Categories: Thông tin

Mệnh Hỏa hợp hướng gì? Hướng cho người mệnh Hỏa

Bạn có biết rằng, cuộc sống của chúng ta bị ảnh hưởng một phần nhỏ nhờ phong thủy hay không? Yếu tố này đang hiện hữu và hỗ trợ tích cực đến vận mệnh con người, nếu chúng ta biết cách dung hòa giữa phong thủy và khoa học. Dưới đây, Mộc Phát sẽ chia sẻ đến bạn phong thủy hướng cho người mệnh Hỏa. Người mệnh Hỏa hãy tuân thủ ngay những hướng này để cuộc sống được thuận lợi, tài lộc được hanh thông.

Hướng mua nhà, xây nhà tốt nhất dành cho gia chủ mệnh Hỏa

1. Hướng Đông

Hành Hỏa là 1 trong 5 hành cơ bản trong ngũ hành. Người mệnh Hỏa tượng trưng cho lửa, sự phát cháy và ấm cúng. Người mệnh Hỏa cũng khá can đảm và mạnh mẽ, và cứng rắn. Họ luôn tương thích với những gì thuộc về chính họ. Và đó là nguyên do vì sao hướng Đông lại là hướng thích hợp nhất dành cho gia chủ mệnh Hỏa .Đây là hướng khởi đầu của những tia nắng, sự phát cháy mà người mệnh Hỏa luôn khao khát. Khi được sống đúng với những gì trong sâu thẳm của mình, người mệnh Hỏa sẽ luôn có được nguồn năng lượng tích cực, sức khỏe thể chất dồi dào, tài lộc đi lên. Vì thế, nếu đang có dự tính mua nhà hay xây nhà thì người mệnh Hỏa nên ưu tiên hướng Đông nhé !

2. Hướng Nam

Thời tiết Việt Nam có bốn mùa mưa nắng thất thường, nhưng hướng Nam lại là hướng không hề tuân theo quy luật đó. Mùa hè, hướng này cho cảm giác mát dịu, thư giãn. Mùa đông, hướng Nam mang đến một luồng không khí ấm áp, chan hòa. Và may thay, hướng Nam lại là hướng không tồi mà người mệnh Hỏa có thể tham khảo. Khi mua nhà, xây nhà theo hướng này, gia chủ sẽ nhanh chóng phát tài phát lộc, công việc thăng tiến nhanh hơn, sức khỏe và tình cảm trở nên tốt hơn.

Hướng Đông, Nam thích hợp để người mệnh Hỏa mua nhà, xây nhà

Lưu ý: Hướng chính Bắc là hướng đại kỵ mà người mệnh Hỏa cần ghi nhớ. Bởi lẽ hướng Bắc thuộc hành Thủy, Thủy và Hỏa tương khắc mạnh mẽ với nhau. Khi xây nhà, mua nhà theo hướng Bắc, gia chủ sẽ gặp phải nhiều tai ương, hoạn nạn không mong muốn. Đặc biệt, hướng này ảnh hưởng nhiều nhất đến sức khỏe của người mệnh Hỏa. Bạn cảm thấy bản thân luôn bồn chồn, suy tư, tinh thần bị giảm sút, bệnh tật triền miên.

Hướng bố trí nội thất phù hợp cho gia chủ mệnh Hỏa

1. Phòng ngủ

Theo quy luật ngũ hành, Mộc sinh Hỏa. Hướng tốt cho người mệnh Hỏa là hướng thuộc hành Mộc, tức là hướng Đông Nam hoặc Đông. Tuy nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn hướng bản mệnh đó là hướng Nam. Phòng ngủ hướng này sẽ giúp cho gia chủ có được niềm tin tự do, có được giấc ngủ sâu hơn, việc làm, sự nghiệp “ thăng quan tiến chức ” .

2. Phòng bếp

Người mệnh Hỏa thuộc Tây Tứ Mệnh, tức hợp với các hướng Tây Tứ Trạch. Lúc này, gia chủ nên quay bếp về các hướng Nam, Đông Bắc, Tây Nam để tăng trưởng vượng khí. Những luồng sinh khí tốt ở hướng Nam, Đông Bắc, Tây Nam sẽ bổ trợ cho bạn, giúp bạn có được nhiều điều tốt lành trong cuộc sống.

Ngoài ra, những bạn cần tránh những hướng Đông, Tây Bắc, Bắc. Bởi những hướng này mang lại điềm xấu cho gia chủ .

3. Phòng khách

Phòng khách là nơi tiếp đón nhiều bè bạn, người thân trong gia đình. Để có được nguồn năng lượng tốt nhất cho khoảng trống này, gia chủ mệnh Hỏa nên quay phòng khách về hướng Tây Nam, Nam hoặc Đông Bắc. Các hướng này tựa như với hướng nhà bếp kể trên .Phòng khách của người mệnh Hỏa nên quay về hướng Tây Nam

Người mệnh Hỏa nên kê bàn làm việc hướng nào để luôn gặp may mắn?

Để công việc, sự nghiệp luôn thuận buồm xuôi gió thì người mệnh Hỏa cần phải lựa chọn được hướng quay bàn làm việc phù hợp nhất. Khi lựa chọn được hướng tốt, các bạn sẽ cảm thấy năng lượng dồi dào hơn, làm việc tích cực hơn. Ngoài ra, luồng sinh khí tốt từ những hướng này cũng sẽ hỗ trợ người mệnh Hỏa thăng tiến trong sự nghiệp. Và ở đây, bàn làm việc của người mệnh Hỏa nên quay về hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam là thích hợp nhất.

Hướng bàn thao tác cho người mệnh Hỏa

Những lưu ý cần biết khi bố trí hướng phòng ốc cho người mệnh Hỏa

  • Hướng ngồi làm việc tránh đối diện thẳng với cửa phòng, sẽ gây ra sự xung khắc, đồng thời những năng lượng tích cực dễ bị thất thoát ra ngoài
  • Người mệnh Hỏa nên ưu tiên đồ nội thất từ gỗ, hình thuôn dài với các gam màu nổi bật
  • Để át chế màu sắc rực rỡ của Hỏa thì bạn có thể sử dụng các gam màu của Thổ, Mộc. Đây là các cung mệnh tương sinh với nhau.
  • Phòng ngủ, phòng khách của người mệnh Hỏa cấm kỵ sát với nhà vệ sinh hoặc quay hướng ra khu vực này
  • Để hỗ trợ tăng sinh vượng khí và tài lộc, người mệnh Hỏa nên sử dụng thêm 1 số vật trang trí phong thủy hợp mệnh như: cây tiểu cảnh, tượng tài lộc, tranh phong thủy…

Chỉ cần góp vốn đầu tư thời hạn là bạn đã hoàn toàn có thể khám phá được những yếu tố tương quan đến tử vi & phong thủy hướng cho chính bản mệnh của mình. Rõ ràng, sự Open của yếu tố này có ảnh hưởng tác động tích cực và xấu đi đến đời sống của bạn. Vì vậy, hãy vận dụng những quy luật về hướng trên để người mệnh Hỏa luôn gặp nhiều suôn sẻ, đại cát đại lợi. Mộc Phát là đơn vị chức năng chuyên kiến thiết nội thất bên trong uy tín chuyên nghiệp trong nhiều năm qua, chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng mang đến cho bạn những khu công trình đẹp nhất .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago