Categories: Thông tin

Review mỹ phẩm Dermalogica – Top 5 sản phẩm tốt nhất nên dùng

dermalogica là thương hiệu mỹ phẩm thuộc dạng phân khúc cao cấp, các sản phẩm của hãng phục vụ nhu cầu chăm sóc làn da tại nhà nhưng mang tính chuyên nghiệp như ở spa. Mình thấy hầu hết các sản phẩm của hãng này mang tác dụng chính là đặc trị các vấn đề và của làn da cũng như cải thiện chúng. Còn bây giờ thì cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu mỹ phẩm này nhé!

1. Sơ lược về thương hiệu mỹ phẩm Dermalogica

Dermalogica là tên của một tên thương hiệu mỹ phẩm thuộc dạng hạng sang được cho sinh ra và tăng trưởng bởi phòng thí nghiệm IDI ( hay tên gọi khá đầy đủ là Học viện Nghiên cứu Da quốc tế ) tại Mỹ. Thương hiệu này nếu dịch ra thì hoàn toàn có thể hiểu là da liễu và được một nhân viên chăm nom da chuyên nghiệp Jane Wurwand sáng lập .

Dermalogica là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ.

Trong khoảng chừng thời hạn hơn 30 năm hoạt động giải trí, tên thương hiệu này đã tạo ra nhiều loại sản phẩm chăm nom da và chăm nom sức khỏe thể chất. Với ý niệm là chăm nom da cũng có nghĩa là chăm nom sức khỏe thể chất nên những mẫu sản phẩm của Dermalogica đều có chứa nhiều những dưỡng chất quý và hầu hết đều không chứa những thành phần gây kích ứng cho da như alcohol, dầu khoáng, lanolin, màu và mùi tự tạo. Những điều này với mong ước bảo vệ sự bảo đảm an toàn và giữ cho làn da của tất cả chúng ta được bảo vệ .
Tính đến thời gian hiện tại, hãng Dermalogica đã huấn luyện và đào tạo được hơn 100.000 nhân viên trên quốc tế, đồng thời cũng trở thành tên thương hiệu chuyên nghiệp số 1 quốc tế về nghành chăm nom da. Sản phẩm của hãng được tin dùng thoáng rộng tại bởi những chuyên viên chăm nom sức khỏe thể chất vẻ đẹp tại hơn 80 vương quốc trên toàn quốc tế .

Mỹ phẩm của Dermalogica có thực sự tốt không?

Các bạn biết không, mẫu sản phẩm của tên thương hiệu Dermalogica được điều tra và nghiên cứu và thử nghiệm một cách kỹ lưỡng trước khi cho ra đời người dùng. Các thành phần được sử dụng đều được chọn từ vạn vật thiên nhiên để bảo vệ rằng đây là những dưỡng chất giúp thiện thực trạng cho làn da và bảo đảm an toàn cho người dùng. Đồng thời, hãng bảo vệ rằng trong loại sản phẩm không hề chứa những thành phần dễ kích ứng da như cồn, hương liệu, hay màu tự tạo. Với độ đáng tin cậy từ thành phần loại sản phẩm đến quá trình sản xuất đạt chuẩn nên những nàng hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm vì độ bảo đảm an toàn của loại sản phẩm nhé. Bên cạnh đó mình có lượn vòng quanh một số ít forum làm đẹp thấy nhiều cô nàng sử dụng và để lại mình nhìn nhận khá tích cực cho loại sản phẩm nữa đấy .

2. Các sản phẩm best seller của Dermalogica nên dùng

Nhắc đến Dermalogica có lẽ rằng nhiều người sẽ nghĩ đến những loại sản phẩm đặc trị cho những yếu tố da khác nhau. Đùng rồi đấy, cùng mình xem hãng này có những bộ loại sản phẩm nào nhé :

2.1. Sản phẩm đặc trị chuyên chăm sóc da mụn Medi-bac Clearing

Tên gọi của em này giúp tất cả chúng ta biết được hiệu quả của em ý luôn rồi những bạn ạ, những loại sản phẩm thuộc bộ này có hiệu quả chính là đặc trị mụn cũng như ngăn ngừa mụn so với làn da liên tục có mụn. Sản phẩm có trong bộ này gồm có : kem dưỡng giảm nhờn buổi sáng Dermalogica Clearing Mattifier, kem dưỡng trị mụn vào đêm hôm Overnight Clearing Gel, mặt nạ đất sét cải tổ mụn đầu đen và lỗ chân lông hiệu suất cao Sebum Clearing Masque, Lotion trấn áp dầu nhờn Oil Control Lotion cùng Clearing skin wash và Skin refining masque …
 Bộ loại sản phẩm chăm nom cho da mụn Medi-bac Clearing
LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ RẺ NHẤT
Tuy là nói bộ mẫu sản phẩm nhưng những bạn hoàn toàn có thể chọn mua cả bộ hoặc mua lẻ từng mẫu sản phẩm theo nhu yếu chăm nom da của từng người. Mình lấy ví dụ cho loại sản phẩm kem đặc trị mụn và giảm nhờ vào buổi sáng có giá khoảng chừng 1.700.000 vnđ cho một tuýp 40 ml .

2.2. Sản phẩm đặc trị da lão hóa Age smart

Dermalogica cũng cho ra đời người dùng bộ loại sản phẩm khá nổi tiếng từng một thời làm mưa làm gió là về đặc trị lão hóa da. Các mẫu sản phẩm hoàn toàn có thể nhắc đến như kem dưỡng ẩm đồng thời chống nắng cho làn da lão hóa Dynamic Skin Recovery spf 50, mặt nạ Multivitamin Power Recovery Masque, kem dưỡng vào đêm hôm Overnight Retinol Repair, kem nền với năng lực chống nắng cao Skin Perfect Primer SPF 30 …
Bộ loại sản phẩm đặc trị yếu tố về da lão hóa .

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ RẺ NHẤT

Sản phẩm kem chống nắng cho da lão hóa Dynamic Skin Recovery SPF50 có giá khoảng chừng 1.450.000 vnđ cho dung tích 50 ml .

2.3. Dermalogica chuyên dưỡng da nhạy cảm UltraCalming™

Theo mình thấy thì bộ loại sản phẩm về dưỡng da chuyên cho làn da nhạy cảm từ nhà Dermalogica được rất nhiều người sử dụng và cho nhìn nhận cao. Đây là bộ loại sản phẩm chuyên xử lý yếu tố cho những cô nàng chiếm hữu làn da nhạy cảm và hay kích ứng. Trong bộ này có chứa những mẫu sản phẩm như sau : sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Ultracalming Cleanser, kem lót với công dụng giảm kích ứng cho da nhạy cảm Redness Relief Primer SPF20, kem dưỡng hồi sinh cho làn da nhạy cảm Dermalogica Barrier Repair, kem chống nắng Dermalogica Super Sensitive Shield SPF30 …
Bộ loại sản phẩm chuyên chăm nom da nhạy cảm, kích ứng .
LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ RẺ NHẤT
Sữa rửa mặt có giá khoảng chừng 1.100.000 đến khoảng chừng 2.300.000 tùy vào dung tích của từng loại sản phẩm bạn nhé .

2.4. Sản phẩm giúp trắng da và trị nám PowerBright TRx™

Mỗi bộ loại sản phẩm từ hãng mỹ phẩm mình đề cập hầu hết đều đặc trị cho một hoặc một số ít yếu tố nào đó cho lần da. Và top mẫu sản phẩm best seller không hề không nhắc đến loại sản phẩm nòng cốt trong mạng lưới hệ thống hỗ trợ giúp trắng da và giảm thâm nám PowerBright TRx ™. Trong bộ loại sản phẩm này gồm có Serum điều trị yếu tố về nám C-12 Pure Bright Serum, kem dưỡng chống nắng dành riêng cho cô nàng sở hữu làn da có yếu tố về nám Pure Light SPF50 và kem dưỡng da đêm hôm cho da nám Pure Night .
Bộ loại sản phẩm điều trị nám da hiệu suất cao .
LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ RẺ NHẤT
Về em serum điều trị nám thì có giá khá cao hơn so với những mẫu sản phẩm khác khi có giá 4.000.000 vnđ cho 50 ml dung tích loại sản phẩm .

2.5. Kem chống nắng Dermalogica

Khác với những loại kem chống nắng từ những hãng mỹ phẩm khác, Dermalogica cho sinh ra những loại sản phẩm chống nắng ngoài tính năng bảo vệ làn da khỏi ánh nắng thì còn hiệu quả khác là bổ trợ dưỡng chất. Điều này có nghĩa là khi bạn sử dụng mẫu sản phẩm chống nắng từ hãng này thì làn da của bạn vừa được chống nắng và vừa được nuôi dưỡng làm tăng sức đề kháng từ sâu bên trong. Các loại sản phẩm kem chống nắng điển hình nổi bật nhà Dermalogica hoàn toàn có thể kể đến như : Dermalogica Protection 50 Sport SPF50, Dermalogica Multivitamin Bodyblock SPF20 dùng cho body toàn thân, Dermalogica Oil Free Matte Block SPF20 hay Dermalogica Extra Rich Faceblock SPF30 .
 Nhà Dermalogica còn có nhiều loại sản phẩm kem chống nắng khác nhau .

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ RẺ NHẤT

Các loại sản phẩm kem chống nắng nhà Dermalogica có giá từ khoảng chừng hơn 1 triệu đến 3 triệu tùy vào từng loại chống nắng khác nhau .
Thật sự là sử dụng mỹ phẩm nhà Dermalogica thấy em này đắt xắt ra miếng luôn í, tuy nhiên tiền nào thì của nấy thôi nè. Các nàng nào đã sử dụng qua mẫu sản phẩm nào của nhà này chưa ? Cùng cmt cho mình biết quan điểm của những bạn với nhé .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago