Categories: Thông tin

Min là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của 8x Xinh Gái

Min tên thật là Nguyễn Minh Hằng là một nữ ca sĩ 8 x người Nước Ta, nổi tiếng với những bài hát như có em chờ, yêu … Vậy Min là ai ? tiểu sử và sự nghiệp của 8 x xinh gái như thế nào ? Mời những bạn cùng tìm hiểu thêm tại bài viết dưới đây .

Min là ai?

Ca sin Min có tên thật là Nguyễn Minh Hằng, sinh ngày 07-12-1988, cô là một trong những thành viên điển hình nổi bật của nhóm St. 319, và trong thời hạn gần đây thì Min Open ra công chúng với vai trò là ca sỹ và đã nhanh gọn lôi cuốn được sự chăm sóc lớn của người hâm mộ .
Min là một ca sĩ ngoài năng lực hát hay thì cô lại có dáng vóc vô cùng xinh đẹp, nhảy đẹp và vô cùng lôi cuốn giới tiếp thị quảng cáo .

Những bài hát nổi bật của Min như: Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi, Có Em Chờ, Em Mới Là Người Anh Yêu, Ghen, Yêu, Tìm,…

Tiểu sử của ca sĩ Min

Min được sinh ra trong một mái ấm gia đình có vị thế và giàu sang, ngoài những thì cô còn có một thành tích học tập rất tốt tại Châu Âu .
Bố mẹ của Min đều thao tác tại địa sư quán Nước Ta tại Đức, cho nên vì thế khi chỉ mới 13 tuổi cố đã theo chân mái ấm gia đình sang Đức và liên tục học tập tại đây .
Vào năm 2012, sau khi cô đã có 2 năm kinh nghiệm tay nghề thao tác tại Đức với vai trò là nhân viên sản xuất phim và đồ hoạ, thì cô đã về Nước Ta và làm biên tập viên cho một kênh quốc phòng, và cũng trong thời hạn này thì mái ấm gia đình cô xảy ra khó khăn vất vả thì cha mẹ cô làm ăn thua lỗ .
Và cũng kể từ đó thì mái ấm gia đình cô đã phải chuyển sang chỗ ở nhỏ và hẹp hơn, và khi đó Min từ một cô công chúa được cưng chiều đã phải đứng dậy để gồng gánh mái ấm gia đình. Khi đó cô đã phải thao tác ở nhiều nơi, biến hóa nhiều vị trí nhưng số tiền kiếm được cũng chẳng là bao nhiêu so với số tiền mà mái ấm gia đình cô cần lúc đó .
Chính vì niềm đam mê âm nhạc Hàn cũng như thương mến nhóm nhạc St. 319 cho nên vì thế cô đã tam gia vào buổi audition của St319 và đã được tham gia nhóm .
Chính vì việc xuất thân từ nhóm nhảy St319 kèm với năng lực vũ đạo của mình thì cô đã chính thức tham gia vào thị trường âm nhạc tại Nước Ta, và trong thời hạn còn ở nhóm St319 thì cô cũng thường cùng với nhóm cover lại những bài hát nổi tiếng, khi đó cô được BoA khen gợi với bản cover ca khúc Only You của BoA .
Vào ngày 28-12-2013 thì cô đã chính thức phát hành đĩa đơn đầu tay Tìm, đây là một ca khúc có sự hợp tác với ca nhạc sĩ Hoàng Tôn. Hai ca khúc còn lại cũng được phát hành là M # 1 và I Don’t Need A Man hợp tác với Khắc Hưng và Mr A cũng gây được sự chú ý quan tâm .

Vào năm 2014 và 2015 thì cô đã hợp tác với Khắc Hưng và cho ra album Stuck cũng như những đĩa đơn Y.Ê.U, Shine Your Light.

Vào năm năm nay thì cô chính thức rời nhóm St. 318 Entertainment .
Cũng trong năm năm nay thì cô ra đời người theo dõi 2 MV đã được nhìn nhận rất cao là Take Me Away và Gọi tên em, cô cũng tham gia vào hoạt động giải trí thời trang tại Nước Hàn nữa .
Vào năm 2017 là một năm đại thành công xuất sắc của Min khi cô cho ra đời ca khúc Có Em Chờ – hợp tác với Mr A. Đây là ca khúc được người theo dõi đảm nhiệm vô cùng nhiều, giúp nâng tên tuổi của cô. Ca khúc đó cũng giành được giải “ Kỹ sư âm thanh ” tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2017 .
Vào tháng 5 năm 2017 cô hợp tác với Erik và Khắc Hưng cho ra ca khúc Ghen. Đây chính là ca khúc thành công xuất sắc nhất của Min với hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 18 tiếng .
Vào ngày 13 tháng 7 năm 2017 thì cô cho ra đời ca khúc Hôn Anh .
Ngày 15 tháng 9 năm 2017 ra đời ca khúc Người Em Tìm KIếm – hợp tác với Tiên Cookie .

Chuyện đời tư của Min

Chuyện tình yêu của Min ngoài đời cũng vô cùng kín tiếng lặng thầm khi người hâm mộ mãi mới biết được cô có 1 mối tình với a chàng stylist Nhật Minh, nhưng sau đó cả 2 cũng đã chia tay nhau sau những năm thắng gắn bó êm đẹp và giờ đây đã trở thành bè bạn .
Min và bạn trai cũ đều thuộc típ người kín tiếng lặng thầm trong tình cảm bởi chỉ khi Nhật Minh Open trong MV Yêu của Min thì giới mộ điệu mới biết được người bạn trai của Min này là ai .

Mặc dù rất hụt hẫng nhưng chúng tay cũng nhau ủng hộ những sự lựa chọn của Min và mong rằng trong thời hạn tới có sẽ không còn một mình nữa cũng như sẽ sớm cho ra những ca khúc hay và ấn tượng nhất nhé .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago