một dị nhân với những năng lực sau :

Hấp thụ và chuyển hóa động năng: Shaw có khả năng trong việc hấp thụ động năng và chuyển hóa nó để tăng cường thể chất, tốc độ và khả năng chịu đựng của bản thân. Điều này khiến hắn cực kỳ khó bị đánh bại trong trận chiến, vì mỗi đòn đánh chỉ khiến hắn mạnh mẽ hơn. Để hạ gục hắn thường là bằng cách làm hắn bất động hoặc bằng cách tấn công về mặt tinh thần. Shaw hấp thụ năng lượng của bất kỳ cú đánh nào mà anh ta dính phải, không chỉ là những cú đấm, mà còn cả những đường đạn, những quả bom hay tên lửa…

Nếu hấp thụ nguồn năng lượng, Shaw chỉ đơn thuần là một người thông thường can đảm và mạnh mẽ. Trong cuộc gặp gỡ của hắn với Hercules và Madison Jeffries, sức mạnh của hắn không chỉ số lượng giới hạn ở động năng mà hắn hoàn toàn có thể hấp thụ bất kể dạng nguồn năng lượng nào ( điện, phép thuật, lửa … ) để cung ứng nguồn năng lượng của mình. Nhưng hấp thụ động năng động năng hoạt động giải trí tốt nhất .

Tăng cường trao đổi chất: Shaw có thể không ngủ nếu nhận đủ động năng. Thường thì hắn sẽ nhờ những người lính đánh thuê của mình tấn công để cung cấp cho anh ta đủ năng lượng dự trữ mà anh ta không cần ngủ trong một thời gian.

Độ bền: Shaw vẫn có thể bị cắt chúng, nhưng các vết cắt chỉ là quá trình hấp thụ vì hắn ta sẽ lấy hết năng lượng cắt của lưỡi kiếm. Shaw rất giỏi trong việc không để kẻ thù nhận ra sức mạnh của mình cho đến khi chúng tấn công quá nhiều lần và tích đủ động nâng phản công.

Tăng cường sức mạnh: Nếu được cung cấp năng lượng thích đầy đủ, Shaw có thể nâng và giữ khoảng một trăm lần trọng lượng của mình.

Tốc độ tăng cường: Khi anh ta đã hấp thụ động năng, tốc độ của Shaw được tăng lên. Sau khi hấp thụ đủ năng lượng, hắn có thể tấn công nhanh hơn những gì đối thủ có thể phản ứng.

Độ bền: Sức chịu đựng của Shaw tăng lên vượt mức bình thường của con người khi anh ta hấp thụ động năng.

Khả năng hồi phục: Gần như Shaw ít khi bị thương nếu nhận không quá giới hạn hấp thụ. Tuy nhiên, yếu tố chữa lành của anh ta có thể không chữa lành các chấn thương năng như một vụ nổ vào đầu hoặc gãy cổ…

Đột biến thứ cấp: Shaw đã trải qua quá trình tăng cường Mothervine (1 loại dopping cho người đột biến do Hell Club sản xuất) mang lại cho hắn ta đột biến thứ cấp giúp tận dụng tối đa khả năngcủa anh ta.

Chuyển đổi năng lượng xung quanh: Magneto mô tả đột biến thứ cấp của Shaw là sự hấp thụ động năng xung quanh anh ta vào bản thân.

Giải phóng năng lượng: Shaw cũng có thể giải phóng năng lượng hấp thụ và phóng ra có tác dụng tàn phá đối với các khu vực xung quanh.

Vụ nổ năng lượng: Với sức mạnh của đột biến thứ cấp, Shaw có thể hướng năng lượng hấp thụ và gây ra các vụ nổ.

Cường hóa đòn đánh: Shaw dường như có thể phủ lên nắm đấm của mình một lực năng lượng để tăng cường sức mạnh cận chiến.

Điểm yếu Sebastian Shaw

Quá tải sức mạnh: Khả năng của Shaw có thể bị quá tải nếu bị tấn công bằng một loạt sức mạnh quá lớn (Thor hoặc Hulk đấm liên tục chẳng hạn).

Shaw cũng có thể bị đánh bại nếu đối thủ chỉ tập trung vào việc bất động hắn ta mà không tấn công. Hoặc có thể ném vật cực nặng rơi vào người hắn ta.

Sự bất ổn của Mothervine: Giống như một loại dopping, đương nhiên sẽ có những hạn chế và tác dụng phụ. Đột biến thứ cấp được tạo ra đổi lại thần kinh phải chịu một phản ứng dữ dội, làm mất ổn định sức mạnh. Trong trường hợp của Shaw, hắn phải trả giá bằng việc tiêu hao năng lượng cả các nguồn ngoài động năng. Rút hết năng lượng từ trong tế bào khiến cơ thể suy thoái.

Không chống được độc tố: Sau 1 lần do uống phải đồ uống có độc, Shaw không thể đi lại được nữa và phải ngồi xe lăn.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago