Categories: Thông tin

8 Ý Tưởng Khởi Nghiệp Thành Công Với Số Vốn 50 Triệu Đồng

Kinh doanh gì với 50 triệu đồng ? Nên kinh doanh gì với số vốn nhỏ nhưng có lãi nhanh ? Nếu chưa biết góp vốn đầu tư thế nào với số vốn 50 triệu đồng thì dưới đây là 8 ý tưởng sáng tạo bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm để mở màn kinh doanh kiếm lời. Cùng LOOP tìm hiểu và khám phá nhé !

1. 8 ý tưởng kinh doanh với 50 triệu đồng

Nên làm gì với số vốn 50 triệu ? Đầu tư hay kinh doanh ? Dưới đây là 8 ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp chỉ với 50 triệu giúp bạn sinh lời nhanh gọn .

Mở tiệm Photocopy

Đây là dự án Bất Động Sản khởi nghiệp bảo đảm an toàn giúp bạn thu doanh thu túc tắc mỗi tháng. Mở tiệm Photocopy không bắt buộc bạn phải có kinh nghiệm tay nghề, bạn chỉ việc lựa chọn vị trí mặt phẳng gần trường học, ở khu vực ngã 3 – ngã 4, khu vực đông người qua lại, khu vực gần nơi công chứng – văn phòng để tiếp cận với người mua .

Kinh doanh với 50 triệu mở tiệm photocopy bạn sẽ đầu tư cho các khoản:

  • Ngân sách chi tiêu mặt phẳng thường là sẽ cọc tiền 1 tháng và trả trước 1 tháng tiền thuê mặt phẳng .
  • Máy photo KTS
  • Máy vi tính
  • Máy in la de
  • Máy in màu
  • Giấy in

Bạn chỉ cần bỏ ra số vốn khởi đầu để mua máy móc, thiết bị dần về sau sẽ tịch thu vốn và sinh lợi nhuận. Bạn hoàn toàn có thể bán kèm thêm đồ văn phòng phẩm để tăng lệch giá cho tiệm .

Mở quán trà chanh chém gió

Nếu bạn có mặt bằng thì ngại gì mà không mở ngay quán trà chanh chém gió. Hoặc bạn hoàn toàn có thể thuê 1 khoảng chừng phía trước mặt tiền nhà để bán vào buổi tối nếu bạn không có chổ để kinh doanh .Mở quán trà chanh kinh doanh với số vốn 50 triệu, bạn sẽ phải dùng cho những khoản sau :

  • Mua bàn, ghế .
  • Mua dụng cụ pha chế, ly, ống hút, muỗng .
  • Mua nguyên vật liệu pha chế : trà chanh, đường, đá, topping .
  • Nhập đồ ăn vặt bán kèm theo .
  • Các khoản ngân sách điện, nước, mặt phẳng ( nếu thuê ), ngân sách lo lót nếu bán vỉa hè .

Các nguyên vật liệu pha chế khởi đầu hoàn toàn có thể mua ít, dần tình hình bán tốt bạn sẽ nhập thêm số lượng. Quán trà chanh nhỏ sẽ giúp bạn khởi nghiệp kinh doanh với số vốn 50 triệu đồng .

Xem thêm: Cách Pha Trà Chanh Tại Nhà 

Bán đồ ăn vặt online

Bán hàng trực tuyến trên mạng xã hội hay những sàn thương mại điện tử giúp bạn tiếp cận với lượng người mua lớn. Bán đồ ăn vặt trực tuyến bạn không cần nhập hàng quá nhiều, chỉ cần tiếp tục đăng nhiều hình ảnh về những loại đồ ăn vặt trông ngon mắt để lôi cuốn người mua. Đồng thời bạn nên bắt kịp khuynh hướng xem người mua chuộng món loại ăn vặt nào để đăng hình, như vậy sẽ có người mua tìm đến bạn ngay thôi .Giá vốn của mỗi loại đồ ăn vặt sẽ không cao, chỉ từ vài ngàn cho đến vài chục ngàn. Bạn hoàn toàn có thể bán ra với giá tiền gấp đôi số vốn để thu lời nhanh gọn .Với 50 triệu bạn sẽ làm gì ? Đây không còn là một câu hỏi khó nữa. Bán đồ ăn vặt trực tuyến với số vốn 50 triệu đồng sẽ giúp bạn bán được rất nhiều loại thức ăn ngon. Đây là ý tưởng sáng tạo kinh doanh bảo đảm an toàn giúp bạn khởi nghiệp thành công xuất sắc .

Mở cửa hàng bán đồ ăn vặt

Kinh doanh với số vốn 50 triệu đồng bạn mở ngay shop bán đồ ăn vặt và nước uống. Bạn sẽ không phải lo quán ế khách vì đây là khu vực thường hay lui tới để chiêm ngưỡng và thưởng thức món ăn và chém gió của giới trẻ .Với 50 triệu đồng bạn sẽ dùng cho những khoản :

  • Chi tiêu thuê mặt phẳng
  • Nhập nguyên vật liệu để bán
  • Tiền mua bàn, ghế, vật dụng ( muỗng, đũa, dĩa, ly .. )
  • giá thành điện, nước, người quản lí đường phố
  • Tiền công nhân viên ( nếu thuê người )

Để lôi cuốn khách, bạn nên thuê mặt phẳng gần trường học, khu dân cư, khu ẩm thực ăn uống. Những nơi này đông người qua lại và nhu yếu ẩm thực ăn uống cao, người mua tự động hóa kéo đến quán mà bạn không phải tốn nhiều tiền để quảng cáo .Mở quán bán đồ ăn vặt bạn hoàn toàn có thể đăng bán hàng trực tuyến qua những kênh như Facebook, Zalo, Instagram, Now, Foody, GoFood … giúp bạn tăng thêm lệch giá cho quán. Đặc biệt, khi bán hàng trực tuyến bạn nên chụp ảnh thức ăn thật đẹp mắt để lôi cuốn người mua .

Xem thêm: Top 5 Ý Tưởng Buôn Bán Nhỏ Hot Nhất 2021

Đầu tư vàng để kiếm lời

Có 50 triệu bạn sẽ góp vốn đầu tư vào đâu ? Sắm vàng chính là cách mà chị em phụ nữ hay làm để trữ gia tài và sinh lời. Tuy nhiên, góp vốn đầu tư vàng sẽ luôn gặp nhiều dịch chuyển về giá, do đó bạn phải thật kiên cường và tỉnh táo xem xét tình hình thị trường thì mới nên tham gia góp vốn đầu tư vào nghành nghề dịch vụ này .

Mở Shop hoa tươi

Bạn đang đau đầu không biết nên kinh doanh gì với 50 triệu .Mở Shop hoa tươi nếu bạn khéo tay trong việc cắm và gói hoa. Kinh doanh hoa tươi yên cầu bạn phải thức sớm lựa chọn hoa, cắt, tỉa hoa để tọa lạc. Nếu bạn không ngại khó khăn vất vả thì đây là ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp tuyệt vời .50 triệu đủ ngân sách cho một shop hoa vừa và nhỏ. Bạn chỉ tốn ngân sách thuê mặt phẳng từ 5 triệu – 10 triệu, vốn nhập hoa từ 20 triệu – 30 triệu, đồ trang trí cửa hiệu và vật tư cắm hoa tọa lạc, dụng cụ chăm nom hoa khoảng chừng 5-10 triệu, phụ kiện gói hoa khoảng chừng 2 triệu .Kinh doanh hoa tươi thu doanh thu cao vì doanh thu sẽ gấp 2, 3 lần so với giá gốc của hoa. Nếu bạn biết cách cắm, trang trí giỏ hoa hoặc gói bó hoa lôi cuốn ánh nhìn từ người đối lập thì giá cả sẽ rất cao .Một mẹo nhỏ khi kinh doanh hoa tươi bắt buộc ai cũng biết, vị trí mặt phẳng đặt ở những nơi có nhiều phương tiện đi lại giao thông vận tải qua lại như ngã 3, ngã 4, khu dân cư, gần tòa nhà văn phòng. Những nơi này lượng khách có nhu yếu mua hoa khá nhiều giúp bạn tăng lệch giá hàng tháng .

Mở tiệm cơm

Bán thức ăn là nghành nghề dịch vụ kinh doanh không mới nhưng trở nên phổ cập. Theo nhu yếu nhà hàng của người mua thì mở tiệm cơm giúp bạn thu lời nhanh gọn .Kinh doanh với số vốn 50 triệu mở tiệm cơm liệu có ổn không ? 50 triệu bạn hoàn toàn có thể mở quán cơm vừa và nhỏ. Bạn chỉ góp vốn đầu tư vào những khoản sau :

Hiện nay nhu yếu nhà hàng siêu thị phong phú, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh tiệm cơm với menu phong phú như : cơm phần, cơm chọn món, cơm sườn bì, cơm văn phòng … mức giá một dĩa cơm khoảng chừng từ 25.000 đồng – 50.000 đồng .Ngoài kinh doanh tại quán bạn còn link với app đặt món ăn trực tuyến như Now, Foody, Beamin, GoFood .. để tiếp cận với nhiều người mua để tăng lệch giá cho quán .

Xem thêm: Lập Kế Hoạch Mở Quán Ăn Cho Người Chuẩn Bị Kinh Doanh

Mở tiệm rửa xe

Với 50 triệu bạn sẽ làm gì ? Đây không còn là câu hỏi khó với những người chưa có kinh nghiệm tay nghề kinh doanh. Mở tiệm rửa xe honda và xe xe hơi bạn trọn vẹn không cần vốn góp vốn đầu tư nhiều nhưng thu doanh thu nhanh gọn. Rửa xe là nhu yếu thiết yếu của nhiều người khi họ không có thời hạn và sân bãi để làm sạch xe của mình. Đồng thời, lúc bấy giờ người chiếm hữu xe ngày càng tăng nên lượng người mua của bạn sẽ không khi nào giảm .Tiền vốn góp vốn đầu tư cho một tiệm rửa xe không quá đắc :

  • Ngân sách chi tiêu thuê mặt phẳng rộng, thông thoáng và lắp ráp mạng lưới hệ thống thoát nước tốt .
  • Máy rửa xe, vòi xịt nước, vòi xịt hơi, vòi xịt bọt biển .
  • Tiền thuê nhân viên cấp dưới ( nếu bạn cần thêm người làm ) .

Với 50 triệu bạn hiển nhiên mở tiệm rửa xe hoành tráng, không mất vốn góp vốn đầu tư nhiều, không yên cầu kinh nghiệm tay nghề. Mở tiệm rửa xe là sáng tạo độc đáo khởi nghiệp với 50 triệu ai cũng hoàn toàn có thể làm được .

2. Những lưu ý khi kinh doanh với số vốn 50 triệu

Khởi nghiệp với 50 triệu đây là số tiền không quá lớn cũng chẳng ít, ngoài tiền thì kỳ vọng và mơ ước thành công xuất sắc của bạn cũng rất quan trọng. Vì vậy phải thận trọng chú ý quan tâm những điều dưới đây để không phải gặp rủi ro đáng tiếc dẫn đến thất bại khi kinh doanh một nghành nghề dịch vụ nào đó .

Kinh doanh lĩnh vực mình hiểu, biết rõ

Mới khởi nghiệp ai cũng muốn góp vốn đầu tư vào thị trường mới tiềm năng để mang lại tỉ lệ thành công xuất sắc cao. trái lại đây chính là miếng phô mai đang nằm trong bẫy chuột mà nhiều người đã sa cơ khi lao vào vào .Khởi nghiệp thành công xuất sắc với 50 triệu đồng với điều kiện kèm theo phải dựa trên thế mạnh của mình, chỉ góp vốn đầu tư vào nghành mà bạn đã hiểu rõ, có một chút ít kỹ năng và kiến thức, kiến thức và kỹ năng và kinh nghiệm tay nghề để hoàn toàn có thể thuận tiện giải quyết và xử lý khủng hoảng cục bộ kinh doanh. Nên quan tâm chỉ càng ít phụ thuộc vào vào người khác hoặc thuê hẳn bên ngoài thì sẽ tránh được những rủi ro đáng tiếc thất bại nhé !

Thông báo với người quen việc bạn đang làm

Hãy thông tin với người thân trong gia đình, người quen hay đối tác chiến lược cũ là bạn đang kinh doanh một nghành nghề dịch vụ nào đó. Cách tốt nhất là gọi điện, gửi mail nói về trạng thái cơ sở, doanh nghiệp mà bạn đang kinh doanh để họ nắm tình hình .Việc thông tin này là cách truyền thông hiệu quả nhất giúp bạn có thêm mối để kinh doanh. Người quen chính là môi giới kéo người mua giúp bạn không tính tiền, đồng thời đối tác chiến lược cũ hoàn toàn có thể ký kết hợp đồng lại với bạn khi có nhu yếu hợp tác kinh doanh và trình làng tên thương hiệu của bạn với những đối tác chiến lược làm ăn khác .

Xử lý công việc với nhiều vị trí

Kinh doanh với số vốn 50 triệu không quá lớn nên bạn sẽ phải tiết kiệm chi phí những khoản ngân sách không thiết yếu và phải lấy công làm lời. Do vậy sự cần mẫn là rất thiết yếu trong tiến trình đầu khởi nghiệp, bạn phải tự mình giải quyết và xử lý rất nhiều việc và chịu nhiều áp lực đè nén .Một chủ cơ sở, doanh nghiệp lúc mở màn khởi nghiệp phải làm nhiều vị trí và vượt qua nhiều trở ngại khó khăn vất vả. Bạn nên nhớ rằng sự cần mẫn chính là yếu tố giúp bạn thành công xuất sắc .

Không nên lạm dụng thẻ tín dụng

Một lời khuyên trân thành dành người mới khởi nghiệp là đừng nên lạm dụng thẻ tín dụng để đầu tư. Nếu bạn kinh doanh với số vốn 50 triệu đồng bạn chỉ nên gói gọn trong số đó, tiền vốn bạn nên mua thiết bị, máy móc đang cần thiết trước, sau khi có lời hãy tiếp tục tái đầu tư trang thiết bị để mở rộng quy mô.

Việc sử dụng thẻ tín dụng thanh toán quá nhiều trong lúc bạn chưa biết tình hình kinh doanh như thế nào sẽ dễ gặp rủi ro đáng tiếc thiếu nợ, gánh nợ chồng chất .

Tránh những khoản chi phí không cần thiết

Khi mới mở màn khởi nghiệp bạn sẽ phải đương đầu với những khoản chi không đáng có. Các khoản này sẽ kéo cơ sở, doanh nghiệp của bạn hao hụt về vốn .Việc bạn cần làm là xóa bỏ những khoản không thiết yếu để tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách đủ với số vốn 50 triệu đồng .Cách làm này giúp bạn quản lí kinh tế tài chính khôn khéo để nhanh gọn thu doanh thu trong trong bước đầu khởi nghiệp .

Biết cách quản lí tài chính, cơ sở kinh doanh

Một trong những kỹ năng và kiến thức, kỹ năng và kiến thức của người kinh doanh đó là năng lực quản lí. Quản lí tốt về nhân sự, kinh tế tài chính, phương pháp hoạt động giải trí của cơ sở kinh doanh để doanh nghiệp ngày càng tăng trưởng .Nếu bạn chưa có kinh nghiệm tay nghề quản lí, đừng lo ngại ! LOOP sẽ giúp bạn quản lí tốt mọi mặt chỉ trên một thiết bị có liên kết internet .Sử dụng thiết bị có liên kết internet để thưởng thức nền tảng LOOP Smart POS – nền tảng quản lí chuỗi shop qua internet giúp bạn chớp lấy được mọi tình hình kinh doanh tại cơ sở mà không cần phải đến trực tiếp liên tục mỗi ngày .Nền tảng LOOP Smart POS gồm 5 ứng dụng tiện ích tương hỗ người bán hàng về những mặt như :

  • LOOP Smart POS : Tối ưu hóa mọi tiến trình bán hàng, tự động hóa đồng nhất tài liệu, quản trị ngặt nghèo shop mọi lúc mọi nơi .
  • LOOP Inventory : Kiểm soát nhập xuất trong kho nhanh gọn, đúng chuẩn, chớp lấy tồn dư, update nguyên vật liệu tự động hóa .
  • LOOP Payment : Giải pháp tích hợp đa phương thức thanh toán giao dịch, bảo mật thông tin tài liệu, giải quyết và xử lý thanh toán giao dịch nhanh gọn .
  • LOOP Promotion : Triển khai chiến dịch Marketing lôi cuốn và hiệu suất cao dựa trên những chương trình khuyến mại linh động .
  • LOOP Supply Chain : Quản lý đồng thời nhiều Trụ sở, theo dõi tình hình kinh doanh chỉ với một lần nhấp chuột .

Tính năng quản lý của LOOP Smart POS

  • Công nghệ Order thông minh: nền tảng tích hợp toàn bộ những công nghệ tiên tiến và thiết bị văn minh nhất để gọi món : Order tại quầy trên máy LOOP. Order tại bàn bằng thiết bị mưu trí hoặc ứng dụng LOOP Waiter App. Sau khi order xong, tài liệu sẽ tự động hóa đổ về bộ phận thu ngân và nhà bếp chế biến .
  • Quản lý kho & Chuỗi cung ứng:đồng điệu quản lí cho toàn bộ những Trụ sở trên 1 thiết bị .
  • Tối ưu hóa hoạt động Nhà bếp:nền tảng LOOP Smart POS in hàng loạt những hóa đơn từ máy POS và chuyển tài liệu về phòng bếp. Nhà bếp dựa vào từng hướng dẫn đơn cử để thao tác .
  • Quản lý từ xa:nền tảng cung ứng trang quản trị LOOP Dashboard giúp chủ shop nắm thông tin chi tiết cụ thể về tình hình kinh doanh mỗi ngày mà không cần đến tận nơi .
  • Quản Lý Nhân sự: báo cáo giải trình xếp hạng nhân viên cấp dưới hàng tháng theo hiệu suất thao tác .
  • Tích hợp nhiều phương thức thanh toán: tiền mặt, thẻ ATM, ví điện tử ( MoMo, VNPay, Moca … )

Vì sao nên sử dụng nền tảng LOOP Smart POS?

  • Nền tảng hoạt động giải trí trên mọi thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính, máy tính, máy bán hàng POS, máy bán hàng cầm tay POS …
  • Online để theo dõi tình hình kinh doanh trải qua trang quản trị LOOP Dashboard mà không cần đến tận nơi mỗi ngày .
  • Nền tảng tích hợp công cụ riêng không liên quan gì đến nhau để quản trị shop, như : tự động hóa theo dõi chấm công nhân viên hàng ngày, theo dõi lệch giá theo từng ca thao tác, báo cáo giải trình mỗi ngày dưới dạng biểu đồ số liệu về lệch giá, đơn hàng, nguyên vật liệu, ..
  • Giao diện phong cách thiết kế đẹp, tân tiến, dễ hiểu nên không mất nhiều thời hạn điều tra và nghiên cứu. Mọi thông tin, tài liệu được lưu đơn cử theo từng phần trên một màn hình hiển thị .
  • Lưu thông tin người mua cụ thể, vừa đủ để người dùng thuận tiện quản trị. Từ đó, đưa ra chương trình khuyến mại tương thích .

Nếu bạn đang phân vân và thắc mắc nền tảng này có thực sự hiệu quả không, hãy đăng ký trải nghiệm miễn phí qua Email: cs@loop.vn hoặc gọi đến Hotline: 1900633470.

Khởi nghiệp là quy trình yên cầu sự cố gắng, số vốn ít hay nhiều để khởi nghiệp không quan trọng bằng việc lựa chọn đúng nghành nghề dịch vụ kinh doanh. Trên đây là 8 sáng tạo độc đáo kinh doanh giúp bạn thành công xuất sắc khi khởi nghiệp với 50 triệu đồng và vấn đáp cho câu hỏi có 50 triệu nên kinh doanh hay góp vốn đầu tư vào đâu ? Đồng thời 6 chú ý quan tâm khi kinh doanh tiếp thêm kinh nghiệm tay nghề để bạn tránh được những rủi ro đáng tiếc và thất bại trên con đường chinh phục tham vọng của mình .Bên cạnh đó, nếu bạn muốn khám phá thêm kiến thức và kỹ năng về kinh doanh, cách quản lí hiệu suất cao và những ngành nghề góp vốn đầu tư sinh lợi nhuận nhanh gọn hãy truy vấn ngay website : loop.vn, mọi thông tin tại LOOP sẽ tiếp thêm cho bạn kỹ năng và kiến thức, kinh nghiệm tay nghề nhằm mục đích rút ngắn quảng đường khó khăn vất vả để tiến đến thành công xuất sắc sớm nhất .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago