Categories: Thông tin

Meme là gì? 300+ meme hài, chất nhất quả đất để bạn comment dạo thả ga

Meme là gì mà lại được giới trẻ toàn thế giới cực kỳ ưa thích và sử dụng thường xuyên? Cùng BlogAnChoi tìm hiểu và lưu ngay 300+ hình meme hài, meme cute đa dạng để đi comment dạo thoải mái tẹt ga nhé.

Meme là gì?

Dám chắc 90 % số người nhìn từ “ meme ” sẽ đọc là “ me-me ”, nhưng từ này phát âm đúng phải là “ mim ” .

Meme được định nghĩa là một hình ảnh, video hoặc một câu nói nào đó có tính phổ biến rộng rãi, được nhiều người sử dụng và truyền tải, gửi cho những người khác trên internet, mạng xã hội để thể hiện một ý tưởng, biểu cảm hoặc cảm nghĩ của bản thân, đặc biệt là thường mang tính hài hước.

Khái niệm về Internet Open từ giữa những năm 1990. Vào thời gian đó, meme chỉ là những đoạn clip ngắn được san sẻ giữa mọi người trên những forum Usenet. Khi Internet tăng trưởng, meme cũng có thời cơ “ lây lan ” thoáng rộng hơn. Và cho đến YouTube phát hành năm 2005, meme video trở nên phổ cập với những meme tiên phong và tầm cỡ như “ Turn Down for What ”, “ Harlem Shake ” .Sau đó khi những mạng xã hội như Facebook, Twitter tăng trưởng thì những meme hình ảnh, ảnh động ( gif ) cũng Open nhiều hơn và trở thành một phần tất yếu trong những cuộc trò chuyện trên mạng .

Meme gấu trúc

Hiện nay, meme nổi tiếng và được sử dụng nhiều nhất có lẽ là meme gấu trúc. Hình vẽ chú gấu trúc đen trắng với gương mặt người và những dòng chữ ngắn gọn, hài hước tràn ngập các mạng xã hội, đi đâu cũng bắt gặp. Và meme gấu trúc cũng rất đa dạng, đủ mọi biểu cảm và lời thoại giúp bạn có thể hoàn thành một cuộc trò chuyện dài mà thậm chí không cần gõ một chữ.

Meme mèo

Bên cạnh gấu trúc thì những “ quàng thượng ” cũng rất được ưu tiên để biến thành những meme vui nhộn cười ra nước mắt. Bởi vì mèo có những biểu cảm rất mê hoặc, thậm chí còn khá giống người với một sự xéo xắc và sang chảnh hơn, nên những meme mèo cũng rất thông dụng và phong phú, được nhiều người ưa thích sử dụng. Ngoài ra còn có những chiếc meme mèo phiên bản Ami fat cat cũng rất đáng yêu và vui nhộn. Rất tiếc những ảnh động của Ami fat cat chỉ có trên zalo mà chưa có trên Facebook, nên nếu thích chú mèo mặt bựa này thì bạn hoàn toàn có thể dùng meme sửa chữa thay thế.

Meme hài hước

Meme vốn dĩ có mục đích là tạo ra sự hài hước vui vẻ, nên các meme hài hước là không thể thiếu và mỗi ngày đều được bổ sung một lượng lớn, tha hồ cho bạn sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Meme Trung Quốc

Ngoài meme gấu trúc xuất phát từ Trung Quốc thì còn khá nhiều loại meme khác cũng bắt nguồn từ các mạng xã hội như Weibo, Douyin…của đất nước tỉ dân này với những gói biểu cảm hài hước và những lời thoại “nói câu nào chất câu đấy”.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago