Categories: Thông tin

Các ứng dụng xác thực hai yếu tố tốt nhất hoặc 2FA vào năm 2020

Số lượng những mối rình rập đe dọa và lừa đảo lưu hành trên Internet đã bảo mật thông tin cho phần nhiều người dùng là một trong những góc nhìn quan trọng nhất khi liên kết với Internet. Trong số toàn bộ những rủi ro đáng tiếc, một trong những nguy hại nhất là đánh cắp thông tin tài khoản, thế cho nên, luôn luôn nên sử dụng mật khẩu bảo đảm an toàn nhất hoàn toàn có thể, đổi khác chúng theo thời hạn và tránh sử dụng nó để truy vấn tổng thể những thông tin tài khoản của chúng tôi. Về yếu tố này, tầm quan trọng của việc sử dụng xác nhận hai yếu tố hoặc 2FA phải được nhấn mạnh vấn đề. Một mạng lưới hệ thống được cho phép chúng tôi thêm một mức độ bảo mật thông tin để truy vấn vào thông tin tài khoản của chúng tôi. Nếu bạn muốn tăng tính bảo mật thông tin cho thông tin tài khoản của mình, chúng tôi sẽ hiển thị những ứng dụng 2FA tốt nhất và những công cụ này hoạt động giải trí như thế nào .

Mặc dù 100% không bao giờ có thể được đảm bảo rằng bằng cách này, tài khoản của chúng tôi sẽ trở nên hoàn toàn bất khả xâm phạm, nhưng sự thật là chúng tôi tăng đáng kể tính bảo mật của quyền truy cập vào chúng. Và đó là loại xác thực hai yếu tố, như tên của nó chỉ ra, những gì nó yêu cầu hai phương pháp xác định để đảm bảo rằng chúng ta sẽ bước vào chính chúng ta.

Theo cách này, bảo mật thông tin thông tin tài khoản của chúng tôi tăng lên đáng kể, vì, ngay cả khi tên người dùng và mật khẩu của chúng tôi rơi vào tay bên thứ ba, họ sẽ không hề truy vấn vào thông tin tài khoản của chúng tôi nếu họ không xác nhận phương pháp nhận dạng thứ hai .

Hai phương thức này thường là, trước hết là mật khẩu của chúng tôi và một khi chúng tôi đã xác định được tên người dùng và mật khẩu, chúng tôi sẽ được yêu cầu nhập mã bảo mật. Chúng tôi sẽ nhận được mã này, thông thường, thông qua điện thoại di động của chúng tôi, vì đó là thiết bị mà chúng tôi luôn mang theo. Do đó, dù chúng tôi ở đâu, chúng tôi đều có thể nhận được mã truy cập vào tài khoản của mình để xác định mình đúng.

Mặc dù có nhiều cách khác nhau để tạo mã xác nhận, thông dụng nhất là trải qua tin nhắn văn bản tới điện thoại di động của chúng tôi bằng dịch vụ mà chúng tôi muốn liên kết. Một giải pháp khá đơn thuần, mặc dầu tất cả chúng ta luôn hoàn toàn có thể sử dụng một số ít ứng dụng xác nhận kép để làm cho nó thuận tiện và tức thì hơn .

Các ứng dụng xác nhận hai yếu tố tốt nhất

Google Authenticator

Hầu như khi tất cả chúng ta nói về bất kể dịch vụ nào của công cụ tìm kiếm khổng lồ, Google Authenticator có lẽ rằng là ứng dụng xác nhận hai yếu tố thông dụng nhất. Bản thân công ty khuyến nghị sử dụng cho toàn bộ những thông tin tài khoản của công ty, nhưng nó cũng hoạt động giải trí cho nhiều loại dịch vụ. Vì vậy, rất hiếm khi dịch vụ thích hợp với những loại ứng dụng này và không thích hợp với Google .Nếu thao tác khá đơn thuần, điều tiên phong tất cả chúng ta phải làm là setup ứng dụng trên điện thoại di động và sau đó thiết lập thông tin tài khoản mà tất cả chúng ta muốn bảo vệ bằng chiêu thức này. Để làm điều này, nó phân phối cho chúng tôi năng lực quét mã QR với toàn bộ thông tin thông tin tài khoản và thông số kỹ thuật của nó. Khi điều này được triển khai, khi nỗ lực xác lập chúng tôi trong một dịch vụ được bảo vệ bằng Google Authenticator, chính ứng dụng sẽ tạo mã, có hiệu lực hiện hành trong vài giây, sẽ được kiểm tra để cho phép đăng nhập. Tải xuống Google Authenticator cho iOS và Android .

Tự động

Mặc dù công cụ Google là một trong những công cụ thông dụng nhất, vì nó phân phối hoạt động giải trí tuyệt vời và rất đơn thuần để giải quyết và xử lý, so với những người tìm kiếm một ứng dụng xác nhận hai yếu tố hoàn hảo hơn Authy hoàn toàn có thể là lựa chọn tốt nhất .Và đó là ngoài việc thích hợp với đại đa số những dịch vụ xác nhận 2AF, nó còn có 1 số ít tính năng bổ trợ rất mê hoặc. Trong số đó, đáng quan tâm là tùy chọn mà nó cung ứng cho chúng tôi để tạo một bản sao lưu thông tin tài khoản của chúng tôi và được cho phép chúng tôi sử dụng nhận dạng vân tay hoặc khuôn mặt để nhận dạng chính mình. Nó là phong phú, thế cho nên nó có sẵn cho iOS, Android, cơ rôm, hành lang cửa số và macOS. Truy cập website Authy .

Trình xác nhận LastPass

Đây là ứng dụng để xác minh hai bước của LastPass, trình quản lý mật khẩu nổi tiếng. Giống như các công cụ còn lại trong danh sách này, LastPass Authenticator cho phép bạn định cấu hình xác minh hai yếu tố trong bất kỳ dịch vụ tương thích nào. Bằng cách gửi mã gồm 6 chữ số, như trong Google Athenticator và kiểm tra nó, chúng tôi có thể truy cập tài khoản của mình an toàn hơn.

LastPass Authenticator có sẵn trong App Store cho Apple thiết bị, Google play nếu chúng tôi sử dụng Android và Windows Store cho microsoft thiên nhiên và môi trường. Tới website chính thức .

Bộ đôi di động

Duo mobile sử dụng dịch vụ xác nhận hai yếu tố của Duo Bảo vệ để cung ứng thông tin đăng nhập bảo đảm an toàn hơn vào thông tin tài khoản của chúng tôi. Giống như phần còn lại, công cụ này tạo mật khẩu như một mạng lưới hệ thống A2F kép để truy vấn bất kỳ tài khoản nào của chúng tôi, nhưng lần này, cần quan tâm rằng nó cũng được cho phép nhận dạng nhanh hơn trải qua thông tin đẩy .

Đó là, tại thời gian nhận được thông tin từ ứng dụng, chỉ cần nhấn vào đó để chúng tôi hoàn toàn có thể xác lập và truy vấn nhanh gọn, làm thế nào và trên hết, bảo mật thông tin thông tin tài khoản của chúng tôi. Tải xuống Duo Mobile cho iOS or Android .

Microsoft Authenticator

Công cụ Microsoft là một công cụ khác không hề thiếu trong list này. Công cụ xác nhận hai yếu tố hoặc 2AF mà tất cả chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng của mình, vì nó có sẵn cho iOS và Android, cũng như cho môi trường tự nhiên Microsoft trong Cửa hàng Windows .Với Microsoft Authenticator, chúng tôi hoàn toàn có thể thêm một cách bảo đảm an toàn hơn để truy vấn vào thông tin tài khoản của mình. Đối với điều này, chính ứng dụng sẽ cung ứng cho chúng tôi một mã mà chúng tôi phải nhập vào dịch vụ được đề cập và họ sẽ chịu nghĩa vụ và trách nhiệm kiểm tra xem chúng có khớp để phân phối cho chúng tôi quyền truy vấn bảo đảm an toàn vào thông tin tài khoản của chúng tôi không. Được khuyến nghị sử dụng cho những người sử dụng dịch vụ của Microsoft hàng ngày và muốn truy vấn bảo đảm an toàn .

Trình xác nhận FreeOTP

Mặc dù có lẽ rằng đây là ứng dụng chưa được biết đến nhiều nhất trong tổng hợp này, nhưng thực sự là FreeOTP Authenticator là một ứng dụng xác nhận yếu tố kép mã nguồn mở và không lấy phí hoạt động giải trí rất tốt. Có thể sử dụng nó như một chiêu thức nhận dạng kép trong những website thông dụng nhất như Facebook và những dịch vụ của Google, trong số nhiều dịch vụ khác, ngay cả trong những công cụ hiệu suất như chính Github .Theo cách này, chúng tôi hoàn toàn có thể thêm lớp bảo mật thông tin thứ hai trong quyền truy vấn vào thông tin tài khoản trực tuyến của mình bằng cách tạo mật khẩu hoặc mã sử dụng một lần mà chỉ chúng tôi mới có quyền truy vấn. Tải xuống FreeOTP Authenticator cho iOS và Android .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago