Categories: Thông tin

Natalie Portman lý giải vì sao nước hoa Miss Dior là mùi hương cho người phụ nữ trưởng thành

Natalie Portman trở thành khuôn mặt đại diện thay mặt cho dòng nước hoa Miss Dior từ năm 2010. Lúc ấy, cô vừa hoàn thành xong vai diễn gây tranh cãi trong bộ phim Thiên Nga Đen ( Black Swan ) .Đã hơn 10 năm trôi qua. Nữ diễn viên 40 tuổi liên tục trở lại với chiến dịch quảng cáo Miss Dior Eau de Parfum mới cho năm 2021, Wake Up For Love .

Khi được hỏi có sự khác biệt gì giữa chiến dịch này và chiến dịch đầu tay cô quay chụp cho Dior, Natalie Portman trả lời: Đó là sự trưởng thành của người phụ nữ, khi xịt nước hoa vì bản thân chứ không vì bất kỳ một người đàn ông.

Nữ diễn viên đặc biệt quan trọng khen ngợi nhà mốt Pháp Christian Dior Parfums đã làm nên một chiến dịch xoay quanh nội tâm người phụ nữ .

“ Trong chiến dịch Miss Dior mới, người phụ nữ để tâm đến những gì hấp dẫn bản thân, thay vì chăm sóc liệu người đàn ông có thích mùi hương ấy trên mình không. Tôi thật sự thích điều này. Nó đã biến hóa nhiều so với những chiến dịch quảng cáo nước hoa tiên phong, luôn luôn dùng tình yêu làm thông điệp chính. Xem qua video và bộ ảnh, bạn thật sự cảm nhận được rằng, người phụ nữ dùng nước hoa vì yêu bản thân mình ” .

Miss Dior mới năm 2021, hương nước hoa cho người phụ nữ yêu bản thân

Nhà phong cách thiết kế Christian Dior từng nói về mùi hương Miss Dior rằng, “ Hãy làm cho tôi một mùi nước hoa tượng trưng cho tình yêu ”. Ông chưa từng nói tình yêu này là gì. Người ta hoàn toàn có thể ngay lập tức nghĩ đến tình yêu nam nữ. Nhưng cũng hoàn toàn có thể diễn giải mùi hương Miss Dior là tình yêu mà ông dành cho em gái Catherine Dior, vì đã dùng tên của bà làm tên thương hiệu nước hoa .

Cho năm 2021, Miss Dior Eau de Parfum trở lại qua “cái mũi” chế tác nước hoa François Demachy. Hoa hồng Centifolia và hoa linh lan (lily of the valley) tiếp tục là trọng tâm của mùi hương. Các thành viên mới là mẫu đơn (peony) và diên vỹ (iris). “Bạn có thể cảm nhận mùi hương của đất và cây cỏ. Nó khiến tôi nhớ về một cánh rừng và đồng hoa, hoang dã, thiên nhiên”, Natalie Portman nhận xét về mùi hương Miss Dior mới.

Để diễn giải xúc cảm này, chiến dịch quảng cáo cũng được quay giữa một đồng hoa bạt ngàn. Natalie Portman lái xe tải đầy hoa mới mua từ chợ về, mặc đầm couture nhảy nhót trên giường, thả hồn giữa biển khơi trên sống lưng cá voi … những hình ảnh có phần siêu thực khi tất cả chúng ta bị chồn chân trong nhà do đại dịch. Nhưng nó một lần nữa gợi nhắc đến những xúc cảm khoái lạc của một mùa hè đúng nghĩa .“ Rất nhiều người gặp khó khăn vất vả vì đại dịch. Tôi nghĩ rằng, tìm cho mình những khoảng thời gian ngắn vui tươi giật mình trong ngày thực sự quan trọng ở thời gian hiện tại ”, Natalie Portman nói .

Natalie Portman mặc đầm haute couture Dior cho chiến dịch Wake Up for Love

Nhớ về quá trình quay, chụp cho chiến dịch Miss Dior năm 2021, Natalie Portman xuýt xoa trước những công sức của con người đã được bỏ ra từ nhà mốt Pháp. “ Bạn hoàn toàn có thể thực sự cảm thấy sự tỉ mỉ, công phu, chú ý quan tâm đến từng tiểu tiết của mọi người. Từ những người tạo ra sự mùi hương Miss Dior đến những nghệ nhân đã may chiếc đầm tuyệt đẹp cho tôi ” .

Cô đặc biệt nhắc đến chiếc đầm couture do giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri thiết kế. Chiếc đầm lụa tơ tằm được xếp pli, vẽ tay và thêu thủ công với các bông hoa Millefiori. Được biết, chiếc đầm này mất đến 500 tiếng đồng hồ để thực hiện!

Chiếc đầm hạng sang của Natalie Portman phản ánh đặc thù haute couture của chai nước hoa Miss Dior. Thiết kế chai nước hoa được nhấn mạnh vấn đề bởi chiếc nơ xinh xắn thắt ngay quanh cổ chai. Chiếc nơ đã gắn liền với dòng nước hoa này như một hình tượng không hề tách rời. Cho phiên bản 2021, chiếc nơ của Miss Dior được làm tại Pháp bởi xưởng bằng tay thủ công ( atelier ) của Maître Rubanier Julien Faure, nghệ nhân làm nơ đời thứ năm trong dòng họ cha truyền con nối có lịch sử vẻ vang từ 1864. Sử dụng kỹ thuật dệt con thoi, Julien Faure chế tác nên một loại sản phẩm phong thái pointilism, với những vệt xanh, hồng và vàng xen kẽ. Chai nước hoa, cũng thế cho nên, như một siêu phẩm couture – và bạn hoàn toàn có thể mang nó về nhà một cách thuận tiện .

Ảnh: Dior
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago