Categories: Thông tin

15 Bộ Ngôn Tình Hắc Bang Hay Đủ Khiến Bạn Tin Vào Tình Yêu

Ngôn tình hắc bang hiện đang là thể loại khá hút người đọc. Vậy chính xác thể loại ngôn tình hắc bang là gì? Liệu có gì khác ngoài mô típ chuyện tình đường mật giữa nam chính và nữ chính mà chúng ta thường thấy? Và hiện tại thì những bộ truyện ngôn tình hắc bang nào đang có mặt trên Nettruyen.cc?

Ngôn tình hắc bang là loại truyện gì?

Ngôn tình hắc bang là thể loại truyện thiên về hành vi xen lẫn tình cảm. Bối cảnh truyện thường có khuynh hướng được kiến thiết xây dựng đen tối, kiểu như sự tranh giành địa phận giữa những băng đảng xã hội đen .

Nhân vật nam chính vì một lý do nào đó mà phải dấn thân vào con đường tội lỗi, giết chóc. Sau đó sẽ gặp được nhân vật nữ chính. Đây là người có thể khiến nam chính thay đổi và làm lại cuộc đời.

Một bộ truyện hắc bang hay sẽ giúp người đọc có thêm niềm tin về sức mạnh của tình yêu. Chỉ cần gặp đúng người đúng thời gian, một người dù có đang đắm chìm trong tội lỗi sẽ đủ quyết tâm can đảm và mạnh mẽ để đổi khác bạn thân .

Top 15 ngôn tình hắc bang hay bạn nên thử đọc

Hiện nay, trên mạng lưới hệ thống của Nettruyen. cc đã update nhiều bộ truyện mới. Đọc giả có tìm kiếm những bộ truyện ngôn tình hắc bang hay và mê hoặc theo một cách đơn thuần và thuận tiện nhất .

Yêu Phải Vampire

Chuyện kể rằng 3000 năm trước, ba đứa trẻ bị một nhóm khát máu truy đuổi và phong ấn ở một vùng đất bí hiểm. Ngàn năm sau nhóm quỷ hút máu Vampire có thời cơ tập hợp và liên tục thực thi kế hoạch. Vampire có năng lực chà trộn vào nhóm người thông thường. Nếu không lên cơn khát máu, họ cũng giống như bao người khác .
Và cũng không giật mình nếu một cô nàng người thường yêu nhầm phải một Vampire hờ hững, điểm trai nào đó. Đọc bộ truyện này nhiều người chắc sẽ liên tưởng đến series Chạng Vạng. Tuy nhiên, diễn biến giữa hai tác phẩm không trọn vẹn trùng lặp nhau .
Liệu rằng những Vampire có bị sức mạnh của tình yêu cảm hóa hay vẫn hành vi khát máu theo bản năng ? 3 đứa trẻ bị phong ấn đóng vai trò như thế nào ? Bạn hãy đọc tác phẩm Yêu Phải Vampire để tự vấn đáp thắc mắc này nhé .

Danh Môn Chí Ái

Danh Môn Chí Ái cũng là một trong những bộ truyện mang hơi hướng thường thấy của bộ truyện truyện ngôn tình hắc bang. Nam chính trong truyện là một người đứng đầu thành phố Đông Lăng. Để có được vị trí này, tay anh ta đã nhúng không ít chàm. Đứng trên đỉnh điểm quyền lực tối cao nhưng quanh nhân vật này lại có vẻ như chẳng ai để anh ta hoàn toàn có thể san sẻ .
Trong một lần thanh toán giao dịch với một tên sở khanh đúng thương hiệu, anh ta đã vô tình gặp được một cô gái trong sáng thuần khiết. Ban đầu, anh có lẽ rằng chỉ có dự tính xem cô như một món đồ chơi. Nhưng càng về sau hai người lại càng phát sinh tình cảm với nhau. Sự thuần khiết trong trẻo của cô gái liệu có khiến nam chính trở thành con người tốt hơn ?

Địa Ngục Cực Lạc

Bộ truyện Địa Ngục Cực Lạc chính là ví dụ tiêu biểu vượt trội nhất khi nói về một bộ ngôn tình hắc bang hay nhất. Truyện kể về Gabimaru Vô Hồn. Cậu ta vốn là một ninja máu lạnh. Câu đi đến đâu, người ta lo âu đến đó. Dù đã bị tuyên án tử nhưng chưa một ai có đủ sức tàn phá Gabimaru. Tuy là một sát máu lạnh nhưng anh ta vẫn mong ước có một ngày được gặp lại người vợ trước đây .
Bất chợt, đao phủ nhà Asaemon đến và truyền lời nhắn với Gabumaru. Nếu muốn gặp lại người vợ và khởi đầu đời sống mới không đao kiếm, anh ta cần phải đến một hòn hòn đảo huyền bí và quyết chiến một trận sinh tự với kẻ mạnh nhất. Chỉ có thắng lợi mới là cách duy nhất để anh sống một đời sống thông thường bên người vợ .

Quan Hệ Nguy Hiểm

Có thể nói rằng truyện Quan Hệ Nguy Hiểm nằm trong truyện hắc bang hay nhất mà lại chỉ nói về mối quan hệ yêu đương của hai nhân vật chính, chính là luật sư Đường và Chân tổng thì quả là vô lý. Thật ra, Chân tổng từ lâu đã là thần tượng trong lòng của luật sư Đường, cô một mực xử án ly hôn cho vợ Chân tổng nhưng cũng phản đối việc idol của mình đi ngoại tình .
Chuyện tình cảm của họ là bước khởi đầu cho Chân tổng tìm ra chân tướng vấn đề bắt cóc 13 năm trước của mình và em gái. Tai nạn đó đã vô tình cướp đi năng lực đi lại của người em gái duy nhất mà Chân tổng yêu thương. Cho đến nay, anh vẫn luôn muốn tìm hiểu ra ngọn ngành vấn đề rằng băng đảng nào đã ra tay .
Hóa ra cha của Luật Sư Đường lại là một vị công an đã từng tham gia vào phá vụ án kinh thiên động địa năm đó. Thế là Chân tổng nhờ đó mà biết được chân tướng quá khứ .

Thú Hắc Cuồng Phi

Truyện Thú Hắc Cuồng Phi là một tác phẩm cổ trang ngôn tình hắc bang hay nhất nói về Tây Môn Khang, một tên sở khanh đúng thương hiệu từ lâu bị tam tiểu thư của Định Quốc Hầu Phủ theo đuổi nhưng lại chán ghét hình dáng mập mạp của cô nên xô cô té lầu .
Cái chết khiến cho một nữ nhân giang hồ vừa đồng quy vu tận chọn thân xác này để trọng sinh. Vậy nên nhân vật phúc hắc trong truyện này lại là một nữ nhân từng lăn xả. Xui xẻo cho cô rằng cô lại trọng sinh vào trong khung hình vô dụng, bánh bèo của một tiểu thư thời cổ đại .
Liệu cả hai nhân vật hắc ám này đều chịu dẹp bỏ cái tôi của mình để tiến đến mối quan hệ với đối phương hay không ? Câu vấn đáp nằm nay trong tác phẩm .

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi

Mẹ của An Sơ Hạ qua đời bất ngờ đột ngột để lại cô phải sống nhờ trong Hàn gia. Thế nhưng Hàn Đại thiếu gia lại là một tên ác ma đúng thương hiệu. Truyện Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi đúng chuẩn là một chuyện tình đổi khác cả nhân cách của một người đúng thương hiệu .
Nụ hôn dằn mặt của Hàn đại thiếu gia vô tình đẩy anh vào một mối tình không hề dứt ra được với An Sơ Hạ. Liệu tính cách ngang ngược và thái độ xấc láo của đại thiếu gia có đổi khác hay không ?
Không ngờ rằng chỉ vừa mới gặp nhau mà họ đã có một đêm nồng say. Đại thiếu gia của Hàn gia không hề nể tình cả ba lẫn mẹ mình mà “ ăn thịt ” nữ chính .

Ám Hắc Hệ Noãn Hôn

Chuyện tình đơn phương của chàng bác sĩ Thời Cẩn với Sênh Tỷ là mối tình thanh mai trúc mã vô cùng đẹp. Thời Cẩn ngay từ nhỏ đã bảo vệ Sênh Sênh và vẫn luôn dõi theo từng bước tiến trong cuộc sống cô .
Vị bác sĩ Thời Cẩn lại vô tình đóng vai chính diện và Sênh Tỷ mới là nhân vật hắc bang trong câu truyện này. Không cần phải là mafia, cũng chẳng cần một băng đảng nào cả. Chỉ với quá khứ đầy vết nhơ của Sênh Tỷ cũng đủ khiến cô phải căng thẳng mệt mỏi rồi .
Quá khứ đen tối của Sênh Sênh trong truyện Ám Hắc Hệ Noãn Hôn rốt cục cũng được cảm thông và cô vô cùng sung sướng khi nhận được tình cảm này. Liệu mọi thứ có bị trình diện khi Sênh Sênh đang đứng ở đỉnh điểm của sự nghiệp không ?

 

Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc

Có lẽ mối tình của nam chính trong truyện Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc được liệt vào list truyện hắc bang hay nhất là chính do hình ảnh đáng thương của nữ chính khi bị chính người bạn thân của mình lừa đảo .
Sau vấn đề bị lừa lên giường với một người đàn ông lạ lẫm, nữ chính cũng vực bản thân mình dậy và vô tình khiến cho Doãn Tổng, một người vô cùng hờ hững và tàn khốc trong kinh doanh thương mại lại trở nên vô cùng ôn nhu với một người con gái như cô .

Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen

Nếu đã nhắc đến một nhân vật lãnh cảm thì không thể nào quên được Lăng Thận Hành, một trong những vị thiếu soái hờ hững, tiềm năng là giết chóc trong truyện Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen .
Ngay từ đầu anh đã không hề yêu thương phu nhân Mộc Vãn của mình chính bới cuộc hôn nhân gia đình của họ là được sắp xếp. Thế nhưng từ từ, bằng tính cách can đảm và mạnh mẽ của Lục Tảo Tảo, bác sĩ khoa nhi đã xuyên không vào khung hình của Mộc Vãn đã biến hóa anh .

Băng Sơn Thủ Tế

Ngôn tình hắc bang hay trên bảng xếp hạng truyện tình cảm gần đây chính là truyện Băng Sơn Thủ Tế. Tác phẩm nói về cuộc sống bi thương của nữ chính mất trí nhớ. Tưởng chừng như cuộc sống cô suôn sẻ khi được một mái ấm gia đình phong phú nhặt về nhưng không hề .
Cô phải làm thế thân cho Mục Ngữ Nặc, một tiểu thư bị gả vào trong Ẩn gia. Tuy nhiên Ẩn Tư Duệ hiểu nhầm cô là đứa con gái hư hỏng nên đã hành hạ cô. Thế nhưng từ từ anh cũng biến hóa cái nhìn về cô gái lương thiện này .
Gia đình kia vì muốn bảo vệ đứa con gái của mình mà đẩy nữ chính vào trong chỗ chết. Không ngờ Ẩn Tư Duệ đã đeo vào tay cô chiếc nhẫn chứa lời nguyền “ không khi nào được niềm hạnh phúc ”. Bộ truyện ngôn tình nhưng lại ngược tâm đến như thế này liệu sẽ có kết cục có hậu chứ ?

Nam Thần Truy Thê Chỉ Nam

Mở đầu cho câu truyện là Nguyên Sơ bị chính người chị quen thuộc của mình, Tuyết Như hãm hại. Trong lúc mê man, cô vô tình thấy được một thân ảnh quen thuộc nhưng lại mặc y phục cổ trang. Có phải người đó là chân mệnh thiên ái của Nguyên Sơ hay không ?
Một mối tình lê dài từ kiếp trước đến hiện tại đến mức ngược tuyến tàn tâm. Liệu Dạ Trầm Uyên và Nguyên Sơ có thời cơ nối lại tình yêu xuyên khoảng trống của họ hay không ? Các bạn hãy theo dõi truyện Nam Thần Truy Thê Chỉ Nam nhé !

Ma Vương Luyến Ái Chỉ Nam

Truyện Ma Vương Luyến Ái Chỉ Nam là truyện ngôn tình hắc bang hay nhất có diễn biến vui nhộn ngay từ chương tiên phong của tác phẩm. Nội dung truyện được tác giả thiết lập một quốc tế riêng. Khi đó thái tử điện hạ của ma tộc U Huỳnh đến thời đại này tìm một người tiếp sau .
Đại ma vương đáng yêu này khiến cho hàng loạt fan ngôn tình khóc thét lên vì sự vụng về khi đối xử với người tiếp sau, đồng thời cũng là nữ chính Văn Hỉ Nhi. Trong truyện, Văn Hỉ Nhi phải “ hợp tác ” với vị ma vương ngốc manh này để duy trì nòi giống .
Những tác phẩm vui nhộn như truyện Ma Vương Luyến Ái Chỉ Nam là rất nhiều, tuy nhiên đây vẫn là ứng viên vô cùng sáng giá do tại những nhân vật đứng đầu mà lại có tính cách quái đản và hành vi ngốc như ma vương của ma tộc U Huỳnh là vô cùng khan hiếm .

Phản Phái Nữ Đế Lai Tập

Nếu như đã quá nhàm chán với những truyện xuyên không hoặc trọng sinh nhàm chán thì truyện Phản Phái Nữ Đế Lai Tập sẽ không làm bạn tuyệt vọng. Đây cũng là truyện ngôn tình hắc bang duy nhất trong top 15 truyện này nói về yếu tố võng du, tức là đi vào trong một lập trình hoặc game show .
Đảm bảo với những bạn rằng hình tượng nữ chính “ giang hồ ” này sẽ không khiến những bạn tuyệt vọng và biết đâu những bạn sẽ xem đến nghiện, đặc biệt quan trọng là võng du khá nổi tiếng ở mảng tiểu thuyết nhưng vô cùng hiếm bên mảng truyện tranh .
Truyện manhua nói về cường nữ thì rất nhiều nhưng ít khi nào có một nhân vật thâm thúy đến như thế này. Ngoài tính cách bá đạo của nữ vương thì cô còn là một người đa sầu đa cảm, quyết tâm làm những việc trái tim mình mong ước .

Tay Trái Nắm Tay Phải

Các bạn đã khi nào nghĩ đến việc trong truyện học đường cũng có trường hợp hắc bang hay không ? Truyện Tay Trái Nắm Tay Phải là một vật chứng nổi bật cho thể loại này. Sự ngọt ngào đáng yêu trong thời đi học của nam chính và nữ chính là điểm khiến cho tác phẩm điển hình nổi bật .
Từ những lần gây rối ngốc nghếch của nữ chính, cho đến khi cô dần trưởng thành trong tình yêu và một lòng với nam chính đã trọn vẹn biến hóa cái nhìn của fan hâm mộ về họ. Truyện được nhìn nhận không mê hoặc bởi nét vẽ của họa sỹ nhưng nội dung thì tinh xảo vô cùng .

Quy Luật Tình Yêu Ở Mạt Thế

Như vậy có thể thấy được các tác phẩm có nhân vật hắc bang đều hiếm khi nào có cả hai người đều “giang hồ”. Tuy nhiên truyện Quy Luật Tình Yêu Ở Mạt Thế lại là một ngoại lệ. Tác phẩm có cả thiếu soái ngang tàng Lãnh Trường Thanh và cô gái mạnh mẽ Mục Diệc Nhiên.

Vì ăn một cú lừa thảm hại của tình nhân mình ở kiếp trước mà cô nàng trở nên vô cùng can đảm và mạnh mẽ, tàn ác sau khi được trong sinh lần nữa. Từ đó mà cô đã bảo vệ được mình và phát sinh tình cảm với nam chính Lãnh Trường Thanh .
Hai người tranh cãi với nhau suốt cuộc trốn chạy khỏi xác sống nhưng từ từ trái tim đầy tổn thương của Mục Diệc Nhiên cũng bị sự bá đạo của Lãnh Trường Thanh cảm hóa. Liệu Diệc Nhiên có trả thù được mối hận mà Phỉ Phỉ và tình nhân cũ đã gây ra cho mình không ?

Trên đây Nettruyen.cc đã giới thiệu đến bạn một số bộ truyện ngôn tình hắc bang hay. Nếu bạn còn gợi ý nào khác thì đừng quên chia sẻ với cộng đồng yêu truyện tranh ngôn tình, những bạn đọc yêu thích những chuyện tình đẹp và lãng mạn những bộ truyện khác nhé!

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago