Categories: Thông tin

Mở quán kinh doanh kem tươi cần những gì để thành công?

Mở quán kinh doanh kem tươi cần gì ? Kinh doanh kem tươi cần bao nhiêu vốn ? Mô hình quán kem nhỏ nào được ưu thích lúc bấy giờ ? … Nếu bạn đang gặp những vấn đê tựa như như vậy, hãy cùng khám phá bài viết này, và tìm hiểu thêm thêm những kinh nghiệm tay nghề kinh doanh kem tươi cho mình nhé .
Kem tươi với nhiều loại mùi vị độc lạ khác nhau đang trở thành món ăn vặt mê hoặc không hề thiếu của giới trẻ. Với khuynh hướng này, có rất nhiều sáng tạo độc đáo kinh doanh kem tươi mới lạ bạn hoàn toàn có thể mở màn như mở quán kem ly, cốc kem, hộp kem, lẩu kem, …
Phải nói rằng, đây là những món ăn vặt mang đặc thù giải khát hoàn toàn có thể tận dụng để kinh doanh trong cả mùa lạnh và mùa nóng. Thưởng thức kem vừa giúp khung hình sảng khoái, giải tỏa stress lại là yếu tố kết nối bè bạn, người thân trong gia đình với nhau, nên bán kem là một lựa chọn khá thiết thực cho bạn .

Thực tế hiện nay có rất nhiều tiệm kem mở ra, nhưng để thỏa mãn được mọi nhu cầu của khách hàng, đặc biệt trong mùa hè nóng bức thì chưa có. Một tiệm kem tươi ngon được đánh giá ở nhiều mặt, trong đó có giá cả, chất lượng kem, sự đa dạng các loại kem, cách bày trí quán, phong cách phục vụ,…giúp khách thường xuyên ghé thăm hơn.

Ngoài việc bạn góp vốn đầu tư mở tiệm kem, thuê mặt phẳng và những đồ vật đựng kem, dữ gìn và bảo vệ và làm kem, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể bán kem trực tuyến qua những ứng dụng đặt đồ ăn, website và fanpage, Instagram ….

Mở quán kem tươi cần chuẩn bị sẵn sàng những gì ?

1. Mở quán kem tươi cần bao nhiêu vốn?

Cũng giống như kinh doanh những mẫu sản phẩm khác, điều tiên phong quyết định hành động bạn hoàn toàn có thể kinh doanh kem tươi hay không là nhờ vào vốn. Vốn góp vốn đầu tư tùy thuộc vào quy mô kinh doanh mà bạn lựa chọn .
Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm tay nghề, ít vốn thì nên mở quán kem tươi quy mô nhỏ. Còn nếu có nhiều vốn, có kinh nghiệm tay nghề quản trị rồi thì bạn hoàn toàn có thể mở quán kem tươi ở quy mô vừa và lớn. Một quy mô quán kem tươi nhỏ sẽ giúp bạn khởi nghiệp thuận tiện hơn là quy mô to. Với một quy mô nhỏ, nguồn vốn bạn cần sẵn sàng chuẩn bị xê dịch từ 50 – 100 triệu đồng. Số tiền này được chi cho những khoản sau :

  • Tiền đặt cọc và thuê mặt bằng – cửa hàng kinh doanh.
  • Tiền sửa chữa và thiết kế quán kem nhỏ.
  • Tiền mua sắm các dụng cụ làm kem, bàn ghế, tủ kệ trưng bày.
  • Tiền sắm các trang bị, vật dụng, máy móc làm kem tươi kinh doanh nhỏ, tủ đông cho kem, cốc, ly, đĩa đựng kem, nguyên liệu làm kem và những loại thiết bị khác.
  • Nguồn tiền dự phòng riêng để chuẩn bị cho những tháng đầu khi kinh doanh kem chưa hoàn vốn.

Mở quán kem cần sẵn sàng chuẩn bị vốn thật nhiều để đề phòng rủi ro đáng tiếc phát sinh
Mách nhỏ với bạn nếu kinh doanh quán kem với quy mô nhỏ : Bạn cần 1 máy làm kem tươi cho quán nhỏ với giá khoảng chừng 30 – 40 triệu. ( Mua máy cũ khoảng chừng 10 – 20 triệu ), tủ đông 10 triệu, thêm bàn và ghế, cốc, chén, ly, thìa … khoảng chừng 15 triệu nữa .
Như vậy mới quy mô này bạn cần phải có 50 – 70 triệu mới hoàn toàn có thể lo liệu xong những trong bước đầu cho kinh doanh kem tươi. Còn so với kinh doanh kem tươi với quy mô lớn hơn, ước đạt bạn phải mất khoảng chừng 200 triệu cho vốn góp vốn đầu tư đấy. Khi đã có những đồ vật máy móc làm kem tươi, bạn phải mua nguyên vật liệu làm kem .
Hãy tìm hiểu và khám phá những nguồn nguyên vật liệu chất lượng, Chi tiêu hài hòa và hợp lý, bảo vệ vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm. Bạn nên tìm hiểu và khám phá nhiều nhà cung ứng để có được nguồn nguyên vật liệu hợp ý nhất. Khi đã chọn được nhà sản xuất, hãy làm hợp đồng hay những thỏa thuận hợp tác để đôi bên hoàn toàn có thể hợp tác lâu bền hơn .
Với những đồ vật, công cụ, nguyên vật liệu cần mua, bạn nên lập ra một list cụ thể và nên khám phá, liên hệ tìm hiểu thêm với những nhà phân phối trước khi quyết định hành động mua hàng hay hợp tác lâu dài hơn. Các bạn hoàn toàn có thể thuận tiện tự khám phá thông tin và Chi tiêu những loại sản phẩm trên những trang website, forum … để lựa chọn cho mình một nhà sản xuất chất lượng, không thay đổi và tương thích với ví tiền .

2. Chọn mặt bằng và trang trí quán kem thế nào hút khách?

Địa điểm kinh doanh tác động ảnh hưởng tới việc kinh doanh kem tươi của bạn. Nếu chọn quán to, có mặt tiền đẹp, nằm trong khu vực sầm uất, đông dân cư thì mức vốn đặt cọc, thuê nhà khá cao. Mức giá thuê xê dịch từ 10 – 20 triệu / tháng .
Nhưng nếu có vốn ít, hãy chọn những khu vực kinh doanh doanh kem tươi ở trong ngõ nhưng vẫn gần những trường học ( ĐH, cao đẳng, tầm trung, cấp 3,2,1 ), gần những chợ, những TT thương mại, …
Bởi đây là món ăn giá thành và sở trường thích nghi rất tương thích với đối tượng người tiêu dùng trẻ như : học viên, sinh viên. Do đó, hãy tận dụng khu vực đông giới trẻ để bán hàng nhé ! Nếu thuê mặt phẳng trong ngõ thì ngân sách sẽ rẻ hơn, khoảng chừng 3 – 7 triệu / tháng .
Nếu bạn có ít vốn thì nên chọn mặt phẳng vừa phải, không cần quá lớn làm gì. Chỉ cần vài chiếc ghế – bàn nhựa, bảng menu, ô che … cũng đủ giúp bạn khởi đầu kinh doanh kinh doanh kem tươi được rồi. Vị trí quán được coi là yếu tố quyết định hành động tới việc thành công xuất sắc của tiệm kem .

Trang trí quán kem đẹp là cách bạn lôi cuốn người mua
Cách trang trí shop kem và bày biện : Quán luôn thật sạch, thoáng đãng, khô ráo để khách hoàn toàn có thể yên tâm nhà hàng siêu thị, nghỉ ngơi .
Nếu bạn có dự tính kinh doanh quán kem nhỏ, hãy trang trí quán kem theo phong thái dễ thương và đáng yêu, tươi tắn. Nên phối hợp âm nhạc và nhà hàng để tương thích với sở trường thích nghi của giới trẻ. Màu sắc điển hình nổi bật và lạ mắt sẽ mang đến sự thú vị cho đối tượng người tiêu dùng người mua này. Nếu được, hãy trang bị cả mạng wifi để Giao hàng nhu yếu lướt web, vui chơi cho người mua .
Nhưng với những quán kem có quy mô lớn thì cần tôn vinh sự sang trọng và quý phái, tự do. Ngoài mạng wifi, bạn hãy trang trí quán quán kem bằng hoa lá cây cảnh, tranh vẽ .
Các bậc cha mẹ sẽ thích dẫn con em của mình mình tới những quán sang trọng và quý phái, thật sạch nên hãy trang trí sao cho hòa giải cho cả đối tượng người tiêu dùng người lớn mà vẫn khiến những bạn nhỏ thú vị. Ví dụ hoàn toàn có thể trang trí quán kem của mình bằng bóng bay hoặc cho nhân viên cấp dưới mặc quần áo thú bông ( những con vật, những nhân vật hoạt hình ) để Giao hàng những em nhỏ .

3. Kinh nghiệm thuê nhân viên cho quán kem tươi

Việc thuê nhân viên cấp dưới nhiều hay ít tùy thuộc vào quy mô của quán. Bạn cần phải có tối thiểu 3 nhân viên cấp dưới để quán hoàn toàn có thể hoạt động giải trí được. Khi mới mở màn, hoàn toàn có thể chưa có khách thì bạn và những người thân trong gia đình trong mái ấm gia đình hãy cùng nhau phụ giúp quán để tiết kiệm chi phí ngân sách .
Thế nhưng nếu người thân trong gia đình trong nhà không giỏi trong nghành nghề dịch vụ này, bạn vẫn cần phải có 1 nhân viên cấp dưới làm kem, 1 người Giao hàng, 1 người thu ngân, còn bạn – chủ quán hoàn toàn có thể làm giám sát. Tiền thuê nhân viên cấp dưới hoàn toàn có thể xê dịch từ 8 – 15 triệu / tháng tùy từng khu vực kinh doanh ( thành phố hay vùng quê ) .

Nhân viên chuyên nghiệp cũng sẽ giúp bạn lôi kéo khách đến
Đối với quy mô to hơn, nhất định phải có 1 người làm kem, 1 người thu ngân, 2 người làm Giao hàng, 1 người trông xe .

Tùy theo mức độ kinh doanh tốt hay không mà tính toán thuê số lượng nhân viên sao cho hợp lý. Tránh việc thuê quá nhiều nhân viên mà cửa hàng lại ít khách khiến nhân viên chơi dài cả ngày. Hãy tham khảo mức lương nhân viên quán kem hiện tại trên thị trường để đưa ra mức chi trả hợp lý.

Ngoài ra, nếu bạn chú ý sẽ thấy hầu hết những quán kem lúc bấy giờ, từ to đến nhỏ đều đã trang bị cho mình một ứng dụng order tại bàn để giúp chủ quán và nhân viên cấp dưới ” bớt cực nhọc “, lại lôi cuốn khách vì dịch vụ chuyên nghiệp. Điểm nhanh Top 5 ứng dụng order hot nhất lúc bấy giờ để ứng dụng ngay vào quy mô của mình nhé .

Top 5 phần mềm order tốt nhất được nhiều người tin dùng

Nếu bạn là chủ của một quán xôi thì ứng dụng order là một trợ thủ đắc lực không hề thiếu. Công cụ này giúp bạn kinh doanh hiệu suất cao từ việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho đến tiết kiệm chi phí ngân sách quản trị .

👉 XEM NGAY

4. Đăng ký kinh doanh cho quán kem tươi

Kinh nghiệm khi mở quán kem là để shop của bạn đi vào hoạt động giải trí, bạn cần phải có giấy phép kinh doanh. Vì thuê tiệm kinh doanh nên bắt buộc bạn phải tới phường, xã nơi đặt khu vực kinh doanh để làm giấy phép. Tiệm kem của bạn chỉ đóng thuế khoán theo hình thức Hộ kinh doanh thành viên .

5. Kinh nghiệm chọn nguồn nguyên liệu khi kinh doanh kem tươi

Khi mới mở màn mở quán kem, bạn cần phải tìm hiểu và khám phá kỹ về toàn bộ những dòng kem hiện có trên thị trường và cách làm kem tươi kinh doanh. Ngoài ra, hãy tìm hiểu và khám phá phương pháp dữ gìn và bảo vệ kem trước khi khởi đầu mở tiệm kinh doanh để tránh xảy ra yếu tố về chất lượng .

Kinh nghiệm mở quán kem đắt khách là gì ? – chọn nguyên vật liệu tốt
Cần phải khám phá kỹ về nguồn nguyên vật liệu nguồn vào thật bảo vệ, chất lượng và có Chi tiêu hài hòa và hợp lý. Có thể tìm kiếm những nguồn phân phối trên mạng, trải qua những website, forum, group Facebook. Sau đó, hãy đến tận nơi và khảo sát để nắm rõ được tình hình .
Nhà phân phối phải luôn đáp ứng khá đầy đủ theo đúng hợp đồng 2 bên. Nên tìm hiểu thêm và tìm hiểu và khám phá để chọn được nhà phân phối tốt nhất. Như vậy tên thương hiệu kem tươi của bạn mới uy tín, chất lượng, thật sạch phân phối được mọi nhu yếu của người mua .

6. Thời điểm hợp lý để kinh doanh kem tươi

Thời gian khởi nghiệp nên chọn mùa hè so với việc mở tiệm kem tươi. Những ngày nắng nóng nhu yếu giải khát của con người vô cùng cao, tại sao lại không kinh doanh chứ ? .

7. Thiết kế menu hấp dẫn – kinh nghiệm mở quán kem tươi

Menu cần phải phong phú và mê hoặc. Phải có nhiều loại kem, đủ loại mùi vị để người mua hoàn toàn có thể thử nghiệm và muốn quay lại chiêm ngưỡng và thưởng thức tiếp .
Ngoài kem, bàn và ghế, menu phải được phong cách thiết kế thích mắt gồm tên + ảnh + giá của loại sản phẩm. Để phong phú loại sản phẩm, hãy bán kèm thêm những loại nước giải khát khác để ship hàng sở trường thích nghi khác của khác như nước ép hoa quả, sinh tố, hạt dưa, hướng dương, nước ngọt, …
Lưu ý : nên phong cách thiết kế menu cùng phong thái với nhãn mác của tên shop để tạo thành một bộ nhận diện tên thương hiệu chuyên nghiệp .

8. Xây dựng kế hoạch mở quán kem tươi

Bạn nên lập bảng thống kê không thiếu những thiết bị, nguyên vật liệu, đồ vật cần phải mua và lên giải pháp sửa chữa thay thế dự trữ nếu có yếu tố. Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự như thế nào là hài hòa và hợp lý .
Quan trọng nhất, hãy thiết kế xây dựng bảng kế hoạch thu – chi đúng chuẩn những khoản của shop để cuối tháng có được sự tổng quan lỗ, lãi rõ ràng nhất .
Các kế hoạch Marketing cũng phải tiến hành đồng đều như làm bằng rôn, biển hiệu, tờ rơi, quảng cáo … để lôi cuốn người mua. Về phương diện quảng cáo, bạn hoàn toàn có thể chạy quảng cáo trên Facebook hoặc những trang khu vực nhà hàng như Foody, Lozi, … càng được nhiều người biết đến quán hơn. Khi hoạt động giải trí hiệu suất cao rồi, nên có những chương trình tặng thêm, tri ân người mua để củng cố tên thương hiệu của quán .

Kinh doanh kem tươi không khó

9. Tổng kết kinh nghiệm kinh doanh kem tươi

Theo điều tra và nghiên cứu và việc tìm hiểu thị trường, việc doanh thu từ bán bánh kem đem lại khác mê hoặc. Hầu hết những cách làm kem tươi kinh doanh đều rất đơn thuần, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm hằng trăm loại công thức trên mạng. Chỉ cần mua bột kem ( phôi kem ) pha với nước, trộn đều rồi cho hỗn hợp vào máy làm kem tự động hóa. Bạn sẽ có loại sản phẩm chỉ trong vòng 15 phút .
Trung bình một gói bột kem 1,3 kg sẽ có giá là 60.000 đồng. Nếu pha 1,3 kg này với 3,5 lít nước sẽ ra 5 kg kem tươi tương tự với 70 – 80 cây kem. Việc ra nhiều kem hay ít nhờ vào vào kinh nghiệm tay nghề và kinh nghiệm tay nghề của từng người. Ngoài ra, ngân sách mua bánh ốc quế cũng khá rẻ khoảng chừng 200 đồng / bánh. Như vậy, tổng chi phí sản xuất 5 kg kem tươi chỉ khoảng chừng 100.000 đồng .
Khi bán ra giá trung bình là 4.000 – 5.000 đồng / cây thì người bán sẽ thu về từ Bánh ốc quế đi kèm có giá khoảng chừng 200 đồng / bánh. Như vậy, tổng ngân sách để sản xuất 5K g kem tươi chỉ dưới 100.000 đồng .
Bán ra với giá trung bình 4.000 đồng / cây thì người bán sẽ thu về từ 280.000 đồng – 400.000 đồng. Trong những ngày nắng nóng của mùa hè thì trung bình 1 quán kem hoàn toàn có thể bán được hơn trăm cây là chuyện rất thông thường .
Khi bạn đã thành thạo với cách làm kem tươi kinh doanh thì hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm công thức trên mạng tích hợp với sự phát minh sáng tạo của mình để chế biến ra một vị kem mới .
Chắc chắn mùi vị mới lạ, thơm ngon sẽ giúp quán kem của bạn độc lạ với những quán kem khác. Đến lúc đó quán sẽ có tên thương hiệu riêng, người mua biết tới nhiều hơn. Vậy với việc kinh doanh kem tươi siêu lợi nhuận và lại bảo đảm an toàn, bảo vệ thật sạch thì tại sao bạn không thử chứ ?

Qua bài viết chia sẻ về kinh nghiệm mở quán kem tươi thì chắc rằng các bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi mở quán kem tươi cần bao nhiêu vốn, cách thiết kế quán kem nhỏ, lợi nhuận báo từ bánh kem là bao nhiêu? phải không nào. Nếu đã biết hết rồi thì nhanh tay thực hiện ý tưởng kinh doanh kem tươi cho mình ngay nhé.

Đọc thêm : Kinh doanh món ăn này vào mùa hè chắc như đinh bạn sẽ hốt bạc

Ngoài ra, khi mở quán kem tươi, bạn cần phải nắm được số lượng đơn hàng cũng như tồn dư nguyên vật liệu, lệch giá lãi lỗ theo từng ngày. Phần mềm quản trị quán kem Sapo FnB sẽ giúp bạn quản trị shop từ A đến Z chỉ với một vài click. Cùng khám phá ngay nhé .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago